Tagalog Sex Stories - Condo: Part 8

Condo: part 8


Kinabukasan ay ginigising ko si misis upang pumasok. Nagising sya at sinabing dayoff nya ngayon. Ihatid ko na lamang daw ang anak namin at siya'y matutulog pa. Sinunod ko naman siya at inihatid ang bata.

Pagbalik ko ay nag aagahan na ang aking asawa. Sumalo na din ako at kumain. Matapos kumain ay nagmuni muni kami sa sala. Maganda ang aking asawa lalo na pag ito‎'y bagong gising. Walang make up, walang lip stick. Dito'y nagsimula akong magpantasya sa aking asawa at napansin naman nya ito at ang aking tumitigas na ari.

Ilang saglit pa ay nagsimula na kami. Naghalikan kami, nilamas ko ang malusog at maputing dede ng aking maybahay. Siya naman ay automatic na hinanap sa loob ng aking shorts ang aking ari. Nang mahawakan ito ay binate na nya ng dahan-dahan. Mainit ang aming naging foreplay.

Bumaba na si Angel sa aking pundya at inilabas ng buo ang aking ari na kanina pa matigas. Dinilaan nya ito habang siya ay nakaluhod sa carpet at ako naman ay nakaupo sa sofa. Makailang ulit ng kanyang pag subo ay dinidilaan din nya ang aking mga itlog.

"slurrrrppp..uhmmmmm ...." ungol ni misis.

Kalagitnaan ng kanyang pag BJ sa akin ay biglang bumukas ang pinto.

"ay sorry guys!" bulalas ng aking hipag na nabigla sa nakita.

Tumigil si Angel sa pag tsupa sa akin at bumaling kay Kat.

"sis! isarado mo nga yang pinto at pumasok kana dito!" utos ng aking asawa.

Sumunod naman si hipag sa kanyang ate at ibinaba ang bag habang nakatingin sa matigas kong ari. Pagsara ng pinto ay bumalik naman si Angel sa kanyang ginagawa. Tila ok na sa kanya na nanunuod ang kanyang kapatid. Muling tumigil si Angel sa pag tsupa sa akin.

"huy! anong tinatayo mo dyan??" sigaw ni misis.

"come on sis join us!" dugtong niya.

Lalong pumintig ang aking alaga ng oras na iyon. Tumabi sa akin si hipag sa pagkakaupo habang si misis naman ay patuloy sa pag tsupa sa aking tarugo. Sa pagtabi sa akin ni Kat ay hinubad nya agad ang suot kong t-shirt. Hinimas ang aking dibdib at nakipag halikan sa akin. Muli ko na namang natikman ang malambot na labi ng aking hipag.

"ikaw naman dito sis" utos ng aking asawa sa kapatid.

Kumalas sa paghahalikan si Kat at bago tumungo sa aking ari ay akmang huhubarin ang suot na uniform nya. Pinigilan ko siya.

"wag mo na hubarin yan Kat. yung pang baba nalang" utos ko sa kanya.

"gusto ko kasing maranasan na makipag sex sa naka nursing uniform" sabi ko sa kanya.

Nagtawanan ang magkapatid sa narinig. Sumunod naman si Kat sa aking hiling na wag nang hubarin ang pang taas na uniporme. Nakapanty nalang siya sa baba at isinubo na ang aking ari. Nagtinginan naman kami ng aking asawa at nagpasalamat ako sa kanya. Kumindat lang sya sa akin at nagsabing mag enjoy lang daw ako.

Hindi nagpatalo si misis at pumunta sa kwarto, magbibihis lang daw sya ng uniform din nya. Nagtawanan kaming tatlo sa balak. Tila role playing ang nangyari. Ako ay tumitira ng dalawang nurse!

Habang nagbibihis si Angel ay inutusan ko naman si Kat na mag 69 kami. Pumwesto naman agad sya sa nais ko. Alam na alam na ni hipag kung ano ang 69, dahil na rin sa mga napapanuod nya sa internet at DVD. Sakto sa aking mukha ang malarosas na pepe ng aking hipag. Inamoy amoy ko pa ito at sariwang sariwa. Kahit na galing sa duty ay hindi ito amoy pawis bagkus amoy lactacyd. Siguro ay naghuhugas sya bago umuwi ng bahay.

"hmmmmmmm...sluuuurr rrrp"

"uhmmmmmm ..... oooohhhhh kuya..."ungol ni hipag nang sinimulan kong kainin ang kanyang ari. Manipis pa rin ang buhok ng kanyang keps galing sa pagkakaahit. Balik naman nya ay ang pag tsupa sa akin. Lumabas na si misis at naka uniform na in na pang itaas. Nagtawanan kami sa sitwasyon.

Saya at libog ang aming nararamdaman ng mga oras na iyon. Pinaalis naman ni misis si Kat mula sa aming 69 posisyon. Si misis naman ang tumapat sa aking mukha upang ipakain ang kanyang k*py*s. Mas makinis ang p*k* ng aking asawa dahil hindi sya nag aahit kundi nagpapa-brazilian wax. Napakasarap nitong himurin. Si hipag naman ay umikot at muling itinuloy ang pag tsupa sa akin.

Dinukot mula sa bulsa ng kanyang uniform ang isang condom. Iniabot ni misis ang condom sa kapatid at pinabuksan.

"sis ilagay mo na kay kuya mo, ikaw na mauna" bilin nya sa kapatid.

Sumunod naman si Kat sa instructions ng ate at marahang ikinbabit ang condom sa aking matigas na ari. Dahil busy ako sa pagkain ng k*py*s ni misis ay di ko nakikita ang ginagawa ni hipag sa aking ari. Naramdaman ko nalang na parang inuupuan na nya ang aking ari.

"ohhhhhh...ahhhh..uh mmmmm"

"ang sarap ateeeee....huuuoomm mm"

Mga ungol at sigaw ang tangi kong naririnig sa loob ng condo. Saglit ay lumingon ako sa TV at nakita ko ang reflection namin sa sofa. Nakaupo si Kat sa aking ari, ang ate naman nya ay sa aking mukha. Magkahawak sila ng kamay habang dinadama ang sarap na dulot ng aking ari at dila. Nabigla din ako sa nakita sa reflection ng biglang silang maghalikan.

"laruin mo ng dila sis" ang narinig ko sa asawa ko.

Isang napaka ganda sitwasyon ang aking nakita. Mga ilang ulit ng pagbaba-taas ni Kat ay nag senyasan na ang magkapatid. Nagpalit sila ng pwesto. Bago magpalit ay inalis muna nila ang butones ng kanila mga uniporme pero di nila ito inalis sa pagkakasuot. Nakabukas ang kanilang nurse uniform at nakabuyangyang ang mga s*s* na mapuputi.

Pumwesto na si misis sa aking ari, inalis muna nya ang condom na ginamit ko kay Kat. Di kasi sanay si misis sa condom. Kung tutuusin ay para lamang kay Kat ang condom na stock ni misis. Ipinasok nya na ang aking tarugo. Napakasarap talaga ng feeling sa loob ng p*k* ng aking asawa.

"kuya kainin mo ulit pepe ko?" tanong ni Kat sa akin.

Lalo akong nalibugan sa mga tanong sa akin na iyon ng aking hipag. Napakalambing kasi nitong magsalita. Tumango lang ako at sumenyas sa kanya na itapat na nya ang k*py*s nya sa bibig ko. Sumunod naman siya.

"uhhhhmmmmmmm ahhhhhhhmmm ang saraapp babes!" ulayaw ko sa magkapatid.

"sige lang babes, enjoy the moment!"sagot ni misis..

Sinipsip ko ang katas ni Kat mula sa kanyang maliit na k*py*s. Ilang saglit pa ay naramdaman kong naninigas na ang mga hita ni Kat at alam kong ito na ang hudyat na malapit na siyang labasan.

"oooooooohhhhhhhhhhh kuyaaaaaaa BOooogs!" sigaw ng aking hipag habang nag oorgasmo.

Si misis naman ay bumibilis na din ang pagkabayo sa aking ari at maya maya ay bigla na ring nanigas ang katawan.

"im cumming babes! uhmmmmmmmmmm ohhhhhhhhhhhhh...." ungol ng aking asawa.

Tila alam na din nila na malapit na akong labasan. Hinugot ni Angel ang aking ari at yumuko ito upang tsupain. Tinawag naman nya si Kat upang magpatulong.

"sis lika dito, paligayahin natin ang kuya Bogart mo.hihihih" sambit ni Angel.

Parang mga batang hinimod ang aking ari ng magkapatid. Isinubo ni misis ito at si Kat naman ay dumidila sa aking itlog at singit. Salitan sila ng ginagawa. Ilang saglit pa ay nagsimula nang sumirit ang aking katas.

"ayaan naaahh oohhhmmmmm" ungol ko.

Sinipsip ng halinhinan ng magkapatid ang aking katas at tila wala nang bukas sa pag himod ng mga natitirang tamad. Naghalikan silang muli matapos himurin ang aking katas at nag apir pa ang dalawa matapos maghalikan.

"ayos ba babes?" nakangiting tanong ng aking asawa.

"thanks ate and kuya, hihihi" malambing na tugon muli ni Katherine sa amin.

Itutuloy...

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete