Tagalog Sex Stories - Fubu (Part 3)

Rewind:

Pumayag si Nisa na makipagkita ulit... hindi na sa mall kundi sa tinitirahan nya. Oo napapayag ko na.

Ang problema naman ay ang oras. Panggabi ang trabaho ko at sya ay regular na day-shift pero ang sabi nya ay ok lang na tanghali na lang sya pumasok sa araw ng pagkikita namin. So umaga ang aming tagpuan. Sa may 7-11 malapit sa kanila na lang nya ako susunduin para sabay kaming pumunta sa tinitirahan nya.


Pineapple juice. Yun ang bilin nya saken bago kami magkita. Uminom ako ng pineapple juice sa araw bago kami magkita... maraming pineapple juice. Dalawa lang ang ibig sabihin neto, marami syang stocks  sa Del Monte, o gusto nyang lunikin ang aking tamad pagmagkita kami.

Morning Sex:

Usapan ay 9:30 pero mga 9:10 pa lang ay nasa 7-11 na ako. Antok at kulang pa sa tulog. Shit. Mukhang tagilid ako ngayon. Baka mapahiya.

Maya't maya ay dumating na si Nisa, naka black na tshirt lang at jeans, simple lang. Hi, Hello, konting ngiti. Wala ng small talk, sinundan ko sya papunta sa kanila.

Pagpasok ng bahay, parang di pa namin alam kung pano gagawin.Nakita ko ang sopa at umupo habang sya ay abala sa pagaayos ng aircon, music, kurtina. Pinaupo ko si Nisa tabi ko. Nag-ring ang phone at kelangan nyang sagutin, work-related. Medyo matagal din usapan nila kaya't pinikit ko muna ang mga mata ko habang hinahagod ko ang likod at braso ni Nisa.

Tapos na ang usapan. Lumingon si Nisa sa akin at napangiti lang. Napakagat sya ng labi at tinitigan ang aking mga labi. Hinalikan nya ako... first time. Dahan dahan lang... padampi dampi lang. Tinanong nya ako kung ok lang ba. Hinawakan ko sya sa likod ng ulo at nilapit kong muli ang labi nya sa labi ko... nilaro ko ang kanyang labi ng aking dila.. at ginaya nya rin ito. Masarap ang labi ni Nisa, sa paghahalik pa lang ay tinigasan na ako.

Nag-iinit na ako kaya't tinanggal ko ang aking damit. Niyakap ako ni Nisa habang patuloy ang aming torrid na halikan. Tumayo kami at tinanggal ko ang t-shirt ni Nisa. Sinandal ko sya sa pader at diniin ang aking katawan sa kanya habang ang mga labi at dila namin ay patuloy sa paglalaro.



Tinanggal ko ang hook ng kanyang bra para maramdaman ko ang kanyang malambot na s*s* sa balat ko. Patuloy pa rin ang aming halikan habang hinihimas ko ang kanyang s*s* at matitigas na mga utang.



Kumalas ako sa aming paghahalikan. Dumiretso ako sa kanyang mga utang. Dinilaan ko ang bawat isa at sinupsop habang hinihimas ang kanyang s*s*. tilang nasasarapan si Nisa. Ang sarap pakinggan ang kanyang mahihinang ungol tuwing sinusupsop ko ang kanyang utang.

Di nakatiis at pinasok ni Nisa ang kanyang kamay sa aking pantalon. Natuwa sya sa kanyang naramdaman at nahawakan... todo tigas na ang aking alaga. Dalian nyang tinanggal ang aking pantalon at boxers at nakita ko sa kanyang mga mata na "approve" sya sa alaga ko. Aaminin ko na nahiya ako at baka isipin nya na maliit. Hindi raw at tama lang ang taba at sobrang tigas pa.



Ngumiti sya at napakagat labing muli. Kitang kita ko ang libog sa kanyang mga mata. Hinawakan nya ito at hinalik-halikan ang aking ulo. Konting dila sa shaft, konting sipsip sa balls. Lahat ng parte ng aking alaga ay binigyan nya ng pansin.

Sabi ko ay wag nya na akong i-tease... isubo nya na.



Di naman nya ako pinahiya at sinubo ang kabuuan ng aking alaga... deep throat kaagad. ramdam na ramdam ko ang init sa loob ng kanyang bibig.

"Ganito ba?", sabi ni Nisa.

Napaungol na lang ako sa ginawa nya. Inulit nya muli at sinimulan na ang paglabas pasok ng aking t*t* sa kanyang bibig. Ang sarap mag-BJ ni Nisa. Aaminin ko na sya ang pinakamasarap na naranasan ko. Di tumatama ang kanyang mga ngipin at consistent ang movements kaya't di nakakabitin lalo na pag-deepthroat ang ginawa nya. Malambot ang pagkasubo pero malakas ang pagkasupsop.

Medyo nagtagal ay napansin kong napapagod na ang mga panga ni Nisa. Sinabi ko sa kanya na mahirap talaga ako labasan pag-BJ.

Hinila ko ulit sya at hinalikan. "Gusto kitang kainin," bulong ko sa kanya.

Itutuloy...

2 comments:

  1. Fuck! So horny .
    Post your number guy only !

    ReplyDelete
  2. Are you really a girl?

    ReplyDelete