Tagalog Sex Stories - FUBU Part 4

Fubu (Part 4)


Morning Sex (continuation)

"Gusto kitang kainin", bulong ko kay Nisa. Ungol na lang ang nasagot niya.

Tinanong ko kung wet na sya. Napatango na lang ng ulo si Nisa habang patuloy ang aming halikan. Pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang pantalon, sa loob ng panty at kinapa ang kanyang hiwa. Basa na nga.




Hinubad ko ang kanyang pantalon at sumabay na rin ang kanyang itim na panty. Kitang kita ko na basa na nga ito.

Inihiga ko sya sa kama at ibinuka ang kanyang legs. Di shaved sa Nisa ngunit di rin mahaba at kaunti lang ang kanyang bulbol kaya't nasarapan ako sa pagkain sa kanya. Sinimulan kong dilaan ang gilid na kanyang p*k*, hinahalik halikan habang iniwasang idampi ang aking labi sa kanyang tanggal. Napansin ito ni Nisa at minura ako. Ba't ko raw sya binibitin? Napangiti na lang ako at binigla kong dilaan ang kanyang p*k* pataas sa kanyang tanggal. Napaungol ng malakas si Nisa at may halong mura pa. Ang sarap ng kanyang katas.

Pinagpatuloy ko ang paglaro ng kanyang tanggal gamit ang aking dila.Ginamit ko rin dila ko sa pagkantot ng p*k* nya. Halatang nag-eenjoy si Nisa sa ginagawa ko sapagkat iniipit nya ang ulo ko ng kanyang hita.

Basang basa na p*k* ni Nisa, madulas na. Kitang kita na ang libog sa kanyang mukha. Hinawakan nya ang ulo ko at iniharap nya ako sa kanya. "Kantutin mo na ako please", pahayag nya. Umangat ako sa aking pwesto at hinalikan syang muli para matikman nya ang katas ng p*k* nya.

Naisip ko ang dala kong condom ngunit pinahiwatig ni Nisa na gusto nyang maramdaman ang init ko sa loob nya. Magaling naman ako sa hugutan at wala namang sa pagka-slut ang asal ni Nisa kaya't pumayag na rin ako. Mas enjoy nga naman kasi talagang walang kapote si manoy habang nagkakantutan.

Pinaupo ako ni Nisa sa bean bag upang makapatong sya. Hinawakan nya ang ari kong sobrang tigas na at itinutok sa kanyang mamasa-masang hiwa. Dahan dahan nyang inupo ang sarili nya sa ari ko. Masikip ang p*k* ni Nisa pero sobrang basa na ito sa libog kaya't swabe ang pasok ng aking alaga. Shit ang sarap. Parang sakto ang pagkahulma ng p*k* nya sa alaga ko.

Napaungol sa sarap si Nisa nang sumagad na ang pasok. Hinimas kong muli ang kanyang s*s*. Hinalikan ang kanyang dibdib habang sinasanay ng alaga ko ang sarili nya sa mainit at basang p*k* ni Nisa.

Hinawakan ko si Nisa sa baywang at inalalayan syang umangat ng bahagya hanggang ang ulo na lang ng t*t* ko ang nasa loob... at dahan dahan ko sya muling binaba. Sabay kaming napaungol. Giniling ni Nisa ang p*k* nya sa t*t* ko at unti-unti nyang binilisan ang pagakyat baba dito. Rinig ko ang pagkabasa nya habang sumasalpak sa loob ng p*k* nya ang t*t* ko. Sobrang sarap at nahirapan akong pigilan ang aking pagputok.



Tinayo ko si Nisa para makahinga ang aking alaga. Kitang kita ko ang tamad nya sa ari ko. Medyo nanuyo na ang lalamunan ko kaya't tumayo muna ako para uminom ng tubig. Sabi ko na lang na baka labasan kaagad ako kung tinuloy tuloy at naintindihan nya ito.

Pagkatapos kong uminom, nakita ko si Nisang nakatuwad sa sahig habang inaayos ang sounds namin. Actually ang matambok nyang pwet ang una kong napansin.



Lumuhod ako sa likod nya at di na nagpaalam nang tinusok ko ang ari ko sa kanyang p*k*. Nagulat sya ngunit ikinatuwa nya rin. Ang sarap talaga ng p*k* ni Nisa kahit naka-doggie. Dinahan dahan ko ang paglabas pasok ko sa p*k* nya habang ang mga kamay ko ay nilalaro ang dede nya mula sa likod.

Masakit na ang tuhod ko dahil nasa lapag lang kami kaya't nilipat ko si Nisa sa kama. Inihiga ko sya at pumatong ako at hinalik-halikan muli ang kanyang labi, pisngi, tenga, pababa sa kanyang mga s*s* at utang. Di makapigil si Nisa, libog na libog pa rin kaya't sya na ang bumukaka at iniabot muli ang aking alaga para ipasok sa kanyang p*k*. basa, masikip at mainit pa rin. napakasarap. unti unti kong binilisan ang pagbayo sa kinatuwa lalo ni Nisa.



Minumura na ako ni Nisa nang nilakasan at binilisan ko ang paglabas pasok ko sa kanya. Nakadagdag sa libog lalo ang mga mura at ungol nya.

Hinawakan ko ang kanyang mga paa para lalo syang ibuka at sinampa ko ang mga ito sa balikat ko. Sa posisyong ito, pababa na ang angulo ng entrada ko kay Nisa kaya ramdam na ramdam nya lalo ang bawat pagsalpak ng alaga ko sa loob nya. Humigpit ang kapit ni Nisa sa tagaliran ko sa bawat pagbayo.

"Tangina, ang sarap mo!", ungol ko sa kanya habang pinipigilan ang aking sarili sa pagputok.

Lumakas ang mga ungol ni Nisa. "Shit ang sarap ang sarap... bilisan mo pa! Sagad mo! Bayo pa! Shit ka!"

Di ko na mapigilan sarili ko nang marinig ko ang mga ungol at mga binitawang salita ni Nisa. Binilisan ko lalo at di ko na sinadyang pigilin pa ang sarili ko. Hinugot ko ang t*t* ko at pinutok ang aking tamad sa kanyang tyan, ang iba ay umabot sa kanyang s*s* at meron ding napunta sa kanyang buhok.



"Shit ang sarap mo..." pagod kong nasabi kay Nisa.

Humiga ako sa tabi nya at hinarap sya. Hinalikan nya ako sabay banat ng, "One more round... kaya mo pa ba?"

Patay.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment