Tagalog Sex Stories - FUBU

INTRO:

Ako ay yung typical na lalake na makita mo sa ganitong mga forum. may asawa (walang anak) pero naghahanap pa rin ng excitement sa buhay dahil batong bato sa kinalalagyan. pero di rin ako tulad sa karamihan ng mga lalake dito, medyo sinwerte ako nang maka-jackpot ako ng isang chick na FUBU.

Tawagin na lang naten syang Nisa. Chat lang naman talaga ang pakay ko. Yung may kakulitan tuwing online at nakakapag-share ng mga kung anu ano, kasama na doon ang mga bagay na sexual. Medyo liberated din naman itong si Nisa. Actually, 29 years old at may asawa itong si Nisa pero madalas ay nasa abroad si mister. Wala silang anak at sya lang mag-isang nakatira sa bahay. Magandang combination para sa isang kakulitan na online buddy diba?

Nakuha ko ang YM niya isang gabi at dun kami nagsimulang nag-usap. usap lang naman. Pero nung umaga kinabukasan, nakita ko ulit syang nag-online at nagulat ako nang pumayag syang i-view ko yung cam nya. Nasa kama pa sya nun, nakadapa at naka-panty lang, sabi nya katatapos lang nyang maglaro. Nalibugan naman kaagad ako. Tinanong ko kung pwede kong makita face nya, ayaw nya nung una pero napapayag ko na rin. Wag lang daw akong mag-capture. Ok lang sabi ko (at di rin naman ako marunong magcapture). Pero nalibugan ako at nahalata ko rin na horny pa rin sya. tinanong ko si Nisa kung pwede ko ba syang puntahan sa bahay nila. Syempre di pumayag kahit anong pilit ko... asa pa ako. Tutal, pangalawang beses pa lang naman kami nagchat.

Describe ko na lang si Nisa. 5'2" sya at sexy kahit may konting tummy fats. Light morena, maliit lang ang boobs pero firm ang mga ito. Ang pinakanagustuhan ko sa kanya ay ang kanyang nakakapang-akit na mukha, lalo na pag napapakagat-labi sya. Pati na rin ang kanyang mabilog na pwet. matambok at mabilog, masarap pisilin!

Photo Challenge

Sa aming pag-chachat, napansin ko na medyo may pagka-exhibitionist itong si Nisa. Para masubukan ko ang aking theory, binigyan ko sya ng photo challenge. May mga shots ako na gusto at kelangan ay magawa niya ito. Game naman sya dito at eto ang ilan sa mga pinasa nya saken.



Ayos diba? Natuwa naman ako. Di na ako nagpaligoy ligoy pa.... pero ayaw ko rin masamain ang aming pagkakaibigan sa pagiging aggressive. kelangan lagyan na naten ng finesse dahil keeper ito. tinanong ko na lang kung ok ba sa kanyang makipagmeet, para maibigay ko sa kanya ang USB na may Suits na tv series (isa sa mga napagkwentuhan namen). Oo palusot lang yun, pero merienda at kwentuhan lang naman talaga ang pakay ko.

Meet up

Meet kami sa mall isang hapon. Di naman ako kinabahan kasi meet up lang naman. Nakita ko sya at lumampas sa meeting place namin kaya hinabol ko. Masasabi mong average looking sya pero mapapansin mo rin ang kagandahan ng kanyang mukha. Tuwa naman ako at maganda nga itong si Nisa, di lang sa mga pics nya.

Kwentuhan lang kami habang nag-share ng dessert. may konting flirt. nagulat ako nang tinanong nya ako kung gusto ko pa raw makita ang ibang pics na kuha nya nung umagang yun gamit ang cp nya. Di na ako tumanggi at patago kong tinititigan ang mga sexy pics ni Nisa habang nagigising ang alaga ko. Sinabi ko sa kanya na nalibugan ako at tinanong kung gusto nyang kapain. Napangiti na lang sya at sumimple nang inilapat nya ang kamay sa harap ng pantalon ko at dahan dahang hinihimas ito ang nakaumbok. nilakasan ko ang loob ko nang pabulong kong tinanong sya kung pwede ba akong dumalaw sa kanila. hindi pa rin sya maka-decide kaya sinabi ko na lang na pag-isipan nya muna. Tapos na ang oras namin dahil kelangan ko nang pumasok sa opisina (panggabi ako). Binigyan ko sya ng smack sa lips bago kami naghiwalay.

Nung kinagabihan, nag message si Nisa at sinabing type nya raw ako at gusto nya akong makita muli... sa bahay nya... =)

Itutuloy...

2 comments: