Tagalog Sex Stories - Muling pagkikita (Part 3)

pinoy sex story
pumasok na kami sa loob hila hila ko ang kamay nya... sa dilim di ko masyado naaninag ang paligid... kinakapa ko pa ang mga upuan at swerte naman may bakanteng upuan sa sulok... sakto para gumawa ng kababalaghan...

"Jay naman bakit dito tayo?... ikaw ha kung ano ano naman pumasok dyan sa isip ko... kilala kita.." sabi nyang pabulong na may halong inis...

"Ok na dito..." may pagka manyak kong sagot sabay tawa

"hayzzz sige doon ka sa kanan..." sabi nya...

pag upo namin... medyo tahimik... tinignan ko yung mukha nya... naaninag ko sa konting ilaw ng screen... ganda talaga ni cha... kahit 25 na sya di halata... parang 20 lang kasi maalaga talaga sya sa katawan... inakbayan ko sya gamit ang kaliwa kong kamay... di naman pumalag.

binaba ko yung kamay ko hanggang sa masapo ko na naman yung kaliwa nyang susu...

"uhhnnnggg" mahina nyang ungol nang inumpisahan kong lamasin ang kaliwang dede nya.

nakatutok pa rin sya sa screen...

yung kanan kong kamay dinampi ko sa kanan nyang binti... hinihimas-himas ko ito pataas hangang
maabot ko ang tambok ng kanyang puday... pinipisil pisil ko ito...

"Jayyyy ahnnnooo bahhh..." pabulong nya...

inabot ko yung buttones ng jeans nya at binuksan ko... binaba ko na rin ang zipper nya hanggang makapa ko ang malabot nyang panty...

dahan dahan kong pinasok ang kanan kong kamay at nang narating ko ang garter ng panty nya... pinasok ko yun sa loob...

"wow shaved... kelan pa?" pabulong kong tanong sa kanya...

"matagal na... yung bf ko kasi may brace... sumasabit daw sa brace nya yung buhok ko twing kinakain nya yan..." pilya nyang sagot na may halong bungis-ngis

natawa ako sa sagot na may halong kirot sa dibdib... nasasaktan ba ako? nagseselos?

binalik ko ang pag himas hanggang sa maabot ko yung masa sa hiwa...

"basa ka na pala?" anas ko...

"uhmmm hmmmm" sagot nya...

pinasok ko yung pangitna kong daliri at inumpisahan ko syan i-finger f*ck... dahan dahan sa umpisa... pero mahirap kasi masikip yung pwesto...

binulungan ko sya... "angat mo konti pwet mo..."... agad naman nya itong ginawa...

ngayon dalawang daliri na gamit ko... dukot... sabay diin... pati tingel nya di ko pinalampas...

ginamit ko naman yung kaliwa kong kamay at hinawakan ko baba nya... pinihit ko yung ulo nya paharap sa akin at nag halikan kami...

ambango ng hininga nya... hinanap ko dila nya at nag espadahan kami... nagpalitan din kami ng laway...

humiwalay kami ng konti para makahabol ng hininga at sabay sabi nya...

"lasang kaye..." heheh" pangiinis nya

hindi ko yun pinansin sa halip binilisan ko yung pag finger sa p*k* nya...

"ahhmmmm jay... sarapppp... malapit na akohhhh..." malibog nyang ungol....

binalik ko kamay ko sa dibdib nya at pinasok ko ito sa taas ng tshirt nya... inabot ko yung kanan nyang boobs...

nilamas ko ito sabay sibasib ng halik sa baba nya... kinakagat kagat ko yun... dinidilaan ko yung lower lips nya... at walang humpay a fingerfuck...

naramdaman kong malapit na sya kaya sabi ko... cha... jackol mo ako...

mabilis nya namang binuksan ang pants ko at hinanap yung t*t* kong galit na galit na...

"ahhhh jayyy misss ko na tooohhh...." biglang linabasan si cha... binalot ng malapot nyang tamad ang daliri ko... pero walang humpay pa rin ang pag salsal nya sa t*t* ko...

naninginig pa sya nang bigla na lang na lumuhod sa harap ko at chinupa yung b*r*t ko...
"ahhhh... sarapp bheee"... ungol ko

ulk ulk... slurp slurp... walang humpay nyang chinupa at b*r*t ko.

"beh lalabasan na akohh..." warning ko sa kanya gamit ang kaliwang kamay ko na nakahawak sa bukok nya habang taas baba naman yung ulo nya...

bigla nalang nag thumbs up gamit yung kaliwang kamay nya.... ibig sabihin ok lang iputok sa loob ng bibig nya...

"eto na behhh... ahhhh" plumppphhh shluckk... nilabasan ako... punung puno ang bibig nya kahit nilabasan na ako kanina...

di ko inasahan ang sumunod... biglang nyang hinigop na parang vacuum yung t*t* ko... nakiliti ako ng sobra... sinaid nya at walang tinira...

bigla nya akong tinignan at pinakita sa akin na nilunok nya lahat... pero saglit lang at napaubo sya... halatang hindi talaga sanay lumunok ng tamad...

binigay ko panyo ko at sinabi... "punasan mo bhe..."

ngumiti sya at sabay sabi..."sinubukan ko ang gusto mo bhe... di ko kaya... sorry ha?"

"ok lang cha... ako nga dapat magpasalamat... sarap ng ginawa mo..." pagpuri ko...

"Ok lang din beh... napasaya mo din naman ako..." sabi nya...

nag ayos kami ng damit at tamang timing din pumasok na mga tao... ininom nya na rin ang binili naming mineral water kanina...

"alis na tayo... punta tayo sa malamig?" hiling ko...

"malamig naman dito ah?" sabay ngiti...

"wag muna ngayon Jay... may pupuntahan nga akong agency dyan sa malapit diba..." sabi nya...

"sige be next time na lang... gusto mo kumain?" pagaanyaya ko...

"wag na... nabusog na ako..." at pabulong nyang sanabi..."sa tamoooddd mohhh...." sabay pilyang kinurot yung tagiliran ko... kinagat pa tenga ko...

"aray..." sabi ko.

"hehehe...next time promise..." sabi nya sa akin...

lumabas na kami ng cine... naka hawak pa rin sya sa kamay ko na parang mag boyfriend... ako naman parang praning na lumilingon... takot na baka may makakakilala sa akin... tumingin kami sa mga bentang mga laptop...

"beh ano ba maganda bilhin?" tanong nya...

"wag ka bumili dito... ako bahala tulungan kita makahanap ng mura online"... sabi ko

"sige ha... may naipon ako dito samahan mo ako sa sunod ha?" tugon nya..

"OK... hala uwi na tayo..." sabi ko...

lumabas na kami ng mall at sumakay ng jeep na san andres...

nang malapit na kami sa taft... hinalikan nya ako...

"Thanks Jay... ingat ka ha?"

"Ok bhe... sa susunod... bilhin natin laptop mo..."

bumaba na ako at nag antay ng jeep papuntang gil puyat
biglang sumigaw sya...

"Jay....ingat!" sabay flying kiss at ngumiti...

umiwi ako ng laguna... dala dala ang magandang ala-ala sa araw na yun...

* may karugtong po...

3 comments: