Tagalog Sex Stories - Fubu (Part 5)

a para tikman ang katas. nilaplap ko ang p*k* ni Nisa hanggang mapaungol sya at manghina ang tuhod nya.

"Let's f*ck na ha?", paalam saken ni Nisa. "Relax ka lang dyan, let me do the work this time, sabi nya."


Binaba ni Nisa ang sarili nya sa matigas kong ari... damang dama ko ang basa at masikip nyang p*k*. Giniling nya ito upang lalong sumagad habang ako naman ay nilalamas ang kanyang dede.

Sinabi ko sa kanya na umangat sya ng bahgya at umatras, ako ang kakantot. Hinawakan ko ang kanyang bewang at diniinan ko ang pagbayo nang pataas.

Napamura si Nisa. "Tangina ang sarap, you're hitting my G-spot!"

Dinahan dahan ko ang pagkantot sa kanya... dahan dahan pero sagad sagaran at madiin. Kitang kita ko na naman ang tamad ni Nisa na bumabalot sa alaga ko. Lalo akong nalibugan.

Sinabi ko kay Nisa na tumalikod sya at gusto kong makita ang pagpasok ng t*t* ko from behind. Reverse cowgirl time.



Napangiti si Nisa at inikot nya ang sarili nya habang nasa loob pa nya ang alaga ko. Tangina ang ganda ng view. Kitang kita ko ang mabilog na pwet ni Nisa. Pinisil pisil ko ito habang inaakyat baba ni Nisa ang sarili nya sa t*t* ko.

Inangat ko ulit si Nisa ng kaunti at ako ang bumayo pataas. Medyo humiga pa sya at dahil dito ay muling natatamaan ko ang G-spot nya. "f*ck, f*ck... tangina ang sarap!" Lalo akong nalibugan sa dirty talk ng FUBU ko.



Gusto ko nang iputok ang tamad ko. Sabi ko kay Nisa na doggie naman. Di naman nya ako pinahiya at tumuwad sya at prinisinta muli ang p*k*. Di ko na dinahan-dahan. Todo na ang pagtira ko sa kanya. Pinisil kong muli ang pwet nya at pinagmasdan ang maliit na butas nito. Hmmm.

Dumapa si Nisa sa pagod habang nasa loob pa rin ang t*t* ko. Tuloy tuloy lang ako ngunit nararamdaman kong malapit na rin. Binanggit ko ito sa kanya at sinikipan nya lalo ang kanyang p*k*. Magaling rin si Nisa sa muscle control ng kanyang p*k* at ramdam na ramdam ng t*t* ko ang paghimas neto sa loob.

Lapit na shit! Ibang klase itong feeling neto. Kaya kong tumagal sa regular doggie pero itong nakadapa si Nisa... at paglaro ng p*k* nya sa t*t* ko ay bagong sensation para saken. Konting bayo lang ay naramdaman ko na ang pag-orgasm ko. Hinugot ko ang t*t* ko at pinutok ang tamad ko sa likod ni Nisa.



Lupasay akong bumagsak sa tabi nya. "Shit Nisa ang sarap mo talaga," sabi ko kay Nisa.

Lumingon si Nisa at hinalikan ako. "Sarap mo rin. Sarap ng t*t* mo. Tama lang ang laki. Swak sa p*k* ko."

Natuwa naman ako sa narinig ko sa FUBU ko. Success ang first sex encounter namin. Do ko rin akalaing makaka-round 2 ako.

Tumayo si Nisa upang magshower ulit sa banyo. Alam nyang wala ng round 3 dahil kelangan nya nang pumasok at naawa na sya sa kalagayan ko. Sobrang pagod at kulang sa tulog.

Bago sya pumasok sa banyo ay lumingon sa akin sabay sabing, "Kelan ulit tayo? Gusto pa kitang makantot. Nabitin ako."

Pak! Patay! Kulang pala round 2 kay Nisa. Mukhang napasabak kami ni manoy.

ITUTULOY...

4 comments: