Tagalog Sex Stories - ANG MGA TITA KO KASI (Part 3)

ANG MGA TITA KO KASI
Ikatlong Kabanata – Madugong Karanasan

Madaling araw na siguro akong nakatulog. Muli mga 9AM na ako nagising. Pagbaba ko, walang katao-tao. Sumilip ako sa kuwarto ni tita Maan, wala na siya. Si tita Maricel kaya... pumanhik ako, kinatok ko ang kuwarto niya, walang sumasagot. Pinihit ko ang door knob, bukas pala. Pagbukas ko ng pinto, nakita ko si tita Maricel, nakatagilid ng patalikod, mukhang namamaluktot, may nauulinigan akong ungol.
Nilapitan ko siya at tinanong kung anong nangyayari. Masakit daw ang tiyan niya. “Anong gusto mong gawin ko?” tanong ko. “Kunin mo yung gamot sa drawer at ipag-init mo ako ng tubig at ilagay mo sa bote na may takip” sagot naman niya. Kinuha ko ang gamot, ibinigay ko sa kanya at ali dali akong bumaba at nag-init ng tubig. Habang nag-iinit ako ng tubig, muli ko siyang binalikan may dala ako ng isang basong tubig, ibinigay ko ito sa kanya at tinanong kung kumain na siya. Umiling lang siya. Ininom niya ang gamot. Tinanong ko pa siya kung ano ang gusto niyang kainin, pero di na siya umimik. Bumaba ulit ako at dala ko na ang bote na may mainit na tubig ng bumalik ako. Ibinigay ko ang bote at ipinatong sa may sikmura niya. Nabigla yata sa init, tinanggal niya agad. Kumuha ako ng tuwalya at ibinalot ko ang bote at ibinigay ko uli sa kanya. Inayos niya ang paghiga niya at ipinatong muli ang bote. Di pa rin maipinta ang mukha niya, kaya bumaba ako at naghanap ng makakain. May nakita akong luto na natatakpan ng mga plato. Nagluto na si tita Maan bago siya umalis. Pumanhik muli ako para tanungin kung gustong na niyang kumain. Nadatnan ko siya na may konting ngiti na sa mukha niya. “Kain na kayo tita?” sabi ko. Umiling siya pero may ngiti na sa mukha niya. Umupo ako sa gilid ng kama at ipinatong ko ang kamay ko sa kamay niya na nakahawak sa bote. “Anong nangyari?” tanong ko. “May dysmenorrhea ako” sagot naman niya. “Ano yun?” tanong ko naman. “Ganoon talaga ako kapag nagkakaroon ako” aniya. “Anong mayroon ka?” inosenteng tanong ko. “May menstruation ako” nakangiti niya sagot. Biglang lumiwanag ang mukha ko. “Ang ibig mong sabihin, hindi ka...” sabay nguso sa tiyan niya. Nakangiti siyang tumango. Alam na niya ang ibig kong sabihin na hindi siya buntis.

“Hindi ka na galit sa akin?” tanong ko. Umiling siya na nakangiti pa rin. Bigla ko siyang niyakap at hinalikan. Ibinaling niya ang mukha niya at sabi niya na hindi pa siya nagmumumog. Ipinilit ko pa rin ang paghalik at hindi na siya tumanggi. Mabango pa rin ang bibig ni tita kahit di pa nakapagmumog. Matagal kaming naghalikan at dama ko ang kagalakan din sa kanya. Kumalas ako sa aming halikan ng maalala ko na bukas pala ang pinto sa baba. Bumaba ako at inilock lahat ang pinto at muli akong pumanhik at inilock ang kuwarto. Napansin ko na nakausod na siya sa kama, kaya humiga ako sa tabi niya. Iniangat ko ang ulo niya at iniunan ko ito sa aking braso. Muli hinalikan ko siya at nagpaubaya naman siya. Isinabay ko ang paglamas ng s*s* niya sa ibabaw ng duster niya. Tumitirik na ang utang niya. Lalo kong pinagbuti ang paglamas at nadama ko na nag-iinit na rin siya dahil sa init ng sagot niya sa mga halik ko.

Naalala ko na baka mabitin lang kami, kaya kumalas ako at humiga muli. “Hindi pwede di ba?” tanong ko. “Ang alin?” pakunwari pa niya sagot. “Alam mo na” sabay nguso sa ibaba niya. “Pwede pero marumi lang, syempre may dugo.” Nakangiti niyang sagot. “Maghanap ka ng dyaryo para di malagyan ang mga kumot” dugtong pa niya. Di na niya kailangang ulitin pa at bumaba agad ako at nakakita naman ng diyaryo. Nakaupo na siya sa gilid ng kama ng makabalik ako. Inilatag ko ang dalawang dyaryong pinagpatong ko sa ibabaw ng kama. Humiga siya at itinapat ang pwet nya sa ibabaw ng dyaryo. Pinagmasdan ko si tita na naka spaghetti strap na duster, nakangiti, kahapon lang ay parang galit sa akin. Ako naman ay napuno ng pangamba at takot at kung ano ano pang nakakabog ng dibdib. Ano kaya ang nangyari at biglang nag-iba ang ihip ng hangin. Ang dating takot na takot na teenager, ngayon libog na libog sa tita niya na ni sa hinagap ay hindi inaasahan na magkakaroon ng ganitong napagandang karanasan sa isang birhen.

Mga 10AM pa lang noon, kaya hindi namin kailangang magmadali. 5PM pa ang uwi ni tita Maan. Humiga ako sa kanya at kinausap ko siya habang hinihipo ko ang mga s*s* niya na natatakpan ng duster niya. Manipis ang duster niya kaya aninag na aninag ang mga utang niya. “Anong nangyari tita, kahapon at kagabi ay mukhang galit na galit ka sa akin, natakot tuloy akong maglagi sa bahay?” tanong ko sa kanya. Naririnig ko ang paghinga niya ng malalim habang hinihimas ko ang mga s*s* niya. “Galit talaga ako, pero hindi sa iyo. Sa sarili ko. Bakit ko hinayaang mangyari ang mga bagay na iyon.” Ang unang sagot niya. “Masyado ako talagang nangamba ng magising ako sa katotohanan na may nangyari na sa atin at pumasok ang tamad mo sa akin, paano kung magbuntis ako.” dugtong pa niya. “Hindi na ako nakatulog ng gabing iyon dahil sa pangamba kong mabuntis. Sari-saring kaisipan ang gumulo sa utak ko. Ano na lang ang sasabihin ng ibang tao, lalo na ang tatay mo, kapatid ko pa naman. Baka sabihin na inakit kita.” sabay buntong hininga. “Bago magkapanghali kahapon, ng maramdaman ko ang pananakit ng tiyan ko, imbes na malungkot ay natuwa pa ako.” may ngiti niyang pagsasalaysay. Nagtaka tuloy ako. “Bakit?” pagtataka kong tanong. “Kasi nga, ang ibig sabihin noon ay magkakaroon na ako at hindi ako nabuntis, kaya natuwa ako.” patawa niyang sagot.

Dahil doon, hinalikan ko siya at agad naman gumanti. Naglaro ang aming mga dila. Walang pagmamadali ngayon at napakalambing ng mga halik ni tita. Ninanamnam ang bawat kilos ng aming labi at dila. Sinimulan kong tanggalin ang strap ng duster niya hanggang maibaba ko ito at lumitaw ang mga s*s* niya. Hinimas ko ang ito ng buong lambing, palipat lipat ang aking kamay habang patuloy ang aming napakasarap na halikan. Tulo ang laway namin, pero di ko ito inalintana, tuloy ang laro ng aming mga dila. Kung minsan sinisipsip ko ang dila niya, kung minsan siya naman ang sumisipsip ng dila ko. Ang sarap talaga, di ko maipaliwanag ang mg nararanasan ng oras na iyon. Palibhasa bata pa ako at lubhang mataas ang level ng aking kalibugan. Naging malikot din ang kanyang mga kamay, kung saan umaabot sa aking katawan. Nandoong hatakin niya ako sa batok, sa likod, sa balikat.

Lalong naglilikot ang mga kamay ni tita ng ibaba ko na ang bibig ko sa may tainga niya, dinilaan ko ito, pati paa niya ay napayakap sa likod ko. Pinagapang ko hanggang sa leeg, medyo maasim ng konti, di pa yata naliligo si tita dahil nga mayroon siya. Pero kapag libog na libog ka pala lahat ay masarap at mabango. Daig pa ang ginamitan ng panghilod ng dilaan ko ang leeg na nagpaliyad sa kanya lalo. Baling ng baling ang ulo niya. Nang magsawa na ako sa kanyang leeg, inilipat ko naman sa kanyang utang, dinilaan ko ang dulo. Napa “Ohhhh ahhhh” si tita sabay sabunot sa ulo ko. Pinaikot ko ang dila ko sa kanyang utang, biglang tumaas ang pwetan niya... “ohhhhh ahhhhh angggg sarrrrappp” parang ahas sa pagkilos ang katawan ni tita di alam kung saan babaling.

Inilipat ko ang pagdila sa kabilang utang habang nilalapirot ko ang kabilang utang. Ang sarap dilaan ng utang ni tita. Manamis namis, nabasa na ng laway ko ang s*s* ni tita, kaya ng isubo ko ang s*s* niya lubhang madulas na lalo namang nagpatindi ng libog ko. Di ko rin malaman ang gagawin ko kung sisipsipin ang utang niya o isubo ang s*s* na hindi magkasya sa laki nito. Palipat lipat ako ng pagdila, sipsip at pagsubo ng mga malulusong na s*s* ni tita. Hindi naman magkamayaw ang mga kamay niya sa kakasabunot sa akin.

Kailangan makantot ko na si tita baka labasan ako bigla... sa isip isip ko. Nang kapain ko ang p*k* ni tita, napansin ko na biglang naging makapal, may tapal pala. Ibinaba ko ang kanyang duster at iniangat naman niya ang katawan niya para mapabilis ang paghatak ko. Ngayon ay nakapanty na lang siya. May konting tagos sa kanyang panty na kita sa gilid ng panty niya. Hinatak ko mula sa garter ang panty niya at ibinaba ko kasama ang panty niyang may tapal. May dugo-dugo pa sa bulbol niya na lalo naman nagpa-excite sa akin. Hindi ko alam kung ano ang pakiramdam ng kumakantot ng duguan ang p*k*. Ibinaba ko sa lapag ang panty niyang may dugo at saka ako naghubo’t hubad. Ngayon ay pareho na kaming hubo’t hubad at saka ako pumatong sa kanya. Tumapat ang parang tigas na tigas kong t*t* sa may dugo niyang pakpak. Naghalikan kami at agad niyang ipinulupot ang mga kamay niya sa aking batok at buong kasabikang naglaro ang aming mga dila at muli nagpalitan kami ng laway. Sa isip ko, ganito siguro ang ginagawa ng mga bagong kasal na nasa honeymoon. Sa totoo lang hindi lang libog ang nararamdaman ko na ngayon kay tita, parang nagkaroon ng lambing ang pag angkin ko sa kanya. Hindi kagaya nung una na puro libog ang nasa isip ko. Ngayon ay hindi kami nagmamadali, buong lambing naming nilalasap ang sarap ng pagtatalik. Parang ayaw ko nang kumilos ang orasan para malasap ko nang walang patid ang sarap ng labi, dila, p*k*... ang buong pagkatao ni tita.

Muli kong idinako ang aking bibig sa taiga ni tita at naging maingay ngayon siya. “ahhhh ohhhhh ahhhhhh” si tita. Dinilaan ko ang loob ng kanyang tainga, alam kong sarap na sarap siya dahil umaangat ang pwet niya na nagdiin sa kanyang p*k* sa t*t* ko. Nang umabot ako sa mga s*s* niya, napansin na libog na libog na si tita dahil siya na mismo ang humawak sa t*t* ko at iniuman sa basang basa niyang p*k*. Siya rin ang kumadyot kaya pumasok agad ang t*t* ko, kahit may dugo at basa sa katas niya medyo masikip pa rin. Ako naman ang napa “ahhhh... ang sarappppp” Akala ko puputok agad ang t*t* ko. Pinigil ang ang pagliyad ni tita. Idiniin ko ang aking t*t* at saka ko pinigil ang paggalaw kundi puputok agad ang aking kanyon. Pinipilit niyang itaas ang kanyang pwet pero di niya maitaas. Pinagpatuloy ko ang pagsuso at pagsipsip sa kanyang mga utang. Maya maya ay ikinakanyod na naman ang p*k* niya sa t*t* ko. Inilabas ko ang t*t* ko, habol niya ang p*k* niya. “Baka putukan agad ako kapag hindi ko aalisin” sabi ko sa kanya. “O sige ipasok mo na lang, gusto ko nasa loob ang t*t* mo, ang sarap kasi, hindi na gagalaw” buong lambing niyang pagsusumamo. Hinawakan niya ulit ang t*t* ko at iginiya sa bukana ng dinudugong p*k*. Sabay pa kaming na “ahhhhhhhh ang sarrrappppp”. Hinawakan niya ang aking pisngi at dinala ito sa bibig niya ang labi ko. Buong higpit niyang idiin ang pinaghahalikan ako na para bang sabik na sabik at mauubusan. Naglaro muli ang aming mga dila, palitan kami ng pagsipsip ng aming mga dila. Ang sarap talaga ni tita, nagising ko o napagbigyan ko ang matagal na niyang nag-iinit na katawan.

“Ang sarap mo tita... ummmmhhh ummhhhh” tuloy ang mainit naming halikan. Alam ko gusto na ni titang gumalaw ang t*t* ko dahil ng sa sobrang diin na niyang humalik. Nang mapansin ko ito, sinimulan kong ilabas masok ng dahan dahan ang t*t* ko. Napahabol ang p*k* niya tuwing hihilain ko ang t*t* ko.” Ohhhhh ohhhh ahhhhh” ang walang tigil na anas ni tita.

Dahan dahang naglabas masok ang t*t* ko. Dinadama ang sarap sa tuwing papasok ang t*t* ay talaga naman walang kasing sarap ang aking nararamdaman. Halos pumutok ang t*t* ko, panay lang ang pigil ko. Si tita naman, dahil siguro kanina pa libog na libog, naramdaman kong siya mismo ang bumibilis ang pagkadyot at parang may nais na abutin. Napabilis na rin tuloy ang pagsagot ng aking pagbayo, pabilis ng pabilis at muli napansin kong biglang tumigas ang katawan ni tita at pinagdiinan ang p*k* niya sa t*t* ko habang halos sakalin ako. Maging ang mga paa niya ay napayakap sa aking pwetan na lalong nagpadiin sa kanyang p*k* sa t*t* ko. Maya maya pa ay naramdaman kong may pumulandit na katas galing sa p*k* ni tita... “ahhhhh ahhhhh ayannnnnn nahhhhhhh ahhhhh angggg sarapppppp ahhhhh” si tita. Sa pagkakataon na iyon, nais ko rin sumabay sa nadaramang walang lirip na kaligayahan ni tita kaya binilisan ko pa lalo ang aking pagbayo. “ahhhhh ahhhhh akooo rinnnn ahhhhh anggg sarappppp”. Parang pinaghinang ang aming katawan ng mga oras na iyon. Dikit na dikit, wala siguro makakapagkalas ng aming mga katawan ng mga sandaling iyon. Matagal bago ko naramdaman tumigil sa pagpulandit ang aming mga katas. Unti unti lumuluwag ang aming yakap. Ang paa niya ay lumuwag din ang pagkakayakap sa likuran ko. Akala ko mamamatay na ako sa pagkakasakal ni tita. Halos di ako makahinga sa higpit ng yakap niya. Sa kabila noon, higit na nangibabaw ang sarap na aking nadama sa muling pagtatalik naming ito ni tita.

Lupaypay muli ang aming mga katawan, nanatili akong nakapatong sa kanya habol ang hininga, pawis na pawis kaming pareho. Si tita naman ay walang tigil ang pagdampi ng kanyang mga labi sa aking pisngi. Nang medyo nagnormal na ang aking paghinga, hinugot ko ang t*t* ko na naglikha ng tunog na nagpatawa kay tita. Humiga ako sa tabi niya, pagkatapos kong pagmasdan ang p*k* niya at t*t* ko. Ang dami na palang dugo na kumalat sa kanyang mga hita at mga hita ko. Umabot pa sa aking puson ang dugo. Maging ang dyaryo ay kalat din ang dugo. Umabot pa sa kobrekama ang dugo ni tita. Daig pa ang dugo nung una kaming magtalik na kung saan nabasang ang pagka birhen niya.

Dahil sa pagod, nakatulog kaming ganoon ang hitsura, madugo at hubo’t hubad. Di namin namalayan ang oras at nagising kami sa katok sa pinto. Narinig namin agad dahil sa nakabukas ng kaunti ang bintana na sa tabi ng kama.

Nagmamadali akong bumangon, at nagbihis. Pinunasan ko ang mga dugo na kita sa may hita ko. Si tita naman ay nagmamadali ding nagsuot ng duster niya. Di na niya nakuhang isuot ang panty at inalis ang dyaryo at nilamukoas at inilagas sa ibaba ng kama.

Bumaba ako at si tita Mavic pala, kasama ang iba naming pinsan at ako daw ang sadya. Bagamat latang lata ako, nagawa kong di ipahalata. “Pasensya na kayo nakatulog kasi ako kaya di agad nakapagbukas” sabi ko. “Hindi ka yata naglalabas ngayon?” tanong ng mga pinsan ko. “Medyo masama lang ang pakiramdam ko, pero mabuti buti na ngayon” sagot ko naman.

“Syanga pala may sayawan mamayang gabi doon sa mga kamag-anak natin sa kabilang baryo.” Si tita Mavic. “Nagpapasama ang mga pinsan mo dahil nahihiya daw.” “Mamayang alas sais ay sabay sabay daw tayong aalis” si tita Mavic. “O sige po sasama ako” sa isip isip ko pumayag ako para di naman sila makahalata na may nangyayaring milagro sa bahay.

“Nasan nga pala si tita Maricel mo?” tanong ni tita Mavic. “Nasa taas po at may dysmenorrhea” sagot ko. Pumanhik si tita habang ang mga pinsan ko naman ay niyaya ko sa sala at kami ay nagkwentuan.

No comments:

Post a Comment