Tagalog Sex Stories - Ang mga TITA ko KASI Part 6

tagalog sex stories
Washington DC here we come (Tita Malou... cont...

Maaga akong nakatulog, maaga rin akong ginising ni tito para daw maaga kaming makapamasyal sa Washington DC. Sa kotse, si tito ang driver, ako ang naging navigator. Ibinigay niya sa aking ang road map at sinabi lang niya na tignan ko ang route no. Na hindi ko na matandaan ngayon. Sa may Pensylvania kami nag gasolina. Puro credit card ang ginagamit. Di ko na rin matandaan kung ilang oras ang biyahe namin. Pagdating namin doon ay dumiretso kami sa White House. Si Ronald Reagan pa ang presidente noon. Mayroong life size na picture ni Reagan doon at nagpakuha ako na kunwari nakaakbay siya sa akin. Nagkuhanan din kami ng pictures sa harapan ng White House, doon ba sa mga bakod na bakal, sa labas lang.



Tapos pumunta rin kami ng Smithsonian Library. Namangha ako talaga sa mga nakita ko. Nandoon ang mga buto ng mga dinosours na nakadisplay, mayroon ding itlog ng dinosour. Nakita ko lang ang mga iyon sa mga Encyclopedia. Mayroon din silang building para sa mga eroplano hanggang sa mga spaceship. Maging yung ginamit sa mga Apollo series ay nandoon. Gusto ko pa sanang maglibot pero nagyaya na sila sa Arlington cemetery. Nandoon yung libingan ni president Kennedy na mayroong isang parang lampara na nakasindi. Sabi nila ay di raw pinapatay. Nanood din kami yung exhibition ng changing of the guards. Di namin natapos dahil umambon, pero yung mga sundalo tuloy kahit umulan ng tuluyan. Dumaan din kami ng Lincoln Memorial, pero di na kami pumasok. Mukha kasing pagod na si tito, bawal nga kasi sa kanya ang magpagod ng labis. Mga 5PM na siguro ng pumunta na kami sa hotel kung saan nagpabook na pala sila in advance. Again credit card... dalalang kuwarto ang kinuha. Ang pagitan namin ay isang sliding door lang. Sa isang kuwarto dalang kama. Magkasama kami ni tito sa kama, iyong katabi naming kama, yung dalawa nilang anak. Sa kabilang kuwarto si tita at yung bunso nila. Nag order lang sina tita ng pagkain at doon na kami sa hotel naghapunan. Pagkatapos maghapunan,nagyaya ang mga anak nila na lumabas at maghahanap daw ng libro yung panganay. Si tito nung oras na iyon ay tulog na tulog na, naghihilik na nga. Pinayagan sila ni tita pero binigyan ng taning ng kanilang pagbabalik. Pati yung bunso ay sumama. Swerte ko naman kako sa sarili ko. Niyaya din ako nila pero sabi ko pagod na ako, sabay sulyap kay tita. Ngiti lang ang isinagot niya. Pagkaalis na pagkaalis nila, lumipat agad ako sa kabila, inilock ni tita, para kung magising man si tito ay pwede muna akong lumabas sa pinto nung kuwarto ni tita, bago niya buksan ang sliding door. May kanya kanya kasing pintuan ang mga kuwarto maliban sa sliding door na pagitan ng dalawa kuwarto. Nagyakapan kami agad ni tita, di ko na inalintana ang pagod. Basta ang alam ko na pagkakataon na naman iyon na di ko dapat palampasin. Naghalikan agad kami, sabik na sabik sa bawat isa.

Kumalas siya at ihahanda daw niya ang pantulog niya para kung ano't ano man ay madali niya itong maisuot. Nag tanggal ako ng pantalon ko hindi ang brief. Si tita naman ay nag alis ng damit niya, itinira lang ang panty. Humiga siya sa kama at pumatong agad ako. Sinipsip ko agad ang s*s* niya, siya naman panay ang sabunot niya sa ulo ko. Di ako nagtagal doon at bumaba agad ako, inilislis ko ang panty niya sa gilit ng hita niya at ng bumungad ang p*k* niya, dinilaan ko agad at madali naman nakapa ng dila ko ang tanggal niya. Alam ko kasing gusto gusto ni tita ang sinisipsip ko ang tanggal niya kaya iyon agad ang ginawa ko. Madali siya nilabasan basta tanggal ang nakanti sa kanya. Nang tumigil ang paglabas ng katas niya, inilabas ko agad ang t*t* ko at inilislis ko ulit ang panty niya sa pamamagitan ng t*t* ko sabay kadyot ng tumapat ito sa butas ng p*k* niya. Kinantot ko siya ng naka panty. Halikan kami at yapusan habang kinakantot ko siya. Nandoon sipsipin ko ang mga utang niya, palipat lipat ang bibig ko sa mga s*s* niya habang patuloy naman ang kanton sa naglalawa niyang p*k*. Di rin nagtagal ay nilabasan ako, ipinagdiinan ko ang t*t* ko sa pakpak niya hanggang tumigil sa pagbuga ang t*t* ko. Nagbihis kaagad si tita ng pantulog niya at isinuot ko naman ulit ang pantalon ko. Tapos tinanggal ang pagka lock ng divider, medyo binuksan ng kaunti, sinilip niya si tito na naghihilik pa rin. Lumabas kami ni tita, sa may balconahe kami nagkwentuan hanggang dumating ang mga anak niya. Naghilamos lang sila tapos natulog na kami. Kinabukasan namasyal pa kami at nang pauwi na kami dumaan pa kami sa Aerospace museum nila. Nandoon yung eroplanong ginamit ng mga Wright Brothers, yung kaunaunahang eroplano,at iba't ibang klase ng eroplano ng Amerika. Inabot din kami doon ng mahigit isang oras. Kaming dalawa ni tita ang magkasama, at tuwing mapapatago kami sa mga eroplano ay naghahalikan kami at nagyayapusan. Sinasalat ko ang p*k* at s*s* niya at dinadakma naman niya ang t*t* ko. Sa wakas, nakauwi na rin kami at talagang pagod ang bawat isa, lalong lalo na si tito, drayber kasi. Di na halos nakain ang binili naming pagkain isang fastfood na dinaanan namin.

Tulog din agad ang mga bata. Ako rin ay humiga agad ako sa kama pagpanhik ko. Papatulog na ako ng biglang ginulantang ako ng kalabit ni tita at sinenyasan akong tumayo. Bakit po tanong ko. Di siya umimik, pagtayo ako ay ibinaba ang pantalon ko at brief, binlow job niya agad ako at ng tumigas ang t*t* ko, tumayo siya at inilislis lang ang damit niya, wala na siyang panty at hinila ang t*t* ko at isinumpak sa p*k* niya. Nagtalik kami ng patayo na ang pantalon ko't brief ay nasa may paa ko pa. Ipinatong ni tita ang mga kamay niya sa aking balikat tapos itinaas ang sarili at itinaas ang mga paa upang ang mga hita niya ay yumakap sa aking baywang. Sa ganoong posisyon ay kinantot ko siya. Sumasabay siya sa pagbayo ko, dahil siguro pagod ako, nagtagal din ng mga 20 minutes bago kami nilabasan. Hingal na hingal si tita, lalo naman ako at saka ko naramdaman ang bigat na kinarga ko ng humiwalay siya sa akin. Sumama muna siya humiga sa akin, buong lambing niyang niyakap yakap sa kama… akala ko doon na matutulog si tita. Inabot din siya ng halos isang oras na katabi ko. Tatayo na sana siya ng sumenyas ako kung pwedeng iblow job niya ako, sa huling pagkakataon. Di na ako nagdalawang salita, inalis niya ang kumot namin at ibinaba ang brief ko, dinilaan muna niya mula ulo hanggang bayag. Sa bayag muna siya nagtagal dahil nakita niyang nasarapan nung una niyang gawin sa akin. Halos himatayin ako sa sarap. Matagal din bago tuluyang tumigas ang t*t* ko saka niya ito isubo. Labas masok ito sa bibig niya, at nang malapit na ako labasan ay hinila ko ang ulo niya at aking kinantot ang bibig niya hanggang labasan ako, nilulon lahat ni tita ang tamad ko. At talaga naman hindi na ako halos makagulapay ng alisin niya ang bibig niya sa t*t* ko. Nag lips to lips ulit kami bago siya lumabas ng kuwarto,lasang lasa ko ang sarili kong tamad. Sabado ang alis ko patungo naman ng California, doon sa pinsan ko naman ako tutuloy. Kinabukasan, hinatid ako ni tito sa O'hare International Airport.

Mayroon siyang kinausap na kaibigan niya para samahan siya sa paghatid sa akin. Ang hirap ng pagpapaalaman namin ni tita. Beso beso kami ng mga bata. Nang si tita na hindi lang beso beso, ang higpit pa ng yakap. Nang mapansin ni tita na kami na lang ang naiwan sa sala, ni lips to lips pa niya ako at ipinasok pa ang dila niya… sabay bulong na I A… I will miss you. Sinagot ko rin siya ng "I love you… I will never forget you.. hope to see you soon in the Philippines… Lumabas na ako, bitbit ang bag ko at tumuloy na kami ng Chicago. Dahil maaga kaming nakarating, ipinasyal pa ako ni tito sa Sears Tower, isa sa pinakamataas na building sa buong mundo. Sinalubong ako nina kuya Darwin at ng tatay niya sa San Francisco, California. Ipinasyal agad nila ako sa Golden Gate. Nagpunta rin kami sa Los Angeles kung saan nakatira ang kapatid niya ang isa ko pang pinsan na mga barkada ko nung mga bata pa kami. Doon kami natulog, tapos kinabukasan ay nagpunta rin kami ng Disneyland. Di ako masyadong nag enjoy dahil naaalala ko lang ang mga anak ko. Pangbata halos kasi nga palabas at laruan. Tapos bumalik kami ulit sa Vallejo bahay ni kuya Darwin. Kinabukasan noon ay tumulak na ako pauwi ng Pilipinas.

No comments:

Post a Comment