Tagalog Sex Stories - Ang mga TITA ko kasi Part 7

Ika-anim na kabanata…

Tita Maan… ang muling pagkikita

Ang pangyayaring ito ay nangyari ng ako ay nasa 3rd year high school. Muli sa aking pagbabakasyon nangyari ito.


Tanghali nan g dumating ako sa bahay ng mga lolo ko, si tita Maricel at ang lolo ko lang ang nandoon, dahil teacher siya, kaya bakasyon din sya. Nasa trabaho daw si tita Maan. Ilang minuto pa lang ng aking pagdating, nandoon na agad ang mga pinsan kong makukulit. Niyaya nila agad akong pumunta sa palaisdaan, pero sinabi ng lolo ko na papagpahingain muna ako. Kaya nagkwentuan na lang kami doon.

Paglabas ni tita Maricel mula sa kusina nagkatama ang aming mga mata. Tumayo agad ako ang nilapitan siya para magmano. Ngumiti lang siya, pansin ko agad ang mga utang niyang nagtatayugan sa kanyang daster. Kinumusta nya ang tatay at nanay ko, tapos tumuloy na siyang umakyat sa bahay. Nagbalik ako sa mga pinsan ko at kwentuan blues ulit.

Nang gabing iyon napuna ko na medyo andap si tita Maricel sa akin. Kapansin pansin ang pag-iwas niya sa akin. Hindi naman ako nagpilit na lapitan pa siya. Si tita Maan naman ay naabutan kong naghahapunan ng bumaba ako. Nagbatian kami at kinumusta niya rin ang aking mga magulang at mga kapatid. Sumabay na rin ako dahil tapos na raw silang lahat kumain maliban sa amin ni tita Maan. Nakatulog ako kasi pagka alis ng mga pinsan ko. Pinabayaan na lang nila ako, bukas na raw ng gabi kami mamasyal. Dahil buwan na naman ng Mayo, halos gabi gabi ay may pista at sayawan sa ibat-ibang baryo doon.

Kapag tinitignan ko si Maan, muling nananariwa ang nangyari sa amin sa loob ng sinehan at hindi na nga lang naulit. Pero sya, parang walang nangyari o talagang kinalumutan na lang nya. Nabanggit din ni tita Maan na pupunta ng Baguio si tita Maricel, may seminar daw ang mga teacher, isang linggo daw tapos magbabakasyon daw siya doon sa co-teacher nya na best friend din niya. Purnada yata ang bakasyon kong ito sabi ko sarili ko.

Kinabukasan nga umalis si tita Maricel may dalang bag ng mga damit niya. Hinatid namin magpipinsan sa hintayan ng bus patungong Baguio. Si tita Maan naman, gaya ng dati, may pasok pa rin siya.

Nagpunta kami ng mga pinsan ko agad sa palaisdaan may dalang beer at yelo at saka lambat at syempre uling. Muli naglambat kami habang si Marvin ay nagpapabaga ng uling. Pagkalagay na pagkalagay pa lang ng lambat, talunan agad ang mga tilapia. Inilagay agad ni Marvin sa ihawan ang mga huli. Kanya-kanyang kuha ng beer at basong may yelo. Buti na lang walang tagayan ngayon, sabi ko sa kanila. Paano di ka naman makasabay sabi nila.

Mahaba haba rin ang aming huntaan. Magdidilim na ng umuwi kami. Hindi na ako nakapaghapunan dahil medyo nalasing ako. Kaya natulog na lang ako ng di man lang nakaligo.

Kinabukasan paggising ko, wala na si tita Maan. Niyaya ako ng lolo ko na samahan siya doon sa kapatid niya na nakatira sa ibang bayan, sa paanan ng bundok, makikipiyesta daw kami. Nagpaalam ko sa mga pinsan ko at iyon nga nagbiyahe kami ni lolo. Ang layo pala ng lugar na iyon, kailangan pa kaming magbangka para makarating sa lugar ng kapatid niya.

Abala ang lahat ng dumating kami sa bahay ng kapatid ni lolo. Yari sa pawid at kawayan ang halos lahat ng bahay doon. Bibihira ang nakitaan kong may konkretong bahay. Liblib na liblib ang lugar pero napakapresko naman ng paligid. Mahangin at maraming mga halaman na may prutas. Doon sa loob ng bahay, may naabutan kaming nagpapatay ng baboy at manok. Doon sa ibang bahagi naman nakita ko yung baboy damo na nakakulong. Bukas pa daw nila ito kakatayin.

Pinapanhik nila kami para makapagpahinga. Ako lang ang nagpahinga, si lolo tumulong na rin sa kanila. Habang nasa itaas ako, pumuta ko sa mga bintana para makita ang kapaligiran. Napansin ko na ang kanilang palikuran at banyo ay parehong pawid lang ginawang pantabing, ni walang bubong ang mga ito. Dahil sa inip, bumaba ako at nakihalubilo sa mga tao sa ibaba, tumulong na rin ako sa kanilang mga ginagawa.

Pagsapit ng gabi, nagkaroon ng kasayahan sa bahay. May mga umpukan, grupo ng mga manginginom ng lambanog, iyon mga bata naman ay naglalaro sa liwanag ng buwan. Mga alas onse ng gabi ng yayain ako ni lolo na matulog na. madaling araw ng magising si lolo, nagising din ako dahil may naririnig ako may nagsasalita. Si lolo pala iyon, may pinapagalitan bakit daw butas iyong irinolang pinagamit, dumaloy daw sa kanya habang natutulog siya, basang basa tuloy ang damit ni lolo, buti na lang di ako nahagip ng daloy ng ihi, magkatabi kasi kami ni lolo, sya lang ang napuruhan.

Piyesta na kaya maraming tao, mga bisita. Maaga pa lang ay may mga bisita na. Muli abala na naman sila, ngayon sa pag iistima naman ng mga bisita. Mga ala una na siguro iyon ng biglang may dumating ng mga bisita kasama si tita Maan. Nagkaroon daw sila ng ocular inspection malapit sa lugar na iyon. At nang malaman nilang may kamag-anak pala si tita Maan dito, nagyaya silang makipyesta, kaya nandoon sila. Isang van daw ang dala nila, kinailangang iwanan ito sa kabilang ng ilog.

Sa madalit sabi ay nakakain na silang lahat at ng pauwi na sila, nagtanong is lolo kung pwede daw kaming makisabay sa kanila. Isa na lang daw ang bakante. Kaya ako na lang pinasama ni lolo. Pagdating namin doon sa van, nakiusap ang driver na kung pwede ay magkaroon ng seating arrangement. Sa unahan daw ang malalapit lang ng lugar at sa huli naman ang mga huling bababa. At dahil kami ang pinakahuling baba, sa likuran kami ni tita Maan. Dalawa lang kasya sa likuran dahil doon nilagay yung ibang gamit ng mga pasahero.

Una kaming pinasakay at sa likuran nga kami pumwesto. Pasok kami bitbit ni tita ang blazer niya at sumunod naman ako. Naging madali naman at pagpasok ng lahat at bumiyahe na kami. Dikit na dikit kami ni tita, bigla tuloy nanariwa ang mga nangyari sa amin sa sinehan. Ang mas maganda ngayon ay walang namamagitan sa amin hindi gaya sa sinehan. Sa tabi ng mga gamit si tita at nasa may kaliwa naman nya ako. Parehong pareho ng pwesto namin sa sinehan. Bigla tuloy nagwala si manoy ko.

Hindi na nagtagal at umandar na ang van. Kapuna-punang pagod ang lahat ng pasahero, maliban doon sa katabi ng driver, lahat ay pumwestong patulog sa bawat upuan. Maging si tita Maan ay parang pagod din at humilig sa mga bagahe at sinimulang matulog din. Ako naman di mapakali sa pwesto ko. Marahil mas madali ngayon ang biyahe namin kaysa sa biyahe namin ni lolo dahil sarili namin ang sasakyan. Mahigit dalawang oras din ang binyahe namin ni lolo dahil sa palipat-lipat ng sasakyan dahil walang diretsong biyahe doon sa kamag-anak ni lolo.

Inisip ko kung matutulog din ako, hindi ko pakikinabangan ang magandang pagkakataon na ito. Dahil sa pagkakadikit namin ni tita, di ko talaga mapigilan ang sarili na maramdaman ang init ng aking katawan. Katulad ng ginawa ko sa sinehan noon, aking pinatong sa tuhod ni tita ang kamay ko. Nagulat si tita, itinulak ang kamay. Ibinalik ko ito, muli niyang itinulak pero mas mahigpit ngayon ang pagkakapit ng kamay ko. Kinurot na ito, marahil para mapilitan akong alisin. Pero dahil nga sa init ng aking pakiramdam ng mga oras na iyon, imbes na alisin ko ang kamay dahil sa sakit ng kurot ni tita, ipinasok ko sa gitna ng mga hita niya. Siguro instinct na sa kanya, inipit niya ang aking kamay ng kanyang mga hita, katulad na katulad ng ginawa niya sa sinehan noon. At dahil nga sa pangyayari sa sinehan, hindi ko na pinansin iyon, lalo kong isiniksik ang aking kamay hanggang umabot sa panty ni tita ang daliri ko. Pinilit pa rin niyang ipitin ito pero wala siyang magawa sa nagwawala kong daliri. Tinangka niyang alisin ito sa pamamagitan ng kamay niya pero umabot na sa hiwa niya ang aking daliri at agad kong pinaglaro ito sa hiwa niya doon ako nakarinig ng singhap mula ka tita. Nang ipinasok kong daliri ko sa p*k* niya na natatakpan ng panty, biglang napayuko si tita tapos bumalik sa pagkakasandal. Ganoon ang ginawa niya sa tuwing napapasaluksok ang daliri sa mabasa-basang hiy*s ni tita. Damang dama ko ang pagbasa ng kanyang panty. Hindi na talaga mapakali si tita. Naging malikot ang kanyang katawan. Hindi malaman kung saan papaling ang kanyang katawan. Hanggang lumuwag ang pagkakaipit niya sa kamay ko. Naging malaya na ang kamay ko at nagawa ko nang isingit ang daliri ko sa gilit ng panty niya at doon muling nadama ang labi ng kanyang hiy*s na basa na. lalong naging alumpihit ang katawan ni titan g tuluyan ng pumasok ang daliri ko sa p*k* niya. Dama dama ko ang medyo nakausling bahagi sa loob ng p*k* niya. At sa tuwing masasagi ang tinggel niya halos mapasigaw siya pero nagawa niyang ipitin ito. Pinaikot ko ng pinaikot ang daliri ko sa p*k* niya kahit medyo hirap pa rin ang kamay ko dahil sa panty niya. Ilang minuto rin ang nakalipas na iyon ang ginagawa ko, hanggang mapansin kong nakahilig na sa balikat ko si tita. At ng aking tignan siya, napansin ko ang mga mata niya at pikit na pikit.

Inilabas ko ang aking daliri at tinangka kong hilain ang panty niya, inangat lang niya ang puwet niya para sana mahila ko pero hirap pa rin akong maibaba ito. Sinubukan kong idaan sa garter ng panty nya ang aking kamay, pero hirap din, makipot hindi masyadong makakilos ang aking kamay. Napansin nya siguro na hindi ako magtagumpay sa pagbaba ng kanyang panty, kaya tumayo siya bahagya at itinaas ang palda niya at sya na ang nagbaba nito hanggang ibabaw ng tuhod niya at muli syang umupo. Medyo ibinuka pa ng kaunti ang hita niya kaya ngayon ay malayang malaya na ang aking kamay sa paghalukay sa p*k* niya. Kinuha pa ang blazer niya at ipinatong sa ibabaw ng palda niya. Habang pinagpapatuloy ko ang paghaplos sa tinggel niya halos isubsob nya ang mukha niya sa aking balikat. Nang mga sandaling iyon, akin naman inilabas sa pamamagitan ng kaliwang kamay ko ang aking si manoy na parang bakal sa tigas. Tapos aking inabot ang kaliwang kamay ni tita at inilagay ko sa t*t* ko. Alam agad ni tita ang gagawin at kanya agad na sinalsal ang t*t* ko na lalo namang nagpaalab sa ginagawa ko sa p*k* niya. Ipinasok ko ang gitnang daliri ko sa p*k* niya at sabay ang pasada sa tinggel niya habang labas masok sa lungga ng hiy*s ni tita ang daliri ko.

Nagawa ko pang hawakan ang s*s* ni tita na natatakpan ng blouse at bra niya. Lalo naman parang nagpabalik kay tita at napahalik pa siya sa pisngi sa tindi marahil ng sensasyon na nadarama niya. Nang lingunin ko siya nagpanama ang aming mga labi at iyon na, tuluyan na kaming naghalikan. Damang dama ko ang pananabik ni tita halos mahila niya ang dila ko sa pagsipsip.

Hindi namin akalain na halos nakababa na pala ang mga pasahero at ilang na lang ang naiiwan. Para kaming nagising sa matagal na pagkakatulog ng marinig namin ang driver na nagtatanong kung sino ang kasunod. Inalis ko ang kamay ko sa p*k* ni tita at sa kanyang s*s*. Buti na lang at walang nakahalata sa nangyari ng kunin ng ibang pasahero ang gamit nila sa tabi ni tita.
Tumayo na rin kami at lumipat sa may bandang gitna dahil malapit na rin kaming bumaba. Si tita medyo hirap kumilos dahil hindi niya naitaas ang panty nya. Itinakip na lang nya ang blazer sa may tuhod nya para hindi mapansin ang nakababa nyang panty.

Sa madaling salita, nakarating kami sa bahay, wala si lolo at si tita Maricel ay nasa Baguio. Pagkapasok na pagkapasok namin sa bahay agad isinara at nilock ang pintuan at saka kami nagyakap muli, ibinalibag na lang blazer at bag niya at saka kami naghalikan ng maalab. Itinulak ng isang paa ko pababa ang panty ni tita na nasa ibabaw pa rin ng tuhod niya. Siya na ang nag alis nito sa pamamagitan ng paa niya. Naglakad kami ng hindi naghihiwalay ang aming mga labi at tinungo namin ang kwarto sa ibaba at tuluyan na kaming nahiga sa kama.

Halos mayupi ang aming mga bibig sa tindi ng aming halikan, maging ang kamay namin ay walang tigil sa paggalugad sa katawan ng bawat isa. Hindi ko talaga sukat akalain na ganito katindi si tita. Hindi ko alam kung nagka boyfriend siya mula ng may mangyari sa amin sa sinehan. Parang ahas sa likot ang katawan ni tita, hindi alam kung anong gagawin lalo na nag hawakan ko ng mahigpit ang s*s* niya. Nilamas ko nang nilamas ito. Tapos isa isa kong tinanggal ang mga butones ng blouse niya. Sinunod ko ang bra niya, itinaas ko lang ito sa ibabaw ng s*s* nya at saka ko nilaro laro ang utang niya. Di pa rin mapuknat puknat ang eskrimahan ng aming mga dila, halos maubusan ko kami ng hangin sa aming halikan pero talaga naman ang sarap ng laway ni tita at ang bango bango pa. lalo kong nalasahan ang bango ni tita ng pababa kong dinilaan ang pisngi niya patungo sa leeg hanggang umabot sa utang niya at saka ko ito sinipsip at pinasadaan ng dila ko. Hindi na niya talaga mapigilan ang sarili at napahiyaw siya… ahhhhhhhh  ahhhhhhh aaaannnoooo baaaaaaaa iiiiiiyaaaaaaannnnn aaaaaannnng saaaaaaarrrapppp naaaaaamaaaannnn. Habang nagpapalipat lipat ang bibig ko sa dalawa niyang s*s*, akin namang inilipat sa p*k* niya ang aking kamay at ngayon ay talagang naglalawa sa kabasahan ang p*k* ni tita. Ilang beses na marahil siya labasan mula ng mahiga kami sa kama. Madulas na madulas ng entrada ng ibasok ko ang aking daliri. Manaka naka’y pinipisil pisil ko ang tanggal na ngayon ay parang maliit na t*t* sa ibabaw ng kanyang madamong kweba.

Pinadausdos ko ang aking dila pababa sa kanyang pusod, dinila dilaan kong ito at saka ko tinuloy sa basang basa niyang p*k*. Agad kong dinilaan ang naglalawa na niyang p*k*. Napahawak siya sa buhok ng suyurin ko ang p*k* at lalo ng sipsipin ko ang tinggel nya, doon hindi na napigilang ang sarili sa pagsigaw. Buti na lang malalayo ang mga kapitbahay kundi baka mapasugod ang mga iyon sa sigaw ni tita. ‘Diiiiiyoooosss kooooo aaaaaannoooo baaaaa iiiiitoooooo, mmmmaaaaammaaaaaata yyyyyy naaaaaa yaaaaataaaaa sssaaaaa saaaaarrrrraaappppp…aaaaaaahhhhhh  ooooooooooohhhhh ahhhhhhhhhhh. Aaaayyyaaaaannnnnn naaaaaaaaa aaaaayyyyaaaaan nnaaaaaaaaa”

Ang ingay pala ni tita sa kantutan. Pero tuwa naman ako at talagang napapahiway ko sa sarap si tita. Mas matindi pala itong si tita Maan kumpara kay tita Maricel at tita Mavic. Hindi ko na pinagluwat pa, ibinaba ko ang short ko at saka ko siya pinatungan sabay sipsip sa s*s* ni tita  na hanggang ngayon ay tirik na tirik pa ang utang. ibang klase itong utang ni tita, parang mahabang pambura ng lapis. Hindi ko masyadong napansin noong nasa sinehan kami. Kanina hindi pa ganito ang utang niya, marahil sa tindi ng sarap kaya umusli ng todo ito. Itinapat ko ang t*t* ko sa naglalawa niyang p*k*, pero kahit na basa ito hindi pa rin agad pumasok ang ulo ng b*r*t ko. Napapaigik si tita sa tuwing itutulak ko ang parang bakal kong t*t*. Marahil dahil na rin sa ilang beses ng nilabasan si tita ay pumasok din ang ulo. Parang mamamatay si tita ng lubusang pumasok ang kabuuahan ng t*t* ko.  “Punong puno ang p*k* ko sa t*t* mo” nanginginig na sabi ni tita. “Ang sakit, dahan-dahan ka lang, ngayon pa lang nagalaw iyan” dugtong pa niya. Palakpak naman ang tainga ko sa binanggit ni tita, ako pala ang naka donselya sa kanya. Halos putukan ako sa mga sinabi ni tita. Katulad ng sabi niya, dinahan dahan ko ang pag ayuda, ninamnam ko ang sikip ng p*k* ni tita na bagamat basa hindi pa rin naging madali ang pagpasok. Sa totoo lang ibang iba ang sikip ng p*k* ni tita. Parang hinihigop ang t*t* ko sa tuwing ipinapasok ko ito sa p*k* nya. Hindi tuloy ako maka-ayuda ng diretso. Ilang labas masok pa ng t*t* ko naging madulas na ang p*k* ni tita kaya mas enjoy na, maging siya tumigil na rin ang parang hirap na hirap niyang pang-ungol at napalitan ito ng halinghing.

No comments:

Post a Comment