Tagalog Sex Stories - Ang mga TITA ko Kasi Part 8

Tita Maan… ang pagpapatuloy…

Habang nasa init kami ng pagtatalik ni tita Maan hindi namin alam na biglang uuwi pala si tita Maricel. Bagamat nailock ni tita Maan ang front door, mayroon namang susi sya sa back door kaya hindi namin namalayan ang kanyang pagpasok.  Hindi rin namin naisara ang pinto ng kwarto ni tita Maan kaya laking gulat namin ng biglang pumasok si tita Maricel at muntik na siyang himatayin sa kanyang nakita.


Sa kabiglaan namin ni tita Maan, nahulog kami pareho sa kama sa pagmamadaling takpan ang aming mga hubad na katawan. Iyak ng iyak si tita Maricel at si tita Maan naman ay putlang putla at napaupo sa sahig sa sulok ng kwarto at hindi makapagsalita. Walang imik si tita Maricel na lumabas at tinungo ang kanyang kwarto. Kasunod noon ang malakas na kalampag ng pinto ang narinig namin.

Dali dali kaming nagbihis ni tita Maan at saka namin parehong tinungo ang sala hindi alam kung ano ang gagawin. Walang sali-salitang at walang paalam na lumabas si tita Maan. Naiwan akong mag-isa litong-lito takot na takot, hindi ko alam ang gagawin. Naisip kong umuwi na lang din ako sa amin ng hindi na rin magpa-alam. Habang pina plano ko ang gagawin, papunta na ako sa kwarto para kunin na ang bag ko at uuwi na sana ng makasalubong ko si tita Maricel sa hagdanan. Mukhang galit na galit, hindi ako makatingin sa kanya, napayuko ako parang basang sisiw. Tumigil sya sa harapan ko at saka sya napaiyak tapos tinuloy na nya ang pagbaba patungo sa kusina ng hindi nagsasalita. Lalong masakit ang ginawa ni tita, mabuti pang pinagsasampal na niya ako o kaya minura ng minura tatanggapin ko pa pero yung ginawa niya ang hirap arukin kung ano ang mga susunod niyang hakbang.

Ako naman tumuloy din ako sa kwarto ko at sinumulang ayusin ang mga damit ko sa bag. Habang ginagawa ko ito, naisip ko rin na kung uuwi ako, ano naman ang idadahilan ko sa mga magulang dahil ilang araw pa lang akong sa aking bakasyon tapos bumalik na agad ako. Baka lalong magtaka at mag-isip ng kung ano ang tatay ko at pumunta siya dito at magkabukuan lalo akong patay.

Naisip ko na kausapin na lang muna si tita Maricel, hihingi ng tawad. Bumaba ako at tinungo ang kusina, nandoon sya sa harapan ng bintana malayo ang tanaw at mukhang napakalalim ng iniisip. Halos malunok ko naman ang laway ko hindi ako makapagsalita sa nerbyos at takot. Ilang minuto rin akong hindi alam kung lalapitan si tita Maan o uuwi na lang. Pero iyon nga  nanaig ang takot ko sa tatay ko kaya linakasan ko na lang ang loob ko at nilapitan ko si tita Maricel. Nasa likuran na niya ako hindi pa rin ako makapagsalita. Parang hindi rin alam ni tita na nasa likuran na nya ako. Wala pa rin syang imik at malayo nga ang tanaw. “Tita…” panimula ko. Walang sagot, parang walang narinig. “Tita…” inulit ko. Wala pa rin. Ipinatong ko ang dalawang kamay ko sa balikat niya, doon lang siya kumilos at hinarap ako, biglang umiyak. Hinampas nya ang dalawang kamay sa aking dibdib habang umiiyak siya at nagsasabing “Bakit… bakit… bakit”.  Tapos ay napayakap siya sa akin at humagulgol. Nang medyo humina na ang pag-iyak saka ko siya narinig na nagsalita sya muli... “Bakit pati si tita Maan mo pinakialaman mo?” “May nangyari na nga sa atin, pati ba naman si tita mo ginalaw mo pa” dugtong pa niya. Hindi ako makapagsalita parang naputulan ako ng dila, napipi.  Marami pa siyang mga sinabi pero parang wala akong naririnig sa tindi ng kabog ng dibdib ko, nabingi rin yata ako.

Sa tagal ng pagkakayap niya sa akin at dahil ang ulo niya ay nasa aking balikat hindi nakalampas sa aking ilong ang bango ni tita. Hindi na niya nakuhang magpalit ng damit marahil sa tindi ng bigla at galit. Buti na lang at wala sa ugali ni tita ang nananakit kaya hindi niya ako nagawang saktan. Napayakap na rin ako at medyo tinapik tapik kong likuran ni tita. Hindi rin nakaligtas sa akin ang lapat ng dibdib ni tita sa dibdib ko. Bagamat naka bra pa siya, damang dama ko pa rin ang laki ng s*s* ni tita. Yung kaba at takot ko kanina ay napalitan ng libog. Bumalik sa aking alaala ang mga nangyari sa amin sa banyo at mga sinundan pang pangyayari. Kaya biglang tumigas si manoy ko at unti unti kong niyapos sa likuran si tita para lalong dumikit siya sa aking katawan at maramdaman niya ang naninigas ko t*t*.

Patuloy pa rin ang hikbi nya, hinayaan ko lang at pinagpatuloy ko rin ang pagyapos ko sa likod niya at natitiyak ko na hindi nalingid sa kanya ang matigas kong t*t* na dikit na dikit sa puson niya. Matagal din kami sa posisyong iyon at tuluyan ng naglaho ang lahat kong pangamba at napalitan nga ng libog. Inamoy amoy ko ang buhok ni tita, hindi naman siya kumibo, hanggang umabot sa kanyang tainga ang aking bibig. Tiyak na nadarama niya ng init ng aking hininga sa tainga niya, parang napansin kong kumilos ng kaunti ang katawan niya at ulo, marahil nakiliti sya sa aking hininga. Dahan dahan kong hinalik halikan ang kanyang tainga, napansin kong medyo humigpit ng bahagya ang pagkakayakap niya sa akin. Lalo naman akong nagkaroon ng dagdag na lakas ng loob sa ikinikilos ni tita. Inilipat ko ang mga labi ko sa may panga niya, para siyang nakiliti at napadikit lalo ang pisngi niya sa mga labi ko. Ilang minuto ko ring hinalik halikan ang pisngi niya umabot pa ako sa baba niya. Habang iniaangat ko ang baba niya, pansumandali siyang kumilos palayo ng kaunti at kanyang akong tinitigan.  Hindi ko na natiis at hinalikan ko na siya at walang sabi sabi ay tinumbasan din niya ito ng mainit na halik. Naging malikot ang aming mga ulo at kamay sa aming yapusan at halikan. Inabot na din ng libog si tita at pansamantalang nalimutan ang kanyang galit sa nakita sa amin kanina.

Nagpang-abot ang aming mga dila, kapuna puna ang init ni tita. Parang sabik na sabik at uhaw na uhaw, halos hilain ang dila ko sa kanyang pagsipsip. Lalo namang tumaas ang libido ko sa ginagawa ni tita at tuluyan ko ng yapusin din ang s*s*. Sinakmal sakmal ko ito at lalong naging malikot ang katawan ni tita. Lalo na ng ilipat ko ang kamay ko sa tapat ng p*k* niya na natatakpan ng palda niya halos masakal ako sa pagkakayap niya. Hanggang mapasandal na si tita sa may bintana at patuloy pa rin ang aming halikan at yapusan. Pero nang simulant kong itaas ang laylayan ng palda niya para tuluyan ko nang madama ang p*k* niya, bigla siyang humiwalay sa akin at kanyang hinawakan ang kamay kong pinapasok ko sa palda niya.  Ang akala ko ay pipigilan niya ako, nabigla pa ako ng hilain niya ako palabas ng kusina at patungo sa kanyang kuwarto.

Pagpasok na pagpasok namin sa kwarto ay sinimulan na niyang maghubad at iyon din ang aking ginawa. Hubo’t hubad kaming pareho ng lumatag ang aming mga katawan sa kanyang kama. Binulungan niya ako na hwag kong ipasok ang aking tamad dahil fertile daw siya, ipasok na lang daw sa bibig niya ito. Wala akong inaksayang panahon at agad kong iniumang ang mala bakal kong b*r*t sa basang basa niyang p*k* at saka ko sinimulang bayuhin si tita habang ang mga bibig naman namin ay wala ding puknat ang palitan ng aming mga laway kasabay ang paglamas ko sa kanyang s*s*. Ilang minuto pa ang nakalipas naramdaman ko ang paninigas ng hita ni tita tanda ng lalabasan na siya at sabay din ang halos kagatin ang aking dila at muli halos sakalin ako sa higpit ng yakap at ang kasunod ay parang inipoksi na pagkakadikit ng p*k* niya sa aking t*t*. Halos mapugto ang hininga ni tita habang ninanamnam niya ang pagbuga ng kanyang katas. Akala ko hindi na matatapos ang orgasmo ni tita. Ilang sandali pa ay nagbalik lahat sa normal ang pagkilos ni tita at saka ko naman binilisan ang aking ayuda dahil malapit na rin akong labasan. Ilang labas masok pa ng t*t* ko at bigla kong nilabas ito at dali dali kong itinapat sa bibig ni tita at halos hindi pa niya mabuka ang bibig niya. Itinulak ko ang t*t* ko kaya ito pumasok at saka ko binuga ang mainit kong tamad sa loob ng bibig ni tita at halos mabilaukan siya sa dami ng katas na kanyang nalunok. Marami ring katas ang lumabas sa kanyang bibig at tumulo sa pisngi niya. Sa wakas tumigil din ang pagbuga ng tamad ko at saka ako humiga sa tabi ni tita. Patuloy pa niyang nilulunok ang tamad ko ng aking siyang tignan, tapos pinunasan nya ng kumot at pisngi niyang may tamad.

“Talagang ikaw, sinamantala mo ang mga pangyayari” nangangiti niya sabi habang pinapatong niya ang kamay niya sa aking dibdib at ang paa sa aking paa na umabot sa medyo matigas kong t*t*. “Ang bango nyo kasi tita…” maikling sagot ko. “Loko ka baka mabuntis si tita Maan mo, bakit pati siya?” medyo may himutok niyang tanong. Hindi ko siya sinagot, kundi, niyakap ko na lang siya at hinalikan. Sinagot din naman niya ng halik. Tapos sinabihan niya akong magbihis na baka kami naman ang datnan ni tita Maan sa ganoon din ayos.

itutuloy...

No comments:

Post a Comment