Tagalog Sex Stories - Ang mga Tita ko kasi Part 9

tagalog sex stories
tagalog sex stories

Ang mga tita ko kasi Part 9

Gabi na nang umuwi si tita Maan. Dumiretso siya sa kanyang kwarto at matagal bago siya lumabas. Nakikiramdam lang ako, ok na kasi kami ni tita Maricel pero hindi pa ito alam ni tita Maan. Nangpang-abot ang magkapatid sa kusina.
Wala silang imik nung una, kalaunan, pareho silang umiyak at nagyakap. Hagulgol sila, sa gitna ng iyak at hikbi narinig ko si tita Maan na nagsabi “Atche, sorry”… mas nakakabata kasi si tita Maan at Atche at tawag nila sa Ate. Tapos nakita ko silang umupo, pero wala pa rin silang imikan. Si tita Maricel ang bumasag ng katahimikan… “Paano na nyan?” tanong niya. Iyak at hikbi lang ang isinagot ni tita Maan. “Anong gagawin natin?” dugtong pa ni tita Maricel. “Hindi ko alam, Atche, hindi ko nga malaman o maintindihan kung bakit nangyari iyon” sagot naman ni tita Maan. “Ano ba ang dapat gawin?” tanong ni tita Maan. “Iyon nga ang iniisip ko kanina pa, nalilito ang sa mga nangyari” sagot naman ni tita Maricel.

Pinaghain ni tita Maricel ng hapunan si tita Maan, kain ka na tapos na kaming maghapunan. “Nag-usap na kayo?” tanong ni tita Maan. Tumango si tita Maricel. “Anong gagawin mo… natin?” si tita Maan. “Hindi ko pa alam… sige kumain ka na para makapag pahinga ka” sagot naman ni tita Maricel.

Lumipas ang gabing iyon ng walang anumang bagong insidenteng nangyari. Kinabukasan, maagang pumasok sa trabaho si tita Maan, si tita Maricel naman ay pumunta sa bayan, magre-report daw sa provincial director yata at saka mamamalengke na rin daw.

Mga alas nuwebe ng dumating ang mga pinsan at nagyayang mamasyal sa kabilang baryo, sa mga kamag-anak namin, may handaan daw, binyagan yata. Sumama na rin ako dahil wala naman akong kasama sa bahay at para malibang na rin.

Nandoon din si tita Mavic sa handaan, binati niya ako sabay sabing nabuntis ko daw sya noong nakaraan bakasyon ko, lalaki daw ang anak ko. Bigla akong natakot sa narinig ko. Napansin siguro ni tita kaya sinabihan nya ako na walang namang alam ang tito ko at buong alam niya na siya ang ama. Paano naman niya nalaman na ako ang ama sabi ko sa sarili ko. Para naman nabasa ni tita ang nasa isip ko. Sabi niya na kamukhang kamukha ko raw ito, sinabi daw kay tito na napagliihan daw niya ako at pinangalan daw sa pangalan ko.

Binati rin ako ng asawa ni tita Mavic, sabay sabing may bago daw akong pinsan at kamukhang kamukha ko daw at kapangalan ko pa. “Pasyal ka sa bahay para makita mo ang pinsan mo” anyaya niya. Wala naman akong nahalata kay tito na may alam siya sa nangyari sa amin ni tita.

Masaya ang handaan, maraming pagkain, inuman din. Dahil mahina ako sa inuman, medyo tinamaan ako at inalalayan na lang ako ng mga pinsan ko pauwi. Madilim na nang maihatid nila ako sa bahay ni lolo. Si tita Maricel ang sumalubong sa pintuan, nakita ko si tita sa kwarto niya, bukas kasi ang pintuan, habang ako ay inaalalayan ng aking mga pinsan patungo sa kwarto ko. “Sige iwan nyo na siya at ako ang bahala dito sa pinsan nyo” sabi ni tita Maricel.

Nakatulog ako marahil, namalayan ko na lang na hinihilamusan ako ni tita Maricel ng maligamgam na tubig. Sa kabila ng kalasingan ko hindi nakaligtas sa ilong ko ang pabango ni tita. Kahit medyo hilo ako, napansin ko pa rin na naka-duster sya at walang bra. Marahil dahil nga sa epekto ng alak nagawa kong hilain si tita at tinangka ko siyang halikan. Pinigil nya ako dahil nandyan daw si tita Maan baka makita kami. Pero ang kamay ko ay lubhang malikot at nagawa ko ring hawakan ang s*s* niya. Nabigla siya, napaurong at tumayo at saka bumaba. Naringgan kong nag-uusap sila ni tita Maan pero wala akong maintindihan.

Maya-maya ay nakarinig ako ng yabag sa hagdanan. Akala ko bumalik si tita Maricel, pero ang nakita kong nagbukas ng pinto ay si tita Maan. Tinignan lang niya ako, kinuha yung planganita tapos bumaba na. Hindi nagtagal bumalik si tita Maan, dala muli ang plangganita, marahil pinalitan niya ang maligamgam na tubig,isinara ang pinto. “Nasan si tita?” tanong. “Maliligo daw, kaya ako na lang ang maghihilamos sa iyo” sagot naman niya. Bago pa niya ako mahilamusan ay umupo siya sa gilid ng kama at laking gulat ko ng bigla niya akong halikan. Parang nabawasan ang kalasingan ko sa ginawa ni tita. Nakipaghalikan na rin ako, mas agresibo ngayon si tita, pati dila ay sya na rin ang unang gumalugad sa bibig ko at nakipag eskrimahan na rin ako sa dila niya. Amoy bagong paligo si tita kaya lalo akong nalibugan. Napaungol siya ng hawakan ko ang s*s* niya lalo na tuwing sasakmalin ko ito at lapirutin ang utang. Hinawakan ko ang kamay niya at dinako ko ito sa ari ko at siya na ang humawak nito at hinimas himas niya ito na lalong nagpataas ng libog ko. Ipinagpatuloy namin ang halikan at ang paglamas ko sa mga s*s* ni tita. Halos pumatong na si tita sa akin ng mga oras na iyon. Lalo akong nagulat ng aking ilipat ang aking kamay sa ilalim ng duster niya, walang panty si tita. Inayos ni tita ang katawan niya at tuluyan na siyang pumatong sa akin. Itinaas ko ang laylayan ng duster niya hanggang sa ibaba ng pwetan niya at aking sinakmal sakmal ang mga matatambok na pisngi ng pwetan nya. Iniangat ng kaunti ni tita ang katawan, tapos sumalampak siya sa akin, tapos itinaas ang duster niya hanggang puson tapos unti unti siyang umusod pataas hanggang umabot ang p*k* niya sa bibig ko. Hindi na niya ako kailangang sabihan pa, agad kong dinilaan ang mabangong p*k* ni tita at napahawak sa dingding sa may uluan ng kama.  Halos ipagduldulan niya ang p*k* niya sa bibig ko sa tindi marahil ng sensasyon na nadarama niya. Halos mabaliw si tita ng sipsipin ko ang tinggel niya, hindi nagluwat ay napansin ko na lalabasan na siya kaya lalo kong pinag-igi ang magbrotsa ko sa pakpak niya at di nga nagtagal ay rumaragang katas ang lumabas sa p*k* niya, bumaha sa bibig ko. Tapos biglang parang pansumandaling nanigas ang katawan ni tita kasunod ang matinding pigil ungol, marahil kung hindi niya ito napigilan baka narinig ni tita Maricel. Tapos bigla siyang tumayo at inayos ang sarili at saka niya ako sinimulang hilamusan muli sabay bulong sa akin na bukas aalis daw si tita Maricel babalik daw ng Baguio, siya naman ay papasok pero liliban sa trabaho at babalik agad sa bahay. Sa kabila ng magandang sinabi niya, hindi pa rin ako mapakali dahil siya nakaraos pero ako bitin, sabay turo ko sa aking tarugong galit na galit. Napangiti lang siya sabay sabing “hindi na pwede baka biglang pumanhik si tita mo, patapos na siguro sa paligo. At tama nga siya, dahil narinig ko ang yabag ni tita Maricel, tapos ang pagsara ng pinto sa kabila. Si tita naman ay dala ang plangganita at lumabas na at bumaba. Naiwan tuloy akong bitin, pero maligaya dahil akala ko ay hindi na muling mauulit ang nangyari sa amin ni tita Maan, iyon pala mangyayari ito sa oras na hindi man lang pumasok sa aking kaisipan.

Habang nagmumuni muni ako sa magandang pangyayari sa amin ni tita Maan, biglang bumukas ang pinto at pumasok si tita Maricel, nakabihis na siya habang pinupunasan pa ang buhok niya ng tuwalya. “Nasan na ang tita mo?” bungad niyang tanong. “bumaba na siya, tapos na niya akong punasan” sagot ko naman. “Mas maganda siguro kung maligo ka para tuluyan ng mawala ang kalasingan mo” sabi ni tita. Lumapit siya sa akin saka bumulong... “Pagkatapos mong maligo, pumunta ka sa kuwarto ko, iiwan ko itong bukas” sabay labas niya ng pinto at tumuloy na sa kanyang silid. Biglang naging maaliwalas ang kapaligiran sa akin sa sinabing iyon ni tita. Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon at binaba ko ang short at hinubad ang t-shirt ko tapos kinuha ko ang twalya, itinapis ko ito at bumaba ako para maligo.

Pagdating ko sa banyo nakasara ito. Itinulak ko ng pinto pero naka lock. Narinig ko ang boses ni tita Maan, “nandito ako” aniya. “sandali lang lalabas na ako” dugtong pa niya. Ilang sandali pa ay binuksan na niya ang pinto. Pagkakita ko kay tita ay naalala ko agad ang pagkabitin ko kanina kaya imbes hayaan ko siyang lumabas ay hinarang ko pa siya, pumasok ako at sinara ang pinto sabay yapos kay tita, pumalag si tita at inabot ang tuwalya na naging dahilan ng pagkahulog ng tuwalya at bumulaga ang matigas pa ring t*t* ko. Bagamat napatingin si tita, di pa rin siya mapilit, “bukas na lang sabi” aniya. Hindi ko siya pinakinggan sa halip niyakap ko siya at ininandal sa dingding ng banyo at siniil ko siya ang halik sabay hawak sa s*s* niya. Dama ko ang t*t* ko na tumigas parang bakal ng mga sandaling iyon na tumatama sa tapat ng p*k* ni tita. Marahil hindi pa rin nakapagpanty si tita sa isip isip ko. At tumama nga ako dahil nang kapain ko ito, bulbol agad ang nakapa ko. Hindi ko na pinagtagal pa at initaas ko ang laylayan ng duster niya at agad kong itinutok ang t*t* ko sa basa pa ring p*k* niya. Hindi naman nagtagal ay labas masok na ang t*t* ko, walang magawa si tita kundi ang umungol at tanggapin ang mapangahas kong t*t*. Naghalikan pa kami habang patuloy ang pagkantot ko sa kanya. Pinagpatuloy ko rin ang paglamas sa s*s* ni tita at lalong siyang nabaliw sa sarap at nakalimutan na niya ang pagtanggi kanina. Bago pa ako labasan, nilabasan na si tita at halos maputol ang dila ko sa pagsipsip ni tita habang walang tigil ang pagsabog ng katas niya sa aking t*t*. Lalo ko pang binilisan ang pagkantot kay tita para sabay kaming makaraos. Di naman nagtagal ay pumulandit na rin ang aking tamad na kanina pa gustong lumabas. Halos mapipi ang aming mga katawan sa tindi ng pagkakayakap namin sa isa’t isa sa sarap ng kantutan namin. Napansin kong tumulo ang laway namin sa aming mga pisngi habang humihina ang pagbuga ng aking si manoy. Nang makaraos kaming dalawa, agad kumalas si tita, hinugasan niya ang p*k* niya tapos lumabas na.

Napaupo ako sa inidoro sa pagod at sarap. Tapos naligo na rin ako at habang naliligo ako nilinis kong mabuti ang tarugo ko, sinyampoo ko pa ito at sa kakaisip ng sinabi ni tita Maricel kanina ay tumigas ulit ito kahit na katatapos ko lang kantutin si tita Maan. Pambihirang buhay ito sabi ko sa sarili, sino bang mag-aakala na ang dapat sanang katapusan ng maliligayang araw ni manoy ko dahil sa pagkakahuli namin ni tita Maan ay mas lalong tindi pa ang kaligayahan ang mararanasan ko. Nagtoothbrush din akong mabuti para maalis ang amoy alak at pulutan sa aking bibig para mas masarap ang romansahan namin ni tita Maricel mamaya.

Pagkatapos kong maligo, nadaanan ko ang nakasarang kuwarto ni tita Maan. Sinubukan kong buksan pero naka lock na ito. Hindi na ako tumuloy sa aking kwarto, sa halik sa kwarto ni tita Maricel agad ng tinungo ko. Nakabukas nga ito at nadatnan ko siyang nakahiga at nakakumot hanggang dibdib. Nginitian niya ako at ibinaba ang binabasa at inayos ang sarili para bang sinasabi na pumunta na rin ako sa kama. Iyon nga ang ginawa ko, ibinaba ko lang ang twalya, presto hubo’t hubad na akong akong tinabihan siya. Habang pinapasok ko ang sarili ko sa ilalim ng kumot, kanya namang hinubad ang duster niya at wala na rin pala siyang bra at panty. Wala na kaming inaksaya pa ang oras agad kaming naghalikan, habang papainit ng papainit ang aming halikan, nadama ko ang kamay niya na hawak hawan na ang muling tumigas kong t*t*, marahil dahil bata pa ako kaya madaling makabawi sa pagtigas ng t*t*.

Sinalsal niya ang t*t* ko habang ako naman ay walang tigil ang lamas ko sa malulusog niyang s*s*. Mas malaking ang mga s*s* ni tita Maricel kaysa kay tita Maan. Medyo bibilugin kasi ang katawan ni tita Maricel. Ito na yata ang pinakamasarap kong bakasyon walang tigil ang ligaya sa piling ng mga tita ko. Nagkabukuan pero heto patuloy pa rin ang kantutan.

Ibinaba ko ang bibig ko sa mga s*s* ni tita. Salitan kong sinipsip ang mga utang niya habang nilalamas ang kabila habang ang t*t* ko ay tigas na tigas sa gitna ng mga hita ni tita. Panay naman ang sabunot ni tita sa buhok habang nasa mga s*s* niya ang mga labi ko. Bumaba ko hanggang sa p*k* ni tita habang nakatakip pa rin ako ng kumot. Lubhang naging malikot si tita habang dinidilaan ko ang mga labi ng napakabangong p*k* nito. Dinilaan ko ng dinilaan ang tinggel na halos mapasigaw sa sarap. Nang sipsipin ko ang tinggel niya biglang napakapakit ang mga paa niya na lalong nagpadikit ng bibig ko sa pakpak niya. Halos naman lamunin ko na ang pakpak niya na hindi nakakasawang brotsahin. Punong puno ng laway at katas ni tita ang buong p*k* niya maging ang bulbol niya basang basa. Narinig ko si tita na sabi “sabay tayo, akin na yang t*t* mo”. Gustong mag 69 kami. Iyon nga ang ginawa ko, bumaliktad ako at sabay kaming nagkainan. Ang sarap tsumupa ni tita, parang sanay na sanay. Ako naman lalo kong pinagbuti ang pagkain sa p*k* ni tita at ang halimuyak ng hiy*s ang lalong nagpatindi ng pagkain ko dito. Muntik ng makagat ni tita ang t*t* ko ng sa sobrang sarap at wari ay lalabasan na siya at biglang tumigas ang mga hita at iyon na nga bumulwak ang maraming katas nya. Nang magbalik sa normal ang katawan ni tita ay inalis ko naman ang t*t* ko sa bibig niya at saka ako sumalampak sa dibdib niya at inilagay sa gitna ng malalaking s*s* ni tita ang t*t* ko na basang basa ng laway. Kahit na hindi ko sinabi ay hinawakan niya ang magkabilang s*s* niya at inipit ang t*t* ko at ako naman ay inuring-sulong ko naman ang t*t* ko na para bang p*k* ang kinakantot ko. Tuwing aabot ang ulo ng t*t* ko ako sa dulo ay nandoon ang dila niya na parang nag aabang na madapuan ng t*t* ko na lalong nagbigay ng karagdagang sensasyon sa akin. Maya maya pa ay pabilis ng pabilis ang pagkantot sa mga s*s* ni tita ang parang bulking sasabog na ito at sumabog na nga. Binuka pa si tita ang bibig niya upang saluhin ang mga sumabog kong tamad. Sunod sunod ang sabog, parang away tumigil. At ng tumigil ay aking itinapat sa bibig ni tita ang t*t* ko kanya naman itong isinubo at nilunok ang natitira pang tamad at saka niya dinilaan ang kabuuan ng t*t* ko hanggang bayag, hindi siya tumigil hanggang may nakikitang tamad. Nang matapos niya linisin ang t*t* ko sa pamamagitan ng dila niya, saka ako humiga sa tabi niya at agad naman niya yumakap sa akin at akin naman siyang hinalikan, lasa ko pa ang tamad ko sa bibig niya at tuluyan na kaming nagyakapan at nakatulog sa pagod at sarap.

(Ligid sa aming kaalaman, na sinabi ni tita Maan sa kanyang pag-uwi mamaya… pinuntahan daw niya ako sa aking silid para magpa-alam pero wala ako. Napansin daw niya na bukas ang pintuan ng kwarto ni tita Maricel kaya sumilip siya, nakita daw niya si tita Maricel na nakayakap sa akin. Pareho daw kaming hubo’t hubad, wala daw kaming kumot, marahil nahulog habang kami’y nakatulog.)

Wala na si tita sa tabi ng magising ako. Nagtapis lang ako ng twalya ng bumaba ako. Wala na si tita Maan, pero si tita Maricel ay naliligo pa, may pagkain na sa hapag. Kinatok ko si tita dahil ihing-ihi na ako. Binuksan naman niya at pinagpatuloy lang niya ang paliligo habang ako ay umiihi. Pagkatapos kong umihi, niyakap ko mula sa likuran niya… “mababasa ka” sabi niya ni hindi niya ako pinigilan sa aking ginawa. “di bale akong mabasa basta masamyo ko lang ang kabanguhan mo tita” sabi ko naman. “Marunong ka na ring mambola” sagot naman ni tita. Tinaggal ko na ang twalya ko at sinabayan ko nang maligo si tita. Sinabunan ko ang mga s*s* niya hanggang sa p*k* niya habang nakapatong ang mga kama niya sa balikat ko. Pagkabuhos ng tubig sa kanyang katawan at nawala ang bula ng sabon aking dinilaan ang mga utang ni tita kasabay ng paglamas sa mga ito. Puro ungol at halinghing naman si tita. Saka kami naghalikan parang bang hindi kami nagkantutan kagabi. Dahil tigas na tigas ang t*t* ko, akin agad iniumang sa bukana ng kweba ni tita at agad naman itong nakapasok. Kinantot ko si tita ng patayo katulad ng una naming pagtatagpo sa banyo ring ito. Iyon nga lamang pinutukan agad ako kahit hindi pa nakakapasok ang t*t* ko sa p*k* niya noon. Una ko kasing karanasan iyon, hindi ko pa alam ang gagawin at bigla na lang aking pinutukan.

Ngayon ay dahan dahan kong nilabas masok ang t*t* ko, sinandal ko siya sa pader ng banyo at walang puknat ang palitan ng aming mga laway habang nasa gitna ang dalawa kong pa sa nakabuka niyang mga paa at ang t*t* ko ay walang tigil ang paglabas masok sa tila uhaw na uhaw na p*k* ni tita. Gaya ng dati, madaling nilabasan si tita at ng malapit na akong labasan sinabi ko sa kanya at agad naman siyang umupo at ipinasok agad ang t*t* ko sa bibig niya, tamang tama lang ang pagpasok at saka sunod sunod na pagsumpit ng tamad ko. Gaya ng ginawa niya kagabi, sinaid niya ang aking tamad at muli niyang nilinis ang t*t* ko at bayag sa pamamagitan ng dila niya. Tapos tumayo siya at hinalikan ako at saka niya ako pinalabas na at kumain na daw ako.

Nagtapis lang ako at lumabas na nga ako at nag-almusal. Hindi naman nagtagal ay lumabas na rin si tita, hinalikan pa niya ako bago siya dumiretso sa kuwarto niya. Nakabihis na siya ng bumaba at dala na ang mga gamit niya. Nagbihis ako at hinatid ko sa daan hanggang makasakay siya ng traysikel.

Mga alas diyes na ng dumating si tita Maan, wala ring dumating sa mga pinsan, marahil tulog pa sa kalasingan. Nagtataka ako kay tita dahil kagabi lang ay parang atat na atat na sa gagawin namin ngayon parang wala na siyang gana. Pumasok siya agad sa kuwarto niya, sumunod ako pero naka lock kaya doon na lang ako sa sala naghintay.
Paglabas niya, hindi pa rin nakakapag palit ng damit. Tinungo niya ang sala, umupo walang kibo. “May nangyari ba tita?” tanong ko. Hindi pa rin umiimik. “Nasaan ka kagabi, dumaan ako sa kuwarto mo kanina bago ako umalis, pero wala ka? parang galit na tanong.

Nabigla ako, medyo namutla, hindi ako makasagot. “Si Atche talaga!!!” sabi niya sabay kuyumos ng kamat at hampas ng kamay sa patungan ng kamay sa kinauupuan niya. “Siya rin pala ahhhh!!!!” dugtong pa niya. Nagpupuyos ang dibdib, galit sya. “kailan nyo pa ginagawa ito!!!” galit na galit nyang tanong. “ang alin” tanong ko naman. “hwag ka ngang magmaang-maangan pa, nakita ko kayong magkasama sa kwarto kanina, magkayakap at parehong hubad”  sabi pa niya. Lalo akong napipi sa narinig ko, parang pumutok ang eardrum ko at nabingi yata ako. “kaya pala hindi niya ako magawang kagalitan o saktan man lamang sa kabila ng natuklasan niya, siya rin pala” sa pagpapatuloy ng litanya niya.

Hindi na ako sumagot, tahimik lang ako. Napurnada na yata ang plano sabi ko sa isip ko. Tumayo ako para pumanhik patungo sa kuwarto ko. “Saan ka pupunta, di pa tayo tapos?” galit niyang sabi. Natamimi tuloy ako sa aking pagkakaupo. Bakit ganoon, kagabi sobrang init niya siya pa ang nagpakain ng p*k* na kahit lasing ako, ngayon parang wala nangyari at mukha pang mapupurnada ang inaasam asam kong muling naming pagtutuos sa kama. Binabayaan ko lang sya, alam ko naman matatapos din ang pagpupuyos niya, maiisip din nyang pareho lang pala sila ni tita Maricel.

Marami pa siyang mga sinabi, sinadya kong hwag ng pakinggan. Napagdaldal pa nitong si tita Maan. Paulit ulit, parang batang naagawan ng kendi, nagwawala. Buti na lang sa salita lang, bunganga lang ng bunganga. Magsasawa ka rin sabi ko sa sarili ko. Gaya ng inaasahan ko, tumigil din. Tapos pumunta siya ulit sa kanyang silid, paglabas may dala siyang nakabalot. “may dala pala akong pagkain, heto magmiryenda ka na” sabi niya. Wala na ang galit sa mukha niya. Sa siya muling bumalik sa kwarto. Hindi ko naman kinain ang dala niya dahil nga katatapos ko lang mag almusal. Paglabas niya naka tshirt na sya, yung bang parang duster na hanggang ibabaw ng tuhod nga lang. halatang walang bra at parang nakapanty lang.

“O bakit di ka pa kumain?” tanong niya. “Katatapos ko lang mag-almusal’ sagot ko naman. “tinanghali ka ng gising dahil napuyat ka kagabi di ba?” may pagtutuya niyang sabi. Doon ako tumayo na at nilapitan siya, inakbayan ko siya sabay sabi ng… “tita, nababawasan ang beauty mo, cool ka lang” “Cool ka dyan” sabi nya sabay siko sa aking tagiliran. Hinapit ko siya at hinalikan sa pisngi. “tumigil ka nga diyan, akala ko pa naman napakasama ko nang kapatid, iyon pala…” tuloy na naman ang litanya. Hinawakan ko ang mga balikat niya at hinarap ko siya sa akin sabay halik sa kanyang labi. Noong una ay nagpupumiglas pa rin siya pero kalaunan bumigay din at nakipagpalitan na siya ng laway at naglaro ang aming mga dila hanggang parang mauubusan na siya ng hininga at saka siya humiwalay sa aming halikan. Pero nakayakap pa rin siya at humilig sya sa aking balikat. “okay ka na ba tita?” kurot sa aking tagiliran ang sagot. “okay ka na nga” sabi ko. Para kaming bagong magkasintahan sa kanyang kilos. Lalong humigpit ang yakap ni tita, damang dama ko tuloy ang s*s* niya at parang tirik na ang utang. “Gusto mong kumain ng dala ko?” tanong niya. “Kung susubuan mo ako” sagot ko naman. “Sobra ka ah… “sagot niya. Maya maya pa “o sige doon tayo sa kusina” dugtong pa niya. “si tita talaga ang hirap ispelengin” sabi ko sa sarili.

Ganoon nga ang nangyari sa kusina magkatabi kaming umupo at parang magkasintahan na sinubuan ako ng kakaning dala niya. Hindi pa nagtatagal may narinig kaming katok. Nang buksan ko ang pinto, si Tita Mavic pala, sabay yakap sa akin at sabing “Buti nakapagbakasyon ka ulit, kung hindi kita nakita sa handaan hindi ko nalaman na nandito ka. Sinong kasama mo dito?” Nandito si tita Maan, si tita Maricel nasa Baguio” sagot ko naman. Nasa may pintuan ng kusina pala si tita Maan kaya niyaya niya si tita Mavic na magmeryenda. May dalang hinog na mangga at bagong huling hipon si tita Mavic, para daw sa paborito niyang pamangkin… syempre ako iyon.

Hindi nagtagal si tita Mavic dahil wala daw mag-aalaga sa “anak namin”. Mag-aapat na buwan na raw yung bata. Ang bata ko naman naging tatay, sabi ko sa sarili ko. Kung alam lang ng tito ko, patay sigurado ako. Dating sundalo pa naman siya. Ang asawa na niya ngayon ang nag-aasikaso sa mga palaisdaan at nipahan nila. Nakukuha nila ang hipon doon sa bubo na nilagay sa maliit na sapa sa gitna ng nipahan. Sinabihan nya ako na magpasyal sa bahay para makita ko raw yung bago kong “pinsan”.

Pagkaalis na pagkaalis ni tita Mavic sinigurado muna ni tita Maan na naka lock lahat ng pinto bago niya ako niyaya sa kwarto niya. Nauna siyang nahiga sa kama tapos iniunat niya ang mga kamay niya nag-aanyaya na mahiga na rin ako. Pagkahigang pagkahiga ko nagyapusan kami agad, halikan at lubhang malikot ngayon ang mga kamay ni tita kaya napagaya na rin ako. Kung saan saan umabot ang mga kamay sa aming mga katawan. Ang sarap yakapin ni tita lalong lalo na ang mga pisngi niya sa pwetan. Nasasalat ko ang panty niya sa nipis ng kanyang very long na t-shirt. Maging ang t-shirt nyang iyon at nakadagdag sa sarap kapag hinihimas ko ang mga s*s* niya, para bang naka bra siya ng napakanipis at damang dama ang tirik na tirik niyang mga utang. Ang ganda pa ang umbok ng mga s*s* niya at marahil ako pa lang ang nakahawak ng mga ito. Ngayon ay walang halong pagmamadali ang romansa namin dahil wala kaming inaasahang darating. Matagal ang aming halikan kahit na lasang kakanin ang aming mga bibig tuloy pa rin ang palitan namin ng laway. Sipsipan kami ng aming mga dila, wala ring tigil ang aming dila sa paghalukay sa loob ng aming mga bibig. Halos mangayupi ang aming mga katawan sa tindi ng yapusan at laplapan namin. Laking gulat ko ng siya ang unang kumawala sa aming halikan at kanyang hinalik halikan ang pisngi ko, tapos sa noo, sa ilong, baba hanggang makaabot siya sa mga utang at salitan niya itong dinilaan at sinipsip. Ngayon lang ako nakaranas na masipsip ang mga utang ko at matagal din niyang ginawa ito kasabay ng paghawak niya sa t*t* ko na natatakpan lang ng shorts ko. Sinasalsal niya ito habang pababa ng pababa ang dila at mga labi ni tita. Nang makaabot sya sa aking t*t*, hinalik halikan muna niya ito sa ibabaw ng shorts ko, mula sa ulo hanggang bayag tapos pataas ulit, ilang beses din iyon tapos ibinaba ang aking shorts kasabay na ang brief. Ibinuka niya ang aking mga paa tapos pumagitna siya at saka niya sinimulang dilaan muli ang t*t* ko nasimula siya sa bayag. Sinubo niya ng salitan ang mga ito, dinila dilaan tapos tumungo siya sa puno ng b*r*t ko, dinilaan niya ito pataas, may kasama pang pakagat kagat. Baba taas ang pag dila niya. Tapos hinawang niya ang t*t* ko at saka sinubo ang ulo nito. Basang basa nang laway ni tita ang buong t*t* ko na nagpadulas habang sinusubo niya ito. Sinubukan din niyang ipasok na buo ang t*t* ko, pero dahil maliit lang ang bibig ni tita mahigit kalahati lang ang naipasok niya. Parang mas masarap pa sa p*k* ni tita ang bibig niya dahil nagagawa niyang higupin ito at napapasikip kung gusto niya. Halos putukan ako sa sarap ng ginagawa ni tita, pero sinikap kong pigilan ito.

“Alam mo kung bakit ko ginawa ito?” tanong ni tita sa gitna ng kanyang pagdila sa aking t*t*. Hindi na niya ako hinintay na sumagot… “Dahil sa masarap mong pagkain sa pakpak ko kahapon, kaya ako naman ngayon” saka niya pinagpatuloy ang ginagawa niya sa t*t* ko. Nagbalik sya muli sa aking bayag at tuwing dinidilaan niya ang ibaba ng bayag ko, pakiramdam ko inaabot ang butas ng pwet ko, medyo nakikiliti ako sa sarap. Dama ko rin ang laway ni tita sa butas ng pwet ko. Habang ginagawa nya ito, napansin kong tinatanggal niya ang panty niya. Ilang sandali pa, pataas niya dinilaan ang aking katawan hanggang umabot muli siya sa mga utang ko at muli niya pinagsisipsip ang mga ito. Nang magsawa ay muli niya ako hinalikan ng pagkasarap sarap kasabay ng paglislis ng kanyang damit at nadama ko ang basa niyang p*k* na tumapat sa basang basa ko ring t*t*. Hinawakan nya ang t*t* ko at iginiya ang ulo papasok sa naglalawang p*k* niya. Napaungol ng bahagya si tita ng pumasok ang t*t* ko. Walang anumang sagabal at tuloy tuloy itong pumasok ng buo. Tapos iniangat niya ang sarili niya ng hindi humihiwalay sa t*t* ko. Dahan dahan niyang ginalaw ang balakang niya, urong sulong ito at noon lang ako nakadama ng ganoon kasarap habang ang t*t* ko ko ay nasa loob ng p*k* niya. Kung hindi lang ako nakapagpigil ay pinutukan na siguro ako. Parang professional si tita sa kanyang ginawa. Parang hinihigop ng p*k* niya ang t*t* ko habang ginagawa niya iyon. Gumiling siya ng gumiling tapos bigla siyang huminto, ipinatong niya ang dalawang kamay niya sa dibdib ko at saka siya napa halinghing na may kasamang ungol nilabasan na siya. Inabot din sigurong ng tatlong minuto sa ganoong pwesto si tita hanggang bumalik muli sa normal. Ang akala ko titigil na siya, pero pinagpatuloy niya muli ang paggiling at muli naramdaman ko na naman ang walang lirip na sarap, binilisan pa niya ito hanggang hindi ko na mapigil ang sarili napa angat si tita ng iangat ko ang sarili ko sa sarap at iyon lang sunod sunod ang pagsabot ng kanyon ko sa p*k* ni tita. Napaupo ako sa sarap, si tita yumakap sa akin at ako rin, nasa gitna ng dalawang s*s* niya ng ulo at halos hindi ko makahinga sa sarap habang patuloy na putok ng putok ang t*t* ko.

Nanatili kaming magkayakap kahit tumigil na sa pagputok ang t*t* ko, siya rin pala nilabasan muli sumabay sa akin. Panay ang halik ni tita sa ulo ko at wala ring tigil ang pagyapos niya sa likod ko at ganon din ako sa likod niya. Nagawa ko pang sipsipin ang utang niyang tumapat sa bibig ko. Tapos sabay kaming bumagsak sa kama, humiga siya mula sa pagkapatong niya sa akin. Hingal kabayo kaming pareho, habol ang hininga pero sobrang ligaya ang dahilan nito. Naidlip kami pagkatapos. ‘

Alas dos ng hapon ng magising ako, marahil dahil din sa napuyat ako kagabi. Wala na si tita sa tabi ko. Naabutan ko siya sa kusina naghahanda ng aming tanghalian.

2 comments: