Tagalog Sex Stories - Hulaan ang Pamagat (Part 3)

tagalog sex stories

Part 3 Distancia Amigo


Hindi na pinaunlakan ng aking asawa ang imbitasyon ng dalawang dalaga na maghapunan sa kanila. Naroon naman na daw si Kat at nagpalusot na lamang na masakit ang kanyang ulo dala ng kanyang buwanang dalaw. Pero alam kong may ibang dahilan si Angel kaya ayaw niyang pumunta sa kabila. Hindi naman mangmang ang aking asawa upang hindi niya mapansin ang kasexyhan ng dalawang dalaga, ayaw niyang maging "close" talaga kami. Kahit di niya ito sabihin sa akin ay alam kong yoon ang gusto niyang mangyari.


"kuya eto oh, pakisabi nalang kay ate ha?" wika ni Regina sa aming pintuan at iniabot ang isang bowl ng nilutong niyang sinampalukang manok.

Pagtalikod ni Regina ay di ko naman pinalampas ang pagkakataon upang sipatin muli ang kanyang matambok na puwitan. Nakapambahay na ang dalaga that time, at ang suot niya ay yung bulaklaking manipis na maikling shorts. Hapit na hapit ito sa kurba ng kanyang tumbong, tila wala pa nga yata siyang suot na pangloob pero hindi ko na ito naaninag pa dahil bigla siyang lumingon muli sa akin nang buksan na niya ang kanilang pintuan. Nakita ako ni Regina na nakatingin sa kanyang bandang ibaba, pero kaagad ko namang inalis ang tingin doon at nagtama ang aming mga mata. Muli ay isang matamis na ngiti ang iginanti ng dalaga sa akin. First time kong makasalamuha ang henerasyon nila, ni minsan ay hindi ako nakipag "flirt" sa mga hamak na nakakabata sa akin.

Dalawang araw ang lumipas at naging regular ang aking buhay. Bumalik naman kaagad ang aming aktibong sexlife ng aking asawa nang matapos na ang kanyang "dalaw". Nakasingit kami nang minsang inutusan pa ni Angel si Kat na makipaglaro muna sa aming anak sa sala upang masolo ako ng aking asawa. Pero matapos naman yun ay binigyan din kami ng pagkakataon para makatalik ko naman ang kanyang kapatid na si Katherine.

Wala naman na akong naging balita sa dalawang dalaga sa kabila, hindi na rin kasi nila nakasamang muli ang aking magandang hipag na si Kat dahil may duty na ulit siya. Pero sadyang mapaglaro ang tadhana para sa akin. Isang hapon maaga akong umuwi, hindi ko na pinaabot ng alas-singko dahil na rin sa pagkabagot sa site at bukod sa coding ako ay ayoko talagang nagpapagabi kapag walang dalang sasakyan. Sa lobby ng aming building ay may bagong bukas na di gaanong sikat na kapehan. Dahil sa bago ito at mukhang inakit ako ng aroma ng nilulutong kape ay dumiretso muna ako dito.

"kuya!" sigaw ng isang babae habang ako'y nakapila upang umorder ng kape.

Napalingon ako kahit na "kuya" lang ang sinabi, nasanay na kasi akong tinatawag na kuya ng mga kadalasan kong kasamang babae. Hinanap ko ang babaeng tumatawag pero hindi ako nagpahalata, kunyari ay tumitingin ako sa design ng interior ng bagong tayong coffee shop. Dahil sa bagong bukas ito ay medyo may karamihan ang tao, hindi ko kaagad nakita ang tumatawag ng "kuya". Ibinaling kong muli ang aking tingin sa menu sa counter ngunit umulit ang tumatawag.

"kuya Bogs! psst!" sigaw nito. Kinabahan ako. Pamilyar na boses ang babaeng tumatawag sa akin.

"sir tawag yata kayo nun" kalabit sa akin ng isang barista at itinuro ang babaeng nakaupo sa isang lamesa na may kasamang iba pang babae.

Sa dami ng tao ay parang naging black and white ang paligid, na-focus ang aking tingin sa dalagang itinuro ng barista. Parang isang tagpo sa isang fairytale, nagningning ang aking mga mata sa nakita. Ang dalagang maputi ang kutis ay naka pony-tail, fitted ang suot na puting t-shirt, walang make-up at simple lamang. Nag flashback muli ang aking memorya, sa isang saglit ay nanumbalik ang aming nakaraan, ang mga alaalang hindi malilimutan.

"sir may i take your order?" nagulat pa ako sa sinabing ito ng barista. Kinawayan ko ang babaeng tumatawag sa akin at umorder na ako ng kape.

Matapos kong makuha ang resibo ay nagtungo ako sa kinaroroonan ng mga dalagang nakaupo sa maliit na lamesa kung saan kabilang si Carina. Oo, sa di inaasahang pagkakataon ay pinagtagpo muli ang aming landas ni Carina. Hindi ko maipinta ang galak at tuwa, parang nakakita ako ng artista. Nagpakulay ng buhok ang dalaga, medyo lightbrown na ito at gupit niya ay layered. Bumagay naman sa kanya ang bago niyang ayos sa sarili. Muli kong nasilayan ang matatamis na ngiti ni Carina.

"kuya Bogs! kumusta kana??" bati niya sa akin.

"hi Carina! i'm fine!" sagot ko naman.

"girls this is kuya Bogs, he's the brother-in-law of my friend Katherine, and he's the architect i'm talkin' about" pakilala naman niya sa mga babaeng kasama niya.

"...kuya Bogs, this is Kaye, and Megan" dugtong pa niya. Binigyan nila ako ng espasyo upang maka-upo sa pahabang silya. Hindi pa rin nagbabago ng pabango si Carina, naamoy ko siya nang ako'y naupo sa kanyang tabi.

"naligaw ka yata?" tanong ko sa dalaga.

"uhm, nakita kasi namin bagong bukas itong coffee shop, we're on our way na talaga sa amin" paliwanag niya.

"how's Katherine kuya? nalipat kasi ako ng ward kuya, hindi na kami madalas magkita" sambit pa niya.

Hindi naman ako nakasagot kaagad dahil nakatitig pa rin ako sa dalaga. Na miss ko si Carina, na-miss ko sya ng sobra. Pilit kong inaalis ang mga baliktanaw sa aking isipan, ang kanyang mga dede na minsa‎'y aking natikman, ang mga malalambot niyang labi na minsang lumapat sa aking matigas na ari, ang alindog ni Carina, at ang mga mainit naming pagtatalik.

"are you ok?" wika pa niya nang ako'y matauhan. Hindi naman ito napansin ng dalawa pa niyang kasama dahil tila may iba silang pinag-uusapan.

"ah, sorry, hehe, what was it again? oh Katherine, she's fine, nandito sya ulit sa amin, maybe for a few months" sagot ko naman. Nangiti si Carina, napansin na niya sigurong nakatitig ako sa kanya kanina pa.

"wow ang tagal na nating di nagkita ah? si ate kumusta?" tanong niyang muli.

"namiss kita kuya! hihi! pogi mo pa rin!" pang-gigigil ng dalaga at kinurot pa niya ako sa aking tagiliran.

"ikaw kumusta ka naman, kumusta na kayo ni...sino na yun?" tanong ko sa dalaga.

"sino? si RC? that jerk." sagot ni Carina. Nagtawanan ang dalawang dalaga niyang kasama.

"he tried to hit on Kaye, can you believe that? buti nalang hindi pinatulan nitong kaibigan ko haha" paliwanag niya.

Masaya ang aming usapan, maging ang mga kasama niyang dalaga ay game na game at mababait din. Nagpaalam naman sina Kaye at Megan na may bibilhin daw sa kalapit na convenience store. Naiwan kaming dalawa ni Carina. Medyo awkward para sa amin ang sitwasyon, hindi ko mai-open sa dalaga ang usaping tungkol sa sex, baka kasi tuluyan na talaga niyang nilimot ang mga bagay na iyon. Ganunpaman ay hindi naman nagbago si Carina, masayahin at malambing pa rin.

"kuya we have to go na, so uhm, see you next time?" paalam niya.

Ayoko pa sanang umalis ang dalaga, iba talaga ang presensya nya. Ang bango ng kanyang katawan ay tila nanuot sa aking mga ilong. Parang gusto kong yayain muli ang dalaga that time. Pero bilang isang maginoo ay hindi na ako nangahas pang gawin iyon.

"i'll text you sometime kuya" bulong pa niya sa akin at bumeso pa siya. Ang pagdampi ng kanyang malambot na pisngi sa aking pisngi ay tila isang hudyat para sa akin. Kahit di pa ako tapos sa aking kape ay inihatid ko na din si Carina sa labasan. Para akong manliligaw niya na gustong lagi siyang kasama.

"hi kuya Bogs!" bati naman sa akin ni Regina pagtalikod ko matapos ihatid ng tingin si Carina.

"oh hi! saan lakad mo? uhm, mag-isa ka yata?" tanong ko naman sa dalaga.

"uhm dito lang, bibili sana ako dito sa bagong bukas na coffee shop, nakita kita e yayayain sana kita magkape na rin" paliwanag ni Regina. Kahit na kakatapos ko lang magkape ay napilitan akong sumamang muli sa alok ng dalaga. Maaga pa naman at tutal ako lang naman ang nakakaalam na maaga akong umuwi.

"kasama mo ba yung kanina? she looks familiar kuya" tanong niya nang makahanap na kami ng pwesto.

"ah sino?" kunyari ko pang sagot.

"yung hinatid mo, nakita ko kanina bago kita tinawag" wika niyang muli.

Kinabahan ako sa sinabing iyon ni Regina, buti nalang pala at hindi kami naging sweet ni Carina gaya ng dati. Buti na rin at siya na rin ang nakakita, kung si misis o si Katherine pa yun e baka magkaroon pa ng ibang meaning.

"ah si Carina? bestfriend siya ni Kat, classmate niya nung college" sagot ko naman na walang kaba.

"i knew it, nurse din pala, siguro nakita ko na dati noon sa isang ospital" sagot naman ni Regina.

Masayang kausap at kasama si Regina, parang bumalik yung mga time na nag-aaral pa lamang ako. Ganito pala ang mga dalaga ngayon, bihira na kasi akong nakasalamuha ng mga ka-edad ni Regina mula noong magpakasal na kami ni Angel. Tanging si Carina at Katherine na lamang ang natikman kong mas bata sa akin. Ganunpaman ay hindi ko maiwaksi ang kaba sa aking sarili, ang mga pagdududa ng aking asawa, at baka na rin makita niya ako ditong kasama ko si Regina.

"bakit mag-isa ka lang pala?" tanong ko sa dalaga.

"ah si Vanessa, e nandun sa taas kuya, emotera yun ngayon e, kakahiwalay lang kasi sa BF" sagot ni Regina.

"ah kaya pala laging tahimik. E ikaw wala ka ba BF?" tanong ko naman.

"haha! bakit pa? hindi sa pagmamayabang pero madaming nagpaparamdam sa school, but i prefer not to have any" confident na sagot ng dalaga.

Bukod sa pagiging conversant ni Regina ay matalino din ito, na naging dahilan upang mas lalo akong maging interesado sa kanya. Tama din ako sa hinala ko dati, sinabi niyang part time model din siya. Marami daw siyang kaibigang lalake na mahilig sa photography at siya ang kadalasang iniimbitahan sa mga photoshoots. Tinanong ko siya kung bakit kaylangan pa niyang mag sideline e mayaman naman na sila. Gaya ng inaasahan, ang sagot niya ay pang patimpalak ng kagandahan.

"it's not the money actually, aside from the fame, its like every women's dream to become a model at i do enjoy din the work itself na hindi kayang pantayan ng pera" paliwanag niya.

Bilib talaga ako sa dalaga, halos tumulo ang laway ko sa pagkaka-nganga habang siya ay nagsasalita. Maganda ang breeding ika nga.

"hmmm, nice answer! so what kind of shoots do you have often?" tanong ko muli.

"uhm, iba iba kuya e. Like sa mga carshows, minsan private sessions, yung mga nilalagay sa mga website ng company nila ganun" sagot niya.

Gusto ko sanang malaman kung mga sexy poses ba ang ginagawa niya pero buti nalang at napigil ko ang malibog na bahagi ng aking utak. Hindi kasi bastusin si Regina, kahit na ang mga pananamit niya ay yung parang isusuka pag sinuot niya sa probinsya. Kapag nakausap mo na siya ay talaga namang igagalang mo siya. Hindi namin namalayang kalahating oras na pala kaming nag-uusap at marami pa rin tao sa kapehan. Nagkasundo kaming umakyat na at marami pa talagang tao na gustong umupo. Sa loob ng elevator ay muli kong naitanong ang tungkol sa kanyang sideline.

"pwede bang sumama minsan sa mga shoots nyo? gusto ko rin kasing matuto, actually meron din akong DSLR pero ginagamit lang ni misis pang post sa facebook hehe" wika ko sa kanya.

"oh no problem kuya, ikaw pa malakas ka sa akin! pero teka, dapat isama mo rin ako sa projects mo? diba sabi mo dati patapos na yung sa Greenhills?" sagot naman niya.

Kinuha ko ang number ni Regina, kinuha ko ito sa intensyong ite-text ko siya pag pwede nang dumalaw sa aming construction site. Pero nang maghiwalay na kami at nakapasok na sa sarili naming unit ay napagtanto ko na may numero na ako ng dalaga. Muling naglaro ang aking imahinasyon.

May araw pa nang ako'y dumating sa aming condo, ang aming anak naman ay nasa bahay ng aking biyenan na nagtext kanina. Wala pa si misis at Katherine na kapwa nasa duty, mga isang oras pa bago ko sila sunduin. Habang nagpapahinga ay tumunog ang aking cellphone, si Regina ang nagtext. Hindi ko inaasahan na siya ang mauunang magtext sa akin, ang usapan kasi namin ay kapag may photoshoot lang siya.

"hi ulit kuya Bogs, tnx nga pla lit sa cofi knina" text ng dalaga.

Hindi ko alam kung bakit parang may isang bahagi ng aking kalamnan ang nagalak sa natanggap na mensahe. Kaagad naman akong nagreply, dala na rin ng pagpatay ko ng oras bago ko sunduin ang aking asawa, medyo naging mahaba ang palitan namin ng text messages.

"ah wla un, pro bukas my byad na haha" biro ko pa.

"no gwa m kuya?" reply niyang muli.

"wla nmn, bkt my prob b jan sa unit?" sagot ko.

"ah wla kuya, ok nmn d2. gnda ng dsign m d2 kuya" papuri pa niya.

"di nmn..sak2 lng" sagot ko muli.

Tila nasihayan ako sa pakikipagtext sa dalaga. Hindi ko namalayan ang oras at malapit na pala ang labasan nila Angel. Nagpaalam ako kay Regina at sabay palit ng damit upang maghanda na sa pagsundo sa aking mahal na asawa. Binura ko na rin ang mga palitan namin ng mensahe sa aking cellphone, para sa ikabubuti ng lahat.

itutuloy...
tagalog sex stories

No comments:

Post a Comment