Tagalog Sex Stories - Hulaan ang Pamagat Part 4

tagalog sex stories

Part 4 Masipag na Hipag


Palubog na ang araw at pauwi na kami ng aking asawa. Sa loob ng sasakyan ay karaniwang araw para sa amin. Ngunit nagbalik sa aking alaala ang isang tagpo sa nakaraan nang sabihin ni Misis na dumaan na rin sa kanyang kapatid dahil naglalambing daw ito at gusto ring magpasundo. Kahit na tinatamad na ako ay hindi ko talaga matinggihan ang aking hipag.


"alam mo naman yang hipag mo, pag naglambing e wagas" wika pa ni Angel.

"teka, hindi ba nagsex na kayo noong may mens ako?" pahabol na tanong ng aking asawa. Kahit ako'y naguluhan sa sitwasyon, bakit nga ba naglalambing ang aking magandang hipag.

"eh baka naman na miss lang niya tayo babe, saka alam mo namang malambing talaga yang kapatid mo" wika ko naman.

Naalala ko yung mga tagpo noong mga nakaraang taon. Si Katherine na malambing simula pa lamang, si Katherine na nagbigay sa akin ng kanyang kabirhenan. Tunay nga namang nakakalibog ang mga aming pagniniig kapag ito'y aking naaalala. Ang sariwa niyang katawan na halos araw-araw ko noong natikman. Ang masikip niyang p*k* na walang sawa kong hinagkan.

"hi kuya Bogs!" bati ni Kat pagsakay niya sa aming kotse. "hi ate!" pati na rin sa aking asawa.

"hmm, mukhang may gusto ka yata at naglalambing ka?" tanong ng aking asawa.

"ha? wala naman ate! hihi...na miss ko lang kasi ito, ilang buwan tayong hindi nagkasama, na miss ko yung dati" paliwanag ng kapatid ni misis.

Ako naman ay pangiti-ngiti lang at pasulyap-sulyap kay hipag sa salamin ng kotse sa harap. Alam ko na ang tinutukoy pang namimiss ni Katherine ay ang aming threesome. Nahalata naman kaagad ito ng aking asawa at kinurot ako sa aking braso habang ako'y nagmamaneho.

"awww! babe bakit?!" sigaw ko pa.

"kayong dalawa ang libog nyo talaga!" wika ni Angel. Nagtawanan kaming tatlo sa mga sinabi ng aking asawa.

"ano ka ba ate? ikaw kaya nagturo sa akin na kantutin si kuya haha" sabat naman nitong si Kat.

"tse!" sagot ni Angel. "pero guys, keep it between us ha? hindi ako magsasawang ipaalala yan. alam nyo naman ang maaaring mangyari pag may nakaalam ng kalibugan natin" paliwanag pa ni misis.

"oo naman ate, akin lang yang si kuya Bogs hihi!" masayang wika ni Kat.

Dumaan muna kami sa isang drive-thru upang bumili ng hapunan. Matapos kaming maghapunan noong gabing iyon ay sumabay ako sa aking mahal na asawa upang mag-shower. Naka-isang round lang kami that night, habang si Kat ang kalaro ng aming anak sa kwarto. Hindi ko na natikman si Katherine, dala na rin na kapwa pagod kami sa aming mga trabaho. Hindi naman ito minasama ng kapatid ng aking asawa, humalik pa nga siya sa akin bago matulog.

Kinabukasan isang tipikal na araw na naman para sa aming mag-asawa. Hinatid ko ang aking asawa sa trabaho, hinintay ang yaya na dumating, at pumasok na din. Si Kat namana ay bihira ko na ring maihatid, gawa nga na may nanliligaw na daw sa kanya at ito ang sumusundo dito. Paalis na ako ng unit namin ay naabutan ako ni Regina na nagsasarado ng pintuan, karaniwang bati ang nangyari. "hi kuya! papasok kana?" bati ng dalaga.

"sino naiiwan sa anak nyo kuya?" tanong pa niya.

"ah, si yaya, minsan dun sa magulang ni Angel" sagot ko naman.

"oh i see, si Kat nandyan ba kuya?" tanong niyang muli.

"pumasok na eh, bakit may lakad ba kayo?" sagot ko.

"ay wala naman, bored lang kasi ako...pasama nalang sa project mo? pwede na ba?"

Gusto ko sana pero hindi pwede dahil may dadating na supplier ngayon at magiging busy ako. Sinabi ko nalang sa dalaga na next time nalang at naintindihan naman niya ako. Bago ko pa man naisarado ang aming pintuan ay humabol pa si yaya upang mag bilin na paubos na daw ang diaper ng aming anak, sakto namang nakita ito ni Regina.

"aww ang cute pala ng baby nyo kuya Bogs! mana talaga sa tatay! hihi!" pambobola pa ng dalaga.

"dito nalang pala ako kuya, makikipaglaro nalang ako sa anak mo" wika pa niya.

Dahil sa maaga ang aking appointment sa darating na supplier ay hindi ko na nagawa pang makipagbolahan sa magandang dalaga. Umalis na din ako at gaya ng sinabi niya ay makikipaglaro nalang daw siya muna sa aking anak habang walang ginagawa. Nakuha naman agad ng dalaga ang aking tiwala, tutal wala naman sa kanyang itsura ang gagawa ng masama. Magtatanghali na ng matapos ang aming meeting ng supplier sa construction site, matapos nito ay nagpadeliver nalang ako ng tanghalian ko galing sa isang fastfood chain.

"...ilang ahit pa ba ang aahitin, o giliw ko..ilang hirit pa ba ang hihiritin, o giliw ko..di naman ako manyakis tulad ng iba..pinapangako ko sa'yo na igagalang ka..." ito ang kantang narinig ko mula sa radyo ng isang trabahador habang ako ay nagpapahinga matapos kong kumain. Dahil dito ay napagisip ako.

Napansin ko kasing tila nagiging boring na ang aking araw-araw na buhay. Nanibago lang siguro ako dahil dati'y parang napakadali ko lang nakuha ang aking mga gusto, sa katayuan ni Katherine at Carina, isama na natin ang maganda ring ahente na si Jean. Siguro'y iba talaga ang henerasyon nila Regina at Vanessa, o di kaya nama'y hindi talaga nila kursunada ang mas nakatatanda sa kanila. Hindi naman ako nawawalan ng pag-asa, ngunit ang bagal ng progreso para makuha sila ay kakaiba kumpara sa nauna.

"musta n jan?" nagtext ako kay Regina, alam ko kasi ay naroon pa siya sa aming unit at kahalubilo ang aking anak kasama ang aming yaya.

Medyo matagal bago nakasagot sa aking mensahe ang dalaga. "hi kuya, sori wla n ko s unit nyo, nka2log n nga ako d2 s amin, ano punta nko jan?" sagot niya.

Parang may bumbilyang umilaw sa aking bumbunan dahil sa sagot ng dalaga. Pagkakataon ko na ito upang masolo ang dalaga na walang gaanong nakakakita. Ngunit talagang mapaglaro ang tadhana, bago pa man ako makasagot na pwede nang magtungo siya dito ay isang mensahe pa ang aking natanggap.

"kuya Bogs, daan ako jan.." text ni Katherine.

Nagtaka ako kung bakit tanghali pa lang ay tapos na ang duty niya. Tinawagan ko siya upang siguruhin ito. Sinabi niyang day-off pala niya ngayon at hindi niya alam, tinapos lamang daw niya ang ilang tungkulin at pinauwi na rin ng kanilang headnurse. Inabot lamang daw siya ng tanghali dahil sinundo din pala siya ng kanyang manliligaw kanina pang umaga at sabay silang nagtanghalian.

"eh paano ka pupunta dito?" tanong ko habang kausap ko siya sa telepono.

"ihahatid ako ni JJ kuya" sagot niya.

Hindi ko na inalam pa kung bakit ba niya gustong pumunta dito sa aming site. Hindi ko naman pwedeng tangihan ang aking hipag. Saka ayos na rin ito para makilatis ko ang hilatsa ng pagmumukha nung nanliligaw sa maganda kong hipag. Kaagad ko din namang nireplyan ang dalagang si Regina. Nagpalusot na lamang ako na hindi pa siya pwedeng pumunta dito dahil sa marami pang gagawin, sa susunod na mga araw nalang siguro.

Ilang minuto pa ay sinabihan na ako ng isang trabahador na may naghahanap daw sa akin sa labas. Ang kinaroroonan ko at ang ginawang temporary office ay ang isang unit, maayos na ito at ito na rin ang ginagawang model unit ng buong project. Lumabas ako upang salubungin ang aking hipag sa labas. Inaasahan kong ipapakilala niya sa akin ang lalaking naghatid sa kanya ngunit wala na daw ito, pagbaba daw niya ay umalis na rin kaagad.

"natakot yata e" wika pa niya patungkol sa nanliligaw sa kanya.

"oh ano naman naisipan mo at nagtungo ka dito?" tanong ko naman.

"eh, i feel bored sa bahay, di ko naman kasi alam na hindi pala ako duty ngayon" sagot naman niya habang papasok na kami sa aking opisina.

"maganda na pala ito e, kelan matatapos ito kuya?" bati pa niya.

"mga ilang linggo nalang siguro, bago dapat mag tag-ulan" sagot ko naman.

Tinanong ko naman ang tungkol sa manliligaw niya, bilin na rin kasi ng aking asawa na subaybayan ko ang kapatid niya dahil hindi pa ito nagkakaroon unabis ng seryosong boyfriend. Wala namang itinago si Kat, lahat ng kanilang ginagawa ay sinabi niya sa aking, kahit pa kung anong kinain nila kanina. Ngunit naging mainit ang usapan pagdating sa isang bagay.

"tinanong ba naman ako kung virgin pa daw ako" wika ni Kat.

"hehe e ano sabi mo?" tanong ko naman.

"aba syempre oo haha!" sagot niya.

"alam mo kuya, parang gusto ko na siya e" wika niyang muli.

Tinanong ko kung gaano na katagal naniningalang pugad ang lalaki, sabi niya mga dalawang buwan na. Consistent naman daw ito, laging nagtetext, laging sumusundo. Natawa lamang ako, dahil alam ko namang ganito talaga ang gawain naming mga lalaki lalo na't may gustong makuha. Sabi ko naman ay salain pa niyang mabuti, baka sex lang ang habol sa kanya.

"yun na nga kuya e, baka ako pa ang sumuko" nagtaka ako sa sagot niya.

"sumuko?" tanong ko.

"alam mo ba kuya, kaya ako nagpunta dito?" dugtong pa niya.

"nalibugan kasi ako sa kanya kanina, napansin ko kasing nakabukol yung ari niya sa pantalon habang nagda-drive siya papuntang kainan. Ako naman e alam mong mahina doon, ikaw kasi e! hihi!" paliwanag ni Katherine.

Naunawaan ko ang aking hipag, bilib ako sa pagpipigil niya. Sa halip na bumigay na siya at isuko ang kanyang katawan sa ibang lalaki dahil sa libog ay pinili pa rin niyang sa akin ilabas ang init ng katawan. Natulala naman ako sa mga binanggit niyang iyon. Ang mga sumunod pang tagpo ay tila siya na ang may kontrol. Tumayo siya mula sa kinauupuan at tumungo sa may pintuan upang siguruhing naka-lock ito. Pagharap niyang muli sa akin ay tila natunghayan kong muli ang mapang-akit na mga mata ng kapatid ni misis.

"yes kuya, here, right here right now, i want you to have sex with me" wika ng dalaga.

Napangiti na lamang ako sa inasal ng aking malambing na hipag. Ito ay panibagong katangian ni Katherine, adventurous na siya. Dati ay puro sa condo ang aming pagtatalik, ngayon tila siguro nakakadagdag sa libog niya ang tagpo kung saan dito mismo sa project site kami magniniig. Tumayo ako sa aking kinauupuan, nagsalubong kami sa gitnang bahagi ng silid at naghalikan. Dama ko ang init na gustong ilabas ni Kat, buti na lamang at sa akin niya ito piniling ilabas.

"uhmmmmmmm ohhhhhh" ungol pa nito habang kaming naghahalikan.

Ang mala gatas na amoy ng hininga ni Kat ay sadyang nakakalibog, dahilan upang magsimulang tumigas ang aking ari. Napaupo ako sa silya nang ako'y kanyang itulak, hinubo niya ang puting pantalon na parte ng kanyang nurse uniform. Hindi naman hinubad lahat ni Katherine ang kanyang suot sa pagiging safe na rin kung sakaling may biglang kumatok ay mabilis siyang makakapagbihis. Ganun din naman ang aking ginawa, ibinaba ko lamang ang aking pantalon habang ako'y nakaupo pa rin.

Lumuhod sa aking harapan ang aking magandang hipag upang simulan na niya ang pagpapasarap. Ang malambot na palad ni Kat ay dumampi na sa aking matigas na sandata, hinimas-himas niya ito bago tuluyang isinubo. Malaki ang naging improvement ng dalaga, dati-rati'y sumasabit pa ang kanyang ngipin habang ako'y kanyang tsinutsupa. Pero sa dalas naming pagtatalik lalo na noong nakaraang taon ay nasanay na siya dito.

"uhhmmmm slurrrpppp uhmmmpppp" ungol pa ni hipag habang baba-taas ang kanyang ulo sa aking kanlungan.

Hindi ko man malamas sa pagkakataong iyon ang malusog na dibdib ni Kat ay alam kong nasisiyahan na siya sa kanyang ginagawa. Napansin kong ang isa niyang kamay ay nakababa, nilalaro ang sarili habang patuloy ang pagtsupa. Ilang minuto siyang nagtagal sa aking ari, talaga sigurong nalibugan siya sa nakitang nakabukol sa kanyang manliligaw kanina. Pinatayo ko na ang aking hipag  matapos ang ilang saglit pa. Hiniling kong siya naman ang kakainin ko, pero tumanggi siya. Sunod-sunuran lamang ako sa dalaga. Gusto niya ay pasukin ko na ang naglalawang hiy*s niya.

"kuya pasok na natin?" wika pa niya.

Sa parehong pwesto ay kumadong sa aking si Katherine. Medyo mabilis ang pagkapasok dahil na rin sa siya ay basa na talaga kanina pa. Sa kagustuhan kong malasap muli ang dede ng aking hipag ay pinayagan na din niyang buksan ko ang mga butones ng kanyang uniporme. Pagkabukas nito ay sinimsim ko muna ang cleavage ng malulusog at maputing dede ni hipag, bago ko tuluyang ibinaba ang kanyang bra. Kahanga-hanga talaga ang nipples ni Katherine. Kagaya sa kanyang ate na aking asawa, ngunit ang sa kanya ay mas maliit dahil hindi pa naman siya nagkaka-anak. Biniro ko pa siya habang patuloy ang kanyang pagkantot sa akin.

"Kat swerte yang manliligaw mo kung sasagutin mo at mamatikim din sayo" wika ko.

"talaga kuya? magaling na ba ako?" sagot naman niya.

Gumiling-giling pa ang dalaga na parang nagmamayabang upang ipakita kung magaling na daw ba siya. Tanging ungol at halik lamang sa kanyang s*s* ang aking naisagot. Tinapik ko siya upang magpalit kami ng pwesto, sa pangalawang pagkakataon ay tumanggi siya at hayaan ko na daw siya ang magtrabaho sa akin.

"hayaan mo kuyahhh ahhhh, kapag may BF na ako, pwede mo pa rin akong kantutin uuhhhhhmmm" malambing na wika ni Katherine.

Muli ay pinayagan ako ni Kat na magpaputok ng aking katas sa loob ng kanyang pepe. Safe daw siya at huwag akong mag-alala. Dinama namin ang init ng aming mga katas sa loob ng kanyang lagusan noong hapong iyon. Ilang minuto rin kaming napako sa aming posisyon, naka-upo ako at naka-kandong siya at nasa loob pa rin ng kanyang lagusan ang aking ari na nagsisimula nang lumambot.

Nag-ayos na kami ng sarili. Proud ako sa aking sarili dahil sa muli ko na namang napaligaya si Katherine. Umorder kami ng miryenda dahil sa kaylangang mapalitan ang naubos na lakas naming dalawa. Habang hinihintay namin ang pagkain ay may tumawag sa aking hipag. Akala ko ay ang kanyang manliligaw, gaya ng sabi niya, madalas itong makipagusap sa kanya.

"o sis? mamaya? nasa duty pa ako e, mamaya nalang gabi pwede ako" wika ni Katherine sa kausap sa cellphone.

itutuloy...

 

3 comments:

  1. Pakantot miss nalilibugan na ako

    ReplyDelete
  2. sana makumpleto n eto stories n eto complete stories n eto e s ibang site. . Apartment ang pamagat. .hehehe. . My karugtong n nga eto. .townhouse.

    ReplyDelete
    Replies
    1. pidi bigay ang sites plsss bitin kc aquh. heheh

      Delete