Tagalog Sex Stories - Ang Apo Kong si Stacey Part 1

Tagalog Sex Stories
“Dad, pwede po ba kayong pumunta dito sa bahay sa Biyernes ng gabi?” ika ng aking manugang sa telepono.

“Sige Jun. Wala naman akong gágawin dito. Pupunta ko dyan”.  Mula ng ako ay mag early retirement ay mga ilang beses na nakiusap ang aking anak na si Lisa at asawa niyang si Jun na magbantay ako ng kanilang bahay tuwing gusto nilang magbakasyon sa probinsya.  Okay lang naman sa akin yon dahil bukod sa paglalaro ko ng mahjong kasama ang aking mga kaibigan ay nakakabagot na dito sa bahay. Isa pa ay madalas ding wala ang asawa ko sa bahay dahil abala lagi ito sa kanilang charismatic church.  Parang iyon na ang kanyang buhay at ako ay pangalawa na lang sa kanya.  Mula ng lumaki ang aming mga anak at nagsipagasawa na, natuon na sa simbahan ang buong attensyon ni misis.  Hinayaan ko na lang siya kesya magtitìgan na lang kami dito sa bahay.


Dumating ang Biyernes at kumatok ako sa bahay ng anak ko. Pagbukas pa lang ng pinto ay sinalubong kaagad ako ng aking apong si Howie. Tuwang tuwa ito na napatalon para yakapin ako.  Alam niya na pagdumadalaw ako sa kanila ay lagi akong may dalang pasalubong.  Ngayon nga ay dala ko ang isang Happy Meal na binili ko sa Mcdonald’s kanina habang papunta sa kanila. 

“Grandpa, ako wala?” Naulingan kong sabi ng isa ko pang apo na si Stacey.
 
“Pwede ba namang wala, alam kong gusto mo ang mga teen magazines at mga bagong labas yan.” Mas matanda si Stacey kay Howie ng mga ilang taon.  Yumakap din si Stacey sa akin at humalik sa aking pisngi.  Tuwang tuwa ang dalawang bata na tumakbo na sa kanilang kwarto.

“Siyanga po pala Dad, hindi ko nasabi sa yo sa phone, kami lang ni Lisa ang aalis ngayong weekend”, sabi ni Jun sabay tingin kay Lisa.  Napakindat na lang si Lisa at nahihiyang sabi na kailangan daw nilang magasawa ng “quality time” sa isa’t isa.  Napangiti na lang ako at napatango.

“Don’t worry Dad. Marami na kong niluto dyan kaya wala ka ng gágawin. Bantayan mo na lang po sina Stacey at Howie”.

“Sige na. Ako ng bahala dito. Magenjoy kayong magasawa”. Nag ba-bye na ang dalawa habang nilululan ni Jun ang kanilang bag sa kotse.  Busy sa paglalaro ang magkapatid ng video games kaya napagpasyahan ko ng pumunta sa likuran ng bahay para tingnan at asikasuhin ang mga tanim sa garden.  Palubog na ang araw ng pumasok ako para maligo, magsuot ng pantulog at maghanda ng hapunan.

Makatapos kumain ay nanood kaming tatlo ng wrestling sa TV sa may sala.  Nakapajama na rin ang dalawang bata para handa ng matulog kung sila ay antukin.  Mahilig gayahin ni Howie ang mga kilos ng mga wrestler at habang nanood ay kumapit siya sa beywang ko at kala mo maliit na wrestler na gusto akong buhatin.  Napatawa ako at nakipaglaro na rin kay Howie.  Pareho kaming nasa sahig at nakasakay siya sa likuran ko habang nakadapa naman ako at nagpapanggap na nagágapi.  Tawa ng tawa si Stacey sa laro namin ni Howie at hindi na rin ito nakatiis at sumali na rin siya sa harutan.  Pumuwesto si Stacey sa may hita ko at yumakap siya dito para hindi ko makilos ang aking paa habang si Howie naman ay nakahawak at sakal sakal ang aking leeg.

“Grrrrr Galit na si Mr X!” patawa kong sabi habang umiikot ako at nahawakan ko si Howie para kilitiin siya.  Hindi pa rin bumibitaw si Stacey sa may hita ko at ngayon nga ay nakatapat ang kanyang pisngi sa harapan ng pajama ko. At habang kinikiliti ko si Howie ay bumabanga banga ang aking ari sa mukha ni Stacey at hindi ko maiwasan na maasiwa.  Ewan ko kung napansin ni Stacey ang bukol sa pajama ko at hindi ko na hinintay pa kaya si Stacey naman ang kiniliti ko para maalis siya sa pagkakapalupot sa binti ko.

Sa paghaharutan namin ay napalilis ang pang itaas na pantulog ni Stacey at nakita ko ang nag uumpisang paglaki ng kanyang bubot na susò.  Para sa batang edad ni Stacey ay malaking bulas ito, kung titìngnan mo ay hindi ka maniniwala na ganoon lamang ang edad niya. Sa pagkiliti ko kay Stacey ay naramdaman ko ang napakalambot na katawan ng apo ko.

3 comments: