Tagalog Sex Stories - Panalo Si Misis Part 1

Ako nga pala si Totoy, ang aking ikukwento ay mga totoong nangyari sa amin ni misis na nagpabago ng pananaw namin sa sex. Ang aking asawa ay si Nica. Isa syang prof sa private highschool. Kung titingnan mo sya hindi mo aakalaing isa syang guro. Madalas pa syang mapagkamalang estudyante. Simpleng malibog si misis. Minsan tuwing umuuwi sya ay ikukwento nya sa akin ang mga nagpapalipad hangin sa kanya sa school. Isa na dito ang co-teacher nya na may asawa din ngunit nasa ibang bansa. Madalas sya nitong yayain ihatid sa sakayan ng jeep papuntang LRT. At paguwi ni misis ikinukwento naman nya sa akin na inihahatid sya.


Active kami sa sex at pareho namin gusto ang mag experiment. Nagsimula ang aming pantasya ng minsang nagkakantutan kami ng bigla nyang sabihin sa akin na niyayaya sya ni Mark (co-teacher nya) na manood ng sine. "daddy... Inaaya ako ni Mark na minsan manood naman daw kami ng sine kasi nababato daw sya" sabi nya. Nagtaka man ako kung bakit nya inopen yun pero nagbigay init sa akin yun dahil kakaiba ang naging dating sa akin nang maisip kong 2 lang sila sa sinehan. "anung sabi mo?" sa pagkakataong ito'y napadiin ang pag ayuda ko sa kanya na sya namang ikina ungol nya. "Aaahhhh syet! Uhmmmm...." natigilan sya panandalian sa pagsalita. Malamang ay naramdaman na na biglang lumaki ang titi ko sa loob ng pussy nya. "hindi ko alam sasabihin ko, saka alam ko naman na hindi ka papayag eh. Sabi ko sa kanya na pagiisipan ko, ayaw ko naman sya ireject." sa pagkakataong iyon nag pump pa ako ng mabilis at ungol na sya ng ungol. "bahala ka kung gusto mo basta behave lang sya." pinakikita ko pa rin sa kanya na sya ang magdecide kung ano ang nararapat pero iba ang ikinikilos ng titi nung oras na yun. Sobrang tigas na nya at malapit na sumabog. "oohhh... Aahhh... Oo naman kilala mo rin naman yung taong yun na behave saka friendly date lang siguro yun" hindi makakaila kay misis na parang gusto nya rin na sumama sa co-teacher nya. Siguro dahil may itsura din naman yun at naaalala ko na naging crush nya yun. "tigang yun mommy... Baka bigla ka na lang nya yakapin." sagot ko naman. "Hay naku hindi nya ko makukuha no... Hanggang tingin lng sya" sabay ngiti sa akin. Dun ako lubusang nalibugan at todo kantot na ang ginawa kay misis. Lumabas ang napakaraming tamod ko at sya naman ay todo ungol.

2 comments: