Tagalog Sex Stories - Panalo Si Misis Part 2

Pagkatapos ng mainit na kantutan namin ni misis ay lupaypay na ako pero sya mainit pa rin. Naalala ko na hindi ko pala sya naantay na labasan bago ako nagpalabas. Sa madaling salita ay nabitin sya. "daddy hindi pa ako tapos... Bakit ambilis mo labasan?" tanong nya sa akin. "ah eh... Ang sarap mo kasi... Ramdam ko yung pagkabasa ng puki mo, ang sarap ng pagkakabaon-hugot ng titi ko." sabi ko naman. "hhmmmm.... Alam mo naman na hindi ako papayag na hindi natatapos.." sabay ngisi sa akin na parang handa na namang lumaban. May isa nga palang talento si misis na aking ipinagmamalaki. Kaya nyang i-deeptroath ang aking kahabaan ng aking burat.

"tingnan natin kung hindi mo magustuhan ang gagawin ko..  hehehe.." una'y naghalikan muna kami ng dila sa dila, sipsip dito sipsip doon. Sa halik pa lang ni misis ay unti unti na namang nabubuhay ang alaga ko. "oooohhhhhh..... Ssllluuurrpp..." "aahhhh...." mga tunog na maririnig mo sa aming paghahalikan. Gumapang ang kanyang mga labi sa aking leeg... Bawat balat na madaanan nya at pinapasadahan nya ng kanyang dila. Todo kuryente naman ang hatid sa akin ng kanyang mga labi. Pakiramdam ko'y dunuduyan ako sa alapaap ng mga sandaling iyon. "aaahhhh... Syet! Ang sarap ng dila mo... Ang init!   Ooouurrgggghhh!!!" ang ungol kong nanginginig sa sarap. Bumaba pa ang kanyang dila papunta sa aking utong at marahang sinisip iyon. "aaahhhh...   Ooohhh..!" ang galing talaga ng aking asawa. Napaka swerte ko na meron akong misis na panalo sa pagpapaligaya. Dumikit na sa kanyang puson ang aking nabuhay nang alaga at ramdam nya ang katigasan nito. Hindi na sya nag atubili at hinawakan na nya ang kahabaan ng aking batuta. Nanlalagkit pa ito dahil sa pinaghalong tamod at katas nya pero balewala sa kanya yun dahil swabeng swabe pa rin ang pagkakahagod nya dito.

 Dahan dahan nya itong itinaas baba habang ang kanyang bibig ay sumisipsip pa rin sa aking utong. tumingin sya sa akin ng nangaakit sabay sabing... "ready na sya daddy... Papadulasin ko muna...Hihi" sukat non ay bumaba na ang kanya ulo sa at inilapit ang kanyang bibig sa aking tarugo. Inilabas muna nya ang kanyang dila sabay lasap sa aking precum at mga natirang tamod sa ulo. "sllluurrppp!!!" mga ilang beses nyang dinilaan bago sinimulang isubo ang ulo. "oooohhhh.... Syet!!! Ahhhh..!! " halos magdiliryo ako unang pagsubo nya sa aking bukat. Nagsimula na syang magtaas baba at habang taas baba nya ay maririnig mo ang tunog ng pagsipsip nya sa aking burat. Pakiramdam ko'y hinihigop nya ang aking kaloob looban. "slluurrppp! Slluurrpp! Sllluurrppp!" mga tunog na maririnig mo habang subo subo ni misis ang ang burat. Pagkatapos ng mga ilang sandali, tumigil sya sa pagtaas baba ngunit subo pa rin nya ang ulo ng aking burat sabay tumingin sa aking mga mata. Mukhang eto na ang inaabangan ko. Habang nakatingin sya sa akin ay unti unti namang pumapasok sa kanyang lalamunan ang aking burat. Para bang sinasabi nya sa akin na "tingnan mo kung paano ko ipasok ang titi mo sa lalamunan ko."

4 comments: