Tagalog Sex Stories - Panalo Si Misis Part 3

Patuloy ang pagpasok ng burat ko sa lalamunan ni misis. Kumulang mga 4 na pulgada na ang kanyang nasusubo ng tamaan ng aking tarugo ang kanyang tonsil. Inirelax nya muna ang kanyang bibig at huminga sa ilong. Habang ako nama'y titig na titig sa kanya at pinagmamasdan ang napakaamo nyang mukha at makipot na labing napapalooban ng mataba kong burat.
Hindi naman kalakihan ang aking tarugo, mga 6.5 inches lang ang haba neto ngunit sapat na ang kahabaan nito para sa lalamunan ni misis. Pagkatapos ipahinga ang kanyang panga, itinuloy na ni misis ang pagpasok ng aking burat sa kanyang lalamunan at this time napapikit na sya. Gayunpaman pinilit pa rin nyang maisubo lahat hanggang sa ang kanyang mga labi ay dumikit na sa aking bulbol. Sukat noo'y hinawakan nya ang magkabila kong hita at idiiniin pa sa lalamunan nya ang kahabaan ng aking alaga. Nararamdaman ko ang paglunok nya ng laway na nagbibigay ng matinding sensasyon sa pinakaulo ng aking burat. Nagtagal pa sya sa ganoong sitwatsyon at sa sobrang kalibugang pagtitig sa akin.... Dahan dahan nyang inilabas ang basang basa kong tarugo ng kanyang laway. "ready na daddy... Hihi.." "ahhhh... Grabe ka... Mommy! Papatayin mo ko sa sarap!" sagot ko sa kanya. Pumaibaw na sya sa akin at itinutok ang namamaga na nyang puke sa nakatayong poste ko. Isang bagsak lang nya ng kanyang balakang at sagad agad sa kaibuturan ng kanyang pagkababae ang aking tarugo. "aaaahhh...! Syet ang sarap ng titi mo daddy! ang sarap pala pag puno ng laway! Ang init sa loob! Uugghhh! Oohhhh...!!" kusa ko namang inilagay ang dalawa kong palad sa kanyang mga suso at hinimas ito. Ang galing talaga ni misis pag sya ang nasa ibabaw. Puro na mura ang naririnig ko sa kanya at kapag ganito si misis ay alam kong malapit na sya labasan. "uuummmmm ahhhhhh....! Etooo naaaa!!!" idiniin ko pa lalo ang pagkakabaon ng burat ko sa kanya habang sya ay nilalabasan at kapag ganun ang posisyon namin ay sunod sunod ang orgasm ni misis at matatapos lang yun kapag sya ay lupaypay na. Pagkatapos ng matinding kantot nya sa akin ay saka ko sya patutuwarin pero this time alam na alam nya kung paano ako palabasin ng mabilisan. "daddy isipin mong ako si angel locsin at kinakantot mo ng patuwad" "syet! Pag ganun nga naman ang sasabihin ng asawa mo at nakatuwad sayo at hindi rin naman nagkakalayo sila ng itsura ni angel dahil hindi naman sa pagyayabang ay maganda talaga ang misis ko at ang kurbada ng katawan nya ay hindi rin papahuli sa kaseksihan. Nung time na yun ay sikat na sikat pa si angel locsin dahil sa darna kaya halos lahat ng kalalakihan ay pinapansya sya na makantot. Nung sinabi sa akin ng misis ko yun ay walang humpay ko syang kinantot ng kinantot habang tinatawag ko sya sa pangalang angel. "angel eto na ko! Ang sarap ng puke mo!  Aaahhhh!!!" at tuluyan na naman akong nilabasan sa ikalawang pagkakataon sa loob ulit ng puke ni misis.

Dito ko muna ulit tatapusin. Abangan nyo po ang mga susunod kung saan si misis naman ang babanggit ng mga pangalan ng aming mga kumpare habang kami ay nagkakantutan.

1 comment: