Tagalog Sex Stories - Driver Ni Trisha Part 17

Sa pagniniig nila ng amo ay napagtanto ni Mang Berto na parang di na sya makakaalis pa sa bahay na ito, sa pakiramdam nya ay lalong napapalapit ang loob nya s mag-ina lalo na kay Trisha. 

Napansin ni Mang Berto na nakatulog na ang among babae sa kanilang pagniniig,ginising ito ni Mang Berto “Ma’am gising gising, di kayo pwedeng matulog ditto”. Naalimpungatan naman si Catherine, habang bumabangon ay may ngiti sa labi na napatingin kay Mang Berto na kasalukuyang sinusuot ang kanyang boxer short.”Salamat Berto, pinaligaya mo ako. Sasabihin ko sa sir mo na bigyan ka ng dagdag na sahod para di ka na umalis ditto sa amin, at kung gusto mo isama mo na rin ditto ang kapatid at ina mo na nasa probinsya para magkasama-sama na kayo ditto” paliwanag ni Catherine.”Talagaaaa!!!!” gulat na tanong ni Mang Berto. Sa kasayahan ni Mang Berto ay niyakap nya ang kanyang amo na hubad pa din, tumusok tuloy ang medyo naninigas na sandata ni Mang berto sa puson ng amo. Kinilig naman si Catherine sa pagtusok ng malaking burat ng driver sa kanya.”Oo naman basta di ka na aalis dito sa amin, hihihi” sabay dakma nito sa burat ni Mang Berto.”Basta sinabi mo kinikilig pa” pagbibiro ni Mang Berto.” O sige basta i-text mo na ang pamilya mo at sabihin mo sa akin ang gastos at sagot ko nay un, sige aakyat na ako sa kwarto at magpapahinga na, pinagod ako ng husto nitong burat moohh ummmm” sabay piga ng burat ng driver.”aaaaaahhhhh, hehehehehe.”reaksyon ng driver. At lumabas na nga ng kwarto si Catherine ng may ngiti sa labi at alam nya na tuloy tuloy ang ligaya nyang madarama.

Sa kwarto naman ay nahihimbing si Trisha na nanaginip at si Mang Berto ang kanyang napapanaginipan. Napapanaginipan nya na binabarurot siya at ng isang babae ni Mang Berto na di nya Makita ang mukha. Habang nakapatong siya sa malaking tarugo ng driver ay kinakain naman ang kepyas ng isang babae na di nya maaninag ang mukha pero sa pakiwari nya ay kilala nya ang hugis at tindig ng babae na parang kamukha ng kangyang ina. Sa isip nya ay malapit na syang labasan at nang lalabasan na siya ay inilapit ng mahiwagang babae ang mukha nya para halikan si Trisha ay nagulat ito at napasigaw ng “Mommmyyy”, sabay gising nito at sabay bangon na hingal na hingal.”Haaaaa haaaa haaaa anu ba itong napanaginipan ko pati tuloy si Momy nasa panaginip ko, nabitin tuloy ako, sheeeetttt basang basa ang puki kooohh”. Sabay salat nya sa puke nya.”Ahhhhhhhh hummmmnpp ang sarap, aaahhhhhh Mang Bertoooohhh ang saraaaappp ng buraaattt nyooohhhhhhhh” hindi nasiyahan si Trisha at inilabas nito ang kanyang vibrator sa kanyang drawer at ini-on ito. Dahan dahan nyang idinampi ang nagba vibrate na bagay sa kanyang basa nang puke.” Aaaaaaahhhhhh” inumpisahan na nya itong ipasok ng dahan dahan hanggang sumagad ito sa kanyang kike.” Aaaaaahhh nag sarap” habang nag-iinagine na kinakantot sya ni Mang Berto.”Aaaaaaaahhhh Mang Bertoooohh ang saraaap ng burat nyoooohh, etttooooooohh naaaahh akoooohhh aaaaaayaaaannn naaaaaahhhhhhh” lupaypay na nilabasan si Trisha at nakatulog uli habang nakapasok pa ang vibrator sa kanyang kike na nagba vibrate pa.

Kinabukasan as usual ay maagang gumising itong si nanay Magda para mag ayos na ng agahan ng pamilya. Tinutulungan naman siya ng kanyang side kick na si Marisol.”Nay Magda pwede ho bang magtanong?” si Sol.”Anu yun sol, may bibilhin ka bang personal na gamit mo?”balik tanong ni nanay magda.”Di po, tungkol po dun sa nakita ko nung isang araw sa may garahe”paiwanag ni Sol.”Ha!!! anu naman ang nakita mo?” kinakabahang tanong niya kay Sol.” Kasi po nakita ko kayo ni Mang Berto na nag-aanuhan nung isang araw bago sila umalis, masarap ho ba? Kasi ho parati kayong nakangiti matapos nung pangyayaring yun eh”. Pagpapaliwanag ni Sol. “Ha ah eh nakita mo bayun” buking na sagot ni Nanay Magda.”Hihihihi oho lahat lahat ho at pati nung himatayin kayo sa sarap, masarap ho ba talaga si Mang Berto?” nangingiting tanung ni Sol. Di maipinta ni Nanay Magda ang sarili kung sasagutin ba nya si Sol o kung pagagalitan nya ito, pero bago pa nya sagutin si Sol ay nagbanta ito.” Sige kayo pag di nyo ako kinausap isusumbong ko kayo kay ma’am.” Nabitawan tuloy ni Nanay Magda ang ginagawa sa pagbabanta ni Sol sa kanya.”Wag Sol baka mapalayas kami dito pag ginawa mo yan saka anu naman ang masama dun sa ginawa namin e pareho na kaming matatanda na at pareho kaming wala ng asawa so pwede kaming magpakasal.”balik sagot ni to kay Sol.”Ay si Nay Magda nakalimutan na ang asawa sa probinsya,hihihihi” si Sol.”Di ko asawa yun noh, di pa kami kasal, wag na nga natin pagusapan yan at baka pagising na sila mam at matapos na natin itong agahan nila” si nay Magda.”Pero masarap ho diba?”kulit ni Sol.”Oo na masarap na hihihi” masayang tugon ni Nay Magda.”Nay Magda ako ho kaya kalian ko matitikman din si Mang Berto?” nahihiyang tanong ni Sol.”Haaa!! ibig mong sabihin pati ikaw may gusto ka rin kay Berto??” gulat na tanong ni Nanay Magda.”Opo e, nung Makita ko kayo ni Mang Berto naalala ko yung boyfriend ko, kung paano po ang pakiramdam. Kaya po nagiinit ako nung pinapanood ko kayo, hihihihi.” Sagot na kinikilit na si Sol.”Dyaskeng bata ka, alam mo ba yang pinagsasabi mo? Magpapakana ka kay Mang Berto”si nanay Magda.”Opo mas gusto ko na si Mang berto kaysa dyan sa mga tambay sa kanto na nag papapansin sa akin, si mang Berto kilala natin na mabait at malaki ang titi, hihihi”si Sol uli.”Bahala ka basta wag lang kayong pahuhuli kay ma’am at baka pare-pareho tayong masisante ditto ha?”paalala ni nanay Magda.”Ibig nyong sabihin payag kayo???” taking tanong ni Sol.”Eh may magagawa ba ako kung di ako pumayag, saka buhay mo naman yan kung ano man ang mangyari sa iyo ay di ko na sagutin” si Nanay Magda.”Opo mag-iingat po ako.”si Sol. Matapos mag-usap ng dalawa ay siya namang baba ni Catherine na pakendeng kendeng at masaya.”Good morniiing, what’s our breakfast for today?” Nagkatinginan si nanay  Magda at Sol.”Ma’am ang ganda yata ng umaga nyo ah?” tanong ni Nanay Magda.”Ah wala naman gusto ko lang na sa bawat gising ko ay laging masaya para di mangulubot ang balat ko at di ako tumanda kaagad sa mga problema, para  rin lagi akong seksi diba?” nakangiting sagot ni Catherine.”Ah ma’am ang breakfast po natin ngayon ay paborito nyong fish pillet with lettus and sauce, orange juice with a drop of calamansi at sa mag-ama ay bacon, eggs and cheese.”si nanay Magda.”Oh That’s great, thanks Magda, sige gisingin nyo na ang mag-ama at sabay sabay na kaming mag aalmusal” utos ni Catherine.”Oh Sol gisingin mo na si senyorita Trisha mo at ako na ang gigising kay sir.” Utos ni nanay Magda kay Sol.”Opo Nay” sagot ni Sol. Umakyat na nga ang dalawa para gisingin ang mag-ama. Naunang daanan ni Nanay Magda ang kwarto ng mag-asawa at kinatok ito, samantalang si Sol naman ay nagtungo na sa kwarto para gisingin.”tok tok tok! Senyorita gising na po breakfast time na”katok ni Sol. Nang ilang beses nang di sumasagot si Trisha pinihit nya ng dahan dahan ang seradura at bumukas naman ito. Sumilip muna si Sol at nagsalita “senyorita gising nap o at kakain na” nilapitan ni Sol ang senyorita nya at laking gulat nya nang napansin hubo’t hubad pala ito at sa may bandang ibaba ng katawan nito na parang laruan at nang tingnan nya ito ay di nya mawari kung ano yung isang bagay nay un na nakapasok sa kike ng among dalaga. Ginising nya uli ito at nang matiyak na di pa magising gising ay nilapitan nya ang bagay na naka pasok sa pwerta ng amo at inusyoso “ano kaya ito, at bakit nakapasok sa kike ni Trisha” bulong ni Sol. Sa kakatingin nya ay di na sya makatiis at hinawakan nya ang bagay na nakapasok sa kike ni Trisha nang bg hawakan nya ito ay biglang tumunog dahil automatic shut off at on ito ay nabuhay ang vibrator. Napa oooohhhh si trisha ng mabuhay ang vibrator nito sa kike nya, nagulat naman si Sol na di malaman kung ano ang gagawin kaya sa kalituhan ay binunot nya ang vibrator sa kike ni Trisha. Tumigil naman ang pag ungol ni Trisha ng hugutin ni Sol ang vibrator. Si Sol naman ay di malaman kung ano ang gagawin sa hawak hawak nyang vibrator ng Makita nya ang switch na may nakalagay na on/off kaya pinatay nya ito at isinilid nya sa bulsa ng daster nya. Ginising nya uli ang senyorita nya “senyorita gising nap o at hinihintay na kayo ng mommy nyo para mag breakfast.” Yugyog ni Sol.”Hoohummmm, anung oras na ba at ginising mo ako” sagot ni trisha.”Alas syete na po ng umaga at nag iintay nap o si mommy nyo sa baba” si Sol. Napansin naman ni Trisha na nakahubad pala sya at tiningnan agad nya ang vibrator na nakaligtaan nya.”Haaa!!! nasan yung vibator ko?”bulong nya.”Ah baka naibalik ko na sa drawer ko” bulong uli nya. “Sige Sol papanaog na ako pagka bihis ko, thanks” wika ni Trisha. Nagtatakang tumango na la ng si Sol dahil kabisado nya itong senyorita nya na napa sungit at sutil, pero ngayon ay nagpasalamat pa sa kanya. Pumanaog na si Sol na dala ang vibrator ng amo. Kinapa nya ito habang pababa ng hagdan at nag-iisip kung bakit nakapasak ito sa ari ng amo. Nasa ganun syang pag-iisip ng magsalita ang daddy ni Trisha.” Sol nagising mob a si senyorita mo?” tanong ni Rodrigo.”Ha!! ah opo papanaog na raw po pagkabihis nya”. Sagot na nabigla ni Sol.”Oh e bakit para kang nakakita ng multo nyan sa pagsagot mo?” si Rodrigo uli.”ah e ala po nagulat lang ako na nandyan pala kayo sa likuran ko” pagsisinungaling ni Sol.”Ah ganun ba, sige at mag almusal na tayo”.sagot ni Rodrigo. Bumaba na sila at nagtungo sa dining table “si Trisha?” tanung ni Catherine.”bababa na daw po pagkabihis”sagot ni Sol. Maya maya pa ay bumababa na si Trisha.”Good morning everybody”sigaw ni Trisha. Napalingon silang lahat at nakita nila ang suot nitong hanging spaghetti strap na walang bra at bukol na bukol ang utong. Puke short na kulay pink na kita na halos lahat ng kasingit singitan nya na wala yatang panty.”Anak anu ba yang suot mo nay an at par aka na ring naka hubad, di ka na ba nahiya sa daddy mo?” galit na tanong ng ina.”Eh anu ba masama sa suot ko nasa bahay naman ako at si daddy lang naman ang naririto, eh daddy ko naman sya. Di ba daddy?” sabay yakap nito sa likuran ng daddy nya na nadikit ang suso nito na nanunulis ang utong. Naramdaman naman ng ama ang malambot na suso ng anak na nagpatigas sa burat nya.”Syempre naman, baby ko yata yan, sige na at maupo ka na sa pwesto mo at makakain na. Umupo nga si trisha sa upuan nya at nagsimula na silang kumain ng agahan.”Daddy pupunta nga pala ako kina Jaqueline para ituloy na naming ung project naming at isasama ko na si Mang Berto para gabihin man kami ay ok lang.” paalam ni trisha sa daddy nya.”Oh akala ko ba ay tapos na ang project nyo, saka Linggo ngayon ayaw mo bang mamasyal tayo?” atnong ni Rodrigo.”Next time na lang daddy at uunahin ko muna ang project ko baka di ako makasama sa top 5 kung di ko matatapos yun.” Sagot ni Trisha. Pero sa isip ni Trisha ay masosolo na nya uli si Mang Berto.”O sige that’s my girl, you know your responsibility ha?”si Rodrigo.”Yes daddy I will behave this time and I’m not like before, I’m a good girl now.” Si trisha. Titingin tingin lang si Catherine na di makasagot at naunahan sya ng anak nya, balak kasi nyang magpaalam sa asawa na kunyare ay may pupuntahan syang kliyente para makasama nya si Mang Berto ngunit naunahan sya ng anak kaya sinabi nya na lang sa anak na maaga syang umuwi at may pupuntahan din siya.”Sige ma, pilitin kong maagang umuwi”. Sagot ni trisha.”Anung pilitin, umuwi ka ng maaga at importante itong pupuntahan ko” galit na salita ni Catherine sa anak.”Hon hayaan mo na ang bata at diba dati ka ng nagmamanehong mag-isa bakit mo pa kailangan si Berto?”sagot ni Rodrigo.”Ha ah eh, baka may bibitbitin na naman akong mabibigat kaya magpapasama ako kay Berto, di ba may spraine pa ang paa ko?” sagot ni Catherine na nakakuha agad ng idea.”Ah oo nga pala hon sorry, o sige anak pilitin mong makabalik ng maaga at may pupuntahan pa pala ang mommy mo” sabi ni Rodrigo sa anak.”Yes daddy” sagot na nakaismid ni Trisha na hindi na pinansin ng ina baka pa humaba.

1 comment: