Tagalog Sex Stories - Driver Ni Trisha Part 23

Sa bahay nila Trisha ay alumpihit na si Catherine sa paghihintay sa dalawa, paruo’t parito sa sala si Catherine sa inip.”Ang tagal naman nila, anung oras na”? bulong ni Catherine. Maya maya pa ay nagtanong na si Nanay Magda kung magluluto pa sya ng hapunan o hindi.”Siguro pagluto mo na lang ang mag-ama at sa labas na lang kami kakain ni Bert… este ni Mang Berto” utos ni Catherine. Iiling iling na lang na tumalima itong si nanay Magda, “lagot ka Berto ke ma’am busog na naman ang tenga mo sa bunganga nya, hihihihi” bulong nya sa sarili.  Sa labas kasalukuyang papadating sila Mang Berto at Trisha, “good evening po sir ma’am” bati ng gwardya habang papasok ang dalawa sa gate ng subdivision.”Good evening din po, manong guard” sagot ni trisha. Nang makaalis na ang dalawa sa guard post ay dali dali nag txt ang gwardya. Ito yung gwardya na kasabwat nila Emong. Sabi sa text”Boss nand2 n ung driver at ung anak, kumple2 na cl papuntahin nyo na c pu2l dito bago ako mag off duti”. Text ni Bulos. Maya maya pa ay sumagot si Emong,”cge w8 u c Pu2l @ wag k aalis jan ng wl p cy. Naghintay na lang si Bulos ng tawag o text mula kay Putol habang nakagwardya sya sa gate ng subdivision.

Alas otso dumating ang karelyebo nya ng dumating din si Putol. Nabigla si Bulos dahil naaga ang dating ng karelyebo nya. Nabigla din si Putol dahil nanduon na sya sa may gate ng subdivision ng dumating ang isa pang gwardya.
Bulos   : Ah pare a..ang aga mo yata ngayon ah?
Gwardya2: Oo pare ala naman kasi akong ginawa sa qurters natin kaya inagahan ko na para makapagpahinga ka ng maaga.
Napansin naman ng gwardya2 ang nakaparadang sasakyan sa harap nila at itoy kinausap nya.
Gwardya2: Good evening sir, san po sila
Bulos   : Ah! pare kakilala ko yan, kumpare ko may paguusapan lang kami at iinom mg konti, hehehe
Gwardya2: Oh pre, alam mong bawal yan dito, baka mapagalitan tayo nyan at masibak tayo pareho
Bulos   : Sandali lang naman e, pagbigyan mo na ako at nakakahiya naman dito sa kumpare ko na ngayon lang nagpunta. Galing pa ng Saudi halos kakarating lang nyan binisita ako kasi balak nya akong isama na sa Saudi kaya nandito yan.
Gwardya2: Ah ganun ba, may bakante pa bas a inyo, balak ko rin kasing mag-abroad eh
Putol   : OO naman kaya nga si pareng Bulos agad ang naisipan kong puntahan kasi kaibigan ko sya.
Gwardya2: Ah ganun ba? Baka naman maisingit mo ako dyan?
Putol   : OO ba pero mag-uusap muna kami nitong kumpare ko at matagal na kaming di nagkikita.
Gwardya2: Sige sige pare pasok na at ako na bahala dito. Sige pareng Bulos pasok na kayo at ako na muna ang bahala dito.
Bulos   : Thanks pare, hayaan mo at kung ano man ang mapagusapan namin e iku kwento ko say o bukas.

At sumakay na nga si Bulos sa owner ni Putol at pumasok na sila sa compound ng subdivision.
Putol   : Anak ng teteng oo, kala ko mabubuko na tayo e, ang galing mong gumawa ng kwento Bulos.
Bulos   : Nataranta na nga rin ako kanina e, yun lang ang naisip kong dahilan para makaiwas sa suspetsa, di ka naman kilala nun eh.
Putol   : Ayos!

Nakarating naman na sa bahay si Mang Berto at Trisha ng salubungin agad sila ni Catherine sa pinto pa lang na galit na galit.”Bakit ngayon lang kayo Trisha, alam mo naming may lakad ako ngayon, anong oras na???” galit na sermon ni Catherine sa anak.”Eh mommy naman alam mong meron din akong project na ginagawa at importante yun sa amin, di ba sabi sa inyo ni jacky yan?” sagot ni trisha.”Kahit na alam mo pa rin na may lakad ako” balik ni Catherine. Samantalang si Mang Berto ay tahimik lang sa isang gilid at nangingiti.”Langya din itong ma’am ko kung umarte, kundi ko pa alam na ako puntirya nito, hehehehe” bulong ni Mang Berto.”Ano kamo Berto, anu binubulong bulong mo dyan”? asik naman ni Catherine sa driver ni Trisha na halatang nag gagalit galitan lang.”Wala po ma’am” sagot naman ni Mang Berto na nangingiti ng palihim.”Sige na Trisha panik na at matulog”galit n autos ng mommy nya.”Yes mommy”nang-aasar na sagot ni Trisha at dali daling pumanik na. Naiwan naman si Catherine at Mang Berto sa sala. Luminga linga naman si Catherine sa paligid ng bahay at ng masiguro nya na wala ng makakapansin sa kanila ay sinunggaban ni Catherine si Mang Berto at dinakma agad ang harap nito at hinalikan. Nagulat naman itong si Mang Berto sa inasal ng amo.”Bakit ngayon lang kayooh, sabik na sabik na ako dito. Sabay piga sa burat ni Mang Berto na kasalukuyang naninigas na.”Ma’am baka Makita tayo ng mga katulong”? kinakabahang tanong ni Mang Berto.”Oo nga pala, sige punta ka na sa quarters mo at susunod na ako dun”.Sagot naman ni Catherine.

Umakyat muna si Catherine sa kwarto nila,  nadatnan nyang kakaligo lang ng asawa at gumagayak din ito.” O saan ka naman pupunta, alam mong aalis din ako”? tanong ni Catherine sa asawa.”Eh tumawag  ang isang agent ko at ako daw ang kailangang makausap nung kliyente naming para sa final descision ng project, ngayon lang daw available yung client kaya di na ko nag-isip pa”sagot ni Rodrigo.”O sya sya bukas na lang ako lalakad at gabi na rin lang, hmmmp” kunyaring himutok ni Catherine pero sa loob loob ay YEHEYY.”Sorry na hon, urgent lang ito. Wag mo na akong hintayin at baka gabihin na ako masyado pag-uwi.”Humalik lang si Rodrigo pagkabihis at nagmamadaling umalis. Si Catherine naman ay nagtuloy na sa banyo at naligo ng husto, sinabon nya lahat ng kasingit singitan nya para mabango kay Mang Berto. Nang matapos itong maligo ay pakanta kanta pang lumabas ng banyo. Humarap sya sa salamin at tiningnan ang katawan,”hmmmmnn seksi pa din kahit na me konting fats” sabi sa sarili ni Catherine. Hinagod nya ng kamay ang katawan at nabuhos ng lotion sa palad at inumpisahang lagyan ng lotion angbinti, pataas ng hita at ng madako sa kanyang kaselanan ay napa,”ooooohhhhhh, shit I’m so wet, basang basa na pala ako, shit ka Berto pinalibog mo akoooh ohhhhh” panay ungol ang ginawa ni Catherine habang dinadaliri nya ang sarili na lingid sa kanya ay kanina pa pala nandun ang kanyang anak na si Trisha.  Hihingi sana si trisha ng sorry sa mommy nya ngunit iba ang inabutan nya.”hihihi si mommy malibog din,ibig sabihin ay pinagpapantasyahan din nya si Mang Berto ko?? sa kanya kaya ako nagmana, hihihi”natatawang usal nito sa sarili. May biglang nabuong kalokohan sa utak nya at.”HELLLO mommy, what are you doing???” kunyaring gulat na tanong ni Trisha ng bigla nyang buksan ang pinto. Si Catherine naman ay kasalukuyang nilabasan at nanginginig ang tuhod na nagulat sa pagpasok ng anak.”Haaaa!!???shit  haaah eeehhhh haanooohhh, aah naglohhhlotion lang haaakohh ng pwerta kooohh haaaah haaah” nanginginig sa sagot ni Catherine sa anak. Kinuha agad ni Catherine ang roba nya para matakpan ang hubad na katawan sa harap ng anak, ngunit sa panghihina dahil nilabasan ay di nya masuot suot ang roba. “Mommy don’t be so naïve I know what you’re doing, nagmamasturbate ka eh, hihihi at si Mang Berto pa ang tinatawag mo”. Salita ni Trisha na walang halong galit.”Why my?” tanung uli ni Trisha. Hindi na nakaimik si Catherine sa anak at alam nyang hindi ignorante ang anak.”Can we talk seriously?” tanong ni Catherine.”Yeah, sure.” Si Trisha. Pumunta si Catherine sa kama at sumunod naman si Trisha. Habang nakaupo silang parehong mag-ina sa gilid ng kama ay nagkwento na si Catherine sa anak.”Trisha, anak, when you saw me playing with my self its not because  I’m thinking of other person beside your father, alam kong matalino ka at alam mo rin ang nakita mo. I’m sure na hindi ka na rin birhen dahil sa mga kilos mo. Galaw mo pa lang ay alam ko na, but I’m not questioning you to whom do you surrender your virginity, just be careful ok”? paliwanag ni Catherine. “Mom, di naman ako nag-iisip ng ganun, ang sa akin lang ay di pa ba sapat si daddy para mapaligaya ka”? tanong ni Trisha. Napabuntunghininga lang si Catherine sa tanong ng anak.”Alam mo anak, tatapatin kita and don’t tell to your father about our conversation understood”? banta ni Catherine sa anak.”Yes mom I swear its between you and me, cross my heart”. Sagot ni Trisha na nanumpa pa. Bumuntunghininga uli si Catherine at itinuloy ang kwento.” Ok I’m not satisfied with your dad, and he didn’t even a little gave me an orgasm, ni minsan hindi nya tinanong kung nakaraos ba ako o hindi, basta natapos sya yun nay un. Iiwan na nya akong bitin, tao lang ako anak may damdamin at umaasa na magkakaroon ng katuparan ang aking sexual urges. Sa madaling sabi di ako kayang paligayahin ng daddy mo, huhuhu”. Umiiyak na sabi ni Catherine. Naawa naman si Trisha sa ina at dahil mas mahal nya ito ay niyakap na lang nya ang ina. Nang mahimasmasan ang ina ay nagsalita uli ito sa anak.”Anak I love your father but I have a needs and your father didn’t gave me that, if I have a man beside your father do you hate me”? tanong ni Catherine sa anak. Matagal na hindi nakasagot si Trisha dahil ama nya ang tinutukoy na niloloko ng mommy nya.”I know…., its very hard on you to understand me, but do I have to pretend that I’m happy with my husband but in the corner of my mind its not, sana anak maunawaan mo ako” si Catherine uli. Di pa rin kumikibo si Trisha, kinakabahan sya sa maaaring maging resulta ng kung sakaling papayag sya, dahil sa narinig nya ang pangalan ni Mang Berto ng makita nyang nagsasarili ang ina.

Itutuloy…

1 comment: