Tagalog Sex Stories - Driver Ni Trisha Part 11

Tagalog Sex StoriesSa pagpapatuloy….

Biglang binuksan ni Mang Berto ang pinto at pinutukan ang isa, bagsak na may tama sa dibdib at sinundan nya ng isa pa na tumakbo para magtago pero tinamaan din nya sa tadyang at bagsak. Ang pangatlong lalake ay nakapagtago at sinabayan ng putok para ke Mang Berto, tinamaan si Mang Berto sa kaliwang balikat, bagsak pero nakabawi pa rin. Sa pagaakala ng goons na napuruhan nya si Mang Berto,

pinuntahan nya ito para siguraduhin patay, pero sa paglapit ng goons ay tumihaya ng mabilis si mang Berto at pinuntirya nito ang ulo ng goons at tirik ang mata na bumagsak sa lupa. Sa nakita ng driver ng mga goons ang nangyare ay pinaharurot nito ang sasakyan at tumalilis na ng alis, agad na tumayo si Mang Berto sabay lagay uli ng reserba nyang clips sabay pinaputukan ang tumatakas na goons. Sunod sunod ang ginawang pagputok ni Mang Berto na ung huling putok nya ay tumama sa gasoline tank ng sasakyan at sumabog ito bago pa lang makalayo ang goons. Dito na dumating ang mga mobile sakay ang mga pulis at sabay hinto sa tapat ng sinasakyan nila Mang Berto at sabing “Taas ang kamay, wag kang kikilos, bitawan mo ang baril mo kundi papuputukan ka namin” sigaw ng mga pulis ke Mang Berto. Sumunod naman si Mang Berto at binaba nya ang baril sabay taas ng mga kamay. Naglapitan ng mga pulis at isinandal si Mang Berto sa sasakyan at pinosasan. Dito na lumabas si Catherine ang amo ni Mang Berto at sabay sabay na napatingin ang mga pulis dito pati si Mang Berto sa dahilang nakalilis ang mini skirt nito hanggang bewang dahil siguro sa kakatago sa sasakyan ay hindi napansin ni Catherine na nalilis ang kanyang kulay pulang T-Back dahil sa nerbiyos.”Mamang pulis driver k oho yan at siya ho ang nagligtas sa akin jan sa mga goons nay an, huhuhu” umiiyak na napatakbo si Catherine ke Mang Berto sabay yakap nito. Nabigla man itong si Mang Berto ay binulungan nya ang amo nya na”Mam ung palda nyo po nakalilis”. Duon lang nya napagtanto na kaya pala iba ang tingin ng mga pulis sa kanya ay sa dahilang nakalilis pala ang mini skirt nya at kitang kita ang maputing bilugan nyang mga hita at ang matambok nyang kaselanan na natatakpan ng kanyang T-back.Biglang binaba ni Catherine ang kanyang mini skirt at namumulang napasandal sa dumudugong sugat ni Mang Berto na kina aray nito
Mang Berto: ” Aray Mam masakit po”
Catherine:”Ay sorry Mang berto may tama nga pala kayo”
Sarhento: Anu ho ba ang nangyare dito Mam?”
Catherine:”hindi ko ho alam, basta pinagtago na lang ako ng driver ko at yun na, pero teka muna tanggalin nyo muna yang posas sa driver ko at di naman yan ang mga salarin kundi yang mga gagong yan na nakahandusay sa lupa.
Pulis 1:” Sarhento, buhay pa tong isang ito”
Sarhento: “Dalin dito ang isang yan”
Catherine:”Sarhento pwede ho ba dadalin ko muna itong driver ko sa pinakamalapit na hospital. para malapatan ng lunas at susunod na lang kami sa presinto kung kinakailangan?”
Sarhento:”Ah eh sige ho, papasamahan ko kayo sa tao ko para mabigyan ng prioridad yan.
Pulis 2: “Sir ako na ho ang a-assist jan sa mga yan”
Hinatid nga ng pulis si Mang Berto at Catherine sa pinakamalapit na hospital at nang maayos na ang kundisyon at daplis lang naman pala ang tama ni Mang Berto at agad silang sumunod sa pulis station ng Lipa City kung saan sila magbibigay ng report. Hindi na tinawagan ni Catherine ang asawa sa dahilang kaya naman pala nyang makipag usap sa mga pulis at ang nasa isip nya ngayon ay makapagpahing sila ni Mang Berto bago umuwi dahil di pa gaanong maka-pag drive. Nang matapos ang imbestigasyon at nalaman ng mga pulis na notorious criminal pala at kidnap for ransom ang mga gawain ng mga goons na nakaingkwentro ni mang berto ay pinakawalan siya ng mga pulis. Si Catherine na muna ang nag drive at humanap sila ng malapit-lapit ng pagpapahingahan, pero bago sila pumunta sa pinakamalapit na inn ay kumain muna sila sa nadaanan nilang McDonald sa kanto ng Ayala Hiway at Morada avenue sa Lipa City rin.
Mang Berto: “Mam ok nah o ako at daplis lang itong tama ko, wag nyo ho akong alalahanin”
Catherine: “ Ah hindi, jan ka lang at kailangan mong makapagpahinga muna at isa pa gabi na di na tayo makakauwi nito delikado na sa daan at baka maulit na naman ang nangyare kaya ipagpabukas na lang natin ang pag uwi.
Mang Berto:”Eh pan oho ung tansaksyon nyo sa Atimonan?
Catherine:” Hayaan mo muna yun at mayroon pang ibang araw para dun, ang importante ay ligtas ako at yun ay dahil sa iyo. Utang ko say o ang buhay ko, Bert”
Mang Berto”Ho!, wala hoy un kahit naman ho sino gagawin yun kung kinakailangan eh”
Catherine:”Ah basta utang ko say o ang buhay ko, tapos!”
   Hindi na kumibo si mang Berto at hinayaan na lang nya ang kangyang amo na kung ano ang sabihin, pero sa isip nya ay bakit sya tinawag na Bert lang at hindi Mang Berto na nakasanayan na nitong sabihin sa kanya.Lingid naman kay Mang Berto ay nakita pala ni Catherine kung papaano sya makipaglaban sa mga goons na nakaingkwentro nila sa hiway, at habang nakikipagbarilan si mang berto kanina ay iba ang naramdaman nitong si Catherine sa kanyang driver. Humanga si Catherine kay mang Berto na sobrang tapang na nakikipagbarilan para lang mapangalagaan siya. Para syang nakakita ng Knights in a shining armor sa katauhan ni Mang Berto. Nang matapos silang kumain ay nagtungo na sila sa nadaanang Hotel kanina sa Hotel La Corona de Lipa.Pag pasok pa lang ng pinto ay pinagtinginan na sila sa kadahilanang parang beauty and the beast ang dumating, isang sopistikadang babae na saksakan ng seksi at isang maton na may benda ang balikat. Pinuntahan kaagad ni Catherine ang reception desk para kumuha ng room.”
Receptionist:” Good evening mam, welcome to Hotel La Corona de Lipa”
Catherine:”I want a room for us, a luxury one if you have”
Receptionist:”Yes mam, we have a luxury suite for you on the 3rd floor if you wish or our penthouse suite if you prefer the most relaxing and luxurious living”
Catherine: “OK, I’ll take the penthouse”
Receptionist: “Yes mam, right away mam”
Sinamahan na sila ng room boy sa kanilang kwarto at habang nasa elevator ay di mapigilan ng room boy na mapatingin kay Catherine dahil sa ganda nito at naka mini skirt pa na nakabagay sa tindig nya. Nang mapalingon naman ang room boy sa katabi ni Catherine ay biglang umiwas ito at di na kumibo, dahil pinandilatan siya ng mata ni mang Berto. Pagpasok nila ng kwarto ay namangha itong si Mang Berto sa ganda ng kapaligiran. Binigyan naman ng tip ni Catherine ang room boy para lumabas agad.” Mam dito rin ho ba ako matutulog?”Tanung ni Mang Berto na Nag-aalala. “OO naman Mang Berto ayaw mo ba?”lambing na tanong ni Catherine.” Sige po Mam dito na lang ako sa sofa para mabantayan ko kayo”sagot ni Mang Berto.”Ah sige Mang Berto magpahinga ka na at tatawagan ko lang si sir mo.”sagot ni Catherine na parang nadismaya.
Itutuloy….

No comments:

Post a Comment