Tagalog Sex Stories - Teatro Part 1

kantotpinay.blogspot.com
ako si Ram, kumukuha nuon ng Mechanical Engineering sa UP diliman. Di naman ako kaguapuhan pero may itsura naman daw kahit paano, at nuong nag-aaral pa lamang ako ay typical lang ang katawan at matangkad. So hindi naman talaga ako pansinin. Ang ikukwento ko ay ang tunkol sa adventures ng ex ko na si Cheska.


Schoolmate ko nuong highschool si Cheska, kahit noon pa lang madami na ang nanliligaw kay cheska na mga schoolmates namin dahil bukod sa talagang maganda, maputi at makinis e, smarte pa ito at matalino. Kung ikukumpara sya sa mga artista e talagang kahawig nya si Charee Pineda nuon. Bagamat marami ang dumidiskarte sa kanya ay isang beses lang itong nag-karoon ng boyfriend nung highschool kami. Hindi rin nagtagal and relasyon nila at napabalita pang dahil sinubukan umiskor sa kanya ng dati nyang BF na hindi naman nya pinayagan. Syempre kasama ako dun sa mga may Hidden Desire sa kanya. 

So lumipas na halos ang High School at di rin naman na ako dumiskarte kasi naghabol din ako for honors sa school. Nabalitaan ko nalang bandang February na kaming dalawa lang ang pumasa sa UPCAT school namin. Syempre natuwa naman ako, bukod sa 
pasado eh magiging schoolmate ko pa si Cheska, kahit na theater arts ang kanyang naging course at ako naman ay ME e ok lang dahil alam ko namang magkikita at magkikita din kami sa school o sa pag-pasok o pag-uwi.

So sa madaling kwento, nagkaroon nga ako ng pagkakataon na makadiskarte kay cheska, hindi naman diretson ligawan ang nangyari kasi after mga 1 month sa college eh araw araw na kaming mag-kasabay pumasok at umuwi sa Paranaque. So sa haba ng byahe naging close talaga kami, madalas sa bus pauwi kulitan lang at minsan naman ay nakakatulog sya ng nakasandal sa akin. Hangang sa may isang araw nuon na nagkaroon ng pagkakataon at sabay kaming tinamaan ng init sa katawan at nangyari sa amin at naging kami na nga. So swerte talaga, akalain mong maging GF ko ang isang babaeng kamukha na ni Charee Pineda meron pang kartadang 36C-26-34. Kaya naman kahit na napakasimple nyang manamit ay talagang pansinin pa rin ang nagmumura nyang harapan. Pero pakilala ko lang ito sa ibang story ko na ang mga na-unang adventures namin.

Second sem nuon ng isang gabi habang nasa bahay kami nila Cheska at hinihintay dumating ang kanyang magulang na pumunta sa isang dinner party. Nag-paalam sa akin si Cheska na nag-request ang kanyang prof at director din sa Theater Org sa UP na sya ang maging lead actress sa isang play na gusto nilang ipalabas. May isang problema may mga eksena na sensitibo. Una na ay ang eksena na kung saan ang lead actress ay nakahubad habang binibigkas o inaawit ang kanyang linya, samantalang isang lalaking actor na gumaganap bilang si satanas ay tatayo sa kanyang likuran, hahagurin sya ng dahan dahan mula sa kanyang batok . . . patungong balikat . . . itaas na dibdib . . . hanggang sa makarating sa kanyang mga s*so. 
Lalaro-laruin ito ng lalake, lalamasin at pipigain na parang sya ay inaakit. 

Makalipas ang ilang sandali dahan dahan namang igagapang ng lalake ang kanyang mga daliri at kamay sa kanyang tyan . . . at duon lalaruin ang pusod . . .baba papunta sa puson . . . .unti unti nitong padadaanin ang mga dalir sa singit at unti unti ay sa ibabaw ng kayang p*ke . . . kasabay ng lahat ng ito  ang aktor ay didila at hahalik sa batok at sa ilallim ng tenga ng bidang babae. . . at hanggang duon lang at hindi naman ipapasok ang daliri . . . at mamatay na ang ilaw . . .

sa isa pang sumunod na eksenang, habang nakahubad and bidang babae at nagbibitiw ng linya unti unti naman syang hihilain ng isa pang aktor, na ang ganap ay isang Incubus na hubad din, papunta sa kama at duon ihihiga ang aktres ng medyo nakatagillid. . . 

matapos maihiga hahawakan sya habang animoy ina-amoy simula sa binti . .aakyat ng hita . . titigil ng bahgya sa balakang habang hawak ang pisngi ng pwet . . patuloy ito papunta sa bewang kung saan kanyang didilaan ang pusod ng babae . . . muli ay sisinghot singhot paakyat ang lalake hanggang makarating sa gilid ng suso . . . hangang sa makarating ang kanyang mukha sa likod ng tenga . . . matapos nuon ay sasampa na rin ang aktor sa kama . . .babalutan nya ng kumot ang kalahati ng katawan nila ng aktres . . . yayakap ito sa artistang babae . . dadakmain ng marahas ang s*so ng aktress . . . at sa dulo ng linya ng babae ito ay ihihilata at papatungan ng aktor habang ang kalahati ng kanilang katawan ay balot pa rin ng kumot . . . sa akmang yun aarte ang dalawa na parang nagkakant*tan . . . babayo ng babayo ang aktor habang humahalinghing sa sarap ang aktres . . . tatagal ito ng mga kalahati o isang minuto hangang matapos ang linya ng narrator . . .

hindi naman bago ito sa teatro lalong lalo na sa UP. Ilang beses na rin kaming nakanuod ng mga dula sa Palma Hall na may eksenang sekswal at nakahubad din ang mga bidang artista. Nuong freshman nga kami ay kasama pa sa production si Cheska sa isang ganitong uri ng dula . . kaya ilang beses din akong nakakaboso tuwing sumasama ako sa rehearsal . . . yun nga lang ang napupuna ko sa mga babaeng 
napanuod ko na ng hubo sa entablado, wala ni isa sa kanila ang maikukumpara sa ganda, kinis, at katawan (lalong na sa tayong tayong s*so) ni Cheska . . . gayunpaman nuong nagpapaalam sya ay medyo nainis ako, kung bakit nya na-consider na gumanap sa ganoong palabas. 

Pinaliwanag naman nya na maari ko daw itong isipin bilang isang break para sa kanya . . . sa unang meeting nila ibinahagi ng isang prof (na syang producer ng palabas) na ang script ay ipinabasa na sa patriarch ng isa sa pinakamayamang angkan sa Pilipinas na madalas mag-sponsor sa UP (kung galing ka ng UP e malamang may idea ka kung sino ito). Ang taong ito ay kilalang mahilig sa art. Nagustuhan nya ang script at dahil sa kilala na nya ang magiging direktor at 
producer nagbigay ng ito ng malaking pondo para matuloy ang dula at maaari ding manuod ito . . .kaya naman nang-hinayang din si Cheska . . . so ako naman naisip ko din na ang pag-arte at pag-kanta ay ang hilig nya talaga kaya pumayag na rin ako kung buo talaga ang kanyang loob at kung talagang maganda ang script . . .

natuwa naman sya at sabay yakap at halik sa akin . . . niyaya nya akong basahin nga ang script nuong gabing yun habang nasa sala nila kami at nanunuod ng TV . . .  nagpalit muna sya ng damit at nagsuot ng spaghetti strap na blouse, at maiksing shorts na pambahay . . . ng makarating kami sa linyang dinedemonyo ang aktres ni satanas. . . napansin ko na medyo namumula ang dulo ng kanyang tenga at maging ang kanyang pisngi . . . ako naman ay pumwesto sa likuran nya at niyakap sya ng bahagya . . . nang madampian ko sya naramadaman ko kagad na mainit ang balat nya na akala mo ay nilalagnat. . . napuna ko rin na hindi sya mapakali . . . nanduon na itaas nya ang paa sa sofa, ibaba, dedekwatro . . . sa  
kanyang pagbabasa, mayat maya din itong nagbabasa ng labi at lumulunok na parang natutuyuan ng laway . . . tinatamaan na si Cheska at parang nalilibugan na . . . madahan ko syang niyakap sa tyan habang nakikibasa ako sa script . . . hinaplos haplos ko sya ng konti sa bandang pusod . . . habang nagbabasa naman ay inangat ng kaunti ni Cheska ang blouse nya para mismong balat ng tyan nya ang aking mahaplos . . . at nilaro ko nga ang kanyang maliit at makinis na tyan . . . tuloy lang sya sa pagbabasa at maya maya ay pumihit sya at may inabot sa kanyang likuran . . . . tinanggal pala nya ang lock ng kanyang bra at inangat ng bahagya ang kanyang bra . . . agad naman kumawala pababa ang naglalakihan nyang s*so . . . kinuha nya ang kalliwang kamay ko at pinalaro sa akin ang tayong tayo at mainit init na nyang uton . . panay ang pagbuntong hininga nya . . . mukang talagang libog na libog si cheska . . . matapos ang eksena sa demonyo . . .binasa nya ang iba at medyo nawala ang init ng katawan nya bagamat tuloy pa rin ako sa paglalaro ng kanyang ut*ng. . . nagulat nalang ako ng mapansin kong bumilis ang kanyang pagbabasa hangang makarating sa eksena ng Incubus . . .

ng makarating na sa bahagi ng script na ang Incubus at ang aktres ay mag-niniig . . . bumagal ulit ang pagbabasa ni Cheska . . . lumalim ang pag-hinga . . . namumula ang mga balat . . . at kumakagat ang labi . . .  samantalang ang mga kamay ko naman ay patuloy sa paglalaro at kaunting pagpisil pisil sa kanyang utong . . .

ng binabasa na ni Cheska ang mga linya at eksena na hinihila ng Incubus ang bidang babae ay kinuha nya ang kanang kamay ko at pinigalan sa paglamas ng kanyang s*so . . . agad naman nyang hinubad ang shorts at panti nya . . . 

Cheska: F*ck Hon I'm so horny . . .fingerin mo ko . . . 

ibinaba nga nya ang aking kanang kamay papunta sa puke nya . . . kaya nilaro laro ko nga ang kanyan clits at pinaikot ikot ko ng marahan ang daliri ko duon . . . pagkatapos at isasaw saw ko ng bahagya ang daliri ko ng bahagya sa kanyan labia . . . naa nuon ay talagang basang basa at malagkit na. . . tuloy tuloy na ganun ang ginawa ko . . .habang patuloy pa rin sa paglalaro sa pink nyang utong ang kaliwa kong kamay . . .

si Cheska naman ay patuloy sa pag-babasa, pabagal ng pabagal sa pagbabasa hangang sa tumirik ang kanyang mata . . . kinagat ang mga labi . . . at . . .

Cheska: Shit Hon . . .hindi ko na kaya Hon KANT*TIN MO NAKO PLEASE!!!!

1 comment: