Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 10

Aminado akong ako'y naaasiwa, ganunpaman hindi ko ito pinahalata. Ang hubad na katawan ng aming bangka ay talaga namang nakamamangha. Wala ni isa sa amin ni Mulong ang nagpakita ng malisya, siguro kapwa namin iniisip ang aming mga minamahal na nasa tabi lang namin parehas. Tutok lahat sa baraha, wala na yatang gustong magpatalo at lumantad pa.

"oh yung mga boylet nyo baka tinitigasan na hahaha!" biro pa ni Carina.

Nagkatinginan kami ni misis, ganun din si Kat para sa kasama. Tumaas ang kilay ni Angel na tila naghihinala na, sa pag-angat ng init sa aking mukha sigurado akong ako na ay namumula.

"tinitigasan ka ba kay Regina babe?" tanong sa akin ng aking asawa.

Napatingin tuloy sa amin ang lahat ng aming kasama, narinig nila ang tanong na iyon sa akin ni misis. Kagyat ay muli silang nagtawanan, maya-maya nama'y si Kat ang umentra.

"oo nga, laro lang ito ha, kayong dalawa pigilan nyo yan hahaha!" wika ng aking magandang hipag.

Nang iabot sa akin ni Regina ang isa pang baraha, napatitig siya sa akin at bahagyang ngumiti pa. Hindi ko alam kung ito'y napansin ni Angel, hindi naman siya nagalit o nagpakita ng pag-aalinlangan.

"how about we go all naked?" seryosong suhestyon ni Carina.

"seriously?" bigla kong naitanong.

"oo nga, para malaman ko kung hanggang saan ang kaya mo" singit ng aking asawa.

"oh game daw si Mulong ko hahaha!" pagbibiro naman ni hipag.

Katuwaan lang naman kung iisipin, dibale sana kung kami ay hindi magkakakilala. Ang kaso e lahat ng babae na naroon ay dumaan na sa aking palad. Ang ilan ay hindi naman madalas, lalo na kay Regina at Vanessa, pero tiyak na maaaring sa isang iglap ay mabuksan muli ito sa hinaharap.

"oh ikaw Bogs game ka ba?" tanong sa akin ni misis.

"ikaw?"
 hamon ko pa.

Biglang ibinaba ni Angel ang baso na tangan niya, inabot ang tirante ng kanyang bra at narinig ko ang "click" na alam kong nabuksan na.

"wow, I didn't know na game na game pala si ate Angel" narinig kong wika ng isa sa kanila.

Sa isang iglap aking naalala ang ginawa namin noon ni Angel sa townhouse nila pareng Estong, doo'y nagtalik pa kami sa harapan nila mismo. Hindi man detalyado, hindi man kita ng lahat ang ari-arian ni Angel, kahit sino siguro'y maaaliw kapag nakakita ng dalawang taong nagtatalik.

"babe that's too much...huwag na muna, hindi naman tayo natalo e" wika ko sa aking asawa at pinigilan ang tuluyang paghuhubad niya.

Siguro si Angel ay bahagyang natauhan, tama na siguro para sa kanya na si Estong na lang ang makakita sa angkin niyang kagandahan.

"hoooo ang KJ ni kuya Bogs oh!" pangangantyaw pa ni Carina.

"sorry babe, hihi!"
 paumanhin ni Angel sa akin.

Hindi naman kami talo, ako ang may hawak ng baraha naming mag-asawa at siyempre ayokong humantong na masilayan ni Mulong ang dalawa niyan suso. Kung sakali mang matalo kami sa mga susunod na round ay ako na mismo ang haharap sa kaparusahang maghubo.

Sumang-ayon sa akin ang pagkakataon, ang sumunod na talunan ay ang mahinhing si Vanessa. Sa aking pagkakaalam kasi ay walang taong hindi malibog. Lahat tayo ay malibog. Yun nga lang, may sarili tayong mga paraan upang iparating sa iba ang angking kalibugan. Yung iba, tago at pasimple na parang hindi maka-basag pinggan. Siyempre ang iba nama'y garapalan.

"hooooo! hubad naaaa! hahaha!"
 sigawan pa ng madla.

Inaasar na nila si Vanessa, pilit niyang ikinukubli ang pagkabastos niya. Magaling lumaro, walang makakahalatang minsan ko na siyang natira. Kakaisip sa mga alaala'y tumigas na ngang tuluyan ang aking sandata, yari ako kay misis kung sakali niya itong makita.

Pinatagay pa namin si Vanessa, pampalakas pa ng loob sabi nila. Habang umiinom ay biglang inabot ni Regina ang bra ng kanyang kasama, pumitik pa ang garter ng bra at kaagad bumuyangyang ang suso niya.

"ay! hihihi! ano ka ba Regina!" galit pang reaksyon ng dalaga.

Kaagad niyang ibinaba ang baso at tinakpan ang mga suso. Saglit kong nasilayang muli ang dalawang ito, matagal na panahon na din pala ang lumipas buhat nang sila sa akin ay nagbigay ligaya.

"nami-miss din kaya nila ang kantutan namin?" wika ng aking isipan.

"...shit, Bogs behave...pagkatao mo ang naka-salalay dito"
 patuloy ko pa.

"oh ano, tutuloy pa ba natin ang laro?"
 tanong ni Regina.

Malaswa mang tignan, dalawang lalake at limang babae sa loob ng isang silid na kapwa mga halos hubad, naroon pa rin naman ang dignidad. Ang dalawang boarders lang namin ang masasabi kong "biktima" ng laro namin, si Regina ang bukod-tanging walang saplot sa mga babae naming kasama, samantalang si Vanessa eto at nakasapo pa rin sa kanyang mga suso.

"oh shot na ulit!"
 wika ni Regina.

"enjoying? hihihi!" bulong sa akin ni Angel.

Ngumiti lang ako, pero tila naghihintay siya sa aking isasagot.

"uhm, babe, okay lang ba ito?" sagot ko.

"why? naiilang ka ba?" wika niya.

"uhm, not really. I mean, visual lang naman yan saka katuwaan. baka kasi isipin mo e pinagnanasahan ko na sila"
 diretsa ko nang tugon.

"it's okay Bogs. be professional. ikaw, kapag ba natalo tayo e okay lang na makita ng iba itong suso ko?"
 tanong naman niya sa akin.

"yeah okay lang, papakita lang naman. alam ko namang hindi mo ipapahawak sa iba yan diba?" sagot ko pa.

"oo naman, sa iyo lang ito babe..."
 sagot niyang muli.

Maging si Mulong alam ko'y naaasiwa, malaya naman siyang nakakasulyap sa mga susong nakalantad sa aming harapan. Iba din kasi ang pakiramdam nang makita mo ang mga babaeng naliligo kanina sa pool kumpara sa kapag sila ay kaharap mo na. Ang swerte ng gagong ito, naisip ko pa. Sa talambuhay siguro ni Angel e si Mulong lang ang nakasaksi sa kanya na naka-bra ng matagal.

Nagpatuloy ang laro ngunit ito'y bumagal, siguro dala na din ng pagod at kalasingan. Nagkaroong muli ng kwentuhan ang bawat isa, tawanan at pasulyap-sulyap naman ako sa dalawang dalaga.

"Mulong oh, tagay mo na"
 narinig kong wika ni Regina.

Sa pag-abot niya ng baso sa binata ay tiyak na ang suso ni Regina ay lumarga, nakita ko ang muling paglaki ng mata ni Mulong katabi ang hipag kong lasing na.

"do you think Mulong is checking on Regina?"
 bulong sa akin ni misis.

"huh? what do you mean?"
 balik ko sa kanya.

"c'mon Bogs, even me myself is facinated on her body. hindi ko alam na one point in my life e maa-akit ako sa babae" pahayag ni Angel.

"well I think yes. lalake din naman yan"
 sagot ko naman.

"ikaw ba? what do you think of her?"
 tanong na seryoso ng aking asawa.

Bahagya akong natulala, nag-isip ng aking isasagot sa kanya. Dapat maging panatag at dapat ding makaisip ako ng sagot na katanggap-tanggap sa aking asawa.

"ako? oo naman babe, honestly. hindi ko naman itinatago sa iyo e. lalake din ako at nakahubad itong kasama natin"
 pag-amin ko.

Tumaas ang kilay ng aking asawa sa akin isinagot. Bahala na ika nga, yan ang lumabas sa aking bunganga e. Mas magiging kasinungalian naman siguro kung sasabihin kong hindi ako naa-apektuhan sa mga susong nakabuyangyang sa harapan ko.

"do you feel horny?"
 tanong ni Angel.

"what?" sagot ko.

"sabi ko do you feel horny ba? do you feel something na gusto mong hawakan yung suso ni Regina..." paliwanag niya.

Ang aking kalasinga'y bumaba, katumbas ng kanyang tanong ay isang timbang tubig na malamig na ibinuhos sa aking katawan. Sabi nga ng karamihan, ang babaeng duda ay higit pa sa CIA kung mag-imbestiga. Hindi ako nakasagot, hindi ako nakapag-kunyari. Blangko.

"ano?"
 pahabol pa ni Angel.

"bakit ko naman hahawakan?" tanong ko at ito lang ang tanging nasabi ko.

"wala lang...baka kako gusto mo e hihihi!" sabay tawa pa ni Angel.

Naguluhan ako sa sagot ng aking asawa, pero sa tingin ko'y naipwesto ko ang aking sarili sa tamang lugar kung saan walang mabubuong pag-aaway. Mula sa aming pagbu-bulungan, bumaling siya sa karamihan, doo'y kinausap niya si Regina na kanina pa namin paksa.

"Regina, do you mind..." pauna niyang wika.

"ano yun ate?"
 sagot ng dalaga.

Katabi ni Angel si Carina, tapos sa tabi naman ni Carina naka-pwesto si Regina. Umabante saglit ang aking asawa at muling nagsalita.

"pwede bang hawakan yan? hihih!" pahayag ng aking asawa.

Sa lakas ng boses ni Angel muli ang lahat ay nagtinginan. Namangha sa mapangahas niyang sinabi at ang lahat ay naghintay. Maging ako'y nagtaka sa panibagong trip ng aking asawa, natameme lang ako at gaya nila naghintay sa isasagot din ni Regina.

"sure ate, go ahead"
 malugod na sagot ni Regina.

Inilapit ni Regina ang kanyang dibdib sa aking asawa. Inabot naman ni Angel ang dalawang suso ng dalaga, saksi si Carina sa kanilang pagitan habang sinimulan ni Angel lamasin ito ng marahan.

"yeeeeeeyy! hihihihi!" sigawan ng lahat.

Napatingin sa akin si Regina, habang abala si misis sa paglamas sa mga suso niya. Napanganga na lang si Carina sa mga nasasaksihan niya, hindi niya akalaing magagawa din ito ni Angel sa iba. Dati kapag kami'y nagtatalik kasama si Carina o maging si Kat, mayroon din namang ganitong tagpo. Pero ang hilingin ni misis kay Regina na lamasin ang suso nito e sadyang kakaiba, harapang kahilingan, saksi pa ang karamihan.

Habang isinasagawa ni misis ang kanyang trip ay nakita kong nagbubulungan din sila. Walang naka-alam kung ano ba ang kanilang pinag-uusapan, natitibo na ba ang asawa ko sa aming boarder? Walang nakakaalam, tanging ang tanungin ko nalang mismo ang paraan.

No comments:

Post a Comment