Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 11

kantotpinay.blogspot.com
Minsan, mula sa kawalan ay nakakaisip tayo ng pagka-bato sa ating mga buhay. Kahit pa ito'y masasabing kumpleto na, darating at darating sa punto na ika'y mayroong "hahanapin" pa. Ito ay aking napatunayan dati, mula noon sa bahay nila Angel hanggang sa aming condo. Mula nang siya ay aking nakilala, nasabi ko sa sarili kong ako'y kuntento na, sa pag-ibig, sa kasama, at maging sa kama. Pero dumating ang punto na si misis na din ang gumawa, ang ipatikim sa akin ang kapatid niya.

Ang sarili kong salita ay nabali, nang mabuksan ang libog ko para sa aking hipag noo'y binawi ko ang salita ko dati. Hindi pa pala ako kuntento. Sa alindog ni Kat ay napaluwag nito ang bahay-kalinga ko, nagkaroon pa siya ng pwesto sa aking pagkatao. Hindi lamang iyon bilang pagpapatunay, kasunod noo'y dumating din si Carina sa aking buhay. Kaya't aking tinanong ang aking sarili, sinayasat ko ang aking budhi, tama nga ang kasabihan na ang tao ay walang kapaguran, walang sinuman ang masasabing kuntento na siya sa kanyang buhay.

Unang gabi namin sa resort, unang inuman na kumpleto ang lahat. Hindi ko akalaing magagawa ni misis ang isang bagay na nakaka-praning. Hinawakan niya ang suso ni Regina, hindi lang hawak kundi ito'y may kasama ring lamas. At noon din ay naisip ko, hindi pa kaya siya kuntento?

"sure ate, go ahead" malugod na sagot ni Regina sa tanong ng aking asawa kung pwede bang hawakan ang suso niya.

Nagsigawan ang lahat, hindi ko alam kung ito ba'y napag-usapan na nila kanina habang abala kami ni Katherine sa kabilang silid. May tawanan, may namamangha. Siguro parang ayos lang sa kanila ang may makitang dalawang babae na naghahawakan ng maselang bahagi ng katawan, pero iba kasi, iba dahil hindi lang naman ako ang lalakeng naroon, si Mulong.

Nakita kong tumigas ang utong ni Regina, marahil sa sensasyong dulot ng kamay ng aking asawa. Hindi na iyon trip, libog na ito kung aking iisipin. Tinignan ko si Mulong, hawak-kamay sila ng nobyang si Kat habang pinapanuod kung paano lamasin ni Angel ang suso ng aming boarder. Makalipas ang ilang saglit, ang mga kasama ko'y muling bumalik sa kani-kanilang kwentuhan. Umikot muli ang tagay, maging kami naman din ni Carina ay nagkatinginan.

"libog ni ate noh?" bulong sa akin ni Carina nang iabot niya sa akin ang baso.

"oo nga e, ikaw ba?" biro ko pa.

"hehe, tara?" wika niya.

Nagbibiro man, alam kong gusto na rin ni Carina na solohin ko siya. Lumingon ako saglit sa aking hipag, sinulyapan din niya ako at saka ang kilay ay itinaas.

"oh di pa ba tapos? Regina please cover your breasts...baka ano pa isipin ng mga boys dito..." seryosong sabi ni misis.

"hihi! bakit ate, sa tingin mo ba naaakit sa akin si kuya Bogs? or si Mulong? hahaha!"
 wika naman ng dalagang si Regina.

Kapwa kami tahimik ni Mulong, alam ko at siguro'y alam din niya na ito'y parte ng isang pagsubok. Lalo pa't kanina lang ay nagbulungan sina misis ko at Regina, malay ko ba kung set up ngang talaga.

"babe may sasabihin ako sa iyo..."
 bulong sa akin ng asawa ko.

"ano yun?"
 tanong ko.

Habang inaayos na ng iba ang aming mga pinag-inuman ay isa-isa nang naglaho ang ilan. Sa aking naalala si Carina ay tumungo sa banyo, si Vanessa sa huling kita ko'y ibinalik na ang bra niya. Ang magsyota nama'y patuloy pa din sa kwentuhan na ang paksa ay hindi ko alam, si Regina naman ay naroon pa din, ang mga suso niya ay tinakpan na lamang.

"pwede ko ba i-try si Regina?" wikang muli ng aking maybahay.

"i-try na ano?"
 pagtataka ko.

"remember before? yung 'gusto' ko? eto na yun babe, to have six with another WOMAN."
 rebelasyon ni Angel.

Napatawa akong bigla sa kanyang sinabi, hindi ko akalaing totoo nga ang aking hinala. Well, wala naman sigurong mawawala kung ito'y kanilang isasagawa. Babae sa babae, puke sa puke. Pero ako'y kinalabit ng aking imahinasyon, hindi ba ako sasali?

"you mean, you and Regina? alone?" tanong ko kaagad sa kanya.

Sinampal ako ni Angel, sampal na hindi naman masakit at malakas, sampal na parang ako'y pinagsabihan.

"hey, I know what you're thinking Bogart...the answer is NO. you will not join us okay?" paliwanag na seryoso ni Angel.

"hahaha! of course I won't!" palusot kong bigla.

Pero sa loob-loob ko'y sayang, kung nagkataon sana'y madaragdagan na ang aking listahan. Si Katherine, si Carina, at Regina na sana ay legal kong magagahasa. Pero sa isang banda, naisip ko na ito din ay tama. Ito pala ang isa sa mga pantasya ng asawa ko e, ang makatikim ng iba at mabuti nalang ay babae at hindi lalake ang pinili niya. Nakaluwag ito sa aking kaba.

"why her? I mean, di ba nagagawa mo naman yun kila Carina at Kat?"
 bulong ko sa aking asawa.

"wala lang, I feel na parang mas nakakalibog yung ganun. ayaw mo ba?"
patuloy niya.

"no no, go ahead..." sagot ko.

Humalik sa akin si Angel, niyakap ko naman siya. Nang makuha na niya ang aking basbas ay muli niyang nilapitan si Regina, kinausap ng masinsinan, ito siguro ang kanilang pinag-usapan kanina lang. Matapos iyon ay muling bumalik sa akin si Angel.

"Bogs, I told her na kunyari uutusan kita as I was doing right now. Sakyan mo nalang. And REMEMBER, hindi niya alam na alam mo ang gagawin namin ok? Don't you dare bring this up with her in case magkausap kayo kundi malilintikan ka sa akin..." paliwanag ni misis.

"yes ma'am"
 sagot ko nalang.

Inayos ko ang aking sarili, ganun din si misis maging si Regina ay nagsimula nang magkubli. Pero teka, sabi ko sa aking sarili. Kung sila e doon pupunta sa aming silid, maiiwan naman dito si Kat at Mulong pati na rin ang tulog na si Vanessa, saan naman ako pupunta?

"babe, pwede ko ba isama kunyari si Carina sa utos mo?"
 hiling ko sa aking asawa.

"oh sige, pero wag kayong pahalata kay Mulong, kay Kat ayos lang yan."
tugon ni Angel.

"babe, thanks." pahabol pa niya at isang halik sa aking labi ang iniwan bago ako'y tuluyang lumisan.

Magkahalong kaba at saya ang laman ng aking isip noon, masaya ako dahil ang pantasya ng aking asawa ay mayroon nang tugon, may kaba din ako dahil baka mabanggit ni Regina na may nangyari na sa amin noon. Nagselos din ako kahit paano, alam kong hindi tama pero parang iba yata kapag si Regina ang kasama sa kama katuwang ang aking asawa.

"san ba tayo pupunta?" tanong ni Carina na halatang lasing na.

Alam ko'y batid niya ang plano ng aking asawa, hindi pala at ito'y labis niyang ipinagtaka.

"hindi nga??" wika niya habang kami'y naglalakad palayo sa aming silid.

"yeah, you heard it right. Angel wants to have six with Regina." patuloy ko pa.

Nakita ko sa dalaga ang pagka-dismaya, alam kong may "selos" din sa parte niya. Halos lahat yata ng aming lakad na tuwing siya ay kasama, parating siya ang "third wheel" o di kaya nama'y "starring".

"ay, parang nakaka-ano naman...teka, bakit hindi ka kasama?"
 tanong muli niya.

"ok na yun, sila nalang. hindi rin naman alam ni Regina na alam kong may gagawin sila. basta. baka maungkat pa na ginalaw ko siya dati pa" wika ko.

"ok fine. so what now? saan naman tayo tatambay?" balik ng dalaga.

Hindi kami pwedeng bumalik sa silid nila, alam niyang may balak din ang dalawa naming kasama - si hipag at Mulong ay may gagawin din.

"doon?? e diba nandun si Vanessa?" tanong ko pa.

"tulog naman e. bakit gusto mo ba isama si Vanessa sa atin ngayon?"
 sagot ni Carina.

Oo sana ang sasabihin ko, baka sakaling maka-iskor pa ako kay Vanessa. Pero sa tingin ko ang dalaga ay lasing nang talaga, mantika itong matulog kaya't maghiyawan man ang mag-syota ay walang problema.

"..aba parang gusto mong maka-ano kay Vanessa ha! hmp! ikaw kuya ha!"
pagtatampo pa niya.

"no hindi ah! sinabi ko ba? syempre ikaw ang gusto ko makasama no..."
paglalambing ko naman sa kanya.

Dumiretso kami sa labas, doon sa tabing-dagat. Nagpa-alam nalang ako sa guard na rumoronda, magpapaantok lang ang aming dahilan. Hawak-kamay kaming naglakad sa gilid ng dalampasigan, ang sarap din pala ng pakiramdam, solo ko ang isang babae na malaki ang parte sa aking buhay.

Sa bawat agos at hampas ng alon sa aming mga paanan ay samu't saring bagay ay tumama sa aking isipan. Una na ay kung ano na kaya ang ginagawa ng aking asawa at ni Regina, kinakain na kaya ng isa sa kanila ang pukeng basa? Mas malakas kaya ang ungol ni misis? Sa kabilang silid ba'y nagsisimula naman na ang mag-syota?

"ano na kaya ginagawa nila? hihihi!" wika ni Carina.

"edi nagpapakasarap hahaha!"
 sagot ko naman.

Siguro mga kalahating oras ang aming ginugol sa paglalakad, umupo kami sandali sa buhangin upang mamahinga sandali. Muli doo'y nagpalitan kami ng mga usapan, iba't ibang paksa mula sa kawalan.

"ikaw ba kuya papayag ka na maka-six ng iba si ate Angel?"
 tanong niyang bigla.

"no. never." sagot ko.

"e bakit? e diba siya pumayag na makatikim ka ng iba?" tanong muli ng dalaga.

"actually I asked that to her before. she said no also. but then she likes being falled, by me of course, in front of another man"
 paliwanag ko.

"oh I get it. natandaan ko nga, in front of Estong haha!" biro pa ng dalaga.

"eh ako? payag ka ba na matikman ako ng iba?"
 patuloy ni Carina.

"ayoko din. akin ka nalang. selfish na kung selfish. mahal din kita e"sagot ko pa.

Doo'y napayakap sa akin ang dalaga, muli niyang ipinadama ang kanyang kalinga. Naghalikan kami sa ilalim ng buwan, saksi ang mga bituin at ang tubig-alat.

"wanna try it here?" hamon ni Carina.

"here? sige."
 sagot ko kaagad.

Kagyat ay binuksan ni Carina ang aking salawal, inilabas niya ang aking titi at saka sinimulang sinalsal.

"subo ko ha?" paalam pa niya.

Ako'y muling tsinupa ni Carina, hinagod niya ng dila ang aking titi na nagwawala. Kakaibang karanasan sana, ang magtalik sa tabing-dagat, pero tila hindi sang-ayon dito ang tadhana dahil eto na si manong guard na rumoronda. Kinalabit ko kaagad si Carina, sinabing may paparating na guwardya.

"hihi! kita ba tayo?" tanong pa niya.

Ang sabi ko ay hindi naman, pero malaki itong iskandalo. Baka ma-video pa kami at bukas ay nasa internet na ang aming ginagawang kamunduhan. Kaya kami'y nag-ayos na at tumayo mula sa aming kinauupuan, nagpasyang sa ibang lugar na lang ituloy ang nasimulan.

"saan?"
 tanong pa ni Carina.

"kahit saan, wag dito may ibang tao e.."
 tugon ko.

Muli kaming naglakad, para kaming mga palaboy na naghahanap ng tutuluyan. Hindi pa siguro sapat ang oras naming inilaan para sa aming asawa at kay Regina. Nilibot namin ang buong lugar, pansamantala naming isinantabi ang libog ng aming mga katawan.

7 comments:

  1. Binaon na sa limot si alexa......

    ReplyDelete
  2. please update alexa's story.....

    ReplyDelete
  3. Bagal n ng mga updates dto

    ReplyDelete
  4. mukang d na makakopya sa alexa story ah. wala nman atang natatapos na story dto. hmmft

    ReplyDelete