Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 2

kantotpinay.blogspot.com
Mga isang oras lang ang itinagal namin sa loob ng grocery ng mall, hindi naman ganoon kadami ang aming ipinamili. Sunblock, tubig, ilang sitserya lang na alam ko'y kakainin din habang daan. Ayaw din naman kasi ni misis na maraming bitbit maliban sa aming mga damit, ang mga pagkai'y doon na lang din bibilhin sa pupuntahan namin.


Pagsakay muli namin ng kotse ay naamoy kong muli ang halimuyak ng aming mga pawis at katas kanina lang nang kami'y magtalik ni Carina. Pag-upo namin ay hinawakan na ni Carina ang aking kamay na nasa kambyo ng aking sasakyan, bagay na hindi niya magawa o ginagawa sa harap ng ibang tao.

"so kuya, how are you? kumusta na ang kuya Bogs ko?"
 tanong niya sa akin.

Siguro nakaligtaan niya itong banggitin kanina nang siya ay aking sunduin, ilang araw o linggo na din yata kasi ang lumipas nang huli kaming nagkita. Mula noong araw na nabuo ang isa sa pinakamalalim kong sikreto na siya lamang ang nakakaalam ay umiwas kasi siya. Sa panuntunan na din siguro ng aking asawa noon, ngunit sa paglipas ng panaho'y si Angel na din mismo ang nagsabi na nag-uusap pa din sila nitong dalaga at ako'y laging kinukumusta.

"I'm fine, I'm good..rather better now"
 sagot ko sa kanyang katanungan.

"...ikaw? kumusta naman ang baby Carina ko?" patuloy ko naman.

Aminado kami sa isa't isa na kami'y nangulila, eto na nga't kanina lang ay nagtalik kami bilang muling pag-alala. Gaya ng aking panata, mahal ko si Carina, pagmamahal na hindi gaya ng sa aking asawa bagkus ay para talaga sa kanya. Lalong umigting ang aking nararamdaman sa dalaga nang ang aking hipag na dati naming kasama sa kama ni Angel ay lumisan at sumama na sa iba. Ganunpama'y alam ko din na hindi ito permanente at anumang oras o pagkakatao'y maaari ding mapawi. Alam kong hindi sa akin si Carina, parang kahirap isipin na sa aming pagtanda ay "legal" na querida lamang siya. Alam kong darating ang araw na siya ay lilisan din parang si hipag, kaya ang gawi ko na lang ay mag-enjoy habang siya ay nasa akin pa.

"well, it's been a while...ikaw nga itong hindi nagparamdam sa akin since then..."
 sagot muli ng dalaga.

"eh alam mo naman ate Angel mo, batas kung batas...buti nga pinayagan na niya ako ulit na makasama ka"
paliwanag ko pa.

"hahaha! ikaw naman kasi, basta promise mo sa akin, I mean sa amin ni ate na hindi kana titikim pa ng iba! naku kuya Bogart subukan mo lang at malilintikan ka talaga! haha!"
 wika ni Carina.

Paano ba yan, daig pa ng tagabantay ng bakal na krus ang mga nakapaligid sa akin. Nagpapasalamat na din ako kahit paano, ang kabaitan ng batang ito ay wala na sigurong makahihigit pa sa pagtatago ng aming sikreto. Kung tutuusi'y wala na nga naman akong mahihiling pa, may asawa na ako at may legal na kabit pa.

"so ano naman pinagkaabalahan mo these past few days?" tanong ko ulit sa kanya.

"uhm, wala naman, nagsariling sikap haha!" biro pa niya.

"...oh this Estong, texted me two days ago yata" pahabol niya.

Hindi ko alam kung ako ba'y matutuwa sapagka't muli nang bumalik ang aming sigla. Sa pagbanggit niya pa lamang sa pangalan ng aking dating kaibigan ay tiyak na akong kinakabahan. Si Estong, si Estong na unang lalaking nakasaksi sa aming pagtatalik ni Angel. Hindi man niya detalyadong nakita ang bawat hibla ng balahibo ng aking asawa'y sapat na, sapat na upang itala siya sa listahan ng aming naambunan. Akin ding naalala na si Estong din pala'y natikman na si Carina, natikman niya ang mainit na bibig ng dalaga noong huli naming inuman.

"so what about him?" sagot ko na may halong seryoso.

"uhm, wala lang hihi! selos ka? haha!" panunukso pa ng dalaga.

"selos saan??" masungit kong tugon.

"wehhhhh....hahaha! text lang naman, not six! haha!" sagot niyang muli.

Madilim man noong naganap ang hindi ko inaasahang tagpo ay malinaw pa din sa aking alaala kung paano isinubo ni Carina ang titi ng aking kabaro. Kapag ito'y sumasagi sa aking isipan ay hindi ko talaga maiwasang magselos. Maliban kasi sa akin ay ang alam kong huling pinaligaya ni Carina ay ang ex-BF niya, kaya naman ganoon na lamang ang aking sakit na nararamdaman.

"...so ano ba tinext nya sa iyo?" tanong ko pa.

"wala naman, kumusta daw...na-miss daw niya yung pag-BJ ko sa kanya haha!" sagot ng dalaga.

Kabisado ko itong si Carina, alam kong palabiro ito at kalog. Pero alam kong kabisado din niya ako sa tagal na ng aming pagsasama.

"..ay si kuya Bogs ko nagseselos nga...hihihi!" wika ni Carina.

"kuya...huy?! anu ka ba! don't get jealous!"
 patuloy pa ng dalaga sa aking pananahimik habang binabaybay namin ang EDSA.

"seriously? well, he thanked me for that oo, for my wonderful BJ I gave him" seryoso na niyang pahayag sa akin.

"and then?"
 sagot ko naman.

"and then nothing. he just wanna be friends with me and that's it. kuya, may asawa na yung kaibigan mo. yes, he asked me for a coffee or something but I refused" paliwanag ni Carina.

Hinawakan ko ang kanyang malambot na kamay upang magpasalamat. Nagpatuloy siya sa pagpapaliwanag.

"oo nalibugan din ako syempre, that time na hawak ko at subo ko yung ano niya. pero hanggang doon lang yun. I know that invitation of him will lead to another stage that's why I refused. I maybe masayahin at malibog sa tingin niya pero hindi naman ako kaladkarin. I maybe that girl na nakikisali sa mag-asawa pero alam mo namang sa inyo lang ni ate diba?" pagpapatuloy pa ng dalaga.

"sorry for misinterpreting you Carina...thank you"
 sagot ko nalang.

"kuntento na ako sa iyo kuya, diba promise ko naman na sa iyo lang ako?"
 wika pa niya.

Nakaka-antig ng damdamin, paano ko ba masusuklian ang mga bagay na galing kay Carina. Hindi ko naman siya pwedeng pakasalan, hindi ko naman siya pwedeng bigyan ng bahay.

"...I love you kuya Bogs!" sabay halik niya sa aking pisngi.

"mahal din kita Carina, gusto ko lang protektahan ka" sagot ko naman.

"that's why open ako sa iyo, lahat sinasabi ko para hindi kana mag-isip pa ng kung ano...oh cheer up na kuya Bogs, baka sabihin ni ate mamaya e inaaway kita hihi!" 
wika niyang muli.

Kay sarap pakinggan, kay sarap sa aking nararamdaman, dalawang babae na aking hinahangaan. Doo'y naunawaan ko na ang mga kilos ni Carina lalo na kapag may kaharap na iba, gaya ng sabi ko dati pa, matalino itong dalaga. Alam niya kung saan lulugar, hindi niya ipinapakitang may "relasyon" siya sa aming mag-asawa kapag may ibang tao na. Makikipag-flirt siya sa iba kung kinakailangan, upang hindi nga naman magduda ang iba kaysa makikita siyang nakakapit sa akin.

"...si Kat? kumusta na siya?"
 tanong ko matapos ang ilang segundong katahimikan.

"uhm, si friend e mukhang abala sa boylet niya...bihira na din kaming mag-usap, hindi na gaya dati na heart to heart ba" sagot ni Carina.

"yun na nga e, feeling ko parang malayo na siya" sagot ko naman.

Alam ni Carina ang aking nararamdaman, sa kanyang parte siguro'y gaya din ng sa akin. Ako'y nawalan, kay Carina din ay parang kaibigang lumisan.

"it's alright kuya, diba kasama din naman sila sa outing? so parang reunion diba?" sabi ni Carina.

Tumango na lang ako at hinayaang mapawi ang lungkot. Ilang kilometro bago ang aming condo ay muling nagsalita si Carina, akala ko'y lipas na ngunit hindi pa pala.

"and the two girls, kasama din diba? hihihi!"
 biro niya.

"oo eh...di ko alam pero parang may plano na naman si ate Angel mo"
 sagot ko.

"oh well, maybe...don't worry kuya Bogs, nandito naman ako para tulungan ka"
 paninigurado niya.

"thank you Carina. thank you baby" sagot ko sa kanya na may lambing sa dila.

"for the record, magaling ba sila? haha!" pahabol pa ng dalaga.

"sira!" sambit ko na lang.

"yung totoo kuya, let's get this straight. tayo lang naman ang nakaka-alam diba?" patuloy niya.

"i'd rather not to talk about it" seryoso kong sagot.

"really? c'mon kuya Bogs..." wika niya.

"yep. wag na Carina..."
 sagot ko.

"aww...BABY sige na..." paglalambing pa ng dalaga.

Hindi ko alam ngunit hindi ako makatanggi talaga sa kanya. Alam ni Carina kung paano gamitin ang mga advantages niya.

"ok ok...you got me..."
 sabi ko muna.

"they're both so-so lang naman, simple six and that's it" paliwanag ko.

"and then?"
 tanong niya.

"then yun lang." sagot ko.

"and then ano pa BABY ko?"
 paglalambing muli ng dalaga.

"fine. haha! well, of course mga bata pa yun, beginner ba. compared to you, you're a pro hehe!" biro ko naman.

"that tall girl, si Regina ba yun, she looks hot, am I right? sorry but I think natitibo yata ako haha!"patuloy niya.

"hahaha! sira ka talaga! yeah, she got the body, but Vanessa is tight. I mean, you see hindi mo makikita lahat sa iisang tao" wika ko.

Tumagilid ng upo si Carina at humarap sa akin, tila na-enganyo sa aking mga rebelasyon. Alam kong gusto niya ay ang detalye, at alam kong hindi titigil itong dalagang katabi ko hangga't hindi siya nakukuntento.

"and then? and then ano pa BABY ko?" patuloy ulit niya.

"like what?"
 tanong ko.

"like, paano sila umungol, paano nila sinubo yang pototoy mo, sino mas magaling, kanino ka mas nag-enjoy...something like that" pahayag ni Carina.

"do I have to go that detailed?" tanong ko pa.

"YES"
 sabay hawak niya sa akin tumitigas na ari.

"tama ka, Regina is hot. but then parang madami na yatang nakadale at maluwag na haha! si Vanessa naman walang gana, I mean nandoon nga yung libog factor niya pero newbie talaga. the only thing she's edged with is her pussy, parang sa iyo masikip" paliwanag ko pa.

"shit kuya Bogs, I'm wet haha! ang sarap pala makarinig ng six stories! hahaha! I think I will have a great time with them sa outing hihi!"
 sagot ni Carina.

"hey! please no, please?"
 hiling ko na huwag na niyang idarang ang dalawa naming boarders sa ganoong usapan. Mahirap na, lalo pa kung may kaharap na alak.

No comments:

Post a Comment