Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 4

kantotpinay.blogspot.com
Matapos ang aming pananghalian ay bumalik na din kami sa aming silid na inupahan upang magpalit na ng damit pang-paligo, ilang minuto munang nag-pahinga saka kami ni misis ay sabay na nagtungo.

"tara?" wika ko sa aking asawa.

"e teka babe, wait na natin sila" sagot ni Angel patungkol sa aming mga kasama.

Pinilit ko si Angel na kami ay mauna na, nagpalusot na lang akong gusto ko nang maligo dahil matatandaang pinagpaliban ko iyon kanina sa condo. Naunawaan naman ng aking asawa ang aking dahilan, pero ang gusto ko talaga ay iwasan ang mga bagay na makasasakit sa aking kalooban.

Ang resort na aming pinuntahan ay medyo may kamahalan, swerte na lang at miyembro dito ang aking byenan. Maraming chicks, maraming magaganda rin ang katawan, makikinis at mga halatang anak-mayaman, pero hindi naman nito mapukaw ang aking isipan dahil ang kasama ko mismo ay isa sa mga pinag-titinginan. Matapos magbanlaw ay dumiretso na ako sa pool, doon muna kami gaya ng aking hiling, hindi ko kasi nais sa may dalampasigan dahil madali akong mahilam lalo na sa alat ng dagat.

"this is so relaxing babe...uhhh away from the city! hihi!" bulalas ni Angel nang lumublob na kami sa mainit-init na tubig ng swimming pool.

Napansin siguro ng aking maybahay ang pagbukol ng aking alaga, doon din mismo sa ilalim ng tubig kung saa'y magkayakap din kami habang naliligo.

"babe...hihi! later na yan, let us enjoy muna the summer fun!"
 wika pa niya.

Lingid sa kanyang kaalaman ay tumigas ang aking titi hindi lamang sa taglay niyang kagandahan. Kahit pa alam kong angat siya sa mga kasabayan naming naliligo ay hindi ko siyempre maiwasan ang malingon sa ibang nilalang. Mula nang mag-duop kami sa tubig ay nabuhay na ang aking ari, subalit sa pagkain ng mga mata'y lalo pa itong tumindi. Pakiramdam ko noon ay puputok na ang ugat sa aking titi, sa sobrang tigas lalo pang nadagdagan nang isa-isa nang nagdatingan ang mga dalaga naming kasama.

"Regina...Vanessa..." wika ng aking isipan habang pinagmamasdan ko ng patago ang dalawang dilag.

Sa bawat pagyugyog ng kanilang mga suso lalo na yung kay Regina ay sinasabayan ng pagkibot ng aking tarugo. Sumunod sa kanila ilang hakbang lamang ang pagitan ay ang aking isa pang iniirog, si Carina.

"oh shit." muling sabi ng aking guni-guni.

"babe, look at Carina...she's sixy isn't it?"
 biglang sabi ni misis.

"yes sure, mukhang nakikipag-kumpetensya hehe, pero malayo pa din ang agwat mo babe..." pambobola ko pa.

"wushuu...bolero! hihi!" sagot ng aking asawa.

Doo'y nagkaroon na ako ng pagkakataong tumitig pa, ang alam ng aking asawa ay kay Carina ako nakatingin na alam naman nating legal para sa kanya. Subalit hindi ako dito nagtuon ng pansin, hindi rin kay Regina o Vanessa, kundi kanino pa, kay hipag na kapatid niya.

Tila may musika pang tumugtog sa aking isipan sa pag-entrada ni Katherine sa aming kinaroroonan. Kasunod niya si Mulong na abala sa pagkuha ng litrato sa iba't ibang bahagi ng resort, hindi ko na ito pinansin pa't syento-pursyentong kay hipag ako nakatungo.

Sadya yatang likas sa kanilang magkapatid ang kinis ng kutis, sa matinding sikat ng araw ito'y kumikinang na parang perlas. Makinis, walang pekas, pulido at tiyak kong malambot ito. Hindi ko alam kung sa akin ba nakatingin si Katherine habang siya ay naglalakad patungo sa amin, nakasuot kasi siya ng madilim na salamin, pero sa aking isipan ay kinalimutan ko na ang aming tampuhan, desidido akong iparating sa kanya na nais ko muli siyang matikman.

"oh baka matunaw yang kapatid ko..."
 bulong sa akin ni Angel.

"hehe...gumanda yata si Kat" 
batid ko nalang.

"yeah, maybe she's comfortable with Mulong..." wika niya.

Gaya ng mga kabataan, walang humpay sa pagkuha ng litrato ang ilan. Kabilang na dito ang aming grupo, well, sino pa nga ba ang babangka kundi ang BF ni Kat na si Mulong.

"guys picture muna pang cover photo!" sigaw ng tarantado.

Nagkumpulan ang apat, kanya-kanyang pwesto. Sabay-sabay silang ngumiti, naisip ko tuloy parang group picture ng aking mga nakalantari.

"kuya Bogs, ate Angel tara join us!" narinig kong sigaw ni Carina.

"tara babe, ahon na muna tayo" tugon naman ng aking asawa.

Pakiramdam ko'y tuwang-tuwa din ang loko, si Mulong na may hawak ng camera ay siguradong tinitigasan din sa mga nasisilip niya sa bawat pose ng mga dalaga. Hindi ko alam kung ako ba'y magseselos o magmamalaki sa aking nasaksihan, napansin ko kasing sa asawa ko si Mulong ay nagtagal. Isa-isa niyang kinuhanan ng solo ang bawat miyembro ng grupo, kay Angel sigurado akong ilang beses niyang pinindot ang gatilyo.

"isa pa ate, dyan sa upuan"
 utos pa ni Mulong sa aking asawa.

Ako rin nama'y nabighani, kahit pa may anak na kami ay hindi halata sa katawan ni misis. Medyo nag-alinlangan lang ako nang mapatitig ako sa puson nito, dahil sa basa kami ay parang bumabakat tuloy ang hiwa ni Angel.

"babe, nalimutan ko yung sunblock...pakikuha naman oh please? ...pati yung towel na din natin" utos ng aking asawa.

Ayoko sanang umalis, gusto ko sanang bantayang mabuti si Angel. Gusto ko sanang kay Mulong na lang iutos ang lahat pero hindi ko magawa at kusa nalang akong sumunod sa aking asawa. Hindi naman kalayuan ang aming silid mula sa pool area, yun nga lang ay nasa pangalawang palapag ito kaya't ako'y nagmadali na. Sa aking paglalakad ay napuno na naman ang aking isipan, mula sa aking nakita kanina lamang. Sa dalawang boarders namin, sa katawan ni Carina, sa pagbakat ng hiwa ni Angel, at syempre pa sa aking hipag na parang ngayon ko lang nakita ang katawan.

"miss na miss na kita Kat..."
 ito ang bulong palagi ng aking isipan habang ako'y abala sa paghahanap ng mga bagay na pinakuha ng aking asawa.

Nang aking makumpleto na ang mga kailangan at babalik na sana ako sa kanilang kinaroroonan, ako'y marahang lumabas at isinarado na ang aming pintuan. Sa aking isipa'y si hipag pa rin ang tanging nilalaman, hindi ko alam subalit sadya nga yatang totoo na kapag iniisip mo ang isang tao'y darating talaga siya sa iyong buhay.

"oh kuya..." bati ng aking magandang hipag.

"uy"
 maikling sagot ko na lang.

Nag-abot kami sa labas ng pintuan, ang pintuan ng kanilang silid ay katapat lamang ng sa amin, kung kayo ay pamilyar sa resort na iyon ay inyong magugunita sa isipan. Tumalikod akong muli upang i-kandado ang pintuan, siya nama'y papasok pa lamang at tila may nakalimutan din sa loob.

"...kukunin ko yung floater kuya, hintayin mo na ako" wika ni Kat sa akin.

Parang nag-ningning ang aking mga paningin, mga kampana'y tumunog sa aking pandinig nang muling mabuksan ang sarado naming samahan. Nanatili ako sa aking kinatatayuan at pinagmasdan ang marikit niyang likuran nang siya ay pumasok na sa kanilang silid. Napailing na lang ulit ako nang dumapong muli sa aking isipan ang pagnanasa sa aking magandang hipag. Para bang nito lamang kami nagkakilala, para bang nagkaroon ako ng hiya at sa bawat salita niya ay wala akong maisagot na kataga.

"tara?" mahina niyang wika.

"saan?" sagot ko naman.

Ewan ko ba kung bakit iyon ang aking nasabi, hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman noong mga oras na iyon. Para bang ako'y tuliro at hindi mapakali, para bang noon sa amin ay walang nangyari.

"huh? anong saan? sa pool diba?" seryosong sagot ni Katherine sa akin.

"ah oo, doon nga" nahihiya kong sagot nang ako'y unti-unti nang natauhan.

"teka isasarado ko muna kuya..." sabay talikod niyang muli at ikinandado ang pintuan.

Inalok ko ng tulong si Kat, ang kanyang tangan ay aking hinawakan. Malugod naman niya itong ibinigay, at sa parehong pwesto ako ay muling naghintay. Sa ilang sandali muli akong napatitig sa katawan ni hipag, partikular doon sa kanyang puwitan. Matambok at bilugan, sa bandang ibaba naman ay ang hita niyang maputi at malaman. Kelan ko nga ba huling nakita ang hubad niyang katawan, kelan ko nga ba ito huling nahagkan? Matagal na din yata, marahil hindi ko na alam kung ano ang itsura ng kanyang kaselanan.

"halika na kuya Bogs, balik na tayo"
 sabi niyang muli.

"okay tara"
 muli, maikling sagot ko nalang.

Tahimik, walang imikan, habang binabagtas namin ang pasilyo pabalik sa may hagdanan. Hindi ko alam kung ano ang laman ng kanyang isipan, hindi ko alam kung ako ba ang naglalaro sa kanyang kalooban. Posible ito, maaaring nahihiya din siya sa akin, pwede rin namang iba na tungkol sa aming outing, o di kaya nama'y ang kanyang nobyo. Pero ako sa aking sarili ay sigurado, si Katherine lamang ang laman ng aking puso.

Sa tingin ko'y kapwa kami naghihintayan, kapwa siguro kami nagkakahiyaan. Naisip ko tuloy na mahirap pala ang ganito, kung hindi siguro ginawa ni Angel na kami ay magtagpo ay mahihirapan akong siya ay mapaamo. Ganun din at napabilib ako kay Mulong, isang estranghero na naglakas loob na siya ay mapa-ibig, na kung ako siguro malamang ngayon palang ay susuko.

Nilakasan ko ang aking loob, pababa ng hagdanan ay marahan parin ang aming bawat hakbang. Alam kong naghihintay siya na ako ang unang bumati at magsalita, eto na nga at mag-uumpisa na sana. Pakiramdam ko tuloy ay parang nakatagpo ako ng isang di ko kilalang babae na gusto kong kausapin.

"oh kuya! Kat! hihi! may nakalimutan din ako haha!" biglang salubong sa amin ni Carina pagbaba namin ng hagdanan.

"ano nalimutan mo friend?" tanong ni hipag.

"eh may dala din akong camera, yung waterproof, sayang naman kung di ko magagamit..." pahayag ng dalaga.

"hintayin nyo naman ako" 
pahabol pa nito.

"kuya samahan mo na si Carina, akina mga dala mo" utos ni hipag.

Muli ako ay natameme, sa mga salita pa lang ni Katherine ako ay tumupi. Gusto ko sanang mauna na ako at dalhin ang mga naiwang gamit subalit hindi ko magawang si Katherine ay aking kontrahin.

"eto yung card oh..." huling sabi ni hipag sa amin.

Ako'y muling bumalik kasama si Carina sa kanilang silid, lumingon pa akong muli sa kapatid ng aking asawa ngunit siya ay wala na. Batid ito ni Carina na ngayon ay aking kasama, ano pa nga ba ang gagawin niya kundi maging prangka.

"you missed her right?" bulong ng dalaga.

Napangiti na lang ako, alam kong alam ni Carina ang aking mga nararamdaman.

"sana nag-quickie kayo haha!"
 biro pa nito.

"I wish...hehe"
 sagot ko nalang.

Kinurot pa ako ni Carina sa tagiliran dahil sa aking sagot.

"libog mo kuya talaga haha!" pahabol pa nito.

Muli naming narating ang kanilang silid, pumasok si Carina at sinabihan din akong sumunod sa kanya. Medyo basa pa kasi ang kanyang katawan bagkus ay galing sa liguan, ako ang kanyang inutusang kumuha ng kanyang kailangan.

"dyan sa bag ko kuya, sa gilid..."
 utos pa niya.

"ito?"
 tanong ko pa.

"yup!" sagot naman niya.

Kami ay aalis na sana at babalik na sa kinaroroonan ng grupo, pero sadyang pilya ang kasama ko. Nagpaalam saglit na iihi lang daw siya at ako'y naupo muna sa gilid ng isa sa mga kama.

"kuya hindi nga, hindi kayo nag-ano?" seryosong tanong ni Carina.

Bukas ang pintuan ng banyo, kinakausap niya ako habang siya ay nakaupo sa may inidoro. Kung papasok siguro si Mulong noon din sa kanilang kwarto'y siguradong makikita niya kaagad ang kiki nito.

"hindi nga e, kita mo naman parang ilag siya sa akin" wika ko.

"pansin ko nga e..." sagot ng dalaga.

Sa paglagaslas ng tubig ay hudyat ng pagtatapos ng kanyang ginagawa, sa aking pagtayo mula sa kama'y lumapit sa akin ang dalaga.

"kaya pala nakabukol yang junior mo e nabitin ka sa hipag mo hihihi!" biro ni Carina.

Kaagad niyang dinakma ang nakabukol kong ari, piniga-piga pa niya ang katawan nito saka muling nagwika.

"BJ kita gusto mo?" alok ni Carina.

"now??" tanong ko.

"yes!"
 masaya niyang tugon.

Kagyat ay nailabas niya ang aking matigas na titi, hawak ng kanyang malambot na palad ay diretso ito sa kanyang mainit pang bibig. Reserba ko sana ito para mamayang gabi, pero sa alindog ni Carina ay hindi ako makatanggi. Tsinupa ako ng dalaga, umupo akong muli sa gilid ng kama habang siya ay nakaluhod at nasa pagitan ng aking mga hita.

"uhmppp...uulkkkk...gulkkkk..." tunog ng kanyang bibig sa mabilis na pagtsupa.

Sandali siyang tumigil upang habulin ang hininga, sa pagitan noo'y muli siyang nagwika.

"I wonder what keeps Katherine on being with you kuya"
 sambit ng dalaga.

"may BF na kasi..." tugon ko.

"maybe there's something about Mulong that she cannot resist haha!"
 biro pa nito.

Magseselos na sana ko, pati ba naman si Carina na akin ay nai-intriga sa syota ni Katherine. Pero magaling bumawi itong dalaga kong kasama, muli niyang isinubo ang aking ari at ngayo'y pinaglaruan pa ang aking mga itlog ng kanyang mga daliri. Ilang ulit pa'y muli siyang umahon mula sa pagsubo ng aking titi.

"I don't know, but for me, your cock is perfect! hihi!" malanding tinig ni Carina.

Binilisan ni Carina ang pagbaba-taas ng kanyang bunganga, habang subo niya ang aking titi ay sinasabayan pa niya ito ng pagsasalsal pa. Ang isang kamay naman niya ay gumagapang sa aking isang hita, bagay na nagpabilis din upang marating ko ang ligaya.

"sa mouth ko kuya Bogs ko...dito..."
 bilin pa ni Carina nang alam niyang ako'y lalabasan na.

"ooohhh...uhhh! uhhhhmmmm!" ungol ko nang sumirit na ang malapot kong dagta.

Sinalong lahat ni Carina ang aking tamod, maliban sa ilang tumalsik sa kanyang pisngi ang iba'y nilunok na niya. Hinimod niya ang paligid ng aking ari upang simutin pa, wala na akong masasabi pa sa aking magandang dalaga.

"yum yum! hihi!"
 biro pa niya.

"tara na baby, baka magduda na sila"
 sagot ko naman.

"I got authorization from ate Angel, don't worry" 
sagot naman niya.

Naglakad kaming muli pabalik sa pool area, gusto ko sanang akbayan si Carina ngunit alam kong hindi ito pwede dahil baka makita ng isa sa aming mga kasama. Alam naman niya ang kalagayan namin, kaya't sa mga salita nalang ako bumawi pansamantala.

"sana hindi ka din magbago sa akin Carina" 
wika ko sa kanya.

"ano ka ba kuya? emo lang ang peg? hihi!"
 biro pa ng dalaga.

"...alam mo, kung gugustuhin ko e kaya ko, like your friend Estong, oo hot din siya pero mas pinili ko ikaw kasi alam kong mahal mo din ako. kuntento na ako sa iyo kuya Bogs...huwag kana malungkot, okay? okay BABY ko?"
 paglalambing pa ni Carina.

No comments:

Post a Comment