Tagalog Sex Stories - Teatro Part 5

kantotpinay.blogspot.com
Part 5

Dumating na ang araw ng unang rehearsal nila na may acting na. nakaplano talaga akong manuod nung araw na yun diretso galing sa klase, pero sa tumawag ang ahente ng Honda sa makati para sabihing mapapaaga ang pag-turnover ng kotse na binili ko. Kaya naman hindi ako naka-attend sa rehearsal. 

Mag-7 pm nung araw na yun habang ipit ako sa trapik sa edsa nag-text na si Cheska na tapos na ang practice nila at parang atat na atat ng magpasundo. Mayat maya ang tawag, hangang sa makarating nako sa UP. 

Pag-sakay nya ine-expect ko ang isang smack o kiss sa lips tulad ng nakagawian . . . kaya nagulat nalang ako ng hawakan nya ang mukha ko at laplapin ang labi ko . . .

ang init ng hininga ni Cheska pati ang kanyang dila na nilalaro na ang aking bibig . . . tumagal ang pag-halik nya ng mga 10 segundo . . . unang beses nyan ginawa sa akin yun sa loob ng school at di ko alam kung napansin nya na may mga ibang estudyante na dumadaan pa malapit sa kotse at maaring nakita ang laplapan namin . . 

Ngisi nalang ang naisagot ko kay Cheska at tinanong ko nalang kung gusto nya mag-dinner muna bago umuwi . . . tumanggi sya at sinabing mag-drive through nalang kami at diretso na sa bahay ko . . . sabay sabing . . .

Cheska: I'm so hot hon . . . kantutin mo ako hangang 11 pm at nagsabi nako na malelate ako uwi . . . (sabay kagat labi, tingin na parang nang-aakit at sabay himas sa ibabaw ng pants ko) 

Ram: OK . . . (yun nalang sagot ko sa kaiisip kung bakit parang libog na libog si Cheska) . . . 

bumyahe na nga kami pauwi . . sa Edsa ko dinaan since first time ko mag-drive pauwi sa bahay galing school at hindi ko pa alam ang pasikot sikot sa C5 . . . ng araw na yun gaya ng ibang mga araw . . . trapik! Bad trip . . .

Pati mukha ni Cheska parang inis at balisa . . sa daan habang trapik panay na ang himas niya sa ibabaw ng pants ko na bukol na bukol na! ako naman hawak na sa hita at kinalabit ko ang ibabaw ng pants nya sa tapat ng p*ke nya. . .kagat labi at tingin sa akin . . . nagulat nalang ako ng bigla nyang tangalin butones ng pants nya at ibinaba ng konti ang pants nya . . kinuha ang kanang kamay ko at pinahimas nya sa 

akin ang tapat ng hiwa nya na natatakpan lang ng silk na panty nya . . .basang basa na ang p*ke nya (buti nalang at may libreng tint ang kotse kundi malamang eh nakita na kami sa loob) . . . sabay sabing

Cheska: Hon, check-in muna tayo dyan sa CUbao . . . I'm soo horny!!!

kaya di nako nakatiis at nagtanong . . 

RAM: Hon bakit ang libog mo yata ngayon . . .anong nangyari sa rehearsal nyo?

at nagkwento na nga sya . . . . .


Swabe naman ang kanyang performance maliban dun sa sensitibong eksena nya dun sa dalawang bidang aktor . . . ang Demonyo ay ginampanan ni Mike, isang swimming 
varsity, matangkad, gwapo at maganda ang katawan dahil nga sa swimming . . . ang Incubus naman ay ginampanan ni Billy isa sa mga senior na matangkad, maayos ang pangangatawan pero ang datingan ng mukha ay maihahalintulad mo kay Ramon Bautista ang itsura . . .

sumapit na nga sa sensitibong eksena ang rehearsal nila . . .  maayos naman ang mga unang bitaw ng linya ni Cheska, hanggang sa dumating ang eksena na lumapit sa likod nya si mike . . . at sang-ayon sa script unti-unting hinawakan nito si Cheska . . . sa batok . . .pababa sa balikat . . . sa itaas ng dibdib . . 

habang ginagawa yun ni mike ay nagbago ang pakiramdam nya . . . unti-unti nanuyo ang lalamunan nya . . medyo nautal sya . . . at halos tuluyan ng nalimutan ang mga linya ng nilapit ni mike ang mukha sa batok niya . . . at igagapang na pababa sa suso nya ang kamay . . .

Director: Cuuuutttt . . . (sigaw nito at nawala na sa linya si Cheska) . . .ulitin nyo, Cheska ang linya . . mike ang body language mo, marunong ka ba mang-romansa 

nagtawanan ang ibang member, pero nakikita daw ni Cheska  na di mapakali ang mga members na lalake . . .at nakita pa nya ang isa na kumambyo . . .

Naka-apat na ulit pa sila dhil nga medyo nagkakahiyaan at hindi makakaila na nalilibugan ang si mike at Cheska . . sa panlimang ulit . . . naging mas agresibo na si Mike . . . mas inilapit na nya ang kanyang katawan . . habang nilalaro ng kaliwang kamay nya ang batok ni Cheska pababa sa kanyang balikat ang kanang kamay naman nya ay inihawak nya sa baywang ni Cheska (hindi nya ito ginawa sa mga unang ulit) na nagustuhan naman ng direktor . . . 

lalong uminit ang pakiramdam ni Cheska . . . pero pinlot nya na magpokus para di na sila umulit ng eksena . . .ng makarating na sa itaas ng dibdib nya ang kamay ni Mike inilapit pa ni mike lalo ang sarili kay cheska . . at ayon sa script marahang hinalikan ang batok papunta sa ilalim ng tenga . . .habang humahalik . . .ang kanang kamay ni mike ay napunta na sa tapat ng kanyang puson at medyo nahila si Cheska . . . kaya naramdaman ni Cheska sa bandang itaas ng kanyang puwet ang nakabukol na titi ni mike . . .

lalo pang lumala ang pag-taas ng libog nya ng mahawakan na ni mike suso nya na balot naman ng bra at blouse nito . . .pasimpple daw itong pinisil pisil ni mike . . .gumaralgal ang boses ni Cheska sa naramdamang init . . .pero parang naintindihan naman daw ng direktor at hindi na pinaulit ang eksena . . 

Direktor: Ok . . . good enough, just practice your lines and body language more . . 

ng matapos yun lumapit kay Cheska si Mike . . .

Mike: Cheska are you ok? sorry ah . . 

Cheska: ok lang ako mike and no need to apologize, it's all part of the script . . 

(sabay iwas na nito at punta sa bag at inom ng tubig, para mawala ang init sa katawan dahil ramdam nya na namasa na ang kanyang puke) 

sumunod naman ay ang eksena kasama ang Incubus (na ginampanan ni Billy) . . .sa parteng inihiga na sya sa kama pa lang ay iba na ang kanyang pakiramdam dahil sa hindi pa naiibsan ang kanyan libog . . .buti nalang ay mas kaunti ang mga linya ngayon at medyo makapal ang kanyang maong pants . . . kaya hindi sya masyadong nataranta ng hagurin sya ng bibig ni billy mula binti hangang sa gilid ng suso . . . 

matapos yun at ayun din sa script, sumampa na ng kama si Billy at patagilid na pumwesto sa likod ni Cheska at tinakpan nga ng kumot ang kalahati ng katawan nila hanggang tyan . . . yumakap si Billy sa kanya at humalik ng marahan sa likod ng tenga nya . . .medyo nawala si Cheska sa linya at sinabi nalang nya sa direktor na nagulat sya . . 

dahil medyo pagod na ang direktor . . . pinaulit nalang ang eksena na nasa kama na sila ni Billy . . .at ganun nga ang nang yari . . . sumunod nun yumakap na nga si Billy kay Cheska habang hinahalikan sya sa tenga . . .at kumilos nga ang kanyang kamay at hinawakan na ang suso ni Cheska . . . tuloy tuloy naman ang bitaw ng linya ni Cheska dahil ayaw nyang mapahiya . . . 

sa ilalim naman ng kumot naramdaman ni Cheska na kinikiskis ni Billy ang kanyang tigas na tigas na harapan sa puwet ni Cheska . . . bagamat makapal ang maong nila pareho
ramdam daw nya ang tigas ng titi ni Billy . . . hindi naman daw nya ito pinigilan at baka ma-iskandalo pa . . . at ng matapos na ang linya ni Cheska ay pumwesto na sila sa pumping scene . . . dahil takip naman ng kumot ay hindi naman bumukaka at 

si Cheska . . pinagdikit nya ang kanyang hita para hindi maikis-kis ni Billy ang burat sa gitnang parte nya . . . kaya ng bumayo na si Billy ay sa kanyang hita tumatama ang matigas na titi ni Billy na kahit na sya ay nakamaong din at ramdam na ramdam pa din ang haba at taba nito . . .

buti nalang at wala na syang linya at narrator na ang nagsasalita . . . dahil kahit sa hita lang tumatama ay nag-init pa rin si Cheska at libog na libog na . . . para daw syang 
mawawala sa sarili at kung ano ano ang pumapasok sa isip nya . . . samantalang ramdam daw nya na para na syang lalabasan kahit wala pang tumatama sa puke nya 

. . . sa sobrang libog ay unti-unti na nyang binuka ang kanyang mga hita . .  .ngunit bago pa man mag-karoon ng espasyo si Billy na mabayo ang gitna ni Cheska 

ay natapos na ang narrator at . . .

Direktor: Cut . . . ok next scene . . .

yun na ang huling eksena ni Cheska sa rehearsal na yun at matapos nga nun ay tumawag na nga sya sa akin hangang sa matapos na ang practice at mag-uwian na ang mga kasama nila. Pinasyang maghintay ni Cheska sa loob ng maliit na kwarto sa tabi ng stage na nagsisilbing dressing room nila dahil madilim na sa labas . . .habang 

sunod sunod ang tawag nya sa akin . . .

Cheska: Hon asan ka na . . .tagal mo . . .bilisan mo!!

Ram: Malapit nako nasa East Ave na ako . . .wait lang Hon at wala naman masyadong trapik . . .15 mins andyan nako . . .

Cheska: Ok . . ingat ka and bilisan mo!

Hindi nga mapakali si Cheska dahil hindi pa rin naiibsan ang init sa katawan . . .kung ano ano na ang pumapasok sa isip nya . . . 

Cheska: fall  . . . I'm so horny . . . Ram bilisan mo! I need your dick . . .(sabi nya sa isip nya) . . .ano ba to?

pilit naman nyang nilalabanan ang idea na mag-finger dun sa dressing room . . .pero bawat segundo na lumilipas na kanyang nilalabanan ito ay lalong lumakas ang tukso 
na gawin nya ito.

Cheska: Shit . . . hindi ko na kaya . . .(hinahawak-hawakan na nya ang ang suso at kinukurot kurot ng konti ang utong) . . .wala naman sigurong tao . .I'm so horny . . .

tumayo na nga sya para isara ang pinto at tingnan na rin kung may ibang tao sa labas ng maituloy na nya ang binabalak. . . pag-dating nya at pagsilip sa pinto . . .

Cheska: shit si mike . . .(isip nya ng makitang andun pala si Mike at binalikan ang script) 

Mike: Cheska . . . dito ka pa pala 

Cheska: Oo . . . pero paalis na din at padating na si Ram

Mike: Ok . . . binalikan ko tong script (sabay pakita ng hawak na papel)

Mike: mauna na ako . . .

Dahil sa eksena kanina . . . medyo nag-kumpyansa si Mike at hahalik sana sa pisngi ni Cheska para mag-paalam . . . 

at dahil hindi naman ito dating ginagawa ni Mike at di rin inaasahan ni Cheska . . .napapihit ang mukha ni Cheska at imbes na sa pisngi ay sa lips nakahalik si Mike . . .hindi naman tumagal ang halik pero pareho silang nagulat . . 

dahil parehong gulat, walang nakapagsalita sa kanila at nagkatitigan nalang sila . . .at hindi nakapagpigil si Mike . . kinuha ang mukha ni Cheska at hinalikan ulit ito sa labi . .pero ngayon madiin na ang halik nya . . mga ilang segundo ay gumalaw na rin ang labi ni Cheska . . .

naging lalong mapangahas si Mike at iniupo si Cheska sa isang couch sa dressing room ng hindi bumibitaw sa halik . . . ng makaupo ay niyakap nya si Cheska . . .at unti unting nilabas ang dila habang patuloy ang laplapan nila . . .

Gawa ng sobrang libog ay parang wala na rin sa sarili si Cheska . . . mga ilang segundo matapos maramdaman ang dila ni mike ay nilabas na rin nya ang dila nya at nun nga ay tila nag-espadahan ang kanilang dila . . .napahawak na din sa balikat ni mike si Cheska . . .

mga 5 minuto tumagal sila sa ganoong posisyon at laplapan . . .hangang unti unting ginalaw ni Mike ang mga kamay . . .dahan dahan nyang inilalapit ang kanang kamay sa kaliwang suso ni Cheska samantalang ang kaliwa ay bumaba sa kanyan puwet . . . ng malapit na ang mga kamay ni Mike sa suso at puwet ni Cheska . . .

Ringgg . . .rinnggg . . rngggg

Natauhan si Cheska at kumalas kay Mike . . . sabay tayo kuha ng bag at CP . . .labas ng kwarto at mabilis na naglakad palabas ng gusali . . .

nagring ang CP ni Cheska ng ako ay tumawag na para sabihing nasa parking lot nako . . .

No comments:

Post a Comment