Tagalog Sex Stories - Teatro Part 6

kantotpinay.blogspot.com
habang kinukwento nga ni Cheska ang nangyari ng gabing yun tuloy ako sa 
pagmamaneho habang hinihimas ko ang kanyang hiwa, ang isang kamay naman nya ay nakahawak sa ibabaw ng pantalon ko . . . 


nang matatapos na ang kwento nya ay tamang malapit na sa isang maliit na hotel sa Cubao, dun na kami tumuloy . . . pero bago pa man kami bumaba ay panay din ang pag-sorry ni Cheska dahil nadala ng libog sa rehearsal . . . ako naman ay kunwaring naiinis din pero parang iba ang nararamdaman ko . . . sa totoo lang parang excited ako sa mga ishinare ni Cheska kaya ang mga ugat ko sa titi ay parang magpuputukan na tigas na tigas . . . 

nang makapasok kami ng kwarto at pagkalock palang ng pinto . . . hinubad kagad ni Cheska ang pantalon at panty nya pagkatapos ay hatak kagad sa sinturon ko . . .hila na din ng pants ko . . . at boxer . . .

Cheska: Hon parang ang mas malaki lalo titi mo ngayon (pagkahawak nya dito) 

hindi pa ko sumsagot ay yumuko na si Cheska at sinubo ng mabilis kagad ang burat ko . . .baon kagad hangang lalamunan kahit maduwal duwal sya ay balewala sa gigil nya ngayon . . . 

nakakatatlong taas baba pa lamang ang kanyang bibig sa aking titi ay iniluwa na nya ito hinila nako sa kama . . .

Cheska: shit Hon . . hindi ko na kaya . . .kantutin mo nako (sabay hilata sa kama at taas kagad ng kanyang mga paa) . . . ipasok mo na hon (habang akmang pinaaghihiwalay nya ang mga labi ng puke nyang kumakatas na sa kabasaan)

sumunod naman ako at nakatayong pumwesto sa harap ng p*ke nya . . . tutok at bayo kagad . . . 

Cheska: ahhhhhhhh . . .  fall ansssaaaraaapppp. . . 

nagsimula na nga akong bumayo ng marahan . . . pero parang ndi nakunteto si Cheska . . .kinalawit ang mga paa nya sa bewang ko at alam ko ng gusto nyang bumayo ako ng mas mabilis . . .

Ganun na nga ang ginawa ko . . . hinawakan ko ang kanyang bewang at marahas na binayo ng binayo si Cheska . . .

Ram: fall hooonnn .. . .  you're so hotttt . . .uhm . .uhm . . . uhm

wala pang isang minuto akong bumabayo . . .

Cheska: aaahhhhhh  . ..I'm cummmminnggg . . . honnnn faster, faster . . .ahhhh

at nilabasan na nga si Cheska . . kitang kita ko ang puting likido na bumabalot 
ngayon sa titi ko . . . andami . . .matapos ang unang pagpapalabas ni Cheska, tuloy pa din ang pagkant*t ko sa kanya . . . ang paa ni Cheska na kaninaang naaka-palupot sa bewang ko ay ngayoy nakababa na . . nahapo din siguro kahit paano ng labasan . . .

Ako naman, bagamat bumagal ng konti tirik na tirik pa rin ang burat ko . . . lalo na ng titigan ko ang mukha ni Cheska na nakapikit, ang pink na pink na makinis na pisngi at ang mapupulang labi nito na kanina lang ay nilaplap ng ibang lalaki. . . lalo akong nanggigil . . .bumilis ang ulos ko . . 

pinihit ko si cheska at pinadapa . . .at habang ginagawa yun ay hinuhubad na rin nya ang kanyang blouse at bra. . . sa pwesto nyang yun ay kitang kita ko ang mauumbok at maputi nyang pwet . . . nakakalibog talaga . . . kaya ibinuka ko na pisngi ng kanyang puke at tinutok na ulit ang nagngangalit kong titi . . . at sabay bayo . . bayo ng bayo . . .

Ram: uhmm . . uhm . . . uhm . . .

Cheska: ahhhhhhh . . . hon ganyan, fall . . .fall  .  . .annnsssarraappp

habang bumabayo kitang kita ko ang pagbanat ng puke nya sa bawat paglabas 
masok ko . . . habang bumabayo ako lumingon patalikod si Cheska . . .kitang kita ko sa kanya ang mukha ng babaeng libog na libog . .  .pikit ang mga mata . . . namumula ang balat  . . . at kagat labi na tila gigil na gigil . . . maya maya ay nararamdaman kong dumudulas lalo ang puki nya . . . .

Cheska: mmmppphhhhh . .. . 

lalo akong ginanahan binilisan ko pa ang pag-ulos at baon na baon ang ginawa kong pagkantot kay Cheska . . .

Ram: Sarrapppp mo  honnn . . .. ang  init ng puke mo . . . 

Cheska: oohhh bilisan mo pa honnnn . . .  sarap ng titi mo . . .  anlake  . . . faster . . faster i'm cumminnngggg ahhhhh .  . .

at nilabasan na nga ulit sya . . .bagsak ang mukha at katawan nya sa kama sa 
pagod . . .

mga dalawang minuto pa akong kumakadyot at naramdaman kong lalabasan nako . . . 

Ram: honn  . . .i'm coming . . . malapit na . . .

Cheska: Wait hon . . .(kumalas sya, at pumihit. . . hinawakan ang titi ko at sabay subo) 

Ram: ahhhhh sheetttt . . .

ansarap ng pakiramdam ko nuon . . .habang chinuchupa ang kalahati ng titi ko, jinajakol naman ang ilalim na bahagi ng nito. . .

Ram: Honn . . . ayan na . . .ayan na (medyo tinutulak ko palayo ang ulo nya dahil alam kong ayaw nyang isubo o lunukin ang tamod ko)

Cheska: hhmppph. . . hhmmmppphh.. .hhmpph (tuloy nya sa pag-chupa, at parang nilalabanan ang pagtulak ko sa ulo nya . . .)

Ram: honnn di ko na mapigil .  . ayannn naaaahhhhhhh . . .

sirit ang tamod ko sa bibig nya . . pero di sya tumigil sa pagchupa at parang sinisip sip pa ang titi ko na parang uhaw na uhaw sa tamod . .  shit mukhang iba na talaga libog ni Cheska . . . noon parang diring diri sya ng ndi sinasadyang umabot sa mukha nya ang tamod na dapat sa katawan nya lang ipinutok . . pero ngayon walang inaksaya at parang nilinis pa ang titi ko  . . . 

Ram: shit honn ang sarap . . .

hingal kabayo kami pareho kaya namahinga kami ng kaunti . . . nakasandal ang ulo nya sa dibdib ko at nakaakbay naman ako . . . nag-open up ako sa kanya . . 

Ram: Hon, di ko gusto yung nangyari sa inyo ni mike kanina ah . . . kahit na sabihin mo na sa stage eh mangyayari din yun . . dapat umiwas ka!

Cheska: Sorry na talaga hon, di ko talaga gusto . . . kasing talagang parang high na high ako sa sobrang libog kanina sa role . . . di na talaga mauulit . . . lagi ka naman na sasama sa mga practice di ba? (medyo tumayo, sabay hawak sa mukha ko at halik ng halik

Ram: sabagay . . . 

Cheska: tsaka Hon sa weekend mag-practice tayo sa bahay nyo . . .tayong dalawa, para sa susunod hindi nako masyado macacarried away . . .

Ram: Sige . . .  nakakalibog ba talaga yung play? 

Cheska: siguro hon . . .ibang iba yung naramdaman kong libog kanina . . talagang init na init ako nung niroromansa nako kunwari ni Mike . . . hangang nung eksena namin ni Billy may init pa rin sa katawan ko na parang lalagnatin ako . . .kaya kahit panget si Billy nalibugan pa rin ako nung naramdaman ko yung bukol nya sa pantalon . . .

Habang nagpapaliwanag sya unti unting tumitigas nanaman ang titi ko . . .kung ano ano kasi ang naimagine ko na ginagawa ni Mike at Billy kay Cheska . . .

Ram: Kaya sa susunod mag-focus ka . . .mahirap na at baka samantalahin nila

Cheska: Ok hon . . sorry talaga hon. . .(paglalambing nya, at nilapat na nya ang malambot nyang kamay sa tumitigas ko ng burat) . . .

Ram: Ok lang sana hon . . kung dun ka sa play o rehearsal lang mahipuan . .ang problema after nuon . . . e paano kung kanina natrapik ako . . . baka kinantot ka na ni mike dun sa dressing room . . 

Cheska: Hon naman. . .  sorry na pleasseee . . (hinhimas nya ang titi ko) . . . tsaka hindi naman siguro ako kakantutin ni Mike dun . . . pero hon muntik na nyang mahawakan boobs ko sa dressing room . . .buti dumating ka . . 

imbes na magpintig ang ulo ko . . .  ang burat ko ang nagpintig at tila tumibok . . . nagalit lalo . . .

Ram: Yan nga ang sinasabi ko eh . . .

Cheska: galit ka ba talaga hon?? . . . bakit ang tigas ng titi mo? (habang nilalaro nya pa rin ito) . . . nalilibugan ka din hon no??

Pumatong sya at inupuan ang tayong tayong titi ko . . . at dun na nagsimula ang round 2 . . .

nakatatlo kami nung gabing yun bago nag-check-out at umuwi . . . sa pag-uwi ko di pa rin nawala sa isip ko na paano kung may mangyari kay Mike at Cheska? e kay Billy at Cheska? hay nako bakit kasi pinayagan ko pa e. . . pero nakakalibog nga . . .


eto muna mga bro and sis

3 comments: