Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 22

Kinaumagahan ay pumasok na ako, bakas pa din sa aking mukha ang galos na mula sa maling pagtingin ko kay Jona. Napansin ito kaagad ng aking mga kaklase, ngunit hindi nila nahalatang hindi kami magkasabay ni Jona na amin nang nakaugalian. Dahil sa mga ilang subjects na may "seating arrangements" hindi ko maiwasang makatabi kay Jona (magkasunod ang letra ng aming apelyido). Walang batian, batid sa kanyang mga kilos at galaw ang pagkaasiwa. Wala naman dapat akong ipag-sorry dahil una, ako ang biktima ng kamao. Tahimik talaga kami maghapon at walang pansinan, sa aking sarili ay parang nalagasan ako ng isang kaibigan.


"pare! o anong balita? sama ka mamaya papakilala kita sa president namin" wika ni Estong nang magkita kami sa hallway ng aming building.

"sasali ako sa frat tol?" tanong ko pa.

"no hindi na, sagot na kita, para lang makilala ka nila" patuloy niya.

Nanibago ako noong araw na iyon, kadalasan kasi ay tanging si Jona lang ang kasabay kong bumaba pauwi. Pero ganunpaman ay kakaibang pakikisama naman ang hatid ni Estong, para siyang aking nakatatandang kapatid. Sa hindi kalayuan habang kami ay naglalakad ni Estong ay natanaw namin si Jona, nauuna sa aming paglalakad.

"langya pare maganda din pala itong chicks mo ah, natikman mo na ba siya pre?" biro pa ni Estong.

Napaisip ako, parang nabasa ni Estong ang aking memorya. Tila alam niyang nagkaroon na kami ng pagkakataong magtabi sa iisang kama.

"hindi nga pare eh, sayang sana pala kinantot ko na muna para at least sulit naman yung pagkabugbog sa akin haha!" biro ko naman.

"swerte yung putanginang JP na yun, kita mo naman ang tambok pala ng pwet ni Jona haha!" pahabol pa ni Estong.

Nito ko lang din napansin ang tumbong ni Jona, di kasi siya madalas magsuot ng hapit na pantalon. Matambok nga pala, sayang talaga hindi ko man lang natikman, pero ok na din siguro yun at least nakita ko din naman ito noong nagbihis sya sa aking harapan.

"gusto mo pare diskartehan natin?" hamon ni Estong.

"ano ka ba, gusto mo ba ng gulo? hehe" sagot ko naman.

Napaisip akong muli, parang may kakaibang talento itong si Estong. Naalala ko naman ang nangyari kagabi, nang iwan ko sila sa harap ng inuman, at ang kasiping ni manang Monica noong madaling araw. Hindi ako nagpahalata at nagsimulang mag-imbestiga.

"anong oras ka pala nakauwi kagabi?" tanong ko kay Estong.

"ah mga isang oras lang noong natulog ka, lasing na din si manang Monica e, sayang nga haha, uuwi daw kasi yung asawa nya kaya di ako pwedeng tumabi sa kanya haha!" pagmamayabang pa ni Estong.

"ano?? tangina pare pati landlady ko papatusin mo?" pagalit kong sagot.

"ano ka ba pre, bata pa naman siya diba? ikaw ba di nagagandahan sa kanya? besides parang game na game siya kahit may asawa na" paliwanag pa niya.

Nakuntento naman ako sa sagot ni Estong, ngunit ang pagnanasa niya kay manang Monica ay parang di ko matanggap. Sabagay, kahit ako naman e naakit kay manang, pero ang malala siguro ay kung mauunahan pa ako ni Estong sa puki ni manang Nica.

"mukhang mapapadalas yata ako sa inyo Bogart hehe" pahbol pa ni Estong.

"gago pare, igorot asawa nun, pagnahuli ka yari ka pugot ang ulo mo loko haha!" biro ko naman.

Sumakay kami ng jeep patungong Trancoville, doon sa boarding house nila Estong. Tatambay daw mamaya yung presidente nila at saktong maipapakilala ako. Ang samahan nila ay puro mga Ilokano, pero likas na tagalog itong si Estong at nasali lang siya doon dahil siguro sa galing ng pag-iisip at diskarte sa chicks.

Pagsapit ng gabi ay nagdatingan na ang mga ka-brod ni Estong, parang isang pelikula ang tagpo, parang may meeting ng mga sindikato. Naging maayos naman ang inuman at nakilala ko nga ang kanilang pinuno. Mga ilang bote ng alak ang naubos at nilisan na din namin ang lugar, hindi naman kasi weekend kaya't hindi dapat gumapang pauwi.

"ano pare, kita nalang tayo ulit bukas" paalam ko kay Estong.

"ihahatid na kita pare sa inyo" wika naman niya.

"tado ka gusto mo lang makita si manang Monica e" biro ko pa.

"oo naman, kesa naman solohin mo pa haha! aminin mo pare tumigas na din titi mo sa landlady mo no?" sagot niya.

Wala akong magawa at hinayaan ko nalang si Estong na sumama. Malapit lang naman ang aming boarding house mula sa kanila kaya't ilang saglit lang ay narating na namin ang patutunguhan.

"aysus, lasing kana naman Bogart?!" bungad sa akin ni manang Monica.

Ang aking ipinagtaka ay nang makita niya si Estong na aking kasunod na pumasok ay parang biglang nagbago ang mood ni manang.

"oh kasama mo pala si Estotoy hihi" biro pa ni manang Nica.

Ipinakita ko kay manang ang aking "selos", tila kasi iba ang pakikitungo niya kay Estong, at may nickname pa siya tuwing tatawagin ni manang Monica. Dumiretso ako sa aking silid upang itabi ang aking bag na dala at muling bumalik sa sala kung saan naroon si Estong at si manang Monica.

"kumain na ba kayo? may ulam ka pa dyan Bogart" wika naman ni manang sa akin.

"ok lang manang, solve na ako" sagot ko naman na may simangot pang halo.

Wala si manong, siguro ay kailangan ko nang ikwento kay Estong ang mga nasasaksihan ko pero kung malalaman niya    ay tiyak na mauungkat din ang kamunduhan namin ni manang. Halata naman sa mga kilos ni Estong na kursunada nyang talaga si ate Nica, sino ba naman ang hindi maaakit e sobrang iksi ng suot niyang shorts at nakabuyangyang talaga ang hita. Konting angat lang siguro ng paa niya ay sisilip na ang mga singit niya.

"o pare, mauna na ako ha? kita nalang tayo ulit bukas, saka dadalaw ulit ako dito para kay manang hehe" wika ni Estong.

"sira ka talaga, sige mag-iingat ka pauwi Estotoy" sagot naman ni manang Monica.

Ano ba ito, parang bata ang asal ni manang simula nang dumating sa buhay ko 
si Estong. Tila may mahika ang bawat letrang lumalabas sa kanyang bibig at 
nagsisilbing apoy sa nanlalamig na klima sa paligid ni manang. Pag alis ni Estong 
ay kaagad akong tumayo at tumalikod. Ipinakita ko talagang nagseselos ako at hindi ko na pinansin pa si manang.

"Bogart..." pabulong na wika ni manang nang ako'y nasa loob na ng aking kwarto.

Matutulog na sana ako noon dahil sa sama ng loob. Hindi ko naman syota si manang pero tuwing nakikita ko siyang may ibang kakalandyaan ay parang dinudurog ang aking puso. Bumukas ang aking pintuan, patay ang ilaw pero alam kong si manang ang pumasok dahil sa pamilyar na halimuyak niyang baby cologne.

"Bogart...matutulog kana ba?" muling wika ni manang Monica.

Hindi ako kumibo, pero gising pa rin ako habang naramdaman kong papalapit na si manang sa aking kama. Bumilis ang tibok ng aking puso lalo na nang umupo sa aking kama ang aking magandang landlady. Mabilis na hinagilap ni manang ang aking titi, sa ilang linggo ko nang pananatili dito mula noong simula ng second semester ay ngayon ko lang muli naramdaman ang malambot na palad ni manang.

"nagtatampo ba ang Bogart ko?" malambing na sambit ni manang.

Tumayo si manang at tumungo sa pintuan, inilock niya iyon at muling bumalik sa aking pwesto. Dito ay natiyak kong may magaganap nang maganda kaya't inihanda ko na ang aking sarili. Hindi pa man muling nahahawakan ni manang ang aking titi ay matigas na ito dahil sa kasabikan.

"Bogart...na miss mo ako alam ko...gusto mo ba?" bulong ni manang.

"manang..." tanging salita na lumabas sa aking bibig.

Mabilis ang pangyayari, tumabi sa aking pagkakahiga si manang Monica at hawak na niya ang aking titi. Marahang sinasalsal na ni manang ang aking uhaw na sandata.

"ano gusto mo BJ o ano...hihi" muling tanong ni manang.

"gawin mo kahit ano manang..." sagot ko naman.

Walang kibo ay nag-alis na ng damit kaagad si manang Nica, sinabayan ko siya at ngayo'y kapwa wala kaming saplot sa ilalim ng makapal na kumot. Niyakap ako ni manang, inilapit niya ang kanyang bibig sa aking mga labi. Bago pa man bumuka ang kanyang labi ay sinalubong ko na iyon ng mariin na halik. Mapusok si manang, hindi ko alam kung dahil ba ito sa pambobola ni Estong o sadyang likas lang talaga ang kanyang libog.

"wag ka na magtampo ha? alam ko iba tingin mo sa amin ni Estotoy hihi" paliwanag pa niya.

"paano naman, baka siya pa makauna sa akin" sagot ko.

"ano ka ba, gwapo nga yung kaibigan mo pero ano ba itong ginagawa natin ngayon? nakahubad ako at isang tutok mo lang makukuha mo na ako" wika niya.

Nagkaroon na ako ng lakas ng loob nang banggitin na ni manang ang mga katagang iyon. Kaagad kong hinawakan ang aking matigas na titi sa ilalim ng unan, gaya ng sabi niya, itinutok ko kaagad iyon sa kanyang lagusan. Sa gitna ng bulbol ni manang ay mabilis kong natagpuan ang basang bukana ng kanyang pwerta. Magkatagilid kami kaya't medyo hirap ako sa pag-entrada.

"umibabaw ka Bogart..." hiling ni manang.

Buti pa si manang, hindi binali ang kanyang pangako, hindi sinungaling. Kung siguro hindi ko nakantot ang kapatid niya at hindi ko inuwi dito si Jona ay tiyak na ibibigay pala niya ang kanyang puri sa aking batang katawan. Nilamas ko sandali ang malusog na suso ni manang, sa gitna ng dilim ay naglapat ang aming mga katawan. Pumatong ako sa malambot na katawan ni ate Nica upang itutok muli ang aking sandata.

"dahan dahan Bogart, wag excited hihi" paalala pa niya.

Ibinuka ni manang ang kanyang dalawang hita, sayang lang at madilim kaya't hindi ko lubos na makita ang kanyang puki. Bumaba akong saglit upang dilaan ang kanyang kaangkinan, hindi ako nagtagal dito sapagkat basa na pala ang kanyang puki. Muli akong umangat, hawak ang aking titi ay itinapat ko ito sa labi ng kanyang langit. Marahan kong tinupad ang aking pantasya, unti-unting napasok ng aking sandata ang basang puki ni manang Monica.

"uuuuhhhhmmmm..." mahabang ungol niya.

"ukinammmm Bogart...ang sarap mo palaaaa..." patuloy niya.

Pinagbuhol ni manang ang kaninang nakabukang hita niya, isinaklay niya iyon sa aking balakang habang dahan-dahan ang aking pagkang-kang. Hinatak niya ang aking mukha at nakipaghalikan. Kakaiba ang libog ni manang Monica, mapusok at wild ika nga. Matapos niyang pagsawaan ang aking mga labi ay sumubsob naman ako sa kanyang mga malulusog na suso. Dinilaan ko ang bawat isa nito, lalo na ang paborito kong utong ni manang Monica.

"ooohhh...uhmmmm..." ungol muli ni manang na mahina.

"manang ang sarap mo din...oohhh..." sambit ko naman.

Mga ilang minuto akong kumadyot sa ibabaw ng aking landlady, halos maubos din ang aming laway sa paghahalikang matindi. Isinagad ko ang aking sandata sa kailaliman ng kanyang puki at siya naman itong ikinaungol pa ni manang Monica.

"manang malapit na po ako..." bulong ko sa kanya.

"sige iputok mo sa loob, safe naman ako" sagot niya.

Niyakap ko ng mahigpit si ate Nica, dinama ko ang kabuuan ng kanyang katawan lalo na ang malambot niyang mga suso. Ang kanyang dalawang kamay naman ay humimas sa aking likuran habang ako'y nakapatong pa rin sa kanya. Ilang saglit pa ay pinasabog ko na ang aking tamod sa kalooblooban ng maganda kong landlady.

"uhmmmmm...ooohhhhmm..." ungol ko pa.

"ohhhh...Bogartt...uhhhh" sumabay pa si manang.

Para sa akin ay perpekto na si manang, tanging ang edad lamang namin ang naghihiwalay sa aming katayuan. Hinayaan ako ni manang Nica na manatili muna sa ibabaw niya. Magkayap at nakabaon pa din ang aking alaga sa naglalawang puki niya.

"masarap ba Bogart? ayan ha, tinupad ko na promise ko sa iyo" wika pa niya.

Hinugot ko ang aking alaga, dama ko pa na parang tumulo ang aking tamod na nanggaling sa puki niya. Tumabi ako sa pagkakahiga ni manang at niyakap muli kasabay ang paglamas sa isang suso niya.

"masarap po manang...salamat" sagot ko sa kanya.

"mas masarap kesa kay Jona?" tanong niya.

Natawa lang ako sa tinanong ni manang, akala nya pala ay natikman ko na si Jona. Dapat daw pala ay pagdating ko ay magpapakantot na siya, ngunit nagbago ang mga plano lalo na at dumating ang kapatid niyang si Mimi at ang asawa niya. Kasunod pa nito ay ang pag-uuwi ko kay Jona na wala din akong napala. Ngayon eto at ibinigay na ni manang sa akin ang aking pantasya, hindi lang iyon, nagpasya pa siyang doon na mismo sa aking tabi magpalipas ng gabi.

"dito na muna ko ha, babantayan ko yang titi mo baka mapunta pa sa iba" wika pa niya.

Sa aming biruan at munting usapan ay nagkayayaan pang muli, sa pangalawang round ng aming pagtatalik ay si manang na din mismo ang nagtrabaho. Siya ang umibabaw at ako naman ang sa ilalim. Halos mabilis lang din akong nilabasan dahil sa ginawang pagkiskis ni manang ng kanyang mga suso habang siya ay nasa aking ibabaw. Sa bawat kadyot at indayog ni manang sa aking ibabaw ay nalimutan ko na ang isa ko pang dapat malaman, kung sino ang kanyang kakantutan na lumilipat sa kwarto ng mga barako.


itutuloy

No comments:

Post a Comment