Tagalog Sex Stories - Boarding House part 13

Sa hindi ko na mabilang na pagkakataon ay muli akong napako sa aking kinalalagyan. Hindi ko inaasahang ipapaubaya na sa akin ni manang Nica ang kanyang pwerta. Hindi ko man lubos na kita ang pagkakahubad ng kanyang panty ay alam kong nakabuyangyang na ang pinaka-iingatang yaman ng aking landlady. Muli niya akong niyakap habang kami ay nakahiga pa din sa ibabaw ng aking kama. Nadama ng aking hita na nasa kanyang singit ang kanyang kaselanan, nakalapat ngayon sa aking hita ang kanyang puki na balot ng bulbol at medyo basa pa.

"ate ang init ng puki mo..." bulong ko pa sa kanya.

Tanging ngiti lamang ang kanyang sagot sa aking mga sinasabi. Halos nakatutok sa kanyang puson ang aking matigas na titi dahil sa sobra sarap na aking nadarama ng mga sandaling iyon. Muli kong hiniling kay manang Monica na tikman ko na ang kanyang puki.



"ate gusto ko ma-experience maka-kain ng puki..." hiling ko sa kanya.

Kumalas sa aming pagyayakapan si manang, nagbigay ng distansya at naintindihan ko ang kanyang gusto. Bumangon ako kaagad dahil baka magbago pang muli ang kanyang isipan. Kaagad namang gumitna sa ibabaw ng kama si ate Nica at kasabay nito ang pagbuka ng makikinis niyang mga hita. Hindi naman pala ganoon kakapal ang bulbol niya, ngunit hindi din ito manipis gaya nung sa aking ex-GF na teenager pa lang nang aking makita. Ang paligid ng puki ni ate Monica ay hindi kalat, nasa isang pwesto lang ito sa itaas mismo ng kanyang bukana.

"oh Bogart ok ka lang?" tanong niya sa akin nang muli akong natulala sa mga nakita.

"ah eh, ang ganda naman pala ng puki nyo ate, parang sa mga napapanuod ko hehe" biro ko pa.

"tama na yan, gawin mo na yung sinasabi mo" patuloy niya.

Hinimod ko muna ang magkabila niyang bilugang mga hita bago ko tuluyang tinungo ang kanyang bukana. Halos ubusin ko ang aking laway sa makinis niyang singit, halatang alagang-alaga ni manang Nica ang kanyang katawan. Nang madako na ako mismo sa kanyang kaselanan ay muli akong nasabik. Ito kasi ang aking unang pagkakataon na makakain ng isang puki. Ang amoy ng kanyang puki ay kaaya-aya, kahit na first time ko palang maka-amoy ng ganoon ay hindi ko naman ito kinakitaan ng anumang hindi kaaya-ayang amoy. Natural lang ang amoy nito, kayat kaagad kong inilabas at pinatulis ang aking dila upang idapo sa kanyang pwerta.

"uhhhhhhh..." maikling ungol ni ate Nica nang tuluyang magtagpo ang aking dila at ang labi ng kanyang puki.

Sa kasabikan ay halos pati aking ilong ay naipasok ko sa kanyang puki. Ninamnam ko ang basang puki ni ate Nica, may medyo malagkit na likidong dumadaloy dito na ang lasa ay parang matabang na tubig na may halong alat. Halos masabunutan ako ni manang Monica habang ipinapagpatuloy ko ang pagbrotsa sa kanya. Napuno ng kanyang mga ungol ang loob ng aking silid, lalo pa noong ginamitan ko na ng aking kamay at hinawi ko ang mga labi ng kanyang puki upang matagpuan ko ang perlas ng silangan. Ganoon pala ang itsura noon kapag malapitan, parang mani talaga at balot ng medyo maputing basa. Sinipsip ko iyon at naging dahilan ng panandaliang pagkabaliw ni manang Monica.

"ukinam Bogart...uhhhhh...ahhhh" (tangina Bogart...uhhhhh...ahhhh) pasigaw na wika ni ate Nica.

Ipinalupot pa ni manang Nica ang kanyang mga hita sa aking batok habang ako'y nakasubsob pa din sa    gitna ng kanyang mga hita. Pinagbuti ko ang aking ginagawa dahil nagbakasali akong malayo ang aking mararating sa sandaling iyon. Itinaas ko ang aking dalawang kamay sa kanyang dibdib habang ako'y nakasubsob pa rin sa kanyang hiyas, inabot ko ang kanyang malulusog na suso at siya din namang pagabot ni ate Nica dito upang ilamas niya mismo.

"uhhhh...Bo...gartttt...uhhhh" patuloy na pag-ungol ni manang Monica.

Ilang minuto din akong nagtagal sa pagkain ng kanyang puki, ilang minuto din siyang walang humpay na sumisigaw. Noong panahong naririnig ko silang nagtatalik ni manong Bert ay hindi ko narinig na ganito si ate Nica, marahil ay kami lang talaga ang tao noon sa boarding house kaya't ganoon na lamang ang kanyang asal. Siya na mismo ang pumigil sa aking ginagawa, hindi na daw niya kaya at parang mababaliw na siya.

"Bogart...tigil na muna hihi sobrang kiliti ko na e..." wika niya.

Umaangat ako na halos basa ang aking bunganga, galing ito sa likidong dumaloy sa kanyang puki. Nakita ni manang ito at kaagad pinunasan saka ako'y muling hinalikan. Kakaiba ang halik ni manang, parang may dagdag sensasyon at tila nagpapasalamat. Matapos nito ay muli kong tinungo ang kanyang mga suso, salitan ko itong sinupsop at nilamas.

"higa ka Bogart, tsupain ulit kita" utos ni ate Nica.

Sa pangalawang pagkakataon ay muling isinubo ni ate Nica ang aking matigas nang alaga. Ngayon naman ay malaya na akong nagpakasasa sa kanyang malambot na katawan, habang nasa aking pundya si manang Monica ay siya din namang paglapat ng aking kamay sa kanyang puwitan. Nang mapunta ang aking isang daliri sa kanyang basang bukana ay muntik pa niyang makagat ang aking alaga. Sinubukan kong ipasok ang aking daliri subalit biglang napatigil si ate Nica sa pagtsupa.

"Bogart wag na muna..." hiling niya at muling dumako sa aking alaga.

Sinunod ko naman siya, ang aking ginawa na lang ay hinimas ko ang paligid ng kanyang bukana. Paminsan-minsan ay bahagya kong ipinapasok ang aking daliri sa kanyang puki kaya't kalaunan ay hindi na niya ako sinaway.

"ate baligtad ka..." iginabay ko si manang Monica para sa posisyong baligtaran.

"ha? paano?" tanong pa niya, tila walang alam si ate Nica sa mga ganoong posisyon.

Pinapatong ko si manang Nica sa aking mukha habang ako ay nakahiga, dumapa siya upang muling tsupain ang aking sandata. Ngayon ay una kong naranasang makipag-69, muling tumapat sa aking mukha ang mamula-mulang mga labi ng kanyang basang puki. Sinimulan ko itong dilaan, himurin at sipsipin na siya ding nagustuhan ni ate Nica.

"ahhh Bogart...uhhhhh..." halos hindi na muling natsupa ni manang ang aking titi dahil sa pag-ungol.

"sabayan mo ako manang..." wika ko pa sa kanya.

Tila naging basehan ko ang aking mga napapanuod dati, nagsilbi akong guro sa aking manang sa pagkakataong iyon. Marahil simpleng kantutan lang ang kanilang ginagawa ni manong Bert, kaya't labis na galak na lamang ang kanyang nadama. Napansin kong nagsimulang nanginig na ang kanyang mga hita, kasabay pa ang mga ungol ni manang Monica habang subo pa din niya ang aking titi. Hindi na din ako nakapagpigil at nagsimulang sumirit na ang aking tamod at hindi ko sinasadyang matikman iyon ni manang Nica.

"Bogart! anu bayan! ang alat! bakit di mo sinabi lalabas na pala!" sigaw pa niya.

"hehe sorry manang ang sarap talaga eh!" paumanhin ko naman.

Ang alam ko ay nilabasan na din si manang, halos umabot kasi sa aking leeg ang kanyang katas na dumaloy mula sa kanyang puki. Kaagad bumaligtad at nagtabi kaming muli ni manang Monica. Ang aking kumot na mismo ang ginawa naming pamunas dahil mukhang mauubos ang rolyo ng tissue para sa katas na aming inilabas.

"lalabhan ko nalang wag ka mag-alala" wika pa niya patungkol sa kumot.

"ang sarap mo ate Nica..." sabi ko pa.

"ang sarap palang makain...hihi!" wika niyang muli.

"bakit ate? ngayon mo lang ba naranasan yun?" tanong ko na may halong tuwa.

Inamin sa akin ni manang na first time din pala niyang makain ang puki. Hindi din daw niya akalaing ganoon kadami ang inilabas niyang likido, sa aking bibig pa mismo. Hindi naman siya nagalit sa pagpapalabas ko ng aking tamod sa kanyang mga labi. Masaya naman ako sa aking sarili, proud ako at ako ang unang nakagawa sa kanya ng pagkain sa puki. Dahil dito ay muli akong nagtangka na mapasok siya.

"oh bakit tumitigas na naman yan?" biro pa niya.

Magkayakap kasi kaming muli, magkaharap sa ibabaw ng aking kama. Hinalikan kong muli si ate Nica at sinimulang palibugin siya.

"garabe ka Bogart, nakadalawa kana ah?" wika pa niya.

"ate, pwede ko ba ipasok sa puki mo? sige na kahit saglit lang po..." paawa effect ko pa.

Itinutok ko ang aking sandata sa kanyang bukana habang kami ay magkayakap pa din. Hindi naman niya ibinuka ang kanyang mga hita, senyales ito na may pagkontra pa siya.

"Bogart wag na muna...please?" wika niya.

"sige na ate...? ayaw mo ba sa titi ko?" sagot ko pa.

Natakot din ako sa mga tingin ni ate Nica, iniurong ko ang aking alaga at hinawakan ko nalang ito. Hinalikan ko nalang siya at ang suso niya habang sinasalsal ko ang aking sarili. Gusto ko talagang pasukin siya ngunit ayokong pwersahin din ang aking landlady. Baka kasi maging lamat ito sa aming mapusok na samahan.

"oh bakit nagbabate ka? hihi!" biro pa niya nang makita niya ang aking ginagawa.

Tumingin lang ako na may pagmamakaawa.

"halika..." mahinang wika ni ate Nica.

Inagaw ni manang Monica ang aking hawak na titi, bahagya niyang ibinuka ang kanyang mga hita. Inipit niya ang aking titi, dahil sa basa pa din ang mga labi ng kanyang puki ay parang nasa loob na din ito ng kanyang pwerta.

"ganyan na lang muna Bogart...ikiskis mo, masarap din yan" utos pa niya.

Naka-ipit ang aking titi ngayon sa kanyang mga hita, hindi man nakapasok ang aking titi ay ang mga labi naman ng kanyang puki ay kumikiskis sa ibabaw ng aking sandata. Sinimulan kong kumantot, feeling ko ay parang nasa loob na din ng kanyang puki ang aking titi. Dahil sa labis na sensasyon ay mabilis akong nilabasan at ako'y kanya pang pinagtawanan.

"hihihi! ang bilis naman pala! hihih! buti nalang kundi mabibitin lang ako hihi!" biro pa niya. Hindi naman ako nainis sa mga panunukso niya, masarap din kasi ang feeling sa pagkiskis ng aking titi sa mga labi ng kanyang puki.

"ang sarap kasi ate Nica! hehe! paano pa kaya pag six na talaga?" wika ko naman.

"oh tama na muna ha? nakatatlo kana Bogart eh..." sagot naman niya.

Halos humaba ang gabing iyon pero naghiwalay din kami nang pagtulog dahil baka maabutan pa kami ng dalawang barako.

"pagbalik mo sa pasukan, papapasukin na kita..." malambing na bulong sa akin ni manang Monica bago siya matulog sa kanyang silid.


itutuloy

No comments:

Post a Comment