Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 16

Sa puntong ito ay napatunayan kong mapusok din pala at malibog si ate Mimi. Kaninang nag-iinuman kami kaharap ang kanyang ate at asawang si manong Bert ay tila anghel siya at parang inosenteng walang alam sa kamunduhan. Dahil siguro sa espiritu ng alak ay nabuksan na ang kanyang natatagong kalibugan. Dinakma ni ate Mimi ang aking titi at ako ay natulalang muli sa sitwasyon.

"paano kang makakatulog e itong alaga mo nakatutok sa puwit ko..." ito ang huling salitang narinig ko sa mga labi ni ate Mimi bago ako nabingi sa kalibugan.



Kaagad kong sinunggaban ang mga labi ni ate Mimi, hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa gaya ng aking ginawa kay ate Nica. Alam kong wala nang pagtutol si ate Mimi dahil siya na mismo ang naunang gumawa ng hakbang upang kami ay maglabas ng init ng katawan. Munting mga ungol ang aking narinig habang siya ay aking nilalapa ng aking mga labi. Mga singhap at igik ang kanyang naging reaksyon sa mga palitan namin ng laway. Ipinalupot pa niya ang kanyang makinis na hita sa aking balakang nang mabilis naming naialis ang kumot na nagbabalot sa amin mula sa lamig.

Dahil siguro sa mas magkalapit ang aming edad kumpara kay manang Monica ay mabilis kong nakuha ang kanyang kiliti. Hindi na din siya tumutol nang aking igala ang aking kamay sa ilalim ng kanyang suot na damit. Inilihis ko lamang ang kanyang suot na bra upang lubusang madama ang kalambutan ng kanyang dalawang malusog na suso. Nang marating ko iyon ay siya na mismo ang nakipagkalas mula sa aming halikan. Naghahabol ng hininga, tila natauhan yata siya sa naganap.

"Bogart...bata ka pa..." mahinan niyang bulong nang pag-aalinlangan.

"huh? ano naman?" tanong ko sa kanya.

Kami ay nagtitigan sa kabila ng kadiliman, hawak ko pa din ang kanyang suso na mainit-init pa ang singaw sa loob ng kanyang damit.

"ang laki ng suso mo ate Mimi, pwede ko ba sipsipin utong mo?" tanong ko sa kanya.

"pagkatapos nito matutulog kana ha?" wika niya.

Hindi ko na inintindi ang mga sinabi niya at kaagad kong iniangat ang kanyang damit at ang bra. Bumaba ako ng bahagya upang maitapat ang aking mukha sa makinis niyang suso, kaagad ko itong sinipsip, dinilaan ang kabuuan. Napaungol ng mahina si ate Mimi, senyales na may epekto ang aking ginagawa sa kanyang kabuuang kalibugan. Hinawakan ni ate Mimi ang aking batok at tila idiniin pa niya ito sa kanya mismong mga suso. Ilang minuto akong nagtagal sa aking ginagawang paghimod at pagsipsip sa kanyang malusog na suso.

"Bogart tama na...matulog kana..." wika niya.

Pinaangat nya ako at muli niyang ibinaba ang kanyang damit. Nanghihinayang man ay napalitan naman ito ng sarap ng muli niya akong hinalikan sa aking labi. Nagyakapan kaming muli ni ate Mimi, muli niyang ipinalupot ang kanyang hita sa aking katawan at muling nagsalita ang dalaga.

"tulog na Bogart..." kasabay nito ang kanyang pagpikit.

Hindi ko alam kung hilo lang siya talaga o ayaw niyang matikman ko siya ng lubusan. Umayos ako ng higa, si ate Mimi naman ay ipinadama sa aking ang paglalambing. Sa aking dibdib siya ay nahimbing, ang kanyang isang kamay ay nakadantay na rin na parang katatapos lang naming magsiping. Inilihis ko ng kaunti ang kanyang hita upang mailabas ko ang aking titi na alam kong bitin na bitin. Tulog nang muli si ate Mimi, ako naman ay bitin kaya't nagsimula akong hagurin ng aking palad ang aking matigas na ari.

Sinubukan kong himasin ang kanyang hitang makinis, nakadagdag ito sa aking libog at halos umuga ang aking kama dahil sa aking ginagawang pagsalsal sa sarili.

"ugghhh...Bogart...patulugin mo na ako please ang sakit ng ulo ko..." bulong ni ate Mimi.

Nag-concentrate ako upang ako'y makaraos na at kapwa makapag-pahinga na. Hindi ko alam na habang ako ay nagsa-salsal ay nakadilat na palang muli si ate Mimi. Kanina pa pala siya nakatitig sa akin.

"ang libog mo Bogart..." bulong ni ate Mimi.

"ate...tulungan mo kasi ako..." sagot ko sa dalaga.

Hinimas-himas ni ate Mimi ang aking dibdib, pababa ng pababa ang kanyang kamay hanggang sa umabot ito sa aking ari. Inalis niya ang aking kamay, ipinalit niya ang kanyang malambot na palad sa aking titi.

"ganito?" wika niya ng may halong lambing.

Nakatitig siya sa aking habang sa bandang ibaba ay abala ang kanyang kamay sa pagsalsal sa aking titi. Humahalik-halik pa siya sa aking pisngi habang patuloy siya sa pagsalsal sa akin. Napaisip ako tuloy, magkapatid nga sila, ayaw magpakantot ng basta-basta.

Sinubukan kong palibugin muli si ate Mimi, baka sakaling hindi lang palad ang kanyang ibigay. Muli kong nilamas ang kanyang suso, hindi naman marahas kundi marahan lamang at unti-unti kong ibinaba ang aking kamay sa kanyang puson at tinangkang pasukin iyon. Walang pag-pipigil, narating ko ang lugar kung saan naroon ang kanyang bulbol. Hinagod ko iyon at napaungol muli ang dalaga, humalik muli sa aking mga pisngi pati sa bandang tenga. Ibinaba ko pa ang aking kamay, narating ko ang dapat kong marating. Halos mapiga ni ate Mimi ang aking alaga nang magtama ang aking daliri at ang kanyang mani. Hinagod ko ang kanyang hiwa at tila ito'y basang basa na. Tama ako, nagpipigil lamang ang dalaga, pero hindi niya maikakailang nalilibugan siya dahil sa likidong malagkit sa kanyang pwerta.

"Bogart...uhhhhhh" mahinang ungol muli ni ate Mimi.

Malaya at mabilis kong naibaba ang shorts at panty ni ate Mimi, nagpaubaya siya. Tutal ay narito na kami, sasamantalahin ko na ang kanyang kahinaan. Pumatong ako sa kanya at muli kaming naghalikan, habang abala ang aming mga labi ay hindi niya 
namalayang naibaba ko na din ang aking suot na pang-ibaba. 

Sa aking pagkakapatong ay halos matumbok na ng aking alaga ang kanyang puki. Sa lubos na libog ay hindi na kami siya nag-aksaya pa ng panahon, hinawakan niya ang 
aking titi upang itutok iyon sa bukana ng kanyang puki.

"dahan-dahan Bogart ha?" paalala pa niya.

"oo ate, gusto ko masarapan ka din" sagot ko sa kanya.

Hinatak niya ang kumot sa aming ibaba, ikinubli niya iyon sa hubad naming katawan dahil malamig. Nakahubo lamang kami at ang aming pang-itaas ay naroon pa rin. Nagsimula akong umulos nang maipasok na ang ulo ng aking titi sa basang puki ni ate Mimi. Hinatak niya ako at muling hinalikan, doon niya sa aking labi ibinuhos ang buong kalibugan sa halip na umungol ng malakas.

"uhmmmp...uhmmmp..." pigil naming mga ungol.

Hawak ang aking mukha ay itinigil niya ang aming halikan. Tinitigan niya ako at muling kinausap ng masinsinan.

"Bogart masarap ba ako?" paglalambing ng dalaga.

"oo ate...uhhhh...ang sarap mo..." wika ko naman.

"wag mo papuputukin sa loob ko ha! alam mo ba mag withdrawal?" tanong 
pa niya habang patuloy ang aking pagkantot.

"oo ate, napanuod ko yun at nagawa ko na sa ex ko" paniniguro ko sa kanya.

Dahil sa naging kampante siya ay muling hinatak ni ate Mimi ang aking mukha at muling naglapat ang aming mga labi. Nagpalitan kami ng laway habang ako'y abala sa pagkantot sa kapatid ng aking langlady. Kakaibang sensasyon ang aking naramdaman, marahil halos isang taon din ang lumipas mula ng ako'y una at huling nakatikim ng puki. Hindi man birhen si ate Mimi ay wagas naman ang kasikipan ng kanyang puki. Alam ni ate Mimi ang lahat, siguro ay hindi lang ilan ang kanyang natikman. Sa puntong iyon ay siguradong magaling nga si ate Mimi, habang nakabaon pa din ang aking ari ay ipinalupot niyang muli ang kanyang mga hita sa aking likuran upang lubos na maisagad ko pa ang aking titi hanggang sa kanyang sinapupunan.

"akala ko mabilis kang labasan hihi! ang tagal din pala!" wika pa niya.

"ayaw mo nun, mas matagal ang sarap para sa iyo?" biro ko naman.

Ako'y nagtaka din sa aking sarili, dati kasi ay sa hagod lang ng mga palad ni manang Monica ay mabilis na akong labasan. Ngayon ay puki na mismo ang natitikman ng aking ari ay tila sing-tigas pa rin ito ng bakal at sa tantsa ko ay matatagalan pa bago ko masapit ang rurok ng kaligayahan. Masarap naman talaga si ate Mimi, masikip ang kanyang puki at makinis ang buong katawan. Napansin niyang hinihingal na ako sa pagkantot kaya't nag-suggest siyang siya naman ang magtatrabaho.

"pagod na? hihi...halika palit tayo" wika niya.

Nagpalit kami ng pwesto ni ate Mimi, tila nawala na din ang antok at hilo ng dalaga, napalitan na siguro ito ng libog at pagnanasa. Muli niyang hinawakan ang aking titi at itinutok ito sa kanyang pwerta at marahang inupuan. Muli niyang hinatak ang kumot upang ikubli sa aming katawan, unti-unti siyang humagod sa aking ibabaw, muli ay dumapa siya sa aking dibdib at kami'y naghalikan.

"Bogart, sabihin mo pag lalabasan kana ha?" wika niyang muli.

"oo ate, ikaw ba nilabasan na?" tanong ko naman.

"oo hihi! secret lang natin ito ha! kayong mga lalaki kiss and tell e!" sabi pa niya.

"oo ate, sikretong malupit natin ito!" sagot ko naman.

"dapat lang! kapag may nakaalam nito e hindi kana makakaulit! hihi!" patuloy pa niya.

Muli niyang pinagbuti ang pagkantot sa aking ibabaw, siguro ay gusto na din akong makaraos ni ate Mimi, kinuha niya ang aking kamay at inilagay sa loob ng kanyang damit. Ipinalamas niya sa aking muli ang malusog niyang mga suso habang nakaupo siya sa aking matigas na ari. Sa munting liwanang ay kita ko sa kanyang mukha ang ngiti at kalibugan. Magaling gumling si ate Mimi, siguro ay marami na din siyang karanasan hindi gaya ng aking kasintahan dati noong highschool na para lang akong kumantot ng isang unan.

"uhhhh...uhmmmmm...uhhhh" ungol ko nang maramdaman kong malapit na akong labasan.

"lapit na Bogart?" tanong pa niya.

"oo atehhh...uhhhhh..." sagot ko sa kanya.

Mabilis na umangat si ate Mimi upang hugutin na ang pagkakapasok ng aking titi sa kanyang puki. Kaagad niyang hinawakan ang aking sandata kahit na ito ay malagkit pa dahil na rin sa likido mula sa kanyang pwerta.

"ahhhh ate...ayan nahhh..oohhh..." ungol ko at pumulandit na nga ang aking tamod.

Marahan pa rin niyang sinasalsal ito hanggang sa masimot na ang aking katas. Nagpaalam siya na magbabanyo na muna upang linisin na din siguro ang kanyang sarili. Naiwan ako saglit pero sumunod din upang hugasan na din ang aking titi. Natuwa naman ako nang pumayag siyang sumabay na sa loob ng banyo upang maglinis. Dito ay nakita kong lubusan ang kanyang kaputian, kahit na nakahubo lamang siya ay batid ang kinis at puti ng kanyang kutis sa puwitan. Gusto ko pa sanang silipin ang kanyang puki mismo subalit kaagad na niyang isinuot muli ang shorts at tinulungan naman niya akong linisin ang aking titi. Sa tapat ng kubeta ay si ate Mimi mismo ang nagsabon sa aking alaga.

"oh tumitigas na naman...tama na ha..magpahinga na tayo..naibigay ko na gusto mo" paalala pa niya sa akin.

Nag-ngitian lamang kami at matapos ang paglilinis ay muli kaming bumalik na sa aking kwarto. Para kaming magsyota, magkayakap at muling naghalikan bago matulog. Kinabukasan ay nagising akong wala na si ate Mimi sa aking tabi, hindi ko namalayang umalis siya sa aking piling. Kaagad akong bumangon upang hanapin ang babaeng nagbigay sa akin ng unang ligaya dito sa lungsod ng Baguio.

Paglabas ko ng aking silid ay tahimik, walang tao sa sala pero may pagkaing nakahain. Bumalik ako sa aking silid, inayos ko ang aking kama na naging saksi sa aming makamundong ginawa. Naiwan pa dito ang amoy ni ate Mimi, halos singhutin ko ang aking unan upang manumbalik ang aking alaala sa masayang kabanata ng aking buhay dito sa aming boarding house. Naalala kong mag-eenrol na nga pala ako ngayong  araw kaya't madali akong kumain ng agahan saka naligo. Bago ako umalis ng bahay ay inilapit ko pa ang aking tenga sa pintuan nila manang Nica, tahimik, wala talagang tao dito. Nagtungo ako sa aming paaralan na may tanong na naiwan sa aking isipan. Nasaan si ate Mimi?

2 comments: