Tagalog Sex Stories - Boarding house Part 9

Mag-aalas diyes nang ako‎‎'y pumasok sa aking silid, alam ko nasa labas pa sa sala ang dalawa kong ka-boardmate na sina Erick at Joel. Malamang ay kaya hindi pa makasunod kaagad sa akin si manang Monica ay sa kadahilanang maaaring makita siya ng dalawa na papasok sa aking silid. Masugid ko namang inantabayanan ang maganda kong landlady para sa kanyang "tutorial". Nahiga ako at bahagya kong hinimas ang aking alaga bilang paghahanda, mabilis tumigas ang aking titi kaya't inihinto ko na din ito upang ang lahat ng aking katas ay mapasakamay ni manang Nica.

Lumabas akong muli upang kunyari ay magbabanyo ako, kasabay nito ang paglingon ko sa sala upang tignan na din kung naroon pa ang dalawa. Napansin kong tumayo na din si Erick at patungo siya sa akin, magbabanyo din siguro.

"parekoy, sabay tayo bukas ha? pasama na din sa library, di ko alam paano manghiram ng libro hehe" wika ni Erick paglabas ko ng CR at siya naman ang sumunod.



Muli kong tinanaw ang kinalalagyan ni Joel, wala na siya doon at patay na ang telebisyon. Pumunta ako sa sala upang patayin na din ang ilaw doon at tiyaking wala na talaga si Joel. Matapos nito ay bumalik na ako sa aking silid upang hintayin si manang Monica. Kakaibang excitement ang aking nadama ng mga sandaling iyon, planado at walang iskandalo, hindi aksidente at talagang pinaghandaan ko. Isang bagay lang ang aking nalimutan, ang proteksyon. Kahit na alam ko ang tungkol sa condom ng mga panahong iyon ay hindi ko naman magawang bumili sa kalapit na botika dahil sa aking edad ay tiyak na nakakahiyang bumili nito.

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako kakahintay kay manang Monica, nang maalimpungatan kasi ako ay mag-aalas dose na. Dalawang oras na pala ako halos nakatulog kakahintay sa kanya. Nagdalawang isip ako kung lalabas ba ako at kakatukin ko siya o maghihintay pa din ako. Dahil sa murang isipan ay nagdesisyon akong lumabas upang katukin na ang kwarto ni manang Monica, ngunit sa aking pagtayo sa aking kama ay biglang bumukas ang aking pintuan.

"huh?" gulat ko.

Madilim ang paligid, nakapatay ang ilaw ng aking kwarto maging ang mga ilaw sa labas sa kusina at sala. Tanging ang munting liwanag ng ilaw ng kapitbahay ang sumisinag mula sa bintana ang naging basehan upang matiyak kong si manang Monica nga ang pumasok. Mabango at pamilyar na amoy ng baby cologne ang aking naamoy.

"shhhh...." himig niya.

"ate?" pabulong kong tanong.

"tsk...wag kasi maingay!" pabulong niyang galit sa akin.

Mabilis na nakalapit si manang sa aking kama matapos niyang ikandado ang aking pintuan. Sa pagkaka-aninag ko ay nakalugay ang kanyang buhok at may suot na mahabang damit at walang pang-ibaba. Itinulak niya akong muli at ako‎'y napahiga, ang mga malambot niyang palad ngayon ay humihimas na sa aking dibdib at nagsimulang lumalim ang aking paghinga. Maingat ang bawat galaw naming  dalawa, katabi kasi ng aking kwarto ang isa pang kwarto kung saan naroon din si Erick, hindi maaaring magkaroon ng anumang kakaibang ingay mula sa amin.

"ang tagal mo naman ate..." bulong ko sa kanya.

"shhh...higa ka lang dyan..." utos niya.

Diretso akong nakahiga sa aking malambot na kama, si ate Nica ay nakaupo sa gilid nito sa bandang tiyan ko at patuloy ang paghimas sa aking dibdib. Sa sobrang libog ay nadama kong matigas na matigas na talaga ang aking sandata.

"gusto mo ba talaga Bogart?" tanong ni manang Monica.

"opo manang..." sagot ko naman.

Idinako niya ang kanyang isang kamay sa aking pundya, kaagad nagtagpo ang aking titi at ang kanyang malambot na kamay. Ibinaba niya kaagad ang aking pajama kasabay ang aking brief at eto na, hawak na mismo ni ate Nica ang aking sandata. Piniga-piga niya ito at parang nanggigigil pa, ang lambot ng kanyang kamay ay sadyang kaaya-aya.

"uhh..." maiksi kong ungol.

Kaagad tinakpan ni manang Monica ang aking bibig dahil sa aking ungol. Nagsimulang salsalin ni manang ang aking titi, masarap ito, sanay na sanay si manang Monica. Hindi gaya noong mahawakan ng aking unang kasintahan ang aking titi na medyo mahigpit. Ang paghawak ni manang Monica ay banayad, walang sabit, tila madami na talagang karanasan.

"nang...hubad kana din..." hiling ko sa kanya.

Wala akong gaanong kaalaman sa pagtatalik noong panahong iyon, ang mga napapanuod ko lamang sa betamax at vhs ang aking edukasyon. Subalit sa aking kahilingan ay tila hindi pinansin ni manang Monica, nagpatuloy siya sa pagsalsal sa aking alaga. Sinubukan kong pagalain naman ang aking kamay, una sa kanyang hita. Pinabayaan ako ni manang Monica na madama ang kinis ng kanyang mga hita. Hinimas ko iyon at napansin ko ding lumalim na ang kanyang paghinga. Isinagad ko ang aking kamay sa bandang singit niya at nasiguro kong wala siyang suot na shorts pero may panty siya.

"uhm..." mahinang ungol ni manang Monica.

"ate Nica...pahawak?" hiling ko sa kanya.

Gusto ko agad hawakan ang kanyang kaselanan subalit tumanggi si manang Monica. Inalis niya ang aking kamay na nakalapat sa kanyang mga hita. Nadismaya ako pero hindi naman nawala ang aking libog dahil sa patuloy na pagbate niya sa aking titi. Nag-holding hands kami, hawak niya ang aking kamay na sana'y nasa kanyang puki na ngayon. Inilapat niya iyon sa kanyang pisngi, tanging mga hawak at ungol lamang ang aking naranasan dahil sa bumabalot na kadiliman. Hindi ko makita kung ano ang kanyang itsura habang sinasalsal niya ang aking titi. Muli ko siyang binulungan at hiniling na muling makahawak.

"ate sa hita lang" sabi kong muli.

Sa halip na sa hita niya dalhin ang aking kamay mula sa kanyang pisngi ay nagulat nalang ako nang sa kanya mismong malusog na suso niya ito idinako. Ipinahawak ni manang Monica sa akin ang kanyang malusog na suso. Sa kapal ng suot ay alam kong wala siyang bra dahil damang dama ko ang bukol ng kanyang utong. Ninais kong ipasok sa kanyang damit ang aking kamay upang lubusan ko nang malamas ang kanyang mga suso. Muli ay pinigilan niya ako.

"ate please? ikaw nga hawak mo na titi ko e" hiling kong muli.

Napahinto siya sa pagsalsal sa akin, akala ko ay magagalit siya at ititigil na ang ginagawa. Naaninag ko nalang na hinubad na nya ang kanyang damit na suot. Sa liwanag mula sa aking bintana ay kitang-kita ko ang hubog ng kanyang katawan. Ang suso ni manang Monica ay hindi lawlaw, tayung-tayo ito na parang sa mga napapanuod ko sa VHS. Inilapag ni manang ang kanyang hinubad na damit sa kalapit na upuan at kaagad muling hinawakan ni manang Monica ang aking sandata. Muli niyang sinalsal ang nagtutumigas kong titi at sa pagkakataong ito ay malaya na akong nalamas ang kanyang mga suso.

Hindi ko man kita dahil sa dilim, nilamas ko ang kanyang mga suso. Dahil sa libog ay nakaramdam ako ng orgasmo. Babangon sana ako upang supsupin ang isang utong ni manang Monica, subalit sa sobrang sarap ng kanyang palad ay kaagad na akong nilabasan.

"uhh..ate...uhhh..lapit na po..." mahina kong ungol.

Binilisan pa ni ate Nica ang ginagawang pagsalsal sa akin, ang isa niyang kamay ay iginabay pa ang aking kamay sa kanyang suso upang ito‎'y aking lamasin. Mabilis ang pangyayari, pumulandit ang aking tamod sa aking tiyan at wala pa ring lubay ang aking landlady habang ako'y nilalabasan.

"ate ang sarap..." wika ko sa kanya.

"ok ka na? hihi! libog mo Bogart!" bulong niya.

Bumangon ako upang punasan ang aking tamod, muli kong nilamas ang suso ni ate Nica sa gitna ng kadiliman. Nang isubo ko ang galit niyang utong ay biglang napaungol si ate Nica.

"uhhh wag na Bogart..." wika niya.

Inilayo kaagad ni ate Nica ang kanyang dibdib sa aking mukha. Tila ayaw niyang ipasubong talaga ang kanyang utong sa akin. Pero sa sandaling pagkasuso ko dito ay talagang napakasarap. Natural na amoy niya ang aking nadama, malambot na suso at galit na utong ay talagang isang pantasyang natupad para sa akin.

"ok na Bogart...tulog na tayo.." wika niya.

"ate, hindi ba tayo magkakantutan?" tanong ko sa kanya.

"hihihi...anu kaba? bata ka pa Bogart...tama na yun nakaraos kana may libre hawak ka pa nga" paliwanag niya.

Gustuhin ko man ay pinili ko nalang sundin ang kanyang utos. Nag-iingat lang din siguro ang aming landlady, at ipinangako ko sa aking isipan na balang araw ay lubusan ko na siyang matitikman. Tumayo si manang mula sa aking kama at kinuha ang kanyang damit na hinubad upang muli itong isuot. Muli siyang nagtungo sa akin upang magpaalam, nagpaalam si manang Monica at nag-iwan ng isang matamis na halik sa aking pisngi.

"goodnight Bogart..." bulong niya.

Wala na akong magawa, hinayaan ko nalang na siya ay lumisan. May bukas pa naman sabi ko pa sa aking sarili at may ngiti sa aking mga labi. Inamoy-amoy ko pa ang aking kamay na lumamas sa mga suso ni manang Monica, halos ayaw kong lumipas ang gabi dahil alam kong bukas ay wala na ang halimuyak nito.

Kinabukasan ay isang magandang araw para sa akin, maaga din akong nagising kahit na napuyat kami ni ate Nica. Naabutan ko siyang nagluluto sa kusina at ang ibang mga ka-boardmates ko ay nakaligo na. Binati ko si ate Nica na gaya ng dati at walang pagbabago.

"good morning po manang" bati ko pa.

Ngumiti lang si manang sa akin gaya ng dati, ngunit ngayon ay alam kong may kahulugan na ang mga ito matapos ang naganap kagabi. Muli kong sinipat ang hubog ng kanyang katawan habang nagluluto doon sa may kalan. Hindi ko lubos maisip na kagabi lang ay nahawakan ko na ang kanyang malusog na mga suso. Ganun din ang kanyang bilugang mga hita na bitin man akong maisakatuparang mahawakan ang kanyang puki ay sapat na para sa aking sarili.

"kakain kana ba Bogart? o maliligo na muna?" tanong niya sa akin matapos magluto.

"ah kahit ano manang..." sagot ko naman.

Pinaupo niya ako sa hapagkainan, ipinaghain at tumabi pa upang sumabay na ding kumain. Naging maaruga sa akin si manang Monica magmula noon, hindi naman niya ito pinahahalata sa ibang mga kasama ngunit sa tingin ko ay mas naging higit ang kanyang pag-aalaga sa akin.

itutuloy

1 comment: