Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 26

Pinilit kong paghiwalayin ang pag-ibig at libog, ako ay nasa gitna nito na naguguluhan kung akin bang sasamantalahin ang sitwasyon o palalawigin ang nararamdaman ng aking puso. Aminado akong tinitigasan tuwing makakasama ko si Jona kahit noon pa, sa bawat pagdikit ng kanyang kutis sa aking katawan kapag kami ay nagkakaladyaan ay tiyak na may pintig sa aking alaga. Ngunit hindi rin naman maisasantabi ang pagkakasundo ng aming ugali, ang aming samahan at ang aming pagtitinginan.


Sa pangalawang pagkakataong magtatabi kami sa pagtulog ni Jona, nagpalit siya ng damit na pantulog. Gaya ng dati, sa aking harap na siya mismo nagbihis habang ako'y nakahiga na sa kanyang kama. Una kong nasaksihan ang pag-aalis ng damit ni Jona noong una siyang natulog sa aming boarding house. Doon ko unang nasilayan ang makinis at maputing kutis ng kanyang puwitan. Mahilig yata si Jona sa panty na may lace ang design, na sadyang nakakalibog kapag iyong matitigan.

"mahal ko matutulog na ba tayo?" tanong ng dalaga.

Labis ang galak ng aking puso tuwing tatawagin niya akong "mahal", halos isang taon na kasi ang lumipas mula nang ako'y magkaroon ng kasintahan. Noong highschool ako ay hindi ganito kabilis, noong sagutin ako ng aking EX dati ay tanging halik lang ang aking natikman. Ilang buwan pa ang aking binilang bago ko pa man ma-explore ang kanyang katawan. Si Jona ay kakaiba, marahil sa lugar na kinalakihan, sa kultura at edukasyon ay bukas ang kanyang isipan. Unang araw pa lamang, oras pa nga lang e, na kami ay pormal nang magkasintahan ay eto na at magtatabi na kami sa iisang kama at sa mismong bahay pa nila.

Tumabi sa aking ang dalaga, amoy na amoy ko ang mabangong halimuyak ng lotion na kanyang ipinahid sa kanyang katawan. Mga munting ngiti ang muling namutawi sa aming mga labi. Sa puntong ito ay hindi pa rin talaga ako makapaniwala, walang alak, walang pambobola, eto at nakahain na ang babaeng magpapaligaya sa akin.

"ikaw mahal ko...gusto mo na ba matulog?" sagot ko sa kanya.

Tumabi sa akin si Jona, tinesting ko lang siya kung ano talaga ang gusto niya pero parang nagkamali ako sa pagtatanong. Dinampot ni Jona ang kumot sa bandang paanan ng kama, ibinalot niya ang kumot sa aming katawan. Sa paghaharap namin na halos magpalitan na kami ng hininga ay muli na namang nagsugpong ang aming mga labi. Ang bawat halik namin ay makabuluhan, may katuturan. Resulta ito ng dalawang pusong nagmamahalan. Niyakap ko sa ilalim ng makapal na kumot ang aking kasintahan, binalot namin ng init ng aming katawan ang isa't isa. Sari-saring balak ang muling pumasok sa aking isipan, bilang isang malibog na lalake ay hindi ko na talaga mapigilan ang aking sarili. Nagsimulang tumigas ang aking titi nang idantay ni Jona ang kanyang bilugang hita sa aking balakang.

"bakit may nakabukol? hihi!" biro pa ni Jona.

"eh gusto ka yatang makilala..." sagot ko naman.

"ikaw Bogs ha...wag masyadong mabilis..." hiling naman niya.

Hindi ko alam kung manghihinayang ako sa mga sinabi ni Jona. Tila ayaw nya yata talagang mabigla, kumalas sa paghalik ang dalaga at pumwesto sa aking dibdib at doon nahiga. Niyapos ko ang aking GF habang dinadama ko na lamang ang kanyang malambot na suso na nakapatong sa aking tiyan.

"Bogs patayin mo muna ilaw..." wika niyang muli.

Bumangon ako upang sundin ang hiling ng aking iniirog. Hindi naman ganoon kadilim ang loob ng kwarto niya dahil kahit patay na ang ilaw ay may sinag pa rin ng liwanag mula sa ilaw sa poste sa labas. Napansin kong may dinukot si Jona sa kanyang likuran na parang nagkakamot.

"ok ka lang Jona? makati ba?" tanong ko pa.

"ah ok lang, halika na tabi na ulit tayo..." malambing niyang sagot.

Bumalik ako sa aking dating pwesto, ganun din siya, inihilig niyang muli ang kanyang ulo sa aking dibdib at hinimas-himas pa ang aking tiyan habang nagpapaantok ang dalaga.

"oh bakit nawala?" tanong ni Jona.

"alin?" pagtataka ko.

Nagulat na lang ako ng biglang kapain ni Jona ang aking            lumambot nang alaga. Tumawa siya na parang nang-aasar pa nang             kanyang matagpuan ang aking titi. Piniga-piga niya ito at ako            naman ay nagpaubaya. Napansin kong parang mas lumambot pa ang                kanyang mga suso na nakapatong sa aking tiyan habang nakayap 
pa din ang dalaga.

"edi patigasin mo..." biro ko naman.

"utog ka Bogs! hihi!" sagot ni Jona.

Inalis niya ang pagkakahawak sa aking titi sa ibabaw ng aking shorts. Niyakap niya akong muli at tinungo ang aking mga labi. Sa tingin ko'y mas naging mapusok 
ang halik ni Jona. Sinabayan ko ang libog niya, lalo pang nakadagdag sa aking isipan ang fact na ito palang si Jona na mahinhin at mala-anghel ang mukha at tahimik, 
may matindi palang libog na itinatangi.

"uhmmm..." mahinang ungol ni Jona.

Sa kanyang ungol ay nagsilbing senyales ito upang ako na ang gumalaw at ipagpatuloy ang liyab ng init ng gabi. Hinawakan kong muli ang suso ng aking kasintahan, sa ibabaw ng kanyang puting damit na suot ay nadama ko ang kalambutan ng kanyang mga suso. Napatunayan kong wala siya talagang suot nang bra, bumukol kasi ang kanyang utong dahil sa paghimas ko dito.

"mahal ko, pahawak ok lang?" tanong ko pa sa kanya.

"hawak mo na diba?" sagot niya.

"...sa loob Jona..." patuloy ko.

Hindi sumagot si Jona, muli niyang hinalikan ang aking labi. Siguro ay ito na ang kanyang "oo" kaya't inililis ko ng bahagya ang kanyang damit upang ipasok dito ang aking isang kamay. Halos masipsip ni Jona ang aking dila nang sumapit ang aking palad sa kanyang malambot na suso. May kalakihan ang kanyang mga suso batay sa kanyang height at laki ng katawan, hindi ito kasinglambot ng kay manang Monica, ate Mimi, at maging kay Anne. Kasing lambot-tigas ito ng suso ng aking ex-GF noong high school. Nilamas at hinimas ko ang suso ng aking kasintahan na kanya namang ikinaungol muli.

"uhmmmm...oohhhh" ungol ni Jona.

Kahit hindi na hinawakan muli ni Jona ang aking sandata ay kusa na itong tumigas muli. Napansin niya ito kaagad at kaagad niyang hinawakan. Kumalas siya sa aming halikan, itinungo ko naman ang aking mga labi sa kanyang makinis na leeg. Sinimsim ko ang sariwang amoy ng katawan ng aking girlfriend. Lamas dito, halik doon, himas dito at yakap ang paulit-ulit na naganap ilang minuto din ang lumipas.

Tuluyan nang napunit ang hangganan ng libog at pag-ibig. Sa isip ko'y ayos lang naman siguro ang ganito, mahal ko naman si Jona at ganun din ang pagnanasa. Sinubukan kong ililis pang lubos ang kanyang damit, ibinaba ko ang kumot na nakabalot upang malaya kong maisagawa ang aking balak. Hindi na ako nagpaalam pa, mabilis na lumantad ang mga suso ng dalaga. Sa madilim na paligid ay aking nasilayan ng bahagya ang tayung-tayong suso ni Jona. Walang pagtutol ang dalaga kaya't sinubsob ko ang aking mukha sa pagitan nito. Hinawakan pa ni Jona ang aking likod ng ulo habang hinahalikan ko ang kanyang isang utong. Muling umungol ang aking iniirog, kasabay nito ang paghigpit ng kanyang pagkakahawak sa aking titi sa ibabaw ng aking shorts.

"uhhmmmm...haaauhhmmmmmm..." ungol ni Jona.

Lasang sariwa, malambot pero hindi lawlaw. Sa matayog na dibdib ni Jona ako ay nagpakasasa. Palipat-lipat kong sinupsop ang mga utong niya na sa tantsa ko noon dahil sa kadiliman ay sinlaki ng tansan ang areola, at munting butil na utong na matigas pa. Inangat ko ang aking mukha makalipas ang ilang saglit, hinalikan kong muli si Jona bilang pasasalamat. Mabilis kong inalis ang aking damit upang maghanda na sa aming laban. Ngunit ako'y nagtaka nang ako ay kanyang pigilan.

"Bogs...we've reached too far na yata...i mean wag muna..." wika niya.

"huh?" pagtataka ko.

Sa libog kasing pinakita ni Jona ay akala ko tuloy-tuloy na. Nagkamali ako sa aking mga nakita, kung makita mo kasi ang ex niya na si JP ay mukha talagang manyakis na miyembro pa ng frat, tiyak na nilaspag na nito si Jona. Ngunit sa gitna ng init ng mga sandali, nagawang magpigil ni Jona. Hindi naman ako nadismaya, GF ko naman siya at kahit anong pagkakataon siguro ay maaaring maulit ito. Kailangan kong magdecide kung bibiglain ko ba - na pwedeng ikagalit ni Jona, o maghihintay ako na siya na mismo ang magyaya.

"Bogs, hindi pa ako handa...pero uhm, ang sarap Bogart...please kiss mo ulit boobs ko" hiling naman niya.

Hindi pa daw siya handa, ano ito? Hindi siya easy to get? or better yet, virgin pa ba siya? Ito ang mga ilang katanungan sa aking isipan noong mga sandaling iyon. Bilang isang maginoo, sinunod ko na lang ang kahilingan ng aking bagong kasintahan. Kailangan ko siyang igalang, hindi option this time ang marahas at labis na kalibugan. Muli kong tinungo ang kanyang mga suso, kasabay din nito ang muling pag-ungol ni Jona. Akala ko ay "zero" na ako noong gabing iyon, pinagbuti ko kasi ang pagsupsop sa kanyang utong na dahilan upang ipasok na niya ang kanyang kamay sa aking brief.

"hihi..! pahawak lang mahal ko..." wika pa niya.

Ipinaubaya ko sa aking kasintahan ang kalayaan, inilapat niya ang kanyang malambot na palad sa unang pagkakataon sa aking sandata. Hindi kaila kay Jona ang pananabik sa aking titi, ganun din ang pagiging baguhan dahil sa tingin ko'y kinakabahan siya sa pagsalsal sa aking ari.

"alisin ko shorts ko gusto mo?" tanong ko naman sa kanya.

"sige mahal...hawakan ko lang ha?" muli niyang bilin.

Inalis ko ang aking suot na pang-ibaba, muli akong bumalik sa mga suso niya at umasa at nagbakasakaling maaabot ko din ang dulo ng kanyang libog at kusang bumuka ang kanyang mga hita para sa aking alaga.

"Bogart...akin lang ito magmula ngayon ha...galit na galit oh hihi!" wika pa niya.

"Jona salsalin mo..." hiling ko naman sa aking kasintahan.

"ganito?" sagot niya at marahang ibinaba-taas ang kanyang kamay sa katawan ng aking matigas na sandata.

Tumigil ako sa pagsipsip sa kanyang mga suso at pinanuod ang kanyang ginagawa. Sa bawat hagod ng kanyang malambot na palad ay parang namumuo na ang aking tamod at naghahanda nang lumabas dahil sa libog. Kahit na medyo madilim ay alam kong nakatitig siya sa aking alaga, nakatitig na parang noon lang nakakita. Hindi ko pa din mai-alis sa aking isip na kung baguhan lang ba talaga siya at hindi pa naturuan ng kanyang dating kasintahan.

"Jona pwede ko din ba hawakan yang sa iyo?" tanong ko sa kanya.

"ahmmm...mahal ko nakakahiya e..wag muna ngayon..please?" wika niya.

Hindi ko alam ang aking itutugon sa kanyang mga sinabi, hindi ko naman alam kung ano ang kanyang ikinakahiya sa akin. Eto na nga at hawak na din niya ang aking titi at nasupsop ko na ang kanyang suso. Ipinagpatuloy ni Jona ang pagsalsal sa aking titi, hinayaan ko lang siya at baka mamaya ay hubuin na din niya ang kanyang panty. Patuloy din naman ako sa paglamas sa kanyang mga suso habang isinasagawa ang paghagod sa aking sandata.

"di ko inaasahan Bogs aabot tayo sa ganito...mahal kita Bogart ko" wika ni Jona.

"mahal din kita Jona..." sagot ko sa kanya.

"gusto mo ba mag cum?" tanong ng dalaga.

"syempre...pero gusto ko ikaw din, gusto ko masarapan ka din Jona" sagot ko sa kanya.

"ok lang ako, ikaw na muna, gusto ko makita na nasasarapan ka Bogs" sagot niyang muli.

Binilisan ni Jona ang pagsalsal niya, mali na naman ako sa aking hinala, ipinakita niyang kaya niyang magpaligaya sa pamamagitan pa lamang ng mga palad niya. Walang sabit ang bawat hagod ng dalaga, banayad at masarap talaga. Kinuha niya ang aking isang kamay at inilapat niya mismo sa kanyang isang suso.

"gusto ko labasan ka Bogart, himasin mo suso ko" hiling ng aking GF.

Habang nilalamas ko ang suso niya at siya naman ay patuloy sa pagsalsal sa aking sandata, inilapit niya ang kanyang mukha sa aking dibdib. Hinalikan niya ang aking utong na may kahalong pagdila. Magaling ang aking girlfriend, unti-unti ko nang natutuklasan ang mga kakayanan niya sa kamunduhan. Matapos ang pagdila sa aking dibdib ay umangat pa siya sa aking leeg, muling inilapat ang munting mga labi at bumulong pa sa aking tenga.

"...don't worry...next time hindi lang ito ang gagawin ko sa iyo mahal ko..." malambing na wika ng aking kasintahan.

Dahil sa mga matamis na pangako ni Jona ay naramdaman ko na ang rurok ng aking kaligayahan. Marahil naramdaman din niya na ako'y malapit nang labasan, bumilis pa ang pagsalsal niya sa akin. Bago pa man ako makapagsalita at abisuhan sana siya na ako'y lalabasan na ay kaagad niya akong hinalikan.

"uhmmmmpp....ooohhmmmmm" ungol ko at tuluyang pumulandit na ang aking katas.

Hiningal ako at naghabol ng hininga, patuloy pa din ang pagsalsal ni Jona sa aking alaga habang sinisimot ang aking tamod na lumalabas.

"i like it...hihi! nagustuhan mo ba mahal ko?" tanong pa niya.

Tumango lang ako at muling humalik sa aking kasintahan.            
Matapos mapunasan ang aking katas ay muli kaming nag-kumot, 
hiniling ko na wag na siyang magdamit muli para kahit 
matutulog na kami ay malamas ko pa din ang kanyang mga 
suso. Kahit paano'y naging kuntento na ako, hindi naman 
ako bigo, may iniwan kasi siyang pangako.


itutuloy

No comments:

Post a Comment