Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 21

Dahil sa nangyari gulo, muling nanumbalik ang "kakaibang" pagkalinga sa akin ni manang Monica. Kinabukasan kasi nang ihatid pa ako mismo sa aming boarding house ay si manang din mismo ang naglinis ng aking mga sugat. Galit man kaming sinalubong ng bunganga ni manang ay hindi iyon naging hadlang sa pagbalik ng aking pagtingin sa kanya. Isang linggo mula nang simulan ko kasing limutin ang aming nakaraan, mula nang maging close kami ni Jona ay pilit kong nilimot na si manang Monica. Pero sadyang ang tadhana ay hindi doon nakatugma, eto ngayon at nabaligtad na nga ang aking akala.

"ikaw bata ka! kung saan-saan ka kasi sumasama!" bungad pa ni manang Monica.

"maganda landlady mo ha, kaso mukhang masungit! haha!" wika naman ni Estong.



"ano?? ikaw ba kasama ni Bogart sa gulo??!" pagalit pa ding wika ni ate Nica.

"ah manang, si Estong po, hindi po siya, actually sila po ang tumulong sa akin, kung wala sila malamang hindi lang ito ang inabot ko" paliwanag ko kaagad sa kanya.

Natahimik si manang, naisip niya sigurong mali ang una niyang sinabi. Pinaupo niya kami sa aming sofa at sumaglit siya sa kanyang silid upang kuhanin ang bulak at alcohol. Dahil sa natapos niyang kurso na nursing ay hindi na iba kay manang ang ganitong sitwasyon. Dito ay parang may pagsisisi akong nadama, dahil sa pag-aalala ni manang sa akin ay napagtanto ko na sana pala hindi ko hinayaang mahulog akong tuluyan kay Jona. Sana kay manang Monica nalang ako tumabi noong gabing maginuman kami.

"aah! manang naman    eh, mahapdi!" sigaw ko pa habang nililinis ni manang Nica ang aking mga sugat.

"nakoh, tama lang yan para magtanda kana!" wika naman niya.

"manang naman, wag masyado masungit, papangit ka nyan eh" singit naman ni Estong.

Napatigil si manang sa kanyang ginagawa sa akin, tila may dating siguro ang sinabi ni Estong. 

"tse! parehas kayong bolero!" masungit nitong sagot at itinuloy ang paglilinis ng aking sugat.

 Hindi naman wagas ang galit ni manang ng mga sandaling iyon, nahuli ko kasi siyang nakangiti habang nililinis ang aking mga sugat. Marahil dahil sa mga bola ng kasama kong si Estong. Hindi nagtagal ay napangiti din niya si manang, muli kong nasilayan ang mga biloy sa kanyang mga pisngi. Na-miss ko din pala si manang. Muli kong minanyak ang aking landlady, habang nilalagyan pa rin ng gamot ang aking sugat ay sinadya kong silipin ang kili-kili ni manang na kayputi. Kaagad itong napansin ni ate Nica, at idiniin pa ang bulak na nasa aking sugat.

"bakit ba kasi ano ba nangyari?" tanong ni manang matapos linisin ang aking sugat.

"ah eh, napagtripan po ako" sagot ko naman.

"at bakit? siguro may ginawa kang mali" wika niya.

Hindi likas sa akin ang magsinungaling, ipinaliwanag ko din ng maigi ang lahat. Hindi ko mawari ang reaksyon ni manang nang malaman niyang involve si Jona sa nangyari.

"sinasabi ko na nga ba e! naku wag nang babalik dito yung babaeng yun!" muling galit ni manang.

"wow pare naiuwi mo na pala dito si Jona??" pagtataka ni Estong.

"ah oo pare. noong enrolment nakainuman namin dito" sagot ko naman.

"haha malaking gulo nga yan, pero hayaan mo kaya nila presidente yan. hindi ka na gagalawin ulit ng mga yun" sagot naman ni Estong.

Bago pa man makatayo si manang Monica ay muling nagpahabol ng bola ang aking bagong kaibigan. Kanina ko pa din napansin na malagkit ang tingin ni Estong kay manang Nica.

"bakit pa kasi pare inuwi mo pa e, may maganda naman dito sa boarding house nyo oh" wika ni Estong.

Napatingin si manang Monica, pigil ang ngiti. Sa ilang buwan ko dito at sa karanasan ko kay manang Monica ay hindi malayong may kiliti sa tinggil niya ang bawat bola ni Estong sa kanya.

"tigilan mo na nga ako Estotoy! may asawa na ko" sagot ni manang Nica pero halatang flattered siya.

"Estong po...hindi Estotoy.." pahabol naman ni Estong.

"ah sorry, mukha ka kasing bata haha!" biro naman ni manang.

"bata? baka mabigla ka hehe!" sagot muli ni Estong.

"tse! mabuti pa e kumain na kayo, ikaw Estotoy dito kana din kumain" wika ni manang.

Hanggan sa harap ng pagkain ay hindi mapigilang mambola ni Estong. Tila kursunada nya yata ang landlady kong maganda. Ganunpaman ay hindi ako kinakabahan, mas lamang yata ako sa kanya. Hindi nya alam e natikman ko na ang puki ni manang.

"hindi halatang may asawa kana manang, kala ko nga ka-boardmate ka ni Bogart e" pambobolang muli ni Estong.

Nagkapalagayan ng loob ang dalawa, tila ako ang naging bisita at sila ang dito ay nakatira. Nagdesisyon naman ako na hindi na muna pumasok, si Estong na daw ang bahala kay Jona at magkita nalang daw kami bukas pagpasok kong muli. Ginugol ko ang nalalabing oras ng hapon sa ibabaw ng aking kama. Kahit na naririto pa ang naiwang halimuyak ng aking kaibigang si Jona ay nakapagpahinga din naman ako dahil sa puyat kagabi.

"Bogart...huy gising na dyan, nandito ulit yung makulit mong kaibigan" wika ni manang Monica nang ako'y gisingin niya.

"...sana sinabi mong poging kaibigan" singit naman nitong si Estong.

Tumuloy si Estong sa aking silid, hindi pa rin nawala ang pambobola niya kay manang Monica. 

"oh ano na pare, inom tayo? don't worry sagot ko" alok ni Estong sa akin.

"pare naman e, di pa nga gumagaling itong sugat ko lalabas na agad?" sagot ko.

"edi dito nalang tayo? umiinom naman si manang diba? diba sabi mo naginuman kayo kasama pa si Jona?" paliwanag naman niya.

Langya, parang malakas ang tama ni Estong kay manang Monica ah. Mukhang sa halip na maibabalik sa aking piling ang aking landlady e mapupunta pa sa kanya. Hindi ko matanggihan si Estong, lumabas siya at nagpaalam ng taimtim kay manang Monica. Hindi pa man naghahapunan ay sinimulan na namin ang inuman. Hindi naman nagalit si manang sa aming plano, mas gusto pa nga nya iyon kesa lumabas kami at baka maulit pa ang nangyari sa akin. Isa-isang nagdatingan naman ang aking mga boardmates. Ipinakilala ko sa kanila ang aking bagong kaibigang si Estong. Tila naging hero pa nga siya sa paningin nila dahil sa ginawang tulong sa akin. Dahil sa medyo maliit lang ang aking silid, nagdesisyon kami na ituloy nalang ang inuman sa aming sala, sa utos na din ni manang Nica.

"Bogart dito na kayo sa sala, wala naman nang nanunuod sa TV" wika naman ni manang.

Halos pumalakpak siguro ang tenga ni Estong nang sumali nang tuluyan sa aming inuman si manang. Tinapos pa niya kasi ang gawaing bahay kaya't hindi kaagad nakasama sa amin kanina. Hindi ko alam kung anong meron si Estong, tila ang bilis niyang nakuha ang loob ni manang Monica. Hindi ko pa lubos na kilala si Estong noong panahong iyon pero tantsa ko ay madami itong babae dahil sa husay niyang pambobola.

"si JP? naku e gago talaga yun...madaming kaaway yun sa UB" wika naman ng isa naming ka-boardmate na nag-aaral sa UB.

"gusto mo patira na natin?" alok naman ni Estong.

"naku wag na pare, ayoko na ng gulo" sagot ko naman.

Isa-isang nag-alisan ang aming mga kainuman, may mga pasok pa kasi sila ng maagad kinabukasan. Ako, si Erick, si Estong, Joel at si manang nalang ang naiwan sa harap ng inuman. Hindi naman lasenggera itong si manang Nica, siguro sa tatlong tagay ay isa lang ang sa kanya. Natutuwa lang daw siya na masaya ang mga boarders niya. Naisip ko tuloy, mas matutuwa ako kung pwede ko pang tubusin ang pangako nya dati. Ngunit mukhang malabo yata ito noong gabing iyon, halos ka-table na kasi siya ni Estong na parang uhaw na uhaw sa babae. Napansin ko naman si Joel, dati ay siya ang bangka sa lahat ng aming inuman, pero this time ay tahimik lang siya. Parang may plano na hindi nagtagumpay.

"Bogart, una na ako, antok na din ako e. Estong pare salamat sa shot hehe" paalam ni Joel.

Nagbanyo naman si Erick saka dumiretso sa kanilang kwarto, naiwan kaming tatlo ni Estong at manang Monica. Hindi kaila ang saya ni manang, parang gustong gusto niya ang mga bola ni Estong. Hindi ko alam kung sinasadya ni manang ang lahat, tila ipinapakita pa niya kasi sa akin ang paglalambing niya kay Estong. Tila pinagseselos nya yata ako, bumabawi siguro dahil sa aking ginawang pagpili kay Jona sa halip na sa kanya ako tumabi noong isang linggo.

"pare, mauuna na akong matulog, hindi ko na din kaya e, makakauwi ka pa ba?" wika ko kay Estong.

"eh kung pauuwiin ako ni manang Monica hehe" tira na naman niya.

Nangiti naman si manang Nica, tila ayos na sa kanya ang lahat ng mga biro ni Estong. Dahil sa hindi ko na kayang makita si manang Monica na may kalaguyong iba at hilo na din akong talaga, tumayo na ako at iniwan sila sa sala. Hindi ko na alam kung ano ang naganap ng iwan ko sila. Hanggang sa muling pagkakataon nang ako'y umihi madaling araw, ungol na naman ni manang ang aking narinig.

"putangina, tinitira na yata ni Estong si manang!" wika ko sa aking sarili.

Nagtungo akong muli sa aking silid, wala na roon ang bag ni Estong kaya't inisip kong na umuwi na siya. Muli akong lumabas, upang pakinggan ang mga ungol ni manang Monica. Pabilis ng pabilis ang mga ungol niya, kakaiba siguro ang sarap na tinatamasa niya.

"oooohhhh....uhhhhhh....ooohhhmmm" ungol ni manang.

Mabubuo na sana ang aking galit sa bago kong kaibigan, subalit ito'y napigilan nang matapos ang ungol ni manang ay muling bumukas ang pintuan. Sa kadiliman ay naaninag kong lumipat muli ang lalaking kasiping ni manang sa kwarto ng mga barako. Hindi ito si manong, hindi ito si Estong. Isa ito sa mga barako, ito ang itinatak ko sa aking isipan. Ipinagpabukas ko nalang ang aking mga nasaksihan, inisip ko nalang na matitikman ko din muli si manang.


itutuloy

No comments:

Post a Comment