Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 13

kantotpinay.blogspot.comHabang kami'y nag-aagahan kasama ang buong grupo, ako pa din ay nasa estado ng pagka-tuliro. Isang napaka-habang gabi ang nakaraan para sa akin, mula kay hipag na muli kong natikman, kay Carina na muli kong natupad ang kanyang pinagpapantasyahan, hanggang sa aking asawa na natitiyak kong naging malupit sa kama sa piling nitong si Regina. Naalala ko pa ang isang pitak sa isa sa paborito kong website, na kung saa'y inilalahad ng mga parokyano ang "kalandian" ng kanilang mga katipan, ngunit sa pagkakataong ito ay si misis na mismo ang maglalahad ng kanyang makamundong karanasan.

"so what happened?" pamimilit ko sa aking asawa habang kami'y kumakain pa.

"shhh...Bogs, later okay? not now...ang daming tao oh.."bulong ng aking asawa.

Hindi ko alam kung ako ba'y tatawa o maiinis sa pagiging masikreto niya noong araw na iyon. Hindi ba't kagabi lamang ay lantaran ang kalandian ng aking asawa, siya mismo ang nagyaya kay Regina, harapan din niyang ipinakita sa madla naming kasama kung paano niya nilamas ang suso ng dalaga, tapos eto ngayon at nahihiya. Siguro naisip ni Angel na wala na ang tama ng alak, nanumbalik na ang dati niyang pananaw sa sarili.

"ano guys? swim na ulit tayo?" singit naman nitong si Carina.

"oo tara! doon naman tayo sa beach!" sagot naman ni Vanessa.

Matapos kaming kumain ay bumalik na kami sa aming mga silid upang paghandaan ang muling paliligo sa labas, kahapon ay sa tubig na may chlorine pero ngayon nama'y doon sa tubig-alat. Nagbihis ako ng shorts na pampaligo, hubad ang aking katawan pero wala akong plano na maligo. Eksakto, may mga upuan na parang higaan kung saan nagbibilad ang ilan. Inilagay ko ang mga tuwalya namin sa isa at sa katabi naman doon ako humiga.

"hindi ka ba maliligo babe?" tanong ni misis.

"uhm, mamaya na siguro, parang may hangover pa ako e" sagot ko kay Angel.

Lumakad palayo sa akin si Angel, sinabing saglit lang siya at sa akin ay babalik din. Pinagmasdan ko ang puwitan ng aking asawa na naka-bikini din, hindi nalalayo ang katawan niya kumpara sa ibang babaeng naroon na dalaga. Hindi kalayuan sa kanilang pinaliliguan ay sinipat ko ang camera ni Mulong, ako ang nagpresintang tagakuha ng larawan nila noong araw na iyon.

"naka-iskor kaya si Mulong kagabi?" bulong ko pa sa aking sarili.

Pinagmasdan ko kasi ang galaw ng bawat isa, si Vanessa at Regina ay natural na masaya. Si Carina nama'y walang pinagbago mula kahapon pa, ganoon din naman si Katherine, mula nang muli kaming nagniig ay nakitaan ko na ng aliwalas ang kanyang mukha. Pero ang bukod tanging nahalata kong sawi ay si Mulong.

"siguro hindi naka-iskor, hehe" wika kong muli.

Marahil nalasing at napagod na si hipag kagabi, isa pa'y nadiligan ko na ang kanyang puri kaya't malamang ay hindi na nga nakaporma pa ang nobyo niya na si Mulong.

"oh kuya Bogs, hindi ka ba maliligo?" tanong ni Carina habang pinapagpag ang buhanging kumapit sa makinis niyang katawan habang umaahon.

"mamaya na, saan ka pupunta?" tanong ko.

"kunin ko cam ko, naiwan ko na naman...tara?" paanyaya pa niya.

Tatayo na sana ako, pero nakita kong paahon na din si Angel mula sa dagat kaya't tumanggi nalang ako sa dalaga kong kasama. Hindi naman ito tanong na may obligasyon, baka sakali lang ito at kung may pagkakataon.

"ah okay...hihi...sige punta muna ko dun" paalam ni Carina.

Ilang saglit pa'y si misis naman ang dumating na, doon din sa kinauupuan ko siya pumunta.

"oh nagyayaya yata si Carina bakit di ka sumama?" tanong ng aking asawa.

"ha? ah hindi, tinanong ko lang kung saan pupunta..." sagot ko pa.

"...saka hinihintay ko yung istorya mo e hehe" pahabol ko pa sa kanya.

Kinuha ni Angel ang isang towel na nakalagay sa kabilang silya, ibinalabal niya ito sa kanyang likod upang hindi ginawin ang katawan niya. Umusod ako sa isang gilid upang bigyan ng espasyo ang kanyang paghiga, ilang sandali pa'y nagsimula na siya.

"okay, ano gusto mo malaman?" aniya.

"ikaw, paano ba kayo nagsimula?" tanong ko naman.

"well, she's into it naman pala. I mean, she did it na daw before with another girl kaya siguro hindi na rin ako nahirapan..." paunang wika ng aking asawa.

Naalala ko tuloy, ano pa nga ba ang ginagawa nila ni Vanessa, siguradong si Vanessa nga yung "another girl" na tinutukoy nila na dati pang nakasama ni Regina sa kama. Nagpakita ako ng interes, para akong bata na naghihintay ng kwento mula sa isang istoryang matalinhaga.

"then yun, actually wala na kaming kibuan kagabi, tuloy-tuloy ang flow...we started kissing each other, fondling each other's breasts...tapos kapag nauubos yung hininga namin e sabay pa kaming nagtatawanan then kiss ulit.." sabi ni Angel.

"she's the one who dominated, ako yung nasa ilalim ba...after we kissed, pinahiga niya ako sa kama. then she unhooked my bra tapos dinilaan niya yung dede ko, tapos yung isang kamay niya naman e nasa puson ko na gumagapang pababa.." pagpapatuloy ng aking asawa.

Habang isinasalaysay ni Angel ang karanasan niya kagabi ay hindi ko maiwasang tigasan, natawa pa nga siya nang makitang bumubukol na pala ang titi ko kanina pa. Kinuha niya yung isa pang tuwalya para itakip ko daw doon tapos ay muli niyang itinuloy ang pagku-kwento.

"don't get this wrong Bogs babe, pero mas masarap siyang kumain ng pepe hahaha!...she acted like a male, or better yet, a man last night. before niya kinain yung ano ko e dinilaan niya muna yung dalawang hita ko at inner thighs ko..yes, nag-cum ako kaagad while she's on my pussy.." pahayag ni Angel.

"after that, after na nag-cum ako, ako naman ang nagtrabaho. palit kami ng place, ginaya ko yung ginagawa mo kung paano mo ako hinuhubaran hihi! so yun, I licked her nipples while fingering her gently...tapos bumaba na din ako para kainin yung pussy ni Regina." pagpapatuloy pa niya.

Muntik na akong madulas that time, tatanungin ko na sana kung ano ang itsura ng puke ni Regina. Buti nalang at biglang dumating si Carina dala ang naiwan niyang camera. Kung nagkataon ay mabubuking ako ng aking asawa sa "interes" ko sa katawan ng dalagang kasama niya kagabi.

"oh mukhang seryoso usapan ah? hihi! can I join?" singit ni Carina.

"sure, halika" wika ni Angel.

"...so ayun, she's clean as well, no hairs down there...I know nagawa ko na kay Carina yun pero last night I made it like there's no tomorrow para naman ma-impress siya hihi! so kinain ko na nga, moans and moans all over the room..." patuloy muli ng aking maybahay.

"nilabasan din siya while I was eating her, akala ko tapos na, tumayo si Regina tapos nagtapis ng kumot...sabi niya saglit lang daw may kukuhanin siya sa bag niya sa kabila..then nung bumalik, nagulat ako...may dala siyang dildo hahaha!" masayang wika ng aking asawa.

The dildo. Oo, akin itong naalala. Ito yung laruan nila Regina at Vanessa na aksidente kong nakita dati noong napunta ako sa unit nila. Nakaka-inggit ang kapirasong bagay na ito, siguro halos gabi-gabi nitong napapasok ang puki ng dalawang dalaga.

"huwhaaat?? hahaha!" tanging reaksyon naman ni Carina.

"yeah, a sex toy. sorry Bogs, but it feels different than yours haha!" wikang muli ng asawa ko habang imino-mostra pa niya kung gaano ito kahaba at kataba.

"nakaya mo yun ate??" tanong ni Carina.

"ano ka ba, hindi ko pinayagang ipasok niya lahat, konti lang.." depensa naman ni Angel.

"...so yun nga, pagpasok niya dala na niya yun. tapos nag-kiss ulit kami, pumikit ako babe, ikaw ang naisip ko habang kini-kiss ko siya. pero pagdilat ko nakita ko ulit yung libog na libog na mukha ni Regina. iba eh, iba yung libog ko kapag tayo babe, iba din yung sa kanya. ewan ko ba...so yun nga, then ikiniskis niya yung dulo nung dildo sa ano ko, nagpaalam kung ipapasok na daw ba nya tapos sabi ko nga huwag lahat kasi masyadong malaki..." pagpapatuloy ni Angel.

Habang isinasalaysay ng aking asawa ang kanyang natupad na pantasya ay sinasabayan naman ng pagkibot ng aking ari. Halos pumutok siguro yung ugat ng titi ko habang nakikita ko sa aking isipan ang bawat salitang binibitawan ng aking asawa.

"ilang pasok lang yata nag-cum na ulit ako nun, basta nanginig nalang yung katawan ko...tapos sabi ko na, ako naman, ikaw naman humiga...then kiss ulit, nilamas ni Regina yung suso ko tapos humiga na siya...first time ko humawak ng ganun, at lalong hindi ko alam paano ipasok sa pepe yun haha! so ginabayan naman niya ako, ipinasok niya yung toy tapos ako na yung nag-move nun" natatawang wika pa ni Angel.

Tahimik ako, tahimik pa din at masugid na nakikinig. Masaya ang aking damdamin dahil alam kong naligayahan ang aking asawa kagabi, hindi man ako ang naghatid sa kanya sa langit ay sapat nang makita ko siyang nakatawa.

"while I was doing her with the toy, hinatak niya ako palapit sa mukha niya...sumunod naman ako, pero dumaan muna ko dun sa breasts nya. dinilaan ko yung nipples niya upon her request na din tapos nag-kiss ulit kami...after a while napansin ko hawak na din niya yung kamay ko na may hawak nung dildo, idinidiin niya pa yun..." sabi ni Angel.

Walang duda, sa laking bulas ng katawan ni Regina ay tiyak na kayang-kaya niya ang laruang sandata. Hindi tulad ni misis na kahit pa may anak na e hindi niya kinaya.

"...so nag-cum si Regina with it...hingal na hingal ang gaga hahaha! we took a rest lying on the same bed naked...talked a little...nabanggit niya wala pala siya BF, no wonder she has that toy hihi...I asked her, when was the last time she had sex, months ago daw and with someone na hindi naman niya BF...like a one-night-stand.." patuloy ni misis.

Ang paninigas ng aking titi ay biglang naglaho, tumamlay ito na parang lantang gulay dahil sa kaba. Hinintay ko nalang kung nalaman ba talaga ng aking asawa ang relasyon namin noon ni Regina, maging si Carina ay napatingin sa akin pero hindi naman siya nagpahalata.

"so isang round lang kayo?" biglang wika ni Carina.

"uhm, hindi, so bago yung next round namin, yun nga, may naka-sex daw siya...sabi ko bakit hindi nalang kasi siya mag-BF, sabi niya gusto daw niya tulad ni Bogs hehe..." wika ng aking maybahay.

Eksakto ang init ng araw noon, hindi halatang pinapawisan ako ng malagkit dahil sa mga kwento ng aking asawa. Eto na't nabanggit na ni Regina ang aking pangalan, hinayaan ko nalang si Angel na magpatuloy, alam ko naman na kung galit siya ay hindi na ito magiging masaya kanina pa sana.

"...then I said, like my Bogs? well, walang katulad hubby ko...tawanan lang kami, pero parang biniro niya ko na kung pwede daw ba ikaw sumali." seryosong sabi ni misis.

"no no! kuya is mine noh!" singit naman ni Carina.

"yeah, I said a big no. I told her, na kahit ganito ako na pumatol sa kanya hindi naman tayo sirang pamilya...naintindihan mo ba Bogart?? yes she wants you to fall her, but ngayon palang sinasabi ko na sa iyo na huwag. It's better to be honest, yes yan ang mga sinabi ni Regina, pabiro man yun e alam kong half-meant true...so Bogs, once again, treat her as our boarder, even as a friend or a barkada but not like you treat Kat or Carina okay? clear?" seryosong pahayag niya.

"don't worry ate, I will look after kuya Bogs. I'll make sure na sa atin lang siya..." biglang singit muli ni Carina.

No comments:

Post a Comment