Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 14



kantotpinay.blogspot.com
Mantakin mo, pabiro man ang pagkakasabi ni Regina na ako'y gusto niyang makatalik, nagawa niya itong aminin sa asawa ko mismo. Oo naroon na ang epekto ng alak, dagdagan pa ng libog ng dalaga noong katalik niya ang aking asawa, isang hibla nalang siguro ay madudulas na siya. Buti na lamang naroon muli si Carina, ang tagapagtanggol ko tuwing ako'y nasa bingit ng kamalasan.

"so how was it ate? is Regina better that me?" tanong ni Carina.

"well, not at all. though on some factor lamang siya, some on your side. she's kinda on the 'wild' side of the whole concept...she even made me do something na hindi ko akalaing masarap pala haha!" masayang wika ni Angel.

Buti nalang talaga at umayos na ang paksa ng aming usapan, nawala na ang tensyon sa pagitan naming mag-asawa.

"...like what ate? c'mon tell us!" sabi pa ni Carina.

"para kaming gunting, yung mga hita namin naka-ganito..." wika ni Angel gamit ang daliri at inihahalintulad nito ang posisyon nila ni Regina.

"then yung ano namin nag-kiss hahaha! well I'm sure Bogs cannot do that, wala naman siyang pepe e! hihihi!" patuloy ng aking misis.

Nagbago man ang usapan, hindi pa din humuhupa ang aking kaba. Niyaya ni Carina si misis na mag-CR na muna, iniwan nila muli akong mag-isa doon sa gilid ng dalampasigan. Pagtalikod ni Angel papuntang banyo ay tinapik ako ni Carina sa aking balikat, hindi ko alam kung ano ang ibig-sabihin niya noon pero ako na lamang ay sumang-ayon at tumango sa kanyang aksyon.

Pinagmasdan kong muli ang aming mga kasama sa dagat, masaya pa din sila. Partikular kay Regina, ako ay napatingin muli sa alindog ng dalaga. Doon din ay napaisip ako, tuluyan ko na bang ilalayo ang sarili ko sa dalaga? O muli kong susubukin ang tadhana? Pwede kasing magbago ang isip ni misis, una kay Kat, sumunod kay Carina, ngayon baka sakaling madagdagan pa. Pwede yata, oo pwede. Susubukan kong pilitin si misis na magtalik muli sila ni Regina, tapos manunuod lang ako. Pwedeng sa camera, pwedeng live din. Pero malamang sa hindi, pipiliin ko nalang ibaon sa lupa ang aking libog para sa dalaga.

Sumapit ang pananghalian namin, hindi pa din ako naligo dahil tila wala talaga ako sa mood mag-swimming. Gusto ko lang mag-relax, gusto ko lang linisin ang aking utak. Sa sariwang hangin sa aking paligid, sa magagandang tanawin. Doon namin piniling kumain sa labas, sa halip na sa loob ng restaurant ng resort, doon kami sa may cottage sa malapit sa pool area kumain. Isang dahilan nito ay tinamad na kasi ang aking mga kasama na magbihis pa, kumain kami na nakapang-ligo pa din sila.

"bakit si kuya hindi naligo?" wika ni Regina.

"oo nga, malungkot yata si kuya haha!" sabat naman ni Carina.

"hindi naka-iskor kuya nyo kagabi eh haha!" sagot naman ni Angel.

Napa-ngiti nalang ako sa kanilang mga sinasabi. Muling napukaw ang aking atensyon ni Mulong, alam ko dahil ako'y lalake rin. Ang mga ngiti niya ay hindi tulad sa akin, hindi tulad nang matapos kami ni Kat na mag-siping.

"mamaya buhatin natin si Bogs, parang takot sa tubig e haha!"patuloy pa ng aking misis.

Sa aking isip gusto kong gumabi na muli, gusto kong mag-inuman ulit kami ng mga kasama ko upang subukin muli ang aming kakayahan. Hindi pa din kasi burado ang aking pagbabaka-sakali, baka may chance pa na sa muling pagduduop nila misis at Regina ako na ay kasali.

Matapos ang tanghalian naming sagana kami muna ay nagpahinga, doon kami sa mga higaan sa tabi ng pool area. Pero dahil matindi pa ang sikat ng araw, nagkayayaan na ang grupo na bumalik muna sa hotel. Isa-isa kaming nagtayuan, muli akong nagmanman, inisip ko baka may plano na naman ang aking asawa, abang mode lang.

"babe, tulog muna tayo..." hiling ni Angel habang paakyat kami ng hagdanan.

"oh sige babe, parang hilo padin kasi ako" sagot ko naman.

Pumasok ang lahat sa kanilang silid, kami ay sa amin naman. Solo namin ang kwarto, at ang iba naming kasama ay isang silid ang nakalaan. Nagpaalam ang aking asawa na magbabanlaw na muna, ako nama'y nauna nang nahiga sa ibabaw ng kama. Habang naririnig ko ang sagitsit ng tubig, bahagyang nabuhay ang aking dugo at gusto ko na sanang sumali sa aking asawa habang naliligo. Sa aking pagtayo ay sabay namang tumunog ang pinto, may tao sa labas kaya't doon ako dumiretso upang alamin kung sino ito.

"oh Regina!" gulat ko na may halong kaba.

Hindi ko kasi alam kung saan ako lulugar, kahit pa ako'y magpanggap na wala akong nalaman, hindi ko pa din maiwasang mailang. Eksakto namang lumabas na din si misis mula sa banyo, kaagad niyang nakita na may ibang tao.

"oh hi, bakit Regina?" tanong kaagad ng aking asawa.

Medyo may kalahating segundo bago nakasagot kaagad ang dalaga, marahil nakita niyang nakatapis ang aking asawa. Hindi ako nakialam sa kanilang usapan, mas okay na ito kesa ako'y makialam.

"eh ate, yung ano, yun kagabi naiwan ko..." mahinang wika ni Regina.

"ah hihi! teka saan mo ba nailagay?" sagot ng aking asawa.

Ngumuso nalang si Regina, halata din na siya ay nahihiya. Doon pala nila iniwan sa drawer ng maliit na mesa ang kanilang laruan. Kinuha ni Angel ang isang maliit na tuwalya upang ibalot doon ang naiwan ni Regina.

"sige ate, thanks!" wika ni Regina matapos matanggap ang naiwang gamit.

"my pleasure hihi!" malanding paalam ni Angel.

Pagkasarado ng pintua'y biglang nagbago ang tingin at itsura ng mukha ng aking asawa, tila galit o di kaya'y masungit.

"oh?" wika nito.

"ano?" sagot ko naman.

"kanina pa ba si Regina?" tanong niya.

"hindi, sakto lang nung lumabas ka..." paliwanag ko.

Bumalik ako sa kama, muli ako dito ay nahiga. Hinintay kong matapos ang aking asawa sa pagbibihis niya. Alam kong may mali, alam kong may gusto pa sa akin sabihin si Angel pero hindi ko siya mapangunahan dahil baka magalit.

"babe, sorry ha..." bulong niya sa akin nang tumabi na sa kama si Angel.

"sorry saan?" sagot ko naman.

"kagabi..." balik niya.

"ah wala yun, okay nga e, natupad na yung fantasy mo..." sagot ko ulit.

"..babe, pero sana, huwag mo isipin na sasamantalahin ko yung mga sinabi mo sa akin kanina, yung mga nasabi sa iyo ni Regina...nakakailang kasi, hayaan mo nalang ako na maging malapit sa kanila gaya dati. alam mo namang hindi ako magtataksil" patuloy ko pa.

Humiga si Angel sa aking dibdib, hinimas niya ang aking tiyan saka humikbi.

"hindi ko din kasi maiwasan babe, sorry. sige pipilitin ko. may tiwala ako sa iyo mahal ko" sagot niya sa akin.

Sa normal na paraan, hinimas ni Angel ang aking mga hita, pataas doon sa aking alaga. Muling tumunog ang pintuan, parang nabitin pa si misis na nagsisimula nang magpainit ng katawan.

"ako na..." wika ni Angel at binuksan niya ang pintuan.

Akala ko si Regina na naman, akala ko isasali na namin siya sa usapan. Si Carina pala ang naroon.

"oh bakit?" tanong ni misis.

"pwede ba ako dito ate?" tanong ng dalaga.

"uhm, bakit sa room nyo?" tanong ni misis.

"eh natutulog silang lahat, hindi naman ako inaantok...baka pwedeng dito muna ako sa inyo? okay lang ba o nakaka-istorbo ako?" paliwanag ni Carina.

Pinatuloy ni Angel ang dalagang maganda, binuksan niya ang telebisyon at saka muling bumalik sa aking tabi. Nginitian lang ako ni Carina, doon siya pumwesto sa kabilang kama.

"babe..." bulong ko sa aking asawa.

"oh?" tanong niya.

"tuloy na natin..." hiling ko naman.

"alin? hihi! anu ka ba, may tao oh..." sabay turo niya kay Carina.

"ano naman? si Carina naman yan ah?" sabi ko ulit.

"eh gusto ko kasi masolo kita..." wika ng aking asawa.

Napansin siguro ni Carina ang aming malalambing na usapan, nang tumingin ako sa kanyang kinaroroona'y nagkatitigan kami. Muli siyang ngumiti, tila wala namang balak na sa ami'y sumali. Abala ang dalaga sa panunuod ng pelikula, maya maya pa ay sinubukan kong painit na ang aking asawa.

"babe..." wika ni Angel nang mapansin niyang nilalamas ko na ang isang suso niya.

"uhm, ate okay lang, sige lang hihi..hindi ako sasali..."sabat ng dalaga.

"oh narinig mo? hehe" sagot ko naman.

Sumali man si Carina ay ayos lang, ang importante ay matikman ko na si misis. Pinaayos ako ni Angel ng pagkakahiga, bahagya kong isinandal ang aking likod sa ulunan ng kama. Umupo siya sa gilid ko sa banda kong gitna, habang nanunuod na din ay nilalaro naman niya ang aking alaga.

"ano na nga pamagat nyan?" wika ni misis.

"nalimutan ko na e, basta si ano yan yung gumanap sa batman"sagot ni Carina.

Inilabas ni Angel ang aking alaga, medyo matigas na ito kaya't isinubo na niya. Patuloy ang panunuod ni Carina sa telebisyon habang si misis nama'y abala, sinimulan na din niya ang pagtsupa sa akin. Nilingon ko si Carina, siguro napansin niyang ako'y nakatitig sa kanya, kaya tumingin din siya sa amin. Sinadya kong hawakan ang buhok ni Angel para makita ni Carina na ako'y tsinutsupa na, pero nginitian lang ako ng dalaga.

"babe dito ka umulo..." utos sa akin ni misis.

Pumatong siya sa akin, ito ang pinili niyang posisyon upang siguro ay makapanuod pa din siya ng pelikula habang ako'y kanyang kinakabayo. Medyo nahirapan pa kami na maipasok, hindi pa kasi gaanong basa ang hiyas ni Angel nang mga sandaling iyon. Pang-ibaba lang ang walang saplot kay Angel, ang itaas niya ay kumpleto pa sa bra at damit. Gumiling si misis, kaswal kaming nagkantutan habang naroon lang si Carina sa aming paligid.

Sa muli kong pagtingin sa dalaga ay napansin kong nag-iba na ang kanyang postura, sa kanyang pagkakaupo sa kama ang mga hita niya ay parang iniipit na.

"babe, tawagin mo si Carina..." bulong ko sa aking asawa.

Umiling lang si misis, ayaw talaga niya

11 comments:

  1. Sop tayo mga girls hehe
    Boy here :)

    ReplyDelete
  2. Tara kantot tayo mga girls ;)
    Davao area :)
    Boy here with 8 and one half inch na titi ;)

    ReplyDelete
  3. Cno p my alam ibang site?

    ReplyDelete
  4. Sinu pde mkachat? Lalake ha

    ReplyDelete
  5. Wla n ba tlaga update ag alexa? Nkakadismaya nmn tung site n 2.

    ReplyDelete
  6. Ako lalaki,, heheheh

    ReplyDelete