Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 15

Nakaraos ako maging si misis nang magtalik kami kahit pa naroon lang si Carina sa kabilang kama, sa aking pamimilit ay pumayag din si Angel na makasama namin ang dalaga pagkatapos ng unang round namin. Subalit si Carina ay nasa mood yatang makipaglaro, tumanggi siya noon sa alok naming mag-asawa. Hindi nagalit si misis, sa halip ay natuwa pa nang maghubo si Carina. Hindi sumali sa aming pagtatalik si Carina, naghubo siya at naglaro ng sarili habang pinapanuod kami ni Angel sa aming round two ng pagtatalik.

Habang ako'y umaararo sa ibabaw ng aking asawa, ang dalaga naming kasama ay nanunuod sa amin at kasabay nito ang paghagod niya sa kanyang puki sa pamamagitan ng gitnang daliri. Hindi ko alam kung ano ba ang trip ni Carina, kaya ko naman siyang paligayahin pero mas pinili niya ang mag-sarili. Ayos lang naman sa akin, parang kakaibang tagpo ito na kadalasa'y lagi naman siyang kasali.

"babe kay Carina mo ilabas yan ha..." bulong sa akin ni misis.

Tumango ako sa kakaibang hiling ni Angel, matapos ang ilang minuto'y naramdaman kong lalabasan na ako. Hinugot ko ang aking titi na nakabaon sa hiyas ng aking asawa, kaagad din akong lumipat sa kabilang kama kung saan naroon si Carina. Siguro sa kanilang tingina'y nagkaunawaan na sila ng aking asawa, kaagad kinuha ni Carina ang aking titi na nanglalagkit, sinalsal niya ito at ang bibig ay inilapit.

"uuhhhhh...uuhhhh.." umungol ako sa sarap ng kanyang bibig.

Hindi nilubayan ni Carina ang pagsupsop sa aking sandata, nagpatuloy siya doon hanggang sa tuluyan na akong nilabasan ng dagta. Hawak ang aking titi ng dalaga, nakasubo pa din iyon sa kanya, samantala ang isa naman niyang kamay ay abala pa din sa paghimas sa sariling hiyas.

"uhmp..uhmp...uhmmp..." tunog ng kanyang bibig.

Ang pangalawang pagputok ng aking ari ay alam kong mas kaunti kumpara kanina nang una akong nilabasan, subalit sapat na iyon upang ito'y kanyang malasahan. Habang sinisimot ni Carina ang aking titi ay muli siyang napapikit, nakaramdam ako ng labis na higpit sa kanyang pagsipsip. Ah kaya pala, nilabasan na din siya. Iniluwa niya ang aking ari, saka umungol ng malakas at nanginig.

"oooohhhh...ooohhhh shhhiittt...uhhhhh"
 ungol ni Carina.

Napahiga ako sa kama kung saan naroon si Carina, tinabihan naman niya ako at ginawaran ng isang halik. Nang ako'y lumingon upang alamin kung ano ang ginagawa ni misis, nakita ko siya na papalapit na din sa amin. Pinatayo niya si Carina, ako ngayon ang nasa kanilang gitna.

"kiss me." utos ng aking asawa.

Ako'y muling nabalewala, sa kanilang pagita'y nagsilbi akong saksi na lamang sa ginagawa nila. Naisip ko ganito siguro ang ginawa ni misis kagabi nang sila ni Regina ang magkatalik, lumaban din naman si Carina sa halikan at ang isa naman niyang kamay ay nagsimulang gumapang.

Magandang tanawin, dalawang babae ko'y nagpapainit sa aking harapan. Ramdam ko ang libog ng dalawa kong kasama, sa mahihinang ungol nila alam kong sila ay nagsisimula na. Matapos ang kanilang palitan ng laway, si Carina naman ay bumaba sa dibdib ng aking maybahay. Sinapo niya ang isang suso ni misis, at ang isa naman ang utong nito ay isinubo sa kaniyang bibig.

Kumindat pa sa akin si Angel, sa kanyang mga mata'y naghatid siya ng mensaheng siya ay nasasarapan. Hindi ako nakaramdam ng selos, babae rin naman kasi ang kanyang katuwang. Ngunit hindi ko maiwasang magtanong sa aking sarili, bakit kaya nahumaling si Angel sa ganitong pamamaraan.

"shit naman, bihis na bilis hihi!" wika ng aking asawa nang tumunog ang doorbell ng pintuan ng aming silid.

Mabilis akong nagtungo sa banyo at doon nagbihis, mga ilang segundo ang kanilang pinalipas bago binuksan ang pintuan base sa aking mga narinig. Kasunod nito'y lumabas na din ako at inalam kung sino ang pumasok sa aming silid.

"ay nandito ka pala Carina..." wika ni Regina.

Sa isip ko ako ay napatawa, mukhang gusto pa yata ni Regina na ang aking asawa'y makasama. Halata sa mukha at pananalita ni Regina na gusto niyang masolong muli si misis, hindi naman nagpahalata si Carina na alam din niya ang lahat ng nangyari kagabi.

"hi Regina, oh bakit? swimming na ulit tayo?"
 tanong ni Carina sa kanya.

"ah eh, oo, ate Angel tara swimming na po...kuya Bogs ikaw hindi ka pa nagswimming kanina diba?" mga pangungusap ng dalaga.

Kung tutuusin ay pwedeng mangyari ulit ang naganap kagabi, better or worse, kasama pa si Carina kung kanya itong nanaisin. Pero sa tingin ko'y hindi ito gusto ni Carina, oo nga't lumalaban din siya sa kapwa babae pero parang iba ang tingin niya sa aming boarder na dalaga. Muli kami ay naghanda upang sulitin na ang nalalabing araw namin sa resort.

"don't worry Carina, we will have our own soon"
 bulong ni misis kay Carina na bahagya ko namang narinig.

Tumungo kaming muli sa may beach, sa aming paglalakad ay napansin ko na kami ay kulang.

"nasaan si Kat at Mulong?" wika ng aking isipan.

Hindi ko natiis na hindi hanapin si hipag, tinanong ko ang isa sa mga dalaga at malugod naman silang sumagot sa aking katanungan.

"naku kuya, susunod nalang daw...alam na hihihi!" biro pa ni Vanessa.

Napailing nalang ako at nagkunyaring natawa, pero sa loob ng aking sarili ako ay naiinis sa magsyota. Ewan ko ba pero parang bumalik ang aking selos para sa kapatid ng aking asawa, kahit pa alam kong hindi niya ako babalewalain ay ganoon pa rin ang aking nagiging hinaing.

"yaan mo na muna sila babe...ikaw talaga gusto mo sa iyo lahat e hihi!"
 bulong ni Angel sa akin.

Sa pagkakataong iyon ay sumama na ako sa kanilang paliligo sa dagat, nagkaladyaan, asaran, at talaga namang nagsaya sa aming bakasyon. Mga kalahating oras siguro ang lumipas at dumating na din si Kat kasama si Mulong. Sa di kalayuan ay nakita ko ang mukha ng dalawa, si Mulong ay parang bata na may bagong-bili na laruan ang mukha, samantalang si Katherine nama'y hindi maipinta ang itsura. Nagpaalam ako saglit na magpapahinga na muna, pumayag naman si misis dahil alam niya ang aking pakay. Pinuntahan ko si Katherine, nagkasalubong pa nga kami ni Mulong nang siya ay patungo na sa dagat din. Naiwan si Katherine doon sa upuang pahiga ang dating, lumapit ako ng may ngiti.

"oh Kat, kumusta?"
 bati ko sa dalaga.

"okay lang kuya..."
 sagot niya.

Okay lang daw pero ang tono ng kanyang boses ay parang naulila, hindi ako makapapayag na ang paborito kong hipag ay malungkot ng ganito kaya't pinilit ko siya na isiwalat ang nararamdamang kakaiba.

"what's wrong? huwag mo na i-deny, halata e..." tanong ko sa dalaga.

Magkatabi ang aming hinihigaan, hindi halata ng aming mga ibang kasama na seryoso ang aming usapan.

"sinaktan ka ba ni Mulong??"
 patuloy ko pa.

"no hindi naman kuya, medyo na-badtrip lang ako sa kanya." sagot ni Katherine.

"so ano nga? do you mind if I ask?"
 pangungulit ko pa.

"no not at all. kasi si Mulong, diba nagpahinga kanina kami, ang kulit kulit kasi gusto ng six e alam naman niyang may ibang tao kanina sa room diba...tapos eto pa, nauna silang lumabas diba? aba akalain mo sinabi pa sa boarders nyo na maiiwan daw muna kami at may gagawin lang...nakakahiya diba?" paliwanag ng dalaga.

"hayaan mo Kat, ako bahala" sabi ko nalang.

"hayaan mo na kuya yun, huwag mo na patulan..." sabi pa niya.

"...so you had six?" tanong ko.

"oo pero not that good. alam mo naman pag badtrip diba, parang walang gana. para tuloy akong nagmukhang parausan kanina.."
 sumbong pa niya.

"oh e sana hindi mo na itinuloy..."
 sagot ko.

"ayoko din naman kasi na mag-away kami kuya..ewan ko ba, hindi naman ako nasaktan pero parang wala lang...siguro ikaw naiisip ko haha!" biro na ng aking hipag.

"sira hehe!" sagot ko.

Pinagsabihan ko si Kat, alam din naman niya ang limitasyon bilang girlfriend pa lang ng mokong. Nangako din ako na poprotektahan ko siya kung kinakailangan.

"mukhang nahuhumaling na yata yang BF mo sa six ah?" tanong ko pa.

"di ko alam e, pero parang nga..don't worry kuya ko, I can handle it." sagot ni hipag.

"..pero alam mo ba, minsan o madalas pa nga, habang nag-aano kami e ikaw yung naiisip ko? hihi!" biro pa niya.

"ikaw din naman e, na-miss ko tuloy nung doon ka pa nakatira sa amin sa condo..." sagot ko.

Totoo naman ang mga sinabi ko, iba pa din kasi yung minsan kapag galing ka ng trabaho dati e maaabutan kong naroon ang aking hipag. Naka-pangbahay, maiksing shorts, walang bra sa sando niya. Nami-miss ko yung halos gabi-gabi naming kantutan, lalo pa yung sa umaga'y sila ni misis ang aking katabi pag-gising ko.

"gusto mo ba doon na ako ulit?" malambing niyang tugon.

"oo naman siyempre...but, parang di ko kasi kaya na doon din dadalaw si Mulong...alam mo na"malungkot ko namang tugon.

"aww..my favorite kuya is really jealous hihi!" biro pa ni hipag sa akin.

"I know you are building your own future din diba...ayoko na ako maging dahilan para hindi matupad yun"
 pagpapatuloy ko.

"well, alam mo ba na part ka ng future ko?" wika niyang muli.

Napangiti ako sa kanyang mga sinabi, pilit ko mang ilayo ang aking sarili para sa kapakanan ng kapatid ng aking asawa'y narito pa rin siya. Ayoko namang kontrahin ang hiling niya, spoiled yata sa akin si hipag mula pa noon.

"..sige, hindi na lang ako babalik doon, pero I promise na I will make sure that the same Kat you know before is still the same...alam ko namang naiintindihan mo yung status ko ngayon diba? basta wag ka mag-alala, sa iyo pa rin ito hihi!" wika niya at tinuro pa ang kanyang ibaba.

"thanks Kat...basta kung may problem ka lalo na sa mokong na yan e sabihin mo kaagad ha?"pahabol ko naman.

Matapos ang aming masinsinang pag-uusap ay pumunta na din kami doon sa dagat kung saan naroon ang aming mga kasama. Muling bumalik ang kanyang sigla, sigla at aliwalas ng mukha na kanina'y nawala dahil kay Mulong. Sana lang e huwag nang maulit, o huwag mamihasa ang mokong na iyon.


itutuloy

1 comment: