Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 31

Hindi naging madali para sa akin ang lisanin ang aking unang tahanan dito sa lungsod ng Baguio. Sa aming boarding house na naging bahagi ng aking buhay, dito ko natutunan ang ilang importanteng bagay na tiyak na aking dadalhin sa aking haharaping kinabukasan. Masakit man sa aming kalooban ay kailangan namin iyon gawin para na din sa ikabubuti ng lahat, mahirap na baka matuklasan pa ni manong Bert na kinakalantari ko din ang kabit niyang si manang Monica. Naging makulay din naman ang huling gabi ko sa aking silid, bilang "pabaon" ay muling ibinahagi sa akin ni manang Monica ang kanyang katawan. Pinagsaluhan namin ang gabi ng walang nakakaalam, sa huling pagkakataon ay kinantot ko ang aking landlady ng walang humpay.

Napagdesisyunan naman namin ni Erick na magsama na din, dahil na din sa kami ang magka-batch at magkatuwang sa dati naming tirahan. Lumipat kami sa Brookspoint, mas malayo sa aming paaralan ngunit mas mura ang upa. Boarding house din ito na may apat na kwarto, kadikit ang bahay mismo ng may-ari nito. Dahil sa mura ang upa, isang kwarto kada isang tao. Ako, si Erick, at si pareng Estong. Ang isang silid ay may naka-upa na isang lalaki din na kumukuha ng medisina kaya't bihira din itong aming makita.

"ok na dito mahal, solo mo pa rin ang silid at walang abala hihi" biro pa ng aking nobyang si Jona.

"ano pare, shot na tayo? hehe welcome party!" pasimuno ni Estong.

Kung tutuusin ay parang motel ang boarding house, kanya-kanyang partner, kanya-kanyang silid maliban kay pareng Estong. Gustuhin ko mang magpahinga at masolo ang aking kasintahan ay hindi ko nagawa, malakas talaga ang convinving power ni Estong at napapayag niya ang mga syota namin ni Erick na mag-inuman doon din sa bago naming tahanan.

"bakit ba kasi hindi ka pa mag-GF Estong para may partner ka na?" biro ni Jona sa aking kaibigan.

"naku, mas maganda ganito, walang magbabawal at iba't ibang luto ang natitikman ko!" sagot ni Estong.

"tae, manyakis haha!" sagot naman ni Nicole na syota ni Erick.

Naalala ko tuloy ang sitwasyon namin ni Jona, ilang buwan na kaming magsyota pero hindi ko pa din napapasok ang kanyang kweba. Kung dati ay ayos lang sa akin dahil naroon si manang Nica, pero paano na ngayon wala na siya. Sumaglit sina Erick at Estong para bumili ng aming iinumin, naiwan kami ni Jona at Nicole sa aming sala. Naging malalapit na magkaibigan kami, dahil sa madalas na magkasama. Naging panatag din naman ang loob nila kay Estong kahit na ito'y matulis. Pero noong unang gabi sa aming bagong boarding house ay doon ko pa lang napagmasdang maigi itong si Nicole. Tubong Pampanga ang dalaga, may dating at sixy din ang katawan gaya ng aking nobya.

"diba may BF na yang si Estong? nakita ko siya dati sa Session e, nakapalupot pa nga yung girl sa kanya" wika ni Nicole.

"naku, chickboy yang si Estong, parehas ng course namin yan at kilala sa department namin" sagot naman ni Jona.

Masayang bumalik ang dalawa bitbit ang dalawang longneck na GSM Blue, ito ang uso noon sa mga kabataan. Inihain pati ang pulutan at amin itong pinagsaluhan. Tag-ulan noon, mas malamig ang panahon sa Baguio at talagang napakasarap ng alak lalo na kapag ikaw ay may kayakap. Kaming dalawa ni Erick ay may kateybol, si Estong ang tanggero. Pansin ko ang mga sulyap ni pareng Estong kay Nicole, hindi naman kasi maiiwasang mapatitig sa suso nito. Ang suot ni Nicole ay "revealing" kahit na malamig ang panahon. Kaunting yuko lang nito ay kitang kita na ang malusog niyang suso.

"pare sa tingin mo anong kulay ng utong ni Nicole?" seryosong bulong ni Estong sa akin.

Nagulat ako sa tanong ni pareng Estong sa akin, ako din naman kasi ay napapasulyap sa mga dede ng dalaga kahit pa kasama ko mismo ang aking nobya. May kakaibang hatak ang syota ni Erick, kalog ito at palabiro kahit na malaswa ang usapan. Hindi na ako magtataka kung madagit siya ng pare ko.

"pare sa tingin ko light brown..." bulong ko naman.

"sige, aalamin ko hehe" sagot niya.

Hindi alam ng aking mga kaibigan na virgin pa si Jona na aking kasintahan. Ang alam nila ay nagtatalik na din kami, hindi naman na iyon iba sa kanila dahil mga matured naman na ang aming mga isip. Nagiging topic pa nga sa inuman ang aming mga kalaswaan gaya ng kung anong posisyon ang masarap, kung ilang round tumatagal. Nakakadagdag libog ito sa amin lalo na kapag nakikita ko pang parang kinikilig ang syota ni Erick. Lalong naging mainit ang gabi nang si pareng Estong na ang bumangka, nagkwento siya tungkol sa kanyang mga nakasagupang babae. Halos hindi makausap ang mga babae sa pakikinig sa aking kumapare. Tila manghang-mangha sila sa aking kaibigan. Hindi naman kaila    na magandang lalake si pareng Estong, ito din ang aking kaba, baka pati ang aking nobya ay mahumaling at madala. Naging maayos naman ang gabi at maagang natapos ang inuman, hindi namin naubos ang dalawang long neck dala ng pagod kaninang kami ay naglipat ng mga gamit. Kanya-kanyang pasok sa silid nang matapos ang gabi. Hindi na din naming magawang magromansahan ni Jona dahil na din sa pagod.

Ilang linggo ang lumipas at naging maayos naman ang    aming bagong pamumuhay sa aming bagong boarding house. Hindi ko na naisip si manang Nica, sa palagay ko'y limot ko na siya. Mag-isa akong umuwi isang hapon sa aming boarding house, hindi ko kasama that time si Jona, hindi naman kasi kami araw-araw magkasama. Minsan nauuna siyang umuwi sa aming boarding house kapag doon siya matutulog. Laking gulat ko nang pagpasok ko pa lang ng aming boarding house ay ungol na ang sa akin ay bumungad.

"uhhh..ahhh..uhhh...uhhh.." maiikling ungol ng isang dalaga ang aking narinig pagpasok ko sa aming unit.

Walang ibang tao noon, si Erick ay umuwi sa kanilang probinsya at sa makalawa pa ang balik niya. Kaya alam kong kami lang ni pareng Estong ang tao noon. Inilapit ko ang aking tenga sa pintuan ng kwarto ni Estong, sigurado akong doon nagmumula ang ungol ng isang dalaga. Nagtaka ako dahil hindi iyon ungol ni Anne na fubu ni Estong, kinabahan din ako at nagmadaling tumungo sa aking silid upang alamin kung naroon si Jona. Wala doon ang aking nobya, wala pa kaming cellphone noon upang tawagan o i-text ang isa't isa upang alamin kung nasaan ito. Muli kong inilapit ang aking tenga sa pintuan ng silid ni Estong nang ako'y muling lumabas sa aking silid. Patuloy ang ungol, patuloy ang kantutan, naiinggit pa ako dahil ilang linggo na ding hindi nakakapasok sa puki ang aking titi.

Wala akong nagawa kundi maghintay na lang sa may sala, inaasahan ko kasing narito ang aking nobya. Kung pupunta naman ako sa kanilang bahay ay baka magkasalisi naman kami kaya nagpasya na lamang ako na maghintay. Ilang minuto ang lumipas at tumigil na din ang ungol. Hindi siguro alam ng dalawang nagkakantutan na naroon na ako sa sala. Nagulat ako nang lumabas ang dalaga sa silid ni Estong, hindi iyon si Anne na fubu niya.

"ay! hihi!" sigaw ng dalaga sabay balik sa loob ng silid.

Hindi lang ang hubad niyang katawan ang aking ikinagulat. Hindi ang malusog na suso ng dalaga ang aking ipinagtaka, kundi ang katauhan niya at kung sino siya.

"putang ina?" wika ko.

Ilang saglit ay si pareng Estong ang lumabas, walang damit pang-itaas.

"oh pare narito kana pala" bungad ni Estong.

Pailing-iling ako sa aking kaibigan habang papalapit siya sa akin sa sofa. Hindi ko alam kung magagalit ako o matutuwa sa kanya, hindi ko alam kung bakit niya iyon nagawa. Kaibigan ko si Estong, at maging si Erick. Nalungkot ako at the same time ay nalibugan. Ang nakita kong naka topless kanina ay si Nicole, ang syota ni Erick.

"tang ina pare, bakit?" tanong ko sa kanya.

"pare, ginusto niya e...wag mo nalang sabihin pare" wika ni Estong.

Lumabas ng silid si Nicole, latang-lata ang dalaga at halatang binarurot ni Estong kanina. Napalitan naman ng pagnanasa ang dapat sana ay galit sa syota ng aking kaibigan. Sa halip na magalit dahil sa pag-ipot nito sa ulo ni Erick ay tinigasan din ako sa itsura ni Nicole. Likas na malakas talaga ang six appeal nito, lalo pa't kanina ay aksidenteng nakita ko ang suso niya dahil akalang walang tao sa sala at tutungo sana sa banyo. Mas malaki ang suso ni Nicole kesa kay Jona, tama din ang hula ko, light brown ang utong niya. Nahihiyang lumapit ang naka t-shirt lang at walang brang si Nicole sa amin.

"hi Bogart..." mahina at nahihiyang bati nito.

Nginitian ko lang siya na parang aso, naupo ito sa tabi ni Estong at inihilig ang ulo na parang siya ang nobyo.

"malaking gulo ito pare..." wika ko.

"pare, wag mo nalang sabihin..." hiling ni Estong sa akin.

Tahimik pa din si Nicole habang kami ni Estong ay nag-uusap. Nag decide akong wag na lang isumbong ang dalawa, bahala na sila basta ayoko na ng gulo. Pumasok ako sa aking silid at natulog na lang noong hapong iyon. Ganunpaman ay hindi din nawala sa aking isipan ang katawan ni Nicole, hayup na babaeng yun ang ganda nga pala ng katawan. Buti pa si Erick, kahit naiputan e nakakantot naman na sa sariling GF. Nagising ako bandang alas-syete ng gabi, nagising dahil sa gutom. Kanya-kanyang luto na kami ngayon di gaya dati na nakahain na ang ulam kapag gusto mong kumain. Habang naghahanda para kumain, nakarinig ako ng pagbukas ng pintuan. Si Nicole ang lumabas, galing sa silid mismo ni Erick.

"oh Nics, tara kain na...si Estong?" tanong ko pa.

"ah salamat, umalis si Estong kanina, may lakad daw" sagot ng dalaga.

Nakabihis na si Nicole hindi gaya kanina na bakat pa ang utong niya. Dala ang bag ay akmang aalis na ang dalaga.

"kain ka muna Nicole, alam ko gutom ka at pagod" may halong biro ko pa.

Napahinto ang dalaga sa paglalakad patalikod sa akin. Lumapit at akala ko ay magagalit sa aking biro sa kanya.

"Bogart ha...please don't tell anyone about it..please?" hiling niya.

"o sige, pero kumain kana muna dito sige na" wika ko.

Ibinaba niya ang bag at sumalo sa akin sa lamesa. Hindi ko alam kung bakit nawala ang galit ko sa ginawa niya para kay Erick na nobyo niya at kaibigan ko. Tama ang sabi ng iba, kapag bagong kantot ay blooming daw ang babae. Ito ang nakita ko kay Nicole, parang may kinang sa kanyang mga mata at pula sa kanyang mga labi. Tahimik siyang kumain at halatang gutom na gutom ang dalaga. Langya, di man lang pinakain ni Estong ang kinantot niya.

"salamat talaga Bogart ang bait mo..." wika pa niya matapos kaming maghapunan.

"anong salamat? may bayad yun!" biro ko pa.

Akala ko ang iisipin niya ay pera, nagulat ako sa sumunod na sinabi niya.

"haha! sige pero wag muna ngayon, pinagod ako ng pare mo e!" sagot ng dalaga.



itutuloy

4 comments: