Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 42

Hindi likas na malibog at pakantot itong si Pola, ngunit sa aking pagtityaga ay nakuha ko ang dalaga. Naging mapagsamantala ako sa kahinaan ng dalaga, ang paglisan sa kanya ng kanyang kasintahan. Ito ang naging daan upang maisagawa ko ang aking plano na matugunan ang tawag ng aking laman. Lalong naging makasaysayan ang sandaling pagtatalik namin ni Pola dahil ang pangalawang round namin ay kasama pa si Anne. Niromansa ko kasing muli si Pola habang kami ay nagpapahinga sa ibabaw ng aking kama at si Anne naman ay abala sa harap ng aking computer.


"Bogsy paanong command na yung..." naputol niyang wika at biglang humarap sa amin ni Anne.

Hindi na kaiba kay Anne na may katalik akong iba, open-minded siya. Pero ang makita niya mismo sa kanyang presensya lalo pa't hindi naman niya talaga kilala si Pola ay sadyang kakaiba para sa kanya. Napahinto din naman si Pola sa kanyang pag-ungol at tila nahiya pa. Napangiti naman si Anne sa dalaga na tila nambubuska pa.

"ay...hihi! sige tuloy nyo lang, lapit na din ako matapos dito sa tina-type ko" paumanhin naman ni Anne.

"kakaumpisa mo palang e tapos agad?" palusot ko naman.

Muling tumalikod si Anne upang ituloy ang ginagawa sa aking computer. Ibinalik ko naman ang aking atensyon sa sariwang si Pola. Muli kong nilamas ang maliit niyang mga suso kasabay ang paghalik sa mapula niyang mga labi. Siguro ay sagad na din ang libog na nararamdaman ng dalaga kaya't wala na din siyang pakialam kung may ibang tao pa sa aking silid.

"uhmmm...oohh...Bogart...pano to, lipat tayo sa banyo gusto ko nang pasukin mo ako...ohhhhmmm" bulong sa akin ni Pola.

"shhhh...dito na..ok lang kay Anne yan don't worry" sagot ko naman.

Inabot ko sa ilalim ng kumot na nagkukubli sa amin ang kanyang shorts, shorts lamang dahil di naman na siya nagpanty kanina. Inililis ko na din ang kanyang suot na damit upang supsupin ang munti niyang mga bundok. Gumanti si Pola sa pamamagitan ng pagsalsal sa aking alaga, muli kaming naghalikan at nagpalitan ng laway. Natumbok ko ang kiliti niya sabi nga ng iba, si Pola na mismo ang mabilis na pumatong sa akin upang ipasok na ang aking titi sa basang-basa niyang puki. Hinawakan niya ang aking titi upang itutok muli sa bukana ng kanyang pwerta habang nakakubli pa din ang aming katawan ng aking kumot.

"ooohhh...uhhhmm..uhmmm...haaaahhhh.." mahinang ungol ng dalaga.

Pansin kong parang pinipigil ni Anne ang kanyang paglingon upang saksihan sana ang pagtatalik namin ni Pola. Batid ko din na para bang ang kanyang titig ay nasa gilid ng kanyang isang mata at nakikiramdam sa bawat hagod ni Pola sa aking ibabaw. Marahan ang bawat ulos ng dalaga, kadalasan ay nakasagad sa kaibuturan ng kanyang puki ang aking matigas na sandata. Humihinto siya kapag naisasagad ang pag-upo dito saka gigiling ng bahagya. Mabilis na nilabasan si Pola, muling naglawa ang kanyang pwerta na kaagad kong naramdaman sa aking puson. Nanginginig pa ay muling yumakap sa akin ang dalaga, naghalikan kami at nang aking idilat ang aking mga mata ay nahuli ko si Anne na nakatitig na sa amin ni Pola.

"tara?" senyas ko kay Anne nang aking ibuka ang aking bibig pero walang salita.

Napangiti lang ang aking kaibigan, pinindot ang keyboard at muling bumaling sa aming kinalalagyan. Pinanuod kami ni Anne, patuloy pa din si Pola sa pag-indayog sa aking kandungan. Dahil sa nilabasan na ay lalong naging ganado ang dalaga. Hindi niya alam na nagmamasid pa din si Anne dahil siya ay nakaharap sa akin. Ako din ay lalong ginanahan kahit na pangalawang round na namin ito dahil sa pagkagat ni Anne sa kanyang labi na para na ding naaapektuhan.

"guys...uhm...excuse lang...maiwan ko muna kayo..." wika ni Anne at akmang tatayo na mula sa upuan.

"huy...nakatingin ba siya?? nakakahiya" bulong ni Pola.

"ok lang yan Pola...tuloy ka lang..." utos ko naman.

Napansin siguro ni Anne na parang nawalan ng gana si Pola at tila nahiya dahil sa kanyang presensya, lumapit siya sa amin at naupo sa gilid ng aking kama. Magaling itong si Anne, si Nicole ay napalibog niya, maganda ang training kung baga.

"ok lang sis, tuloy mo lang...masarap yang si Bogart diba?" malambing niyang turing.

Akala ko ay mapupurnada na ang aming kantutan, umangat si Pola sa pagkakaupo sa aking titi at tuluyang nahugot ang mula sa kanyang basang puki. Akala ko ay magagalit, pero laking gulat ko nang harapin niya si Anne at saka hinalikan. Sa unang pagkakataon ay nakasaksi ako ng ganito, babae sa babae, puki sa puki. Hindi natinag ang tigas ng aking titi sa ginawa ng dalaga, bagkus ay nanatili ito dahil sa aking nakikita. Nilalamas na ngayon ni Pola ang suso ni Anne at ang mga labi naman nila ay patuloy na naghahalikan.

"uhmmmp...ohhhhmmm..." sabayang ungol ng dalawang dalaga.

Pinapwesto ko si Pola upang makaupong muli sa aking sandata, si Anne mismo ang nag-gabay sa kanya upang muli kong maipasok ang aking titi sa puki ng dalaga. Magkaharap sila ngayon habang nakaupo sa aking pundya itong si Pola. Mabilis ang pangyayari, ngayon pati si Anne ay nakahubad na. Hinawakan ni Anne ang malaki niyang suso at nilamas pa bago niya iniumang sa bibig ni Pola. Malugod naman itong dinilaan ng dalaga, nagtama ang aming mga mata at kumindat pa si Anne sa akin habang kapwa kami nasasarapan.

"uuuhhmmmm...uhhmmmm...cumming na ulit Bogart...ooohhh" ungol muli ni Pola.

Wala akong control sa pagkantot ni Pola, siya ang hinete kaya't siya din mismo ang bahala. Bumilis pa ang bawat    pagbayo ng kanyang balakang na dahilan upang marating niya muli ang karukrukan. Muling naghalikan ang dalawang dalaga nang si Pola ay labasan, ilang saglit itong tumagal habang pagiling-giling pa siya sa aking kandungan.

"tagal mo Bogsy ha" biro naman ni Anne.

"oo nga sis, naka-dalawa na ako siya wala pa ahaha!" sumabay na si Pola sa mga biruan.

"...ikaw naman Anne?" patuloy ni Pola.

"no sige tapusin nyo na..ok lang ako..." dahilan naman ng aking kaibigan.

Gusto ko din naman si Anne na humalili sa pwesto ni Pola, pero sa tingin ko'y mas maigi na sigurong si Pola na muna dahil si Anne ay kahit anong oras naman ay pwede kong kantutin, at kung tutuusin, mas masikip talaga itong si Pola kesa sa aking kaibigang dalaga. Nagpatuloy sa pagkantot si Pola, nakatalikod pa din siya sa akin at si Anne naman ay nagtungo sa akin.

"enjoy ba Bogsy? haha! ang libog mo hihi!" biro pa niya.

Magkatabi kami ngayon ni Anne, nakahiga ako at siya sa aking kanan. Si Pola ay walang pakialam at gusto pa yatang tumatlo at muling labasan. Habang abala sa pagkantot sa akin si Pola ay niyakap naman ako ni Anne. Kami naman ang naghalikan at hindi ko pinalagpas na hawakan at lamasin ang malambot niyang mga suso. Tinanong ko si Anne kung ok lang siya at kung gusto ba niyang pasukin ko din.

"ok lang ako Bogsy, i can have you naman later...or kahit kelan ko gusto" wika pa ng aking kaibigan.

Ipinasuso sa akin ni Anne ang kanyang mga utong, alam niyang lamang siya doon kesa kay Pola na parang suso lang ng bata. Tila napansin kong nainip at nahirapan na din si Pola, muli ay napansin din ito ni Anne at siya na din mismo ang gumawa ng paraan.

"sorry Bogart, parang mahapdi na pepe ko hihi!" paumanhin pa ni Pola.

Tunay ngang maaasahan si Anne, pinaalis niya si Pola upang magpahinga na. Akala ko ay ipapasok ni Anne ang aking titi sa kanyang puki pero ako ay nagkamali. Hinawakan niya ang matigas kong ari na basa pa ng katas ni Pola, sinalsal at saka isinubo niya ito na sa akin ay nagpaungol.

"ooohhh...Anneeee...ooohhh" ungol ko pa.

Pinanuod naman ni Pola ang ginagawang pagtsupa sa akin ni Anne habang hinihimas ang aking tiyan. Napaliyad pa ako dahil sa sobrang sarap ng pagtsupang ginawa sa akin ng aking kaibigan. Kabisado na din marahil ni Anne ang aking kiliti, ilang saglit lang ay namuo na ang likidong nais pumulandit. Habang subo ni Anne ang aking titi ay tumingin siya sa aming pwesto ni Pola habang nagpapahinga. Niyaya niya ang dalaga upang antabayanan na ako'y labasan. Nagtataka man ay sumunod din si Pola sa aking kaibigan, ipinasa ni Anne ang aking titi na parang nagbigay ng lolipop sa kalarong bata.

"oohhhhhh...ahahhhhh..." ungol ko pa at sumirit na nga ang aking tamod sa bibig ng dalaga.

"ay! hihi!" nagulat pa si Pola, hindi nya akalaing puputok iyon sa 
bibig niya.

Napadura pa sa aking tiyan dahil di yata sanay na lumunok ng tamod si Pola. Muling kinuha naman ni Anne ang aking titi saka kanyang isinubo sa kanyang bibig. Sinipsip ni Anne ang aking naiwang katas habang si Pola naman ay bilib na bilib sa galing ni Anne. Sa pangalawang pagkakataon, naglapit ng mga mukha ang dalawang dalaga at muling nagsugpong ang mga labi nilang mapupula. Kahit na kagagaling lang ng bibig ni Anne sa aking titi at may halong tamod ko pa, pinatulan ito ni Pola.

"you mean six buddy kayo? hihi!" tanong pa ni Pola habang kami ay nagpapahinga.

"uhm, medyo haha!" sagot naman ng aking kaibigan.

Masaya pa kaming nagkwentuhan habang nagpapahinga sa ibabaw ng aking makasaysayang kama. Kapwa nagpasalamat kami sa isa't isa, kay Pola na hindi nahiya at lalo pa kay Anne na siyang may pakana. Inamin din ni Anne na first time daw nya palang makipagsiping na may kasamang ibang babae, lalo pa yung humalik 
din sa kapwa niya dalaga. Iba din daw pala ang feeling, hindi ko man siya nakantot ay ayos lang daw dahil ang pakay niya ay ang aking kaligayahan.

Sabay-sabay kaming kumain ng hapunan, mabuti naman din ang aming mga napag-usapan lalo na ang dalawang kababaihan. Napapayag ko din si Pola na dito na din matulog sa aming boarding house. Pero kahit na magkakatabi kaming natulog ng mga dalaga ay hindi ko na muling natikman pa ang masikip na puki ng dalaga. Marahil sa labis na pagod kaninang hapon ay hindi na niya nagawang bumangon pa. 
Kami naman ni Anne ay umisa pa noong gabing iyon habang nasa tabi lamang din namin ang natutulog na si Pola. Tila naging pag-ugoy pa sa aking kama ang bawat kantot naming dalawa.

"Bogsy...pwede ba akin nalang muna ito?" wika ni Anne matapos kaming magtalik at nagpapahinga na.

Hindi ko nasagot ang dalaga, nakatulugan ko na din siya dahil sa pagod mula pa kanina.


itutuloy

1 comment: