Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 33

Hindi naging madali para sa akin ang limutin si Nicole na syota ng aking kaibigang si Erick. Dahil na din siguro sa pangungulila ko sa tawag ng laman, naulit pa ang dapat ay isang beses lang na tikiman. Ginusto din naman niya iyon, kadalasan kasi dati ay kapag naghihintay si Nicole sa kanyang nobyo ay sa silid ito ni Erick nananatili, pero mula nang makantot ko siya at ni Estong, madalas na siyang tumambay sa aking kwarto. Nagawa naming itago ang mga nakaw na sandali, ilang beses kong narasyunan ng aking katas ang kanyang katawan. Ganunpaman, hindi naman nagbago ang aking libog para sa aking GF na si Jona, yun nga lang hindi pa rin naibibigay ng lubusan ang kanyang pagkabirhen, nadala yata siya dahil sa sakit nung una naming i-try na ipasok ang aking titi sa kanyang puki.


"Bogart! pssst!" tawag sa akin ni Nicole isang araw habang ako ay naghihintay ng jeep pauwi sa aming boarding house.

"uy Nicole! kumusta?" bati ko naman.

Magaling naman mag-handle si Nicole, kahit na alam niyang parausan lamang siya ay hindi    naman nawala ang aming pagbabarkada.

"uuwi kana? pasabay na Bogart?" wika niya.

"ah oo, tara..." sagot ko sa kanya.

"mag taxi na tayo Bogart, hinihintay ako ni Erick e" hiling naman ng dalaga.

Pumara kami ng taxi at sumakay, sa loob ay hindi ko inaasahang magpapakitang muli ng motibo ang dalaga. Ayos lang naman sa akin iyon tutal ay malamig naman at tanging taxi driver lang ang nakakakita.

"bakit saan ba pupunta si Erick?" tanong ko sa kanya.

"e uuwi daw sa province mamaya, syempre, gusto umiskor hahaha!" biro pa niya.

Malibog talaga itong babaeng ito, kung uuwi na naman si Erick, tiyak na isa sa amin ni Estong ang kakantot sa kanya sa weekends habang wala ang nobyo niya.

"nag-eenjoy ka ba Bogart?" bulong ni Nicole sa akin.

"ha? oo naman..." sagot ko.

"i mean, baka naman kapag nag-aano kayo ni Jona e mas iniisip mo pa ako hahaha!" biro pa niya.

Napangiti lang ako sa sinabi niya, sa totoo lang kasi ay siya nga ang aking nasa isip kapag puki talaga ang aking hanap. BJ lang naman kasi at kain sa puki ang nakukuha ko sa aking nobya.

"siyempre iba din naman ang sarap mo..." bola ko naman.

"...bolero hahah! gusto mo mamaya? ah pupunta ba si Jona mamaya?" tanong pa niya.

Parang kami ang magsyota that time, pero syempre may limitasyon naman lalo na nung pagbaba namin ng sasakyan. Natural lang naman na magkasabay ang magbabarkada kapag uuwi o may pupuntahan man. Pagpasok namin ng aming boarding house ay walang tao, nagtaka pa ako dahil sabi nga ni Erick ay naghihintay siya para sa kanyang nobya. Naupo si Nicole sa sofa at doon nalang naghintay. Sinamahan ko din naman siya habang inaantabayanan ang aming mga kasama.

"looks like tayo pa lang ang tao? hihi!" wika ng dalaga.

"so? heheh..." biro ko pa.

Nilapitan ko si Nicole, dala ng likas na kalibugan, kaagad na nagsugpong ang aming mga labi. Madalas na namin itong ginagawa lalo na kapag kami lang ang magkasama mula noong ipinatikim niya sa akin ang katawan niya. Kaagad kong nilamas ang suso ni Nicole na akin na ding paboritong parte ng kanyang katawan. Mahinang ungol at matamis na halikan na nagtagal lang ng ilang sandali.

"huh?" gulat ni Nicole.

Nagulat kami nang biglang may nagbukas ng pintuan sa isa sa mga silid. Mabilis kaming dumistansya sa isa't isa, halos mamutla ang aking mukha sa aking palagay nang makita kong lumabas sa pintuan si pareng Estong.

"uy pare! nariyan na pala kayo, si Jona nandito sa room ko nagko-computer" bungad ni Estong.

Muntik na kami. Kumabog talaga ang aking dibdib ng mga sandaling iyon, kung nagkataon pala ay mahuhuli kami. Hindi ko naman alam na naroon pala sila dahil tahimik na tahimik kanina. Hindi naman din nawala ang aking pagdududa, oo nga at nakikigamit ng PC ang aking nobya pero bakit tahimik? Kaagad ko namang tinungo ang silid ni pareng Estong upang puntahan ang aking kasintahan.

"mahal! nandyan ka pala?" bati ko sa aking nobya at humalik sa pisngi niya.

"hi mahal, e nakiki-encode lang ako" sagot ng dalaga.

Nagbago ang aking mood ng makita ko ang suot ng aking GF. Maikli ang shorts niya na pambahay (may ilang damit na siya dito dahil halos every weekend ay dito siya natutulog), spagetti strap na fitted shirt na pang-itaas at kitang-kita ang cleavage kapag nakatayo ka sa kanyang likuran. Kaagad akong nag-isip ng kakaiba, kung ganito ang suot niya kanina pa, tiyak na nakita na ni pareng Estong ang kanyang kaluluwa. Halos utong nalang kasi ang natatakpan ng damit niya kapag ang pwesto mo ay sa likod nya habang siya ay nakaupo at nagta-type sa PC.

"Jona mahal, bakit naman ganyan suot mo?" tanong ko.

"bakit mahal? ito naman lagi ko suot pambahay diba? 
pangit ba?" sagot niya.

Hindi agad natukoy ni Jona ang aking nais ipahiwatig, ayos lang ang suot niya gaya ng sabi niya na iyon ang madalas niyang suot. Pero ang aking ikinainis ay ang pananatili niya dito mismo sa kwarto ni Estong, at tahimik pa sila kanina ha.

"kitang-kita na boobs mo mahal e..." patuloy ko pa.

"ayyy...ang mahal ko oh, nagseselos..." sagot niya.

Kaagad tumayo mula sa pagkakaupo si Jona, yumakap sa aking tiyan at humalik sa aking pisngi.

"tara sa room mo mahal..." hiling ni Jona.

Lumabas kami ng silid ni Estong at patuloy pa rin ang pagkakapalupot ng dalaga sa akin. Nakita naman namin ang dalawa sa sala, si Estong at Nicole na hindi ko na pinagtuunan ng pansin dahil sa inis. Hindi ko kasi mapigilang mag-isip ng masama, tiyak na pinagpyestahan na ni Estong ang katawan ng aking nobya.

"nagtatampo ka ba mahal?" paglalambing ni Jona.

"bakit naman kasi ganyan suot mo mahal, kung nandito sana ako ok lang, pero kayo lang sa room nya e" paliwanag ko.

"wala ka ba tiwala sa akin Bogs?" masungit na niyang tono.

"hindi sa ganun, may tiwala ako sa iyo, sa ibang tao wala" sagot ko pa.

Natahimik kaming dalawa, alam ko ay galit na din siya. Mali din naman ako dahil sa aking mabilisang pagdududa. Hindi naman kasi alam ni Jona ang kapabilidad ni Estong pagdating sa ganoong pagkakataon.

"alam mo Bogs, makita man ng iba ang katawan ko, kahit hubad pa yan, kahit kaibigan mo pa makakita, wala naman sila magagawa, hindi nila mahahawakan ito. Sa iyo lang ako Bogart, sa iyo lang" malungkot na paliwanag ng aking kasintahan.

Nahiya ako sa aking sarili at sa aking nobya, tama nga naman siya, ang kanyang puso at katawan ay tangin sa akin lamang. Mahirap mang isipin ay kailangan kong tanggapin, nasilayan man ni pareng Estong ang maputi at makinis na cleavage at hita ng aking syota, hindi naman niya ito mahahawakan.

"mahal sorry..." paumanhin ko sa dalaga.

Sa gitna ng aking silid habang nakatayo ay niyakap ko si Jona, pinaunlakan naman niya ang aking ginawa at hinaplos din ang aking likod bilang pagkalinga. Mas matangkad ako kay Jona, sa ilang pulgada kong lamang ay titingala pa siya bago maabot ang aking labi. Malugod kong sinalubong ang kanyang bibig at hinalikan ang aking kasintahan. Kaagad niyang napansin ang bukol sa aking harapan, ngumiti at nagsabing:

"ang libog talaga ng BF ko! hihihi!" biro niya.

Kinarga ko si Jona, kumapit naman siya sa akin at ang kanyang makinis na hita ay ipinalupot sa aking beywang. Dumako kami sa aking kama at tuluyang napahiga, doon ay muli kong pinupog ng halik ang aking mahal na nobya. Sa labi, sa pisngi, sa leeg at balikat, patungo sa cleavage at katambukan ay pinaglaro ko ang aking dila. Mabilis kong hinubad ang suot na damit ni Jona, kahit na may selos at galit ako kay Estong ay kanina pa din ako gigil sa maputing katawan ng aking kasintahan. Sinuong ko ang pagitan ng kanyang mga suso kahit pa may bra pa ito. Ang malambot at maputing suso ng aking nobya na kanina siguro ay nakita ni Estong, ngayon ay aking muling nilalasap ang sariwang sarap.

"uhhhh Bogarttt...sa iyo lang ako mahal ko..." ungol at bulong ni Jona.

Siguro ay nabitin din ako kanina kay Nicole, kaya ganun na lamang ang pag-angat ng aking libido. Batid ni Jona ang aking kamanyakan, pero sa pagkakataong ito ay mas higit pa roon ang aking taglay. Mabilis kong nahubaran si Jona, lantad nang muli ang kanyang malusog na dibdib sa aking harapan. Kasabay nito ang pagbaba ko ng kanyang maikling shorts na pambahay. Nang hawakan ko ang kanyang puki ay basa na ito kaagad, hindi ko tuloy maiwasang isipin na baka kaya basang basa siya ay dahil nagustuhan niya ang silipan siya ni Estong kanina. Ganunpaman, ipinagpatuloy ko pa din ang pagromansa sa aking kasintahan. Habang hinahagod ko ang kanyang kaselanan ay patuloy naman ako sa pagsupsop sa kanyang light brown na utong. Halos mapaliyad ang dalaga sa aking ginagawa, ungol kung ungol ang kanyang naging mga reaksyon.

"ooooohhhh...ohhhhhh..." ungol ni Jona.

"mahal kamay ko palang yan, pano na pag titi ko na?" biro ko pa.

Hindi ko akalaing papayag na si Jona, labis ang kanyang kalibugan noong araw na iyon. Inutusan niya akong bumaba sa kanya upang kainin ang puki niya. Siya na din mismo ang nagdiin ng aking ulo sa pagitan ng kanyang basang lagusan. Paminsan-minsan ay tumitingin ako sa kanyang mukha upang siguruhing nasisiyahan siya, at lalo naman akong ginanahan ng makita kong nilalamas pa niya ang malusog niyang suso.

"Bogsss...mahal...pagbutihin moooohh...may premyo ka after nitooo.." wika pa niya.

Halos mapuno ng kanyang katas ang paligid ng aking labi, sa tingin ko'y nilabasan na siya dahil pinagbuti ko ang pag-brotsa. Ini-angat niya ang aking mukha, kasabay nito ay ako'y pinatihaya. Kaagad sinunggaban ni Jona ang aking alaga, sinalsal ng bahagya at saka sinimulang isubo. Sa tagal na naming ginagawa ang ganitong "pagtatalik" ngayon ko lang naranasan ang labis na kalibugan ng aking kasintahan. Kakaiba man ay tinugunan ko na lamang.

"tigas na mahal...ready kana?" tanong ni Jona. Nagtaka ako, kadalasan kasi ay sa tsupa natatapos ang aming pagpaparaos.

"huh? saan?" tanong ko sa kanya.

Bumalik si Jona sa pagkakahiga, niyaya niya ako at ibinuka ang makinis niyang mga hita. Akala ko ay gusto pa niyang kainin kong muli ang puki niya, subalit nang ilalapit ko na ang aking mukha sa kanyang pwerta ay pinigilan ako ng dalaga.

"Bogs...hindi yan...yung ano mo, ipasok mo na...gusto ko na Bogart ko.." hiling niya.

Abot tenga ang aking mga ngiti sa hiling ng aking nobya. Hindi na ako nagpaliguy-ligoy pa, kaagad kong hinawakan ang aking titi na basa ng kanyang laway. Itinutok ko ito sa kanyang lagusan, ikiniskis ko ang ulo ng aking alaga sa mga labi ng kanyang pwerta. Matapos ang ilang saglit, tinitigan ko ang dalaga, nagpaalam ako sa kanyang mga mata. Ngiti na may halong kaba ang kanyang isinagot sa aking mga katanungan.

"aaahhhhh shhhiitttt...uhhhh..." igik ni Jona.

"tell me if masakit mahal, titigil ako..." bulong ko sa kanya.

"no...uhhhh..i want you na Bogs...enter me...enter my pussy!" utos niya.

Dahan-dahan kong ibinaon ang aking titi sa kanyang puki. Gaya ng dati, walang naging problema kapag ulo pa lang ang nakapasok. Nang aking idiin pa ay nakaramdam ako ng parang plastic na napunit. Dahil dito ay halos bumaon ang kanyang kuko sa aking likod habang nakayakap sa akin ang aking nobya. Muling nang-gilid ang kanyang luha sa mapungay na mga mata. Hinalikan ko siya at nagbakasakaling maibsan ang sakit na naramdaman. Naganap na.

"ahhhh Bogss....shiiitt...ohhhh..." ungol niya.

"masakit ba mahal?" tanong ko sa kanya.

"medyo Bogs, pero may halong kiliti, kaya ko pahhh...tuloy mo lang mahal" sagot niya.

Sinilip ko ang kanyang puki, kita sa labas-pasok kong titi ang bahid ng dugo mula sa loob niya. Hindi ito kulay pula, mapusyaw na dugo ang aking nakita, marahil sa humalo na dito ang kanyang katas ng kalibugan kanina pa. Dahan-dahan akong kumantot sa ibabaw ng aking nobya, napansin kong umaangat na din ang balakang niya at tila sinasalubong na ang bawat ulos ng aking sandata.

"aaahhh...Bogs....uhhhhmmm...sige pa...oohhh" ungol at hiling ng dalaga.

Siguro ay napawi na ang hapdi ng pagkaka-donselya, napalitan na ito ng sarap at kiliti sa kanyang puki. Upang lalo pa siyang masarapan, tinungo kong muli ang kanyang mga suso. Nilamas ko ang isa at ang isa nama'y aking sinuso. Hindi ako nagtagal doon dahil sinabi niyang gusto niya akong halikan. Dalawang taon na ang lumipas nang ako'y huling nakatikim ng masikip na lagusan. Kakaiba talaga kapag birhen ang iyong natitira, nakaka-adik at wagas na sarap ang hatid.

"sabi ko naman sa iyo mahal ko, sa iyo lang ako, sa iyo lang ang katawan at puso ko" wika ni Jona.

"mahal na mahal kita Jona...salamat..." sagot ko naman.

Halos mag-init ang balat sa aking titi dahil sa pwersa ng masikip na puki ni Jona. Nawala na ang dugo nang aking siliping muli, napalitan na ito ng puting parang bula. Ang mga aray at mura niya kanina dahil sa sakit at hapdi ay napalitan na ungol ng sarap at pagmamahal.

"Bogs sa labas ha...wag sa loob..." bilin pa niya sa akin.

Tunay ngang kabisado na ako ni Jona, alam niya kung ako ay lalabasan na. Muli kong hinalikan si Jona sa kanyang mga labi, labis ang aking pasasalamat sa kanya sa pagbibigay niya sa akin ng kanyang puri. Ilang saglit pa ay hinugot ko na ang aking titi at ipinutok ko sa kanyang tiyan ang aking tamod. Nakita ko sa kanyang mukha ang galak at ligaya, walang halong pag-aalinlangan sa kanyang ginawa. Nakipagbiruan pa siya sa akin habang kami ay nagpapahinga, ipinahid sa aking mukha ang tamod ko na nasa kanyang tiyan.

"oh satisfied? wag kana magseselos ha? hihi!" wika pa niya.


itutuloy

2 comments: