Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 34

Matapos ang pagsuko sa akin ng kanyang puri, hindi na halos makagalaw ang aking kasintahan sa ibabaw ng kama. Kung kanina ay mabilis na naibsan ang hapdi at napalitan ng sarap ang kanyang puki, matapos ang aming ganap na pagtatalik ay labis na sakit ang naramdaman ng aking nobya. Nakatulog kaming naka hubo't hubad noong hapong iyon at dinalhan ko nalang siya naman ng pagkain pagsapit ng hapunan. Nagpalusot na lamang ako sa aking mga kasama na masama ang pakiramdam ni Jona kaya't hindi makakilos ng tama.


"si Jona?" tanong ni Nicole.

"ah eh masakit ang katawan, lalagnatin yata." sagot ko naman.

"sus, pinagod mo kasi Bogart hahaha!" biro pa niya.

Alam ng aking barkada ay kaya napagod si Jona ay nagtalik kami, oo nga nagtalik, pero ang hindi nila alam ay kanina lang talaga ako lubusang nakapasok sa puki ni Jona. Naawa din ako sa aking iniirog, hindi ko naman kasi akalaing ganoon na lang ang epekto ng aming pagtatalik kanina. Dati kasi sa una kong GF ay hindi naman ganoon, dumugo din pero hindi naman siya nilagnat or sumakit ang katawan.

Dahil dito, malugod mang ipinaubaya sa akin ni Jona ang kanyang pagka-birhen ay sa halip na maging lalo akong masaya ay parang nabawasan pa ang aming maliligayang sandali. Mula noong araw nang aming unang pagtatalik ay tila nagkaroon ng "takot" ang aking nobya, ang sabi nya ay masarap naman daw, pero mahapdi pa din daw ang kanyang puki kaya't ipagpaliban nalang muna ang pagtatalik. Akala ko naman din ay babalik sa dati ang aming mainit na pagsasama, ang handjob, kain sa puki niya at kanyang pagtsupa, nagkamali ako. Ganunpaman, hindi naman nabawasan ang aming mga lambingan, aking pinairal ang tunay na pagmamahal.

Ilang araw din akong natigang, matiyaga kong inantabayanan ang muli naming pagsi-siping. Pinigil ko ang aking sarili sa ibang tukso, kay Anne na muling nakipagtagpo kay Estong at naging madalas na din sa boarding house, at maging kay Nicole na isang kalabit ko lang ay papayag nang makipagkantutan. Nailimbag ko na kasi sa aking isipan ang sarap ng aking kasintahan, ang masikip niyang puki at mga ungol niya noong huli kaming nag-niig. Hindi ko siya pinuwersa tuwing kami ay nasa ibabaw ng kama, hinayaan naman din niya akong lamasin ang malusog niyang suso minsang ako'y libog na libog na talaga sa kanya.

"Bogs, mahal mo pa ba ako?" tanong sa akin ni Jona isang gabing kami ay magkasama.

"oo naman Jona, bakit mo naman naitanong yan?" sagot ko sa kanya.

"kahit na hindi pa tayo ulit nag-aano?" patuloy niya.

"oo Jona, basta akin lang yan..." biro ko pa.

Tanging halik sa malambot niyang mga labi ang nagsarado ng aming gabi. Malugod kong tinanggap ang kanyang nais, walang pilitan, tiisan kung tiisan. Malungkot akong umalis sa kanilang bahay matapos ko siyang maihatid. Lulan ng taxi pabalik ng aming boarding house ay aking naisip, mag-iisang buwan na pala ang lumipas mula nang aming huling pagtatalik. Napangiti nalang ako sa aking sarili, siguro ay sinusubukan lang ako ni Jona, upang patunayan na hindi lang iyon ang habol ko sa kanya.

Kung sarado ang pintuan, may bubukas na bintana sabi nga ng mga nakatatanda. Gaya ng nakaugalian naming barkada, naabutan kong nag-iinuman sila sa bahay. Si Estong, si Erick, kasama ang kapwa mga nobya nila. Tila ako yata ngayon ang kawawa, ako ay walang kapareha. Kadalasan kapag may inuman dito sa boarding house ay kumpleto kami ng kasama.

"hi Bogsy...oh nasan si Jona?" bungad at tanong ni Anne sa akin.

"ah eh hinatid ko na, naroon kasi mga magulang niya hindi pwede magpagabi ngayon" sagot ko sa kanila.

Batid sa aking mukha ang lungkot at pagkalumbay. Pumasok ako sa aking silid upang magpahinga 
ngunit ilang saglit pa ay sumunod si pareng Estong.

"oh pare, ano ba problema?" tanong ni Estong sa akin.

"wala to pare, lilipas din to" sagot ko.

"sows...si Jona ba? alam ko na yan pare...yang mukha mo na yan e kabisado na kita" patuloy niya.

Ibinahagi ko sa aking kaibigan ang aking masakit na nararamdaman. Ako'y kanyang naunawaan, hindi naman detalyado pero naikwento din pala sa kanya ni Jona ang aming hinaharap na problema. Hindi ko na inalam pa kung hanggang saan ang kanyang nalalaman, sabi lang niya ay inamin daw sa kanya ni Jona minsan na matumal ang aming ritwal. Ayos lang naman ang ganoong kwentuhan bilang magkakaibigan, hindi ko naman binigyan ng ibang kahulugan kung bakit si Jona mismo ay naikwento iyon sa aking kaibigan na isang lalake.

"pare mahal ka non, pero kung gusto mo nandyan naman si Anne panawid gutom hehe" biro pa ng loko.

"pare naman, sa iyo si Anne e, si Nicole nalang haha!" 
sagot ko naman.

"ah alam ko na, sige may plano ako, basta sakyan mo nalang ha?" wika niya.

"huh? ano gagawin mo??" aking pagtataka.

Kaagad akong hinatak ng aking kaibigan sa labas ng sala kung saan sila nag-iinuman. Sumalo ako at pinawi sa pamamagitan ng espiritu ng alak ang aking mga hinanakit sa buhay. Hindi naman nila ako pinabayaang tuluyang malungkot, kasali ako sa usapan kahit na kapwa may kateybol ang dalawa.

"ready?" bulong sa akin ni Estong.

Kunot-noo akong naghintay sa mga hakbang at plano ng aking kaibigan. Binulungan niya si Anne habang sina Erick at Nicole ay naglalampungan.

"Erick, samahan mo ako bili pa tayo ng alak at pulutan..." wika ni Estong.

Malugod namang tumayo si Erick upang samahan si pareng Estong. Hindi naman kalayuan ang tindahan sa aming boarding house, pero sa oras na iyon ay tiyak na sarado na ang ilan. Gustong sumama ni Nicole pero pinigilan naman siya ni Anne. Naiwan kaming tatlo sa harap ng lamesa. Tinabihan ni Anne si Nicole sa sofa at nakaharap sa akin ang dalawa. Natural nang magsuot ng mga mapang-akit na damit si Nicole, nagsawa na nga ako doon pero tila noong gabing iyon ay muling nagbalik ang aking pagnanasa sa dalaga.

"oy Bogsy, balita ko matumal ang rasyon mo kay Jona ah?" bungad ni Anne.

Napatingin si Nicole kay Anne, hindi alam ni Nicole na nagpapakantot sa akin si Anne, at ganun din na hindi alam ni Anne na nakantot na namin ni Estong si Nicole. Hindi ko alam kung ano ang ibinulong kanina ni Estong sa kanya kanina pero sa tingin ko'y ito ay maganda.

"ows di nga? nag-away ba kayo?" seryosong tanong ni Nicole.

"hindi naman, ewan ko ba" sagot ko na lang.

"papable pa naman si Bogsy, ano kaya problema ni Jona? hahaha!" sabat ni Anne.

"kayo ba Nicole? madalas ba kayong mag-six ni Erick?" baling niya kay Nicole.

Medyo nahiya pa ang kasama naming dalaga sa mga tanong ni Anne. Bihasa na itong kalaguyo ni pareng Estong, hindi naman siya yung tipong kilalang pakantot, yun nga lang, malibog siyang talaga. Tuluyang nabuksan ang usapan ukol sa six, maituturing na kakaiba ang aming samahan bilang barkada, pero dito kami nasanay. Patuloy na pina-init ni Anne ang kwentuhan habang wala pa ang dalawa kong kasama.

"malaki siguro yang kay Bogsy kaya umayaw si Jona hihi" mahinang bulong ni Anne kay Nicole pero ito naman ay aking naulinigan.

"sira! ahah!" reaksyon ni Nicole.

Ayaw pahalata ni Nicole kay Anne, ang alam niya kasi ay "seryoso" sila ni Estong bilang magkasintahan. Ayaw niyang malaman na nagpagamit na din siya sa aking kaibigan. Ganunpaman, tila may epekto na ang mga pang-aakit na ginagawa ni Anne para sa aking kapakinabangan.

"Bogsy dito ka nga muna sa tabi namin...halika" utos ni Anne.

Binigyan nila ako ng espasyo sa gitna nila. Nagsimulang tumigas ang aking titi nang bahagya ko pang nasagi ang makinis na hita ni Nicole nang ako'y umupo na. Muling nagtanong ng mga nakakalibog na bagay si Anne, gaya ng ano ang paborito naming posisyon ni Jona, ilang rounds kami tumatagal, mga pasimpleng tanong at pagkukumpara kunyari sa mga syota din nila.

"sis sa tingin mo maganda yung orgy?" pabirong wika ni Anne.

"ha??" gulat naman ni Nicole.

"may napanuod kasi ako, magbabarkada, out of boredom e nagpasya silang magpalitan ng mga kapareha" paliwanag pa niya.

"naku, baka maghiwalay kami ni Erick niyan ahaha!" sagot naman ni Nicole.

"pero gusto mo?" hamon ni Anne.

Hindi nakasagot si Nicole, pero alam kong may kumikibot na sa kanyang mga puson. Likas ding malibog ang dalagang ito, hindi lang siya makaporma dahil hindi naman sila gaanong close talaga ni Anne.

"ok lang naman siguro diba? haha! itong si Bogsy game ito e, tignan mo o tinitigasan na! hahaha!" biro pa ni Anne.

Kapwa napatingin sa aking kandungan ang dalawa, mabilis ang sumunod na pangyayari. Nakapatong na ngayon ang palad ni Anne sa aking pundya, pangiti-ngiti na parang bata. Dala na din siguro ng alak, naging lalong mapangahas pa ang dalaga.

"patingin nga nyan!" utos ni Anne.

Nabigla naman itong si Nicole nang tuluyang inilabas ni Anne ang aking matigas na alaga. Napakagat labi at hindi mapatid ang titig sa nakalabas ko nang titi.

"ukinana, ito tinatanggihan ni Jona??" biro pa ni Anne.

Sinalsal ni Anne ang aking titi sa harap din mismo nitong si Nicole na syota ni Erick. Tila inaakit pa at ilang saglit ay muling nagsalita.

"hawakan mo sis, ganito din ba kay Erick?" tanong niya.

Nahihiya pa ay marahang inilapit ni Nicole ang kanyang kamay sa aking sandata. Binalot ang aking titi ng mga daliri niyang mala-kandila, hinagod ng marahan, nagkunyaring first time niya itong nahawakan. Sinabayan ng paghalik sa aking mga labi ni Anne ang pagsalsal sa aking titi ni Nicole. Nag-init ang gabing malamig, walang pakialam kung sakali mang kami ay abutan nila Estong at Erick.

Habang nagpapalitan kami ng laway ng kalaguyo ni Estong, naramdaman ko nalang na uminit pa ang aking tarugo. Nakasalang na pala ito sa bibig ni Nicole nang aking malaman. Mga munting ungol ng dalaga ang aking narinig habang 
labas-masok ang aking titi sa kanyang bibig. Ginantihan ko ang 
sarap na dulot ng kanyang pag-tsupa, ang aking kamay sa kanyang 
katawan ay aking iginala. Kumalas si Anne sa aming masigabong 
halikan, sa akin ay tumitig saka kumindat.

"ikaw na magtuloy...enjoy..." bulong sa akin ni Anne.

"guys dun kayo sa kwarto, baka abutan kayo nung dalawa" paalala 
naman ni Anne sa amin.

Umangat ang ulo ni Nicole, pinunasan ang laway sa kanyang mga 
labi. Kaagad ko siyang niyaya sa aking silid upang ituloy ang masarap 
na nasimulan. Malugod naman siyang sumama sa akin at aming iniwan 
si Anne sa sala na may kakaibang ngiti.

Tahimik si Nicole nang makapasok kami sa aking silid, umupo siya sa aking kama at naghintay ng aking gagawin. Ngumiti lang ako at lumapit sa dalaga, hinalikan ang mapulang mga labi hanggang sa mapahigang tuluyan sa kama. Mabilis kong inalis ang suot niyang damit at bra, muli kong nasilayan ang matayog niyang mga suso na parang kailan lang. Habang nilalamas ang isa ay ang aking bibig naman ay subo ang isa. Dinilaan at sinipsip ko ang kanyang utong, ito'y dahilan upang siya ay muling mapa-ungol.

"uhhhhh...Bogart....ohhhhh" sambit ng syota ni Erick.

Dala ng labis na kalibugan sa aming katawan, ang mga sumunod na tagpo ay kapwa wala na kaming mga saplot. Bumaba ako sa kanyang puki, inilihis ng bahagya ang manipis na bulbol ng dalaga upang matagpuan ang perlas ng silangan. Ibinuhos ko kay Nicole ang pagnanasa na para sana sa aking nobya. Mula sa kanyang puki, idinako ko ang aking dila at labi sa kanyang makinis na singit, sa bilugang hita na makinis, hanggang sa kanyang binti at paa na kayputi. Matapos iyon ay tuluyang ibinuka na ni Nicole ang kanyang pwerta, tila isang paanyaya, halika pasukin mo na.

"Bogart..." sambit pa ng dalaga.

Ikiniskis ko ang ulo ng aking matigas na sandata sa bukana ng kanyang puki. Mamasa-masa at namumula, dahan-dahan kong ipinasok ang aking titi sa kanyang sariwang puki. Napayakap sa akin si Nicole ng ako'y dumapa sa kanyang ibabaw, iginalaw ko ang aking balakang upang simulan na ang ritmo ng kantutan. Hindi man birhen sigurong nakuha ni Erick si Nicole, batid naman ang kanyang kalibugan na hindi yata lumisan kahit na minsan.

"ooohhh shiiittt...oohhhh sarappp...uhhhh" ungol pa ng dalaga.

Ilang saglit habang patuloy ang aking pagkantot, narinig ko ang pintuan sa labas na may parang pumasok. Ako'y kinabahan dahil tiyak na sina Estong at Erick na iyon, narinig kong sinalubong sila ni Anne na parang nililinlang. Napatigil ako sa pagkantot kay Nicole, pinawisan ng malapot at tumitig na lang sa aking katalik.

"pano na?" tanong ko sa kanya.

"bilisan mo na Bogart.." bulong naman niya.

"baka hanapin tayo?" patuloy ko pa.

Parang nainis pa si Nicole, umatras at hinugot ang aking sandata. Hinatak ako upang ako'y mapahiga. Umibabaw ang dalaga at umupo sa aking alaga. Mabilis na kinabayo ni Nicole ang aking titi, masama palang mabitin ang babaeng ito. Kinuha ang aking kamay at kanyang ipinalamas pa ang malambot na suso saka muling humalinghing. Hinatak ko naman siya pababa upang sa akin ay mapadapa, hinagkan kong muli ang kanyang mga labi upang hindi gaanong makagawa ng ingay.

"cumming na Bogart..." bulong pa niya.

"ako din..." tugon ko naman.

Makalipas ang ilang indayog ay sinenyasan ko si Nicole na huminto na at hugutin, mabilis naman niya itong ginawa at muling dinakma ang aking ari at sinalsal habang ako ay nilalabasan. Magkahalong kaba at ngiti ang aking nadama, sa katayuan ni Nicole ang aking pagka-tigang ay napawi niya. Sinabihan ko si Nicole na manatili muna, lalabas ako upang alamin kung ano na ang lagay sa labas ng sala. Nagtaka ako, walang tao sa lamesa kung saan naroon pa rin ang alak at pulutan. Sinabihan ko si Nicole na lumabas na kami at magkunwaring patuloy na nag-iinuman.


itutuloy

No comments:

Post a Comment