Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 35

Itinuloy namin ni Nicole ang inuman kahit wala pa ang ibang miyembro ng barkada, isinantabi namin ang nangyaring pagtatalik namin kanina lang. Ganunpaman ay hindi ganoon kadali para sa amin ang biglaang limutin o agarang magkunwari. Feeling ko kasi ay nakapasok pa sa puki ni Nicole ang aking titi, siya naman ay pangiti-ngiti sa bawat sandali.

"sarap? hihi!" biro pa nitong si Nicole.

"oo naman...hehe" sagot ko pa.



Hindi naman nagduda itong si Nicole kung bakit natagalan pa sila Estong at ang syota niyang si Erick, ganun din ang pagkawala ni Anne. Pero sa isip ko'y parang may alam ako sa mga nangyayari. Sa tingin ko'y nakasalang na si Anne sa presensya ng dalawa. Nagkunyari akong susundan ko sila dahil medyo matagal na din ang lumipas at hindi pa sila bumabalik.

"sundan ko kaya sila?" wika ko pa.

"oo nga Bogart, baka napano na mga yun lasing pa naman, si Anne ba nasaan din?" sagot naman ng dalaga.

"si Anne naroon yata sa room ni Estong, teka ako na hahanap dyan kana lang" sambit kong muli.

Tumayo ako upang alamin kung ano na talaga ang nangyayari, kung hindi pa kasi ako aaksyon ay tiyak na malaking gulo ito kapag nagkataon. Tinungo ko ang silid ni Estong at kumatok, gumawa talaga ako ng ingay upang malaman na nila, ng aking mga kasabwat, na tapos ko nang kantutin si Nicole - na hindi alam ni Erick.

"Anne??" sabay katok ko sa pintuan habang nakatingin pa din kay Nicole sa sala.

Nakarinig ako ng yabag na parang nagmamadali, bumukas ang pintuan at bumungad sa aking harapan ang hubad na katawan ni Anne.

"oh? tapos na ba? hihi! ako hindi pa e, saglit nalang Bogsy..." sagot ni Anne.

Naunawaan ko si Anne, nakikipagtalik din pala siya. Pero ang aking ikinagulat ay nang bumukas ang pintuan sa pasukan. Si Estong dala ang alak na binili kanina pa. Kunot-noo akong tumitig, si Estong nga ang pumasok, samakatuwid, si Erick ang kasiping ni Anne.

"o pare ayos na ba?" sabay ngiti ni pareng Estong.

"si...tama ba? si Erick..." pautal kong tanong.

"shhh...tara na sa sala" wika niya.

Tulala akong sumunod sa aking kaibigan, dinatnan naman namin si Nicole na tumatagay. Unti-unting nabuo ang bawat detalye sa aking usapan, ito nga pala ang plano ng aking kaibigan. Bumili kanina si Estong ng alak, isinama si Erick upang maging madali para kay Anne ang pagpapa-init kay Nicole at sa huli'y aking muling natikman. Hindi lang iyon, nang nagkakantutan na kami ni Nicole ay si Erick naman pala ang sinabihan nitong si Estong upang ipatikim si Anne. Kumplekado, pero epektibo.

"oh nasaan na si Erick?" pagtataka ni Nicole.

"ah hinihintay pa yung litsong manok, kakasalang palang kasi kaya inuna ko nang iuwi itong alak" paliwanag ni Estong.

Napangiti lang si Nicole, wala siyang alam na ang nobyo niya ay nagpaparaos na sa fubu nitong si pareng Estong. Hindi naman na nagtanong itong si Nicole, tila kasi natutulala siya kapag kaharap si pareng Estong. Bilib na bilib ako sa teamwork nila Anne at Estong, mahusay ang pagkakagawa.

"si Anne?" tanong naman ni Estong.

"ah naroon sa room mo, nag-cocomputer yata" sagot ko naman.

Tumayo si Estong upang puntahan ang kapareha, sa isip ko'y mukhang sasali pa yata siya. Pero ilang saglit lang ay lumabas na siya kasama na si Anne. Nag-ngitian sina Anne at Nicole nang muling nagkita, ang alam kasi ni Nicole ay hindi alam ni Estong ang ginawa kanina ni Anne. Ilang minuto ang lumipas, dumating si Erick dala ang supot na may litsong manok pero alam ko na din na hindi siya sa labas galing, galing siya mismo sa silid ni Estong na hindi kita ang pintuan kapag naroon ka sa sala.

"oh eto na, senya na natagalan maluto" palusot pa ni gago.

Kitang-kita sa mga mata ni Erick ang tuwa at sarap na naranasan, akala niya siguro ay swerte siya dahil natikman niya si Anne. Ang hindi niya alam ay amin na din itong pinagsawaan, ganun din ang kanyang kawalan ng muwang sa pagtikim namin sa kanyang nobya. Muling nagtabi ang magkasintahan, sweet-sweetan na parang wala talagang nangyari sa kanila.

"oh tagay na ulit guys!" wika ni Estong.

Muli kaming nag-inuman, balik sa dati na parang walang nangyari. Pinagsaluhan namin ang alak sa gitna ng aming mga sikreto. Naisip ko din noong gabing iyon, kung sakali kayang malaman nila ang lahat, pumayag kaya silang mag orgy? Masaya sana ang aking naisip, pero sa isang banda ay natauhan din ako. Kung pakantot na babae si Nicole, kung hindi tapat na BF si Erick, kung open ang relasyon nila Estong at Anne, paano kaya ako? Hindi ko yata kayang i-share ang aking mahal na si Jona. Ito ang naging laman ng aking isipan at aking ikinabahala hanggang matapos ang gabi ng aming inuman.

Kinabukasan ay walang pasok, kagaya ng nakaugalian ay tanghali ang gising ng bawat isa maliban sa akin. Maaga akong nagising, hindi lang dahil sa inaasahan kong darating si Jona ngayon, ito ay dahil sa isang masamang panaginip na aking naranasan. Dala ng kalasingan, dala ng labis na pag-iisip, natupad sa akin panaginip ang ayokong mangyari - ang kantutin si Jona ni Estong at ni Erick. Hindi man totoo ay pinagpawisan din ako ng husto, mahirap isipin.

"Bogs...Bogs...." tawag ni Jona mula sa labas ng pintuan.

Pinagbuksan ko ang aking kasintahan, kaagad ko siyang niyakap, yakap na mahigpit na parang isang taon kaming hindi nagkita. Noon ko napagtanto ang wagas na pagmamahal ko sa dalaga, na hindi ko kayang mapasakamay siya ng iba. Natural lang ang aming yakapan at isang halik kapag nagkikita kami, pero noong umagang iyon ay kakaiba ang aking ipinakita sa aking nobya.

"mahal ok ka lang ba?" pagtataka ni Jona.

"ah, ok lang mahal, na miss lang kita" wika ko pa.

"hellow? kahapon ng umaga lang tayo naghiwalay noh? lasing ka pa yata..." biro naman niya.

Dumiretso ang aking kasintahan sa aking silid, pagkababa ng bag niyang dala ay kaagad na humiga sa aking kama. Niyaya niya akong tabihan at yakapin siya, nakunsensya ako sa aking nakita. Parang nagsisi ako sa aking mga ginawa, pagtataksil na malinaw ito. Ang maamong mukha ni Jona, kasama pa ang ngiti na kaysaya, ay ang dumurog sa aking puso dahil sa pagsisising ginawa.

"na miss mo na ako kaagad mahal ko?" malambing na tanong sa akin ni Jona.

"oo mahal, ako lang wala ka-partner kagabi sa inuman e" sagot ko naman.

"huuu, sabihin mo nainggit ka lang...hihi!" biro pa niya.

Kaagad hinawakan ni Jona ang aking alaga, malambot ito dahil hindi ako dinatnan ng libog dahil sa kaba at pagsisisi.

"oh wala yata sa mood si pototoy? hihi!" biro niyang muli nang makapa ang aking titi.

"ah eh, gutom na kasi ako mahal...kain na muna tayo?"  palusot ko nalang.

Matapos ang maikling lampungan ay tumayo na din kami, naghubad sa aking harapan si Jona upang magpalit ng pambahay na damit. Muli kong pinagmasdan ang magandang katawan ng aking kasintahan. Ang makinis at maputing kutis, ang bilugang suso at ang matambok na puki ng aking nobya na aking pag-aari. Naisip ko sa aking sarili, hindi ko na pala kinakailangang tumingin pa sa iba, perpekto na si Jona para sa akin.

"halika na mahal, ano ba meron dyan sa ref nyo ipagluluto kita" malambing niya muling wika.

Talaga namang nakaka-kunsensya ang mga salita ni Jona, puro paglalambing at pagpapakita ng pagmamahal ang kanyang ginawa. Tiyak na kapag nalaman niya ang mga kalokohan ko ay hindi na niya ako siguro mapapatawad.

"hi Jona! bakit ngayon ka lang? absent ka kagabi..." wika ni Nicole nang lumabas sa kwarto ni Erick.

"ah hi Nicole...eh may lakad kami kagabi e, edi mamaya nalang ulit? hihi!" sagot naman ng aking nobya.

Ano ba ito, kausap at kabiruan pa ng aking nobya ang babaeng kinantot ko kagabi lang. Hindi naman pinalagpas ni Nicole ang pagkakataon, habang abala sa harap ng kalan si Jona ay isinagi pa nito ang kanyang malambot na suso sa aking likuran habang ako'y nakaupo papunta siya sa lababo. Nagkatinginan kami, ngumiti siya at ako nama'y umiling upang iparating na hindi tama ang kanyang ginawa. Nandiri ako sa aking sarili, hindi talaga tama ito.

"oh may bagong cook pala tayo ah? sixy pa!" bungad naman ni Estong kasama si Anne na kapwa kagigising lang.

Sanay naman na sa biro ni Estong itong si Jona, hindi naman kasi maiiwasang mabiro dahil ang suot din niya ay sobrang iksi na shorts na halos sumilip na yung pisngi ng kanyang puwet.

"oy para kay Bogs mahal ko lang to noh, late kasi kayo konti lang naihanda ko" masungit namang sagot na pabiro ni Jona.

Halos manliit ako sa aking kinauupuan, maliban kay Erick na tulog pa ay alam ng lahat na kinantot ko kagabi lang si Nicole. Dalawa ang aking ikinababahala, una ay ang pagtataksil ko kay Jona at ang pangalawa, ay ang posibilidad na maging bukas si Jona para sa kakaibang pantasya. Tumayo ako upang kausapin ng seryoso si Estong.

"pare samahan mo ko bili tayo ng softdrinks" wika ko kay Estong.

Maayos namang sumama si Estong, alam kasi niyang may gusto akong i-klaro. Habang daan ay sinabi kong lahat ang aking saloobin, ipinaliwanag ko sa kanya ang aking tunay na pagmamahal para sa kay Jona. Ipinabatid ko na magkaiba ang katauhan ni Anne at Jona, o maging si Nicole. Si Anne ay nakilala ni Estong sa disco, ganun din si Nicole. Si Jona ay aking kaklase, kaibigan, at tunay na kasintahan.

"haha! tiwala lang yan pare, hindi ko gagawin sa iyo yan. pero kapag siya nang-akit walang sisihan ha? hahah!" biro pa ni Estong.

Nirespeto ko ang pangako ng aking kaibigan, ito ay aking panghahawakan habang buhay na siguro. Isa nalang ang aking kaba, ang dalawang babae naming kasama. Siguro si Anne pwedeng pagsabihan ni Estong, pero si Nicole na likas din palang malandi ay tiyak na isang balakid.


itutuloy

1 comment:

  1. Male FUBU here, just text me 09396480917. I do home service:))

    ReplyDelete