Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 41

Kahit na tuluyang ibinigay na sa akin ni pareng Estong ang "karapatan" at "responsibilidad" kay Anne, hindi ito nangahulugang tuluyan na niya itong iiwan. Naging mas madalas ang pagni-niig nila, minsan pa nga habang ako ay naglalaro sa aking computer at sila ay nasa likuran ko lamang sa aking kama at nagkakantutan. Sinulit ni pareng Estong ang mga huling sandali niya dito sa lungsod ng Baguio, sinulit niya ang sariwang katawan ng dalaga. Hindi naman ako nawalan, paminsan-minsan ay kami pa din ang nagkakantutan, yun nga lang, iniukol na lamang talaga ni Anne ang kanyang oras habang narito pa si pareng Estong.


Hindi naman naging "possesive" si Anne, kahit na alam kong nahuhulog na din kahit paano sa akin ang kanyang loob. Ayos lang sa kanya na wala kaming relasyong magtatali sa aming estado, pero napansin ko din na kahit ako ay nagagalit kapag hindi siya nakapunta dito sa aming boarding house ng ilang araw. Lagi ko siyang pinagsasabihan na wag nang magpagamit sa iba dahil kailangang maging tuwid na ang aming buhay. Hindi din naman ako nakalagpas sa mga panuto niya bilang aking kaibigan (with benefits), nahumaling na din kasi ako sa internet (mirc days) at doon nakakilala ng ilang kababaihan na sa dala ng swerte ay akin ding natikman.

Huling summer ko sa lungsod ng Baguio, huling summer class bago sumapit ang unang semester ng aking ika-limang taon bilang estudyante ng arkitektura. Isang taon na lang ay matatapos na din ako at tuluyang haharap na sa tunay na mukha ng buhay. Bumalik ako ng Baguio upang abutan ko pa si pareng Estong bago siya lumisan patungong Maynila upang doon makipagsapalaran na. Kahit na wala na akong subject para kuhanin noon ay pinili ko pa ding manatili sa aming boarding house para paghandaan na din ang aking thesis. Syempre hindi mawawala ang pambababae na din sa pamamagitan ng chat sa internet. Naging maayos ang aming paghihiwalay ni pareng Estong, hindi niya alam e hindi lang si Anne ang malungkot, maging ako na isa nang ganap na barako ay may malambot ding puso.

"oh paano pare, basta pag may pera at time babalik ako dito para sa inyo" seryosong paalam ng aking kaibigan.

"ukinam Esty kapag kinalimutan mo ako kay Bogsy nalang ang pepe ko! haha!" biro naman ni Anne na tanggap nang aalis si Estong.

"sige pare, salamat. Salamat sa lahat, text text nalang!" wika ko naman.

Naghiwalay kami ni Anne matapos naming maihatid sa istasyon ng isang tanyag na bus company sa may DPS compound si pareng Estong. May pasok pa kasi si Anne ngayong summer, yun ang naging resulta ng kanyang pagpapabaya sa pag-aaral noong kami ay nasa unang taon pa lang dito sa lungsod. Umuwi akong mag-isa, tahimik ang bahay, si Erick ay wala at hindi din nag-summer class. Sa aking paghiga sa aking kama ay nagsimula akong magmuni-muni. Habang nakatingin sa puting kisame ay aking naisip ang bawat hibla ng pisi na bumuo sa isang lubid na ganap ng isang tali. Ang mga iniwan sa akin ni pareng Estong na maituturing kong kamandag, mga kuneksyon sa mga kababaihan. Kung tutuusin ay maaga ko itong nakamtan, subalit hindi ko ito nagamit dahil ilang taon sa aking kabataan ay natali ako sa aking dating kasintahang si Jona.

"uhhhmm....uhmmp...ohhh..." ungol ng dalagang si Pola.

Nakilala ko si Pola sa chat, konting bola, konti libre sa kain, inom sa gabi at ito na nga at akin nang inaani ang aking mga ibininhi. Pumayag makipagkantutan sa akin ang estudyante ding si Pola, matapos ang ilang araw na pambobola. Galing sa masaklap na relasyon ang dalaga, ito ang aking nakitang butas upang siya ay aking mapabukaka.

"ooohhh...Polahh...uhmmmm..." ungol ko pa habang ako'y kumakadyot sa kanyang ibabaw.

Maliit lang ang katawan ni Pola, maliit ang mga suso nito pero may bukol din naman. Ang nagustuhan ko sa dalagang ito ay ang masikip na puki niya, sa tingin ko nga ay birhen pa ito sa sobrang sikip.

"uhhhmmm...oohhhh...cumming na ko Bogart!....uuuhhhh" mahabang ungol ni Pola habang ninanamnam ang ligaya.

Sa nipis ng kanyang katawan ay kayang-kaya ko siyang buhatin, ginawa ko iyon isang beses habang nakapasok pa din ang aking titi sa kanyang masikip na puki. Labis ko pang ikinalibog ang pagkakahawig niya sa isang artista, si Chynna Ortaleza. Parehas sila ng katawan sa aking tantsa, di kalakihan ang suso pero makinis naman ang kutis at maamo ang mukha na kasarap sampalin ng matigas na sandata.

"Bogsy...! Bogsy...?!" tawag ng isang dalaga mula sa labas ng aking silid.

"putangina, istorbo!" bulong ko.

"huh? sino yun? may GF ka??! ukinam Bogart manloloko!" galit ni Pola.

"hey hey, relax, wala akong GF noh!" wika ko sa dalaga.

"wala?? e sino yung tumatawag sa iyo??" sagot ng dalaga.

"si Anne yan, syota nung dating boarder dito na kaibigan ko din. tropa yan don't worry" paliwanag ko sa kanya.

Hindi nakapagbihis si Pola, nagtakip na lamang ito ng kumot at ako naman din ay nabugnot. Iniutos ko na din iyon dahil gusto ko ding tapusin ang aming pagni-niig, at upang patunayan na din na hindi ko GF si Anne. Nabitin ako, buti pa si Pola ay nakaraos na. Tinungo ko ang pintuan ng aking silid upang alamin kung ano ang problema ni Anne. Bihira na kasing pumunta dito si Anne, seryoso na daw siya sa pag-aaral pero may pangako din na hindi niya ako iiwan at palaging makikipagkantutan. Yun nga lang, hindi ko naman inaasahang ngayon ang punta niya.

"oh bakit??" pagalit at masungit kong bati kay Anne.

"ah naistorbo ba kita?" sagot ng dalaga.

"may cellphone ka naman sana nagtext ka muna..." dugtong ko pa.

"bakit ba kasi?? ah may kasama ka ba?" malungkot niyang tugon.

Sumilip si Anne sa siwang ng aking katawan at ng pintuan, hinawi ako at nakita niya si Pola na nakahiga sa aking kama na parang walang nakita.

"ah sige ituloy nyo na muna Bogsy, hintayin ko nalang ikaw dito sa sala" wika ni Anne.

Dahil sa aking kagustuhang makaraos, mabilis kong isinaradong muli ang pintuan. Si Pola na parang wala nang gana ay aking binalikan. Muli kong niromansa ang nakababatang dalaga, sariwang-sariwa kung baga sa isda. Inalis ko ang nakakubling kumot, muli kong hinimod ang maliit na suso niya na may munting pasas sa may gitna. Medyo nainis din si Pola dahil sa pag-interrupt nitong si Anne kanina, pero ginalingan ko ang pagdila at paglamas sa halos buong niyang katawan. Muling bumalik ang libog ni Pola nang magtungo akong muli sa kanyang puki na may balahibong pusa pa.

"ahhhhhh shiitttt...oohhh...sure ka di mo GF yun ha? uhhhmmm" wika pa niya habang patuloy ako sa pagkain sa kanyang basang pwerta.

"wag mo pansinin yun..." sagot ko naman.

Nagpaalam akong ipapasok ko nang muli ang aking titi sa basa na naman niyang puki. Malugod na ibinukang muli ni Pola ang munti niyang mga hita, dahil sa payat ang dalaga, konting buka lang ng kanyang hita ay kita na kaagad ang bukana. Maliit na mala-rosas na labi ng kanyang puki, kahit hindi na gamitan ng daliri ay kusang magpapakita na ang mani niya.

Mabilis na tumigas muli ang aking titi kahit di na niya ito isinubo upang lawayan, basa pa din kasi ang puki niya dahil kakatapos lang din niyang labasan kanina. Sa una ay marahan pero kapag naipasok ko na hanggang gitna ay unti-unti nang bumibilis ang aking pag-ayuda.

"oohhh...shiiitt...uhhmmm...lalabasan na naman yata ako Bogart...ooohh" ungol ni Pola na tila lumalakas.

Nagkaroon ako ng isang magandang ideya, hindi ko pinigilan kanina pa ang mga ungol niya, wala naman kasing ibang tao sa aming boarding house. Pero nang aking maalala na si Anne ay nasa labas lang pala ay tila naging dahilan pa ito upang paungulin pa si Pola.

"masarap ba ako kesa sa BF mo?? ha??" trash talk ang aking tema.

"yessss Bogartt....oo...ohhhhh....tangina ang lakihh..." ungol muli ng dalaga.

Dahil sa nabitin ako kanina, mabilis lang ang sandaling lumipas at narating ko na rin ang rurok ng ligaya. Ipinutok ko sa manipis na katawan ng dalaga ang aking tamod. Pinunasan ko ito at saka siya muling niyakap. Nagpaalam ang dalaga at magbabanyo daw muna, ako mismo ang nagbukas ng pinto at para na din alamin kung ano na ang ginagawa ni Anne sa sala. Mabilis na nagtama ang aming mga mata, nagkatitigan at parang may tampo pa ang dalaga.

"tapos na ba Bogsy?" tanong niya nang pumasok na sa banyo si Pola.

"oo bakit? next? haha" biro ko pa sa dalaga.

"ulul! pagamit ng PC mo, kailangan ko tapusin ito e" masungit niyang wika.

Hindi ako naniniwalang yun ang pakay ni Anne, napansin ko din sa kanya ang kakaiba. Parang may kakaibang aura ang kanyang maamong mukha, parang blooming ika nga. Naabutan ako ni Pola na nakahiga sa aking kama, shorts lang ang aking suot at walang anumang panloob na saplot. Si Anne naman ay sa PC nakatuon ang atensyon. Muling lumapit ang dalaga at isinuot ang damit niya.

"ah Pola si Anne nga pala, Anne si Pola friend ko" pakilala ko sa dalawang dalaga.

"hi Anne..." bati naman ni Pola.

"oh hi, so friends? hihi! san kayo nagkakilala?" wika ni Anne.

"..hey, don't be too harsh Anne...Pola pasensyahan mo na yang barkada ko at masungit yan, may dalaw yata haha!" biro ko pa.

"ah Bogart, tutuloy na pala ako..." paalam bigla ni Pola.

"ah no, dito kana magdinner Pola, treat ko...ihahatid na lang kita mamaya" pagpigil ko naman sa dalaga.

Napapayag ko si Pola sa aking paanyaya, muli siyang bumalik sa aking kama at nagtabi kaming muli habang si Anne ay nasa harap pa din ng PC. Nagkwentuhan kami ni Pola na may halong lambingan, syempre di mawawala ang muling lamasan. Hindi naman kami kita ni Anne dahil ang pagkakaupo niya ay nakatalikod sa aking kama. Sinisilip ko paminsan-minsan ang dalaga, nahuli ko siyang nakatitig sa amin ni Pola, sa reflection mula sa motitor ay maaaninag ang kanyang mga mata. Nagkaroon ako tuloy ng ideya, ang akitin si Anne habang narito pa si Pola.

"Pola, isa pa tayo?" bulong ko sa dalaga.

"ha? ok ka lang? may ibang tao o?" sabay turo niya kay Anne.

"ok lang yan, may kumot naman e...mas exciting nga diba?" suhol ko pa.

Hinawakan ko ang hita niya sa ilalim ng kumot namin, pinigilan ako ng kanyang kamay sa pag-aalala na din na baka makita kami ni Anne sa aming ginagawa. Ngunit sa aking nais ay tila nadala ang dalaga, parang nanghina si Pola at napaungol pa ng aking matumbok ang puki niya.

"uhhh...shiit...Bogart..!" gulat pa niya.

Muli kong tinignan si Anne, nakita kong nakatitig siya sa monitor pero kung tititigan mo ay sa amin siya nakatuon. Itinuloy ko ang pagbrotsa kay Pola, dahilan upang kahit may ibang tao ay mawalan siya ng ulirat at tuluyang bumigay na.

"uhhmmm..oohh....uhhhh" ungol muli ni Pola.

Ramdam ko sa aking daliring nakapasok sa kanyang puki na nagsisimula na naman siyang mabasa, senyales ito na epektibo ang aking ginagawa. Ilang ungol pa, si Pola ay hiningal, kaagad niyang hinatak ang aking mukha at ako'y hinalikan. Tuluyang bumigay muli si Pola, habang nagpapalitan kami ng laway at hininga ay hinagilap na din niya ang aking sandata. Wala kaming pakiaalam kung malaman ni Anne ang aming ginagawa, pero yun naman talaga ang pakay, ang makisalo na din siya.

"Bogsy paanong command na yung..." naputol niyang wika at biglang humarap sa amin ni Anne.
 
itutuloy

No comments:

Post a Comment