Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 43

Kung kelang huling taon ko na dito sa lungsod ng Baguio ay nito ko lang din napagtanto na madami pala akong nalagpasang mga pagkakataon. Siguro naisip ko ito dahil na rin sa mapait kong nakaraan sa iisang babae na bumihag sa aking puso. Kung hindi naging kami dati pa ay tiyak na mas na-enjoy ko ang pagiging buhay binata lalo na sa landas ng aking sekswalidad. Kung hindi ko pala ibinabad sa puki ng dati kong kasintahan na si Jona ang aking titi ay sana'y madami pang babaeng nakinabang. Hindi ako gwapo, hindi ako matipuno, ngunit sa diskarte'y masasabi ko noong mga panahong iyon ang katagang "so many girls, so little time" na hango na din sa isang laro.


Mabilis na lumipas ang summer class, ang huling summer class na hindi din naman ako nag-enrol bagkus ay nanatili na din sa lungsod upang paghandaan ang aking thesis para sa first semester. Naging regular ang aming pagkikita at pagtatalik ni Anne, may ilan din akong na-meet na kababaihan sa aking paglalaro sa mundo ng internet. Nakikipagkita ako at makikipag-kaibigan, at isa sa mga mabisang paraan - kapag may alak, may balak. Ganunpaman ay hindi ko nakalimutan ang yamang iniwan sa akin ni pareng Estong na si Anne, madalas din siya sa aming boarding house lalo pa nang magkaroon kami ng bagong boardmate sa katayuan ni Rhia. Payag naman ang may-ari ng aming inuupahang boarding house kahit na magkahalo ang nakatira, ganun din naman sa side ni Rhia dahil kampante siya at nakitang may ibang babae din dito. Hindi niya alam na si Anne ay palagi lang dito pero mukhang dito din nakatira.

Ilang araw din ang lumipas bago nalaman ng bagong boarder na si Rhia na hindi pala talaga nakatira dito sa aming boarding house ang kaibigan at kakantutan kong si Anne. Hindi naman ito naging dahilan upang umalis at lumipat pa siya sa ibang tirahan, kampante din naman siya dahil may BF din ang dalaga na madalas ding dumalaw at matulog sa silid niya.

"ah graduating ka na din pala..." wika ni Rhia isang gabing nag-abot kami sa kusina.

"oo nga e, nakuha sa tyaga" sagot ko nama.

Dahil sa pagkakahilig ko na sa babae noong mga panahong iyon ay hindi ko maiwasang hindi kilatisin ang bagong dalaga sa aming tahanan. Kung dati ay kay Jona lang ang aking atensyon, ngayon ay malaya akong tumingin kahit kanino. Si Rhia ay tubong Isabela, hindi siya maputi pero bagay sa tangkad niya ang kanyang morenang kutis. Turism ang kurso niya sa kabilang unibersidad, sakto ang itsura niya para sa kurso. Ang bilugan niyang mga hita at makinis na paa kasama ang katamtamang laki ng suso niya ay sapat para sa kanyang tatahaking prupesyon. Simple lang din ang kanyang mukha, manipis na labi, singkit na mata at maliit na tenga na natatabingan ng unat at mahabang buhok niya.

Pagsapit ng unang semester ay nagbalik na din si Erick, syempre bilang isang manyakis ay hindi din nakalagpas sa kanya ang alindog ni Rhia. Hindi ko alam kung sila pa ni Nicole pero pansin kong hindi na madalas ditong pumunta ang dalaga kahit ang sabi pa ni Erick ay syota pa din niya. Parang nakawala din sa hawla ang binata, gutom na gutom sa ibang babae pero may isa siyang pagkakamali. Minadali niya ang pag-arangkada, bagay na hindi niya natutunan sa aking kaibigang si Estong. Kaya ang kinalabasan ay tila naging iwas sa kanya si Rhia.

"matagal na ba kayong magkaibigan ni Erick?" tanong ni Rhia.

Nakinita ko na ang gustong malaman ni Rhia, kung aking aaminin ay malamang na ako'y iwasan na din niya. Madalas kaming magkausap ni Rhia dahil dinalasan ko din ang pagluluto ko kahit di ko naman dati ginagawa. Ito ang naging isang daan upang sa kanya ay mapalapit ako.

"ah ka-boardmate ko siya dati at sumabay lang sa aking lumipat ng boarding house" palusot ko nalang.

Masakit man sa akin bilang isang kaibigan ay kailangan kong gawin para sa aking posibleng ikaligaya. Hindi naman naging mahirap sa akin upang mapalapit na din sa BF niyang si Badong dahil kapwa ito'y adik din sa laro sa computer. Narinig niya kasi sa aking silid isang gabi ang aking paglalaro ng counter-strike kaya't naging magkasundo kami lalo na kapag sa computer shop kami naglalaro.

Sa pamamagitan ng sitwasyon, paminsan-minsan din ay nag-aaway pa sila dahil sa larong aming kinahuhumalingan. Kapag nangyayari naman iyon ay mabilis na nilalambing ni Badong si Rhia at magsasarado na ng kwarto. Tanging langitngit ng kama at ilang ungol lamang ang aking nasasaksihan kapag sila ay nagduduop. Hindi ko alam pero parang nawala din ang amor ko aking kaibigang si Anne, nabawasan din kasi ang araw niya ditong pagtulog at ang kasunduan naming pagkakantutan.

"uy Bogart, uhm magkano bili mo sa PC mo?" tanong sa akin ni Rhia matapos silang mag-six ng kanyang syota.

"ah di ko alam e, parents ko bumili nito dinala nalang dito" sagot ko naman habang umiinom ng isang boteng beer sa sala.

"kasi gusto ko sanang pabilhin nalang din si Badong e, para dito nalang siya lagi sa bahay" patuloy pa niya.

"ah ganun ba, hehe ako pa yata naging bad influence sa pagkaka-lulong niya sa counter" dahilan ko naman.

Napangiti si Rhia, napansin kong galit ang mga utong niya. Marahil sa libog kaninang nagkantutan sila o di kaya'y sa lamig ng klima. Kahit na doble ang suot nya ay alam kong wala siyang bra dahil di naman babakat ang utong niya kung may suot siyang bra.

"sige sasamahan ko nalang siya bumili, may alam din naman akong specs para maganda ang PC niyang bibilin.

"oh sige Bogart, ang bait mo naman...si Anne nga pala bakit di na yata madalas dito?" tanong naman niya.

Naupo sa tabi ko si Rhia, suot at maikling shorts ay napapatitig ako sa makinis niyang hita. Nahuhuli naman din niya ako pero tila ayos lang sa kanya at walang malisya.

"ah e busy din sa school, na-mimiss ko na nga e" pagkukunyari kong syota kong talaga si Anne.

"nasan pala si Badong?" patuloy ko pa.

"ah eh...nakatulog.." maikli niyang sagot na parang nahihiya.

Pakay ko talaga ay bukingin siya at sa bibig niya mismo manggaling ang salitang nagkantutan nga sila. Kalog din naman itong si Rhia, game sa mga asaran at ilang mga biruan mula ng maging malapit sa akin. Mabilis siyang makabawi ng tukso nang sinimulan ko siyang biruin.

"pinagod mo kasi e hehe" wika ko.

"haha! sira! eh ikaw di ka makatulog kaya nag-iinom ka? wala kasing pumapagod sa iyo ngayon hehe" wika naman ng dalaga.

Sinubukan kong yayain siya na uminom din pero di yata niya hilig ang alak. Hindi naman niya ako iniwang mag-isa sa sala dahil nakipagkwentuhan pa siya. Hindi ko man napaamin na kinantot siya ng syota niya, ok lang dahil sa kanyang mga mata ay alam kong napasaya ko siya.

"sige na matulog kana din at may pasok pa tayo bukas!" paalam ni Rhia.

"ows? siguro papagurin mo na naman si Badong haha!" biro kong muli sa dalaga.

"sira ka talaga! hihi! at least may katabi ako hehe!" pahabol pa niya.

Natawa lang ako sa mga sinabi niya. Akala niya yata ay tigang ako sa puki ng dalaga, hindi nya yata ako kilala. Dahil sa pagiging malapit na din namin sa isa't isa ay unti-unting nabuo ang aking pagnanasa. Pero sa isang sulok ng aking isipan ay hindi yata tama ang aking binabalak. Nagawa ko ito kay Erick na akin din kaibigan, pero ang makasira ng isang relasyon ay alam kong hindi na tama.

Dahil dito ay pinilit kong ibuhos sa ibang babae ang aking pagnanasa para kay Rhia na alam kong mabait at mabuting GF. Gaya ng dati ay si Anne ang aking napagbalingan ng libog at pagnanasa. Sa ilang araw na lumipas ay hindi din naman naging bakante ang aking titi. Sa ilang "welcome" party na aking napuntahan (ginagawa namin iyon tuwing simula ng pasukan), sa ilang mga inuman ay meron din naman akong natikman. Hindi naman lahat e kantutan, ang ilang ay halikan at lamasan lamang.

Naging mapagmasid na din ako sa aming departamento, naging malapit sa mga kababaihan. Nakita ko sa aking sarili ang pagkatao dati ni pareng Estong. Madami din palang babae dito sa aming kurso, dati kasi ay si Jona lang ang lagi kong nakikita. Madami din pala, hindi man maganda ang mukha ng iba pero pagtingin mo sa katawan nila ay hataw talaga.

"Bogsy tara sama ako ngayon sa inyo..." wika ni Anne ng kami ay magkita.

"oh sige tara, na miss ko na yan eh hehe" biro ko pa sa kanya.

Umuwi kami at gaya ng nakagawian, six kaagad ang hanap ng aming mga katawan. Muli naming pinagsaluhan ang sarap ng kamunduhan. Pero bago namin naisagawa ang aming kantutan, ilang pangyayari ang aming nasaksihan. Pagpasok namin ng aming boarding house ay naabutan naming lumabas ng banyo si Rhia, nakayuko ito at nahihiya. Nakatapis lang siya ng tuwalya at nagmamadaling tumungo sa silid niya. Natawa na lang kami ng ilang saglit pa ay lumabas na din ng banyo si Badong na bagong ligo din. Naiingit kami ni Anne kaya't kami ay nauwi din sa kantutan.

"cummminnggg nahhhh beh...uhhhhmmm Bogsyyyy" ungol ni Anne.

Sa aming madalas na kantutan ay hindi ko pinagsasawaan ang mga suso ni Anne. Masarap lamasin ang mga dede niya at maging ang mga munti niyang light brown na utong ay masarap ding sipsipin.

"the best pa din itong suso mo Anne" papuri ko pa sa dalaga.

Niyakap niya ako habang kami ay nakahiga, humalik sa akin ang dalaga. Kinilabutan ako sa aking naramdaman, ang halik niya na naman ay kakaiba na aking nasalahan isang beses noon pa.

"sa iyo lang kasi yan Bogsy, kaya masarap pa din" wika ng dalaga.

Natakot ako sa mga sinabi niya. Totoo ba ito? Tila yata nagiging malapit at "nagpapatali" na sa akin ang dalaga. Ibig-sabihin ba nito ay wala nang ibang lalaking tumitikim sa kanya? Para saan, para sa akin? Ilan ito sa mga katanungan sa aking isipan noong mga sandaling iyon.

"...sana akin na lang din ito at wala nang ibang makagamit" patuloy niya sabay hawak sa aking titi.

"sa iyo lang naman yan Anne..." sagot ko naman na may halong lambing.

Sumimangot ang dalaga, tila nadismaya. Kinurot ako sa aking tiyan at muling nagwika:

"sos, e ilang babae na yata ang nakatikim niyan mula nitong nagpasukan!" masungit niyang tugon.

"uhm, bakit bawal ba?" tanong ko pa na may halong biro.

Humalukipkip ang dalaga, bumukol at naipit pa ang mga suso niya. Tila nagtampo si Anne at alam kong nagbago ang mood niya. Nilambing ko ang dalaga, hinimas ang malambot na katawan niya. Muli naman siyang bumaling sa akin at aking hinalikan.

"Bogsy...nagseselos ako e" wika niya.

"seryoso ka?" sagot ko.

"oo Bogsy, hindi ko alam...basta!" patuloy pa niya.

Natawa lang ako sa mga sinabi ng dalaga. Pero nang muli ko siyang biruin ay tila may luha sa mga mata niya. Hindi ko alam kung galit iyon o sakit ng kanyang damdamin. Naging tahimik ang aking silid, hindi ko alam ang aking sasabihin sa dalaga na nagpapahiwatig ng nararamdaman sa akin.

"are you falling serious Anne??" tanong ko ulit.

"...oo Bogsy, hindi ko alam, naramdaman ko nalang. Mula noong kay Pola, parang di ko kayang may iba kang kasiping" paliwanag pa niya.

"alam naman natin ang katayuan natin diba??" sagot ko.

"oo nga, alam ko. Pero ang manhid mo e, di mo nakita ang pagmamahal ko sa iyo. oo mali ang pagkakakilala natin, six agad. oo kalaguyo ko ang kaibigan mo pero kahit siya ang tanungin mo ikaw ang gusto ko." wika niyang muli.

Napako ang ako sa aking kinalalagyan, nanuyo ang aking laway sa mga inamin ni Anne.

"...hindi ko alam Bogart, naguguluhan din ako. pero habang tumatagal parang nagseselos ako kapag may ibang babae ka Bogsy...kahit na playgirl ako, mula nung makilala kita e natigil na iyon. hindi mo nakita ang pagbabago ko dahil naging kayo ni Jona. kahit na ganoon ako dati, may puso din ako Bogart" patuloy niya.

Niyakap ko si Anne, Siya ay aking naunawaan. Walang naging matibay na sagot sa aming mga tanong noong gabing iyon. Tanging yakap at malambing na halik na lamang ang aking isinagot. Lumipas ang gabi at kinabukasan ay hindi ko alam kung ano ko ba talaga si Anne.
 
itutuloy

No comments:

Post a Comment