Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 26

Part 26 CIA (Carina Intelligence Agency)

Matapos ang isang araw na trabaho ay muli akong nagtungo sa ospital upang sunduin na ang aking maybahay. Sinubukan kong laruin ang sitwasyon, pasimple kong tinanong ang tungkol kay Alex. Gusto ko kasing malaman kung alam ba ni Angel na ilang beses ko nang naisasabay ang dalaga pauwi.

"dadaanan na ba natin si Carina?" tanong ng aking asawa.

"teka tatawagan ko babe" sagot ko habang ako'y nagmamaneho.

Kinuha ni misis ang cellphone ko, siya na daw ang kakausap dahil ako ay nagda-drive.


"hello?" wika ni misis.

"...anong baby? haha!" sabi niyang muli.

Akala ko magagalit si misis sa nakasanayang tawagan na namin ni Carina. Alam ni misis na "special" para sa amin si Carina, pero hindi niya alam na sinabihan ko na ang dalaga ng "mahal kita" at "GF" ko na siya at "baby" nga ang tawagan namin.

"ang landi nyo hihi!" narinig ko pang sabi ni misis.

"..ah ganun ba, o sige, basta tuloy ha? ...okay bye" patuloy ni misis.

"oh baby daw, haha! uhm, mga 7pm pa daw pwede si Carina, sunduin mo nalang siya sa bahay nila mamaya dahil sasamahan pa daw niya yung tita niya..."
 paliwanag ni misis.

Gayung nabanggit na ang bahay nila Carina, malapit doon ang bahay naman nila Alax, hindi na ito halata ni misis kung siya ay aking tatanungin.

"hindi na yata sumasabay yung isa mong kasamahan na malapit kila Carina?" tanong ko na kunyari ay walang alam.

"sino? si Alex?...pang gabi kasi duty niya e, minsan nga nabanggit niya nakita ka daw niya nung hinatid mo ako, nung Sabado yata yun...sabi ko bakit hindi siya nakisabay, hindi mo daw yata siya nakita"paliwanag ni misis.

"ay ganun? hindi ko napansin siguro, saka hindi ko na matandaan yung itsura niya e" palusot ko naman.

Napaisip na naman ako, nagsinungaling si Alex. Hindi niya sinabi na ilang beses ko na siyang naisabay pauwi. Doon din ay nabuo na ang aking hinala, ayaw malaman ni Alex na kami ay nagkikita.

Sa parehas na routine, dinaanan namin ang aming anak kila byenan kasama ang yaya namin. Matapos maihatid ang kasambahay ay diretso na kami sa aming condo upang maghapunan ng maaga dahil nga sa aming aktibidad pagsapit ng gabi.

"babe, may binili nga pala ako kanina sa mall nung lunchbreak ko..hihi sana magustuhan mo" masayang balita pa ni misis.

"ano yun?" tanong ko.

"basta! hihi! surprise nalang!"
 balik ni Angel.

Matapos ang aming hapunan at ilang mga gawain, tumungo na ako sa bahay nila Carina. Laman pa rin ng aking isipan si Alex, pilit kong pinipitas ang ideya kung bakit hindi niya inamin kay Angel na siya ay aking inihahatid sa kanilang bahay. Siguro ayaw niya ng away, kahit pa malaman ni misis na "hatid" lang iyon ay baka pag-isipan nga naman kami ng ibang bagay. O di kaya naman, gusto niyang sikreto na lang ang aming mga usapan.

"nandito na ako sa labas baby..." wika ko sa telepono nang aking tawagan si Carina.

"baba ka muna mahal, nagbibihis pa ako" sagot ni Carina.

Eksakto namang pagbaba ko ay ang paglabas din ng tita ni Carina. Akala ko inutusan niyang pagbuksan ako pero iba pala, may dalang supot ng basura ang tiyahin niya at siguradong itatapon ito sa labas nila.

"oh Bogs, nandito ka pala...may date ba kayo ni Carina?"
 tanong kaagad ni tita.

"ah eh, meron po...pasensya na po hindi ko naipagpaalam sa inyo" 
pagkukunyari ko nalang.

Kahit pa hindi naman totoo ay nakuha ko pang maging maginoo. Pinilit akong papasukin ng tita ni Carina subalit tumanggi na ako, ayoko nang dagdagan pa ang kasinungalingan ko.

"naku ayos lang yun, mukha ka namang mabait at magalang...boto ako sa iyo hehe!" biro pa nito.

"...pumasok ka na muna iho, baka matagal pa si Carina"
 pahabol pa ni tita.

"ah eh hindi na po, nagtext na po siya kanina na palabas na din siya" dahilan ko nalang.

Ilang saglit pa'y lumabas na nga ang aking iniirog na dalaga. Malayo pa lang ay amoy ko na ang halimuyak niya. Parang dalaga na a-attend ng JS prom ang tema, todo gayak at kulang nalang ay ang gown niya.

"anong oras ba kayo uuwi?" tanong ng tita ni Carina.

"naku tita huwag nyo na akong hintayin, baka gabihin kami kasi birthday ang punta namin...wala naman akong pasok kaya okay lang na magpuyat, kayo meron diba kaya mauna na kayong matulog tita"
 pahayag ni Carina.

"...ako na po ang bahala sa pamangkin nyo, iingatan ko po siya" 
malambing ko namang bola sa kanila.

"o siya, sige lumakad na kayo. ingat ha..." paalam na din nito.

Kagyat ay lulan na muli kami ng aking sasakyan, sa loob nito ay ang amoy niyang natural. Naalala ko tuloy si Alex, parehas na parehas ang kanilang pabango, siguro ang pagkakaiba lang ay ang amoy talaga ng pawis nila. Pero sigurado akong matamis din naman ang pawis ni Alex.

"saan lakad mo? hehe"
 biro ko pa kay Carina dahil sa kanyang todong suot.

"hihi! kainis ka! ayaw mo bang mukha akong babae?"
 tugon ni Carina.

"hindi naman, okay nga e, dalagang-dalaga"
 bola ko naman.

Sa loob pa lang ng aking sasakyan ay nilalambing na niya ako, ilang araw na din pala nang huli kaming nagtagpo. Habang nagmamaneho ako'y hinihimas na ni Carina ang titi ko. Napabagal ang aking takbo nang madaan kami sa bahay nila Alex, hindi kilala ni Carina si Alex, kaya't nagtaka siya nang ako'y parang hihinto.

"oh? nai-ilang ka ba sa paghawak ko sa ano mo? hihi!"
 tanong ng dalaga.

"ah hindi, parang may nakalimutan lang ako"
 palusot ko nalang.

Siguro napansin ni Carina na ang aking mga mata'y nakatingin sa gilid imbes na sa harap. Lumingon din siya doon, alam kong nakita niya kung saan ako nakatingin, doon sa bahay nila Alex.

"ano meron?"
 sabi ni Carina.

Alam kong hindi ako pwedeng magsinungaling sa irog ko, kung gagawin kong manloko sa kanya ay lalo itong magiging mausyoso. Sinabi ko ang totoo, sinabi ko ang kalahating totoo.

"parang dito yata..."
 sabi ko.

"alin?"
 tanong muli ng dalaga.

"ah naalala ko na...kasi parang pamilyar, naalala ko may hinatid kami dito dati ni Angel na kasamahan niya noong malakas ang ulan" paliwanag ko.

"ahh..akala ko naman kung ano..." sagot ng dalaga.

Muling naging abala sa aking tarugo ang dalaga, ako nama'y nakahinga na ng maluwag dahil akala ko siya ay magdududa pa. Sabagay, wala naman sigurong masama kung malaman niya, wala naman kaming ginagawang kakaiba ni Alex hindi ba?

Sa elevator paakyat ng aming gusali ay naglaplapan na kami ni Carina, wala namang camera doon sa loob kaya't malaya ko ding nalamas na kaagad ang mga suso nito.

"malapit na floor namin, mamaya na ulit baby" bilin ko sa dalaga.

"hi ate!"
 bati niya sa aking asawa.

Nagbeso-beso ang dalawa at inilapag ang kanyang bag sa lamesa. Konting kwentuhan ang kanilang ginawa habang ako'y nagbibihis na. Tulog na ang bata, nagpaalam naman si Angel na magbibihis din daw matapos akong lumabas ng aming silid.

Hindi na namin napigilan ni Carina ang init ng aming katawan, itinuloy namin muli ang aming halikan na nabitin kanina sa elevator. Bumukas muli ang pintuan ng aming silid, parehas kaming napahinto sa aming nakitang suot ni misis.

"hahaha! ate Angel ha! may costume ka pa ngayon? hahaha!"
 tawa ni Carina.

"hihi! oo naman, para lalong ma-excite ang asawa ko...at boyfriend mo haha!" sabi naman ng aking maybahay.

"sana sinabi mo ate, parang meron din yata akong ganyan, edi sana dalawa tayong naka-costume" sabi pa ni Carina.

Ang suot ni misis noong gabing iyon ay parang suot ng isang aktres sa hubarang pelikula, itim ang tela na parang pang-kurtina, na kapag sinilip mong mabuti ang buong katawan niya ay makikita.

Pumatong kaagad sa akin si Angel ko, sa aming sofa habang siya ay nasa ibabaw si Carina naman sa tabi ko'y nagsisimula na ding magtanggal ng saplot. Masaya na rin ako, masaya dahil sa akin muling itinuon ni Angel ang naipon niyang libog. Dati kasi si Regina ang kanyang hihilingin, kaya ang labas ay kami lang ni Carina ang magni-niig.

"ate may bago kayong staff?"
 biglang tanong nalang ni Carina sa aking asawa.

"bakit?"
 tanong naman ng aking asawa.

"ah eh, nadaan kasi kami sa isang street malapit sa amin, sabi ni kuya Bogs nakapaghatid daw kayo doon dati" paliwanag ni Carina.

"ah si Alex, oo bagong staff namin, pero bagong lipat lang ng department"
 sagot naman ni misis.

Doon ako'y muling kinabahan, akala ko sa isip ni Carina ito'y dumaan lamang. Sa tingin ko'y naniniguro ang dalaga, kailangan pa niyang alamin mismo sa aking asawa ang tama.

"ah okay...ano game na ba tayo?"
 patuloy ni Carina.

Sinimulan namin ang pagsasapot, dalawang babae sa aking piling ay muli kong makakantot. Sa kabila ng aking kaba tungkol kay Alex, kailangan kong tatagan ang aking loob at huwag ipahalatang ako'y natatakot.


itutuloy

1 comment:

  1. author sino ba mga kahawig nila carina, alex, angel saka vaness and regina?

    ReplyDelete