Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 27

Part 27 Under Investigation

"ahhh..ahhh..uhhh..uhhh..." ito ang ungol ni Carina nang siya na ang humalili sa aking asawa upang umibabaw sa aking kandungan.

Walang kupas ang pag-giling ni Carina, mula noong una ko siyang natikma'y ganoon pa rin at mas naging magaling pa nga yata. Kapwa wala na silang saplot sa katawan, ang aking asawa ay nasa aming tabi lang nang siya ay makaraos at pinayagang si Carina naman aking makantot.

"baby, uhm kuya, alisin mo na damit mo"
 bulong sa akin ni Carina.


Hinayaan kong si Carina na mismo ang mag-alis ng aking suot, habang patuloy siyang gumigiling sa aking kandunga'y inalis na din niya ang aking damit saka bahagya ding dumapa sa akin. Ipinadamang muli ni Carina ang malambot niyang katawan, partikular ang dalawang suso niyang malusog at talaga namang napakasarap. Muli kaming naghalikan, sa labi, sa pisngi, at nang ako'y magtungo doon sa kanyang leeg ay naamoy kong muli ang kanyang pabango na hindi nagbabago.

Muling nanumbalik sa aking alaala ang halimuyak ni Alex na sigurado akong kaparehas ng kay Carina. Ipinikit ko ang aking mga mata, na sa pag-aakala ng aking kapareha'y ninanamnam ko ang sarap ng kanyang katawan. Ang hindi niya alam ay binubuo ko na ang imahe ni Alex sa aking isipan. Nang aking idilat muli ang mga mata ko'y nakita kong tumayo si Angel, tumungo siya doon sa kusina at kumuha ng aming maiinom na alak.

"ang sarap mo baby...uhmmmm uhmmmm"
 sambit ko pa sa dalaga.

"ikaw din baby Bogs...tigas na tigas yang titi mo kuya hihi!" sagot naman ni Carina.

Gaya ng dati, pinaunlakan ng dalaga na sa loob ako ng puki niya magpaputok. Sinabayan ko ang pag-abot niya sa langit, doon sa loob ng pagkababae niya nagtagpo ang aming mga katas na malagkit.

"tapos na? hihi! sa loob ka nagpalabas babe?" tanong ni misis pagbalik niya hawak ang isang baso at ang alak na kinuha.

"oo ate, safe naman ako e, safe sa akin si kuya Bogs ko" 
sagot naman ni Carina.

Kinuha ko ang tissue upang punasan ang aming katawan, kasabay nito ang pag-aayos na din ni Angel ng aming pulutan. Tatlo kaming walang saplot noon sa loob ng aming condo, pinagsaluhan namin ang alak upang paghandaan na din ang susunod naming laban ng gabing iyon.

"how's work Carina?" tanong ng aking asawa.

"okay naman ate..."
 sagot ng dalaga.

"nababantayan mo bang mabuti yang kuya mo?"
 patuloy ni misis.

Muling bumilis ang tibok ng aking puso, alam kong mauupo ako sa "hot seat" noong gabing iyon dahil sa kanilang uri ng mga tanong. Inihanda ko ang aking sarili, kahit pa wala naman akong ginagawang masama ay iba na ang may paghahanda kung sakali.

"bakit naman ate? sa tingin mo ba magloloko pa itong "BF" ko?"
 biro pa ni Carina.

"hindi naman, random check lang hihi!" sagot ni Angel.

"malaki tiwala ko kay kuya, kahit hindi kami araw-araw nagkikita e alam kong tayo lang naman ang babae niya hihi!...saka palagi nga yang tumatawag sa akin ate, sabi ko nga baka magselos kana haha!" pahabol naman ng dalaga naming kasama.

Habang nagku-kwentuhan kami sa harapan ng inuman, itong si Carina ay ang aking titi ang tangan. Marahan niya itong sinasalsal, bagay na aking nagustuhan. Alam niya kung paano ako alagaan, marahil alam niyang ako'y kinakabahan sa mga tanong ng aking maybahay.

"..e ate, ikaw, I mean kayo ni Regina kumusta?" tanong ni Carina.

"ah wala na, busy na kasi yung bata sa school niya..." wika ni Angel.

"ay ganun...e paano yan, hindi mo ba nami-miss?" tanong muli ng dalaga.

"okay lang naman, nami-miss din hihi! pero nandito naman si Bogs e..."
 sagot ng aking asawa.

"no I mean with a girl, masarap ba? I know we did it before, like a casual thing lang, pero yung sa inyo ni Regina is like a relationship e...Is it that masarap ba talaga?" tanong ni Carina.

"uhm yeah, hihi sorry babe ha...masarap naman, gusto mo try natin?"
 alok ni misis kay Carina.

Nasaksihan ko na dati na maghalikan sila Angel at Carina, nasaksihan ko na din na kinain na ng aking asawa ang hiyas ng dalaga. Pero ito ay sandali lang dahil ako noon din ay kanilang kasama, "side show" lang kung baga.

"now na? hihi!"
 tanong pa ni Carina.

Hindi na sumagot si misis, kaagad niyang inilapit ang mukha niya sa aking katabi. Ako ang nasa kanilang pagitan habang sila'y naghahalikan, naramdaman kong bumibilis ang pagsasalsal ni Carina sa aking titi habang umuungol sa halik ni misis.

"bitiwan mo yan, tayo lang dapat" utos ng aking asawa sa dalaga.

Umayos sila ng pwesto, niyaya ni Angel si Carina na lumayo muna sa akin at doon sila sa may sahig. Sa ibabaw ng carpet ay pinahiga niya si Carina, umibabaw sa kanya ang aking asawa, tapos ay naghalikan silang muli.

"aba ayos to ha, live show hehe" biro ko pa sa kanilang dalawa.

"tse! hihi!"
 sambit ni Carina.

"babe kami muna ha, bawal makisali okay?" seryosong utos ni misis.

Dahil sa kapwa nakahubad na ang dalawa'y mabilis nilang naisagawa ang kanilang nais. Tumagay muli ako ng alak habang sila'y aking pinapanuod. Matapos ang halikan nila si misis ay bahagyang bumaba, nilamas niya ang suso ni Carina saka ang isang utong nito'y isinubo pa niya. Kakaibang ungol ang lumabas sa bibig ng dalaga, magaling din palang magpaligaya ang aking asawa ng kapwa niya babae naisip ko pa.

Halos umalingawngaw pa ang mga panaghoy ni Carina nang haplusin na ni Angel ang kanyang ari, maya-maya pa'y bumaba na din doon ang aking misis upang ito'y kainin. Ibinuka ni misis ang dalawang makinis na hita ni Carina, inihanda niya ang magkabilang pisngi ng hiyas ng dalaga saka inilapit na din doon ang kanyang mukha. Nakita ko sa mukha ng aking asawa ang galak, kagyat ay tumingin pa siya sa akin na parang nang-iinggit.

"lagi bang kinakain ni Bogs ito?" tanong ni Angel kay Carina.

"oo ate, lagi niya dinidilaan yan.."
 mahinang tugon ng dalaga.

Dahil sa kanilang mga usapan ako ay talagang nalibugan, gusto ko nang pumunta doon sa bandang puwitan ni Angel para siya ay pasukin habang kinakain niya si Carina. Ngunit muli, binawalan ako ng dalawa, sila lang daw at huwag akong makialam, manuod nalang daw muna ako sa kanilang laban.

Ilang minutong kinain ni Angel ang puki ni Carina, sa pagkakaalam ko'y nilabasan na ang dalaga. Pag-angat ni misis mula sa pagitan ng kanyang hita ay nangingintab pa ang mga labi niya, makintab ito dahil sa katas ng dalaga na hinimod niya.

"my turn ate, ikaw naman kainin ko hihi!" wika pa ni Carina.

Sa sofa ay naupo si Angel, doon din sa aking tabi ilang pulgada lang ang layo sa akin. Ibinukaka ni misis ang dalawa niyang hita, sumunod naman doon si Carina paluhod ay inilapit ang kanyang mukha. Lumingon muli si Angel sa akin, tila ba nang-iinggit. Kahit pa nakaraos na ako kaninang unang round namin ay para bang gusto ko na kaagad makaulit.

"uhmm...uhmmm...uhmmm..." 
ungol na impit ni Angel.

Halos masabunutan si Carina habang si Angel ay kanyang kinakain, idinidiin pa ng aking asawa ang mukha ng dalaga sa kanyang ari.

"shit shit...uhmmmm...shit Carina ang sarap mo palang kumain hihi! uhhhhh...ayan na koooo...ayan naaa...uhhhh!"
 ungol ni misis.

Hindi lumubay si Angel kaka-ungol, siguro nasarapan din si Carina doon kaya't kahit na nilabasan na si misis ay hindi pa rin siya umaahon. Dinig ko ang pwersa ng dila ni Carina at ang tunog ng likidong malapot, para siyang humihigop ng sabaw at talaga namang nakakalibog.

"stop na Carina...stop naahhh...uhhhh"
 utos pa ng aking asawa.

Naghagikgikan pa ang dalawa nang muling magtabi sa aming sofa, nakaka-inggit, parang wala talaga ako noon sa kanilang tabi. Nagyakapan pa nga sila na parang magsyota, naisip ko tuloy ganito din kaya sila ni Regina.

"sarap ba? hihi!"
 tanong pa ng aking asawa.

"oo ate, hihi! ulitin pa natin?" 
tugon naman ng isa.

Inabot ko sa dalaga ang baso na may alak, sabi ko ay tagay na muna bago muli silang magsimula.

"ano kuya, okay ba yung show namin? hihi!"
 biro pa sa akin ni Carina.

"...ate sino mas masarap, ako o si Regina?"
 pahabol na tanong pa niya.

"uhm, ikaw? haha!"
 sagot ni misis.

Hindi naman ako pinabayaan ni Carina, habang sila'y namamahinga muli siyang bumalik sa aking mga bisig. Muling nagkwentuhan ang dalawa.

"uy lumambot yata? hihi!"
 wika pa ni Carina nang makita niya ang aking titi.

"ano game ba ulit babe?"
 tanong ni Angel sa akin.

"game tayo o kayo lang?" tanong ko.

"ano ba gusto mo? hihi!" 
sagot nito.

Binuhay ni Carina ang titi ko, siguro gusto na niya muling mapasok ko.

"ate sama na ulit si kuya, wala kasi tayong dildo e hihi!"
 biro pa ni Carina.

Ngumiti naman si misis, hudyat na siya ay sang-ayon sa sinabi ni Carina. Kaagad namang yumuko sa aking pundya ang dalaga, doon din ay isinubo na niya ang aking alaga. Sa kabilang dulo ng sofa nakita ko si misis na may sinimulang ginagawa, ini-angat niya ang dalawa niyang paa saka bumukaka. Habang pinapanuod ni Angel si Carina na ako'y tsinutsupa, nilalaro naman niya ang kanyang sariling hiwa.

"babe, gusto mo bang makasama sa ganito si Regina?"
 biglaang tanong ni Angel.

"huh?" reaksyon ko lang.

Naramdaman kong humigpit ang pagsipsip ni Carina sa aking titi, halos kagatin pa niya ito bago ako muling sumagot sa aking asawa. Doo'y naunawaan kong senyas niya ito upang ako'y humindi, siguro ayaw niyang makasama si Regina o di kaya'y ayaw niyang ako'y sumabit.

"what for?" sagot ko ulit.

"uhm, wala lang, trip lang hihi! kung gusto mo lang naman...diba si Regina na nga nagsabi, gusto ka daw niya maka-six? sige, papayag ako pero one-time lang, tapos wala na...ano gusto mo ba?" paliwanag ni misis.

"huwag na babe, ayoko ng ganun...si Carina nalang..." sagot ko.

Umangat si Carina, humahabol pa ng hininga matapos akong matsupa.

"oo nga naman ate, bakit ba binibigyan mo pa ng ibang babae itong boyfriend ko??"
 masungit na wika ni Carina.

Natawa nalang si Angel sa aming mga sinabi, ako din sa aking sarili'y hindi ko malaman ang kanyang nais. Pero sa tingin ko tama lang ang aking isinagot, iwas-pusoy ika nga kung sakaling nanghuhuli lang ang aking asawa.

"sige, katuwaan lang babe, Carina. kunyari Bogs papayagan kitang makatikim pa ng iba, bukod kay Carina at Kat, sino pipiliin mo?"
 tanong muli ni misis.

"sinong sino??" tanong ko.

Umibabaw sa akin si Carina, habang pinag-iisipan ko ang isasagot ko'y kinuha na niya ang titi ko saka itinutok na sa kanyang hiwa. Habang gumigiling nang muli ang dalaga sa aking ibabaw ay nag-iisip pa din ako ng isasagot sa aking asawa. Tumitig saglit ako kay Carina, inalam ko kung ano ang magiging payo niya. Pumikit siya at saka umiling ng marahan, alam kong ayaw niya para na din sa aking seguridad.

"ikaw babe, kunyari papayagan kitang makantot ng iba, sino gusto mo?"
 tanong ko sa aking misis.

"what?? bakit ako? hihi!" sagot nito.

"kunyari lang naman e, I know that for the sake of conversation na din, sino gusto mo makatikim sa iyo babe?"
 matapang kong tanong.

Alam naman natin na ang ganoong usapan ay talaga namang nakakadagdag ng libog, yung tipo bang "psychological tease". Kahit ako sa aking sarili minsan naiisip ko kung ano ang itsura ni misis habang binabayo ng ibang lalaki, pero hanggang imahinasyon lang ang aking tapang, kapag ito'y magkakatotoo ay hindi ko siguro kakayanin.

"oo nga ate, kunyari ako, ako gusto kong maka-six si Mulong...haha! kunyari lang ha! alam nyo yun, BF ng bestfriend ko titirahin ako haha! or like yung friend ni kuya, si kuya Estong, mukhang yummy eh haha!"
biro ni Carina habang siya ay aking kinakantot.

"uhm, well, it's a nice idea but, is it far from reality? like I would suggest an actor for example?"sagot ni misis.

"no babe, it has to be a known person to us personally...like near reality..." 
hamon ko pa.

Sa tingin ko nabaligtad ko na ang eksena, wala na sa akin ang ilaw kung saan ako ay nakasalang kanina. Eto at si Angel na ang malalim ang iniisip, eto at siya na ang nag-aalinlangang magsabi.

"okay, I think I will choose...uhm...really Bogs okay lang ba sabihin ko? hihi!" 
tanong pa ni misis.

Sa isip ko'y iilan lang naman ang common friends namin, iilan lang ang pwede niyang pagpilian. Mapangahas na tanong ito, kahit na biruan lang e kung sakaling magbitiw siya ng pangalan, the next time na makasama namin ang lalakeng sasabihin niya ay siguradong magkakaroon ng alinlangan.


itutuloy

2 comments: