Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 32

Part 32 The Invitation

Araw ng Biyernes, gabi, umuulan, basa ang bukid. Ito ang araw na itinakda ng tadhana para sa akin. Ito ang isa sa mga araw na aking habang-buhay na iisipin. Ito ang araw kung saan ang aking makulay na buhay na ay nadagdagan pa ng kislap at kinang. Hindi naging madali, hindi naging banayad, subalit sa bandang huli'y ako parin ang naghari.

"ate Angel, mga 6:30pm po sana nandun na kayo...or dun na po kaya kayo maghintay ng oras? tutal malapit naman na po" wika ni Alex.

Kasabay muli namin si Alex pauwi, kinagabihan noong araw na iyon ay ang kaarawan ng kanyang tiyahin. Matatandaang ako din ang tumulong sa dalaga sa pag-gawa ng banner ng kanyang tita, ako rin ang tumulong sa kanya sa pagpili ng regalo




 niya dito. Pakiramdam naming mag-asawa ay ispesyal kami sa kanya, sa nagdaang ilang araw ay talaga namang napalapit na sa amin ang dalaga.

"naku, malapit lang naman yang sa inyo Alex...uuwi na muna kami at makapag-bihis man lang"
 wika naman ng aking maybahay.

"ah o sige po, pasensya na excited lang hihi!" sagot pa ni Alex.

Nagsilbing pangalawang magulang ni Alex ang kanyang tita nang mapadpad siya sa Maynila kaya ganoon na lamang ang ipinakikita niyang pagmamahal.

Sumaglit kami ni misis sa aming condo upang magpalit siya ng damit. Maging ang aming anak ay kasama sa lakad, simpleng handaan lang naman ang aming patutunguhan at sigurado akong walang inuman. Habang naghihintay ako sa aking asawa, nakatanggap ako ng tawag mula sa aking kaibigang si Estong. Nang kami ni misis ay pabalik na sa lugar nila Alex, doon ko binanggit ang paanyaya ni Estong sa amin.

"eh paano yan? kasama natin ang anak natin?" tanong ni misis.

"eh ikaw? gusto mo bang pumunta kila Estong?"
 tanong ko pa.

"...edi isama na din natin siya dun" pahabol ko pa patungkol sa aking anak.

"uhm, inuman yun for sure babe, hindi maganda na naroon ang anak natin...alam mo na, baka mapa-laban tayo e hihi!"
 malanding tinig ni misis.

Napatawa nalang ako sa sinabing iyon ng aking asawa, alam kong ang tinutukoy niya ay ang pagtatalik namin noon na kaharap si Estong. Pero sa pagkakaintindi ko sa tawag sa akin kanina, yung asawa yata ni Estong ang may pakana ngayon ng munting piging sa kanila. Samakatuwid, batay sa aking pagsusuri, mukhang malayong mangyari muli iyon sa amin.

"okay, after natin kila Alex, iwan natin si baby kila nanay...okay ba yun?"
 suhestyon ng aking asawa.

Sumang-ayon ako, ito marahil ang kanyang gusto. Gusto ko sanang tumanggi sa aking kaibigan, gusto ko sana itong ipagpaliban. Pero batay sa ulat ng aking asawa, mukhang mapipilitan yata ako.

"...pagbigyan mo na yung kaibigan mo babe, para tumigil na din kaka-text sa akin, lagi kasi nangungulit na gusto ka daw makita"
 paliwanag pa ni Angel.

"aba, mukhang textmates na kayo ah?"
 sagot ko naman.

"ano ka ba babe, nagseselos ka ba?" tanong niya sa akin.

Hindi na ako sumagot, hindi naman ako nagseselos, oo nagseselos ako pero konti lang. Malay ko ba kung ano ang binabalak ng aking kaibigan, iba ang pag-iisip nito. Ibang klaseng umatake si Estong.

"magandang gabi po..." bati namin ni misis sa may-ari ng bahay, ang tiyahin ni Alex.

"ay tuloy kayo..Alex...Alex...! narito yung ma'am Angel mo..."
 sigaw pa ng tita ni Alex.

Minsan ko nang nakita si Alex na nakapang-bahay, ito ay noong minsang inimbitahan niya akong kumain sa kanila ng agahan. Nagpalit siya ng sando na pang-basketbol noon, sa ibaba ay ang uniporme pa din na puti na pang nurse. Bukod doo'y palagi kong nakikita si Alex na ang suot ay gaya ng sa aking asawa, puting uniporme at nakapugong ang buhok. Ako'y namangha noong gabing iyon, ang "boyish" na kasamahan ng aking asawa'y tila nagpalit ng anyo at ngayo'y isang ganap na dalaga.

"hi tita, happy birthday po" wika naman ng aking asawa sabay abot ng aming regalo.

"naku iha nag-abala ka pa, salamat...oh halikayo at maghapunan na kayo, si Alex na muna ang bahala sa inyo ha, pasensya na at aasikasuhin ko muna yung mga kumare ko, mamaya kwentuhan tayo iha..." pahayag ng tita niya.

Hindi ko halos naunawaan ang mga sinabing iyon ng may kaarawan, ang atensyon ko kasi ay nabaling sa dalagitang aking natanaw. Wala naman siyang make-up, hindi naman magarbo ang kanyang damit. Pero sapat na ito upang ako ay mag-init. Naka-palda si Alex noong gabing iyon, kaparehas nito'y fitted na damit sa pang-itaas na ang leeg ay talagang mababa. Sa kanyang paglalakad palapit sa amin ang kanyang mga suso ay yumuyugyog, hindi ko akalaing may ipagmamalaki pala talaga si Alex.

"hi ate Angel! hi kuya Bogs! wow kasama nyo pa pala si baby ganda! hihi! salamat ulit ha, nakarating kayo"
bungad ng dalaga.

"syempre naman Alex...ikaw pa e malakas ka sa akin" sagot naman ni misis.

Gaya ng bilin ng tiyahin niya, si Alex mismo ang nag-estima sa aming mag-asawa. Hindi namin kakilala ang halos lahat ng bisita, hindi naman ito karamihan, sapat lang upang mapuno ang kanilang tahanan. Sa aking pagmamasid habang kumakain, may ilan naman ding kababaihan, pero talagang umaangat ang kasamahan ni misis lalo na ang kanyang katawan. Kaunting galaw lang ni Alex ay sumisilip na ang kanyang cleavage, syempre ako naman ay pasimpleng tumitingin doon.

Ilang minuto ko ding pinagsawaan ang hindi nakakasawang tanawin sa katawan ni Alex. Mula sa malusog niyang mga suso, hanggang sa ibabang bahagi ng katawan niya kung saan nakalantad din ang makinis niyang binti at kaunting hita na rin.

"babe magbabanyo daw si baby, samahan mo naman" utos ni Angel.

Tinanong ko naman kay Alex kung saan ang kanilang palikuran, malugod naman niya akong sinamahan.

"ate sasamahan ko lang sila kuya" paalam pa niya.

Dahil sa naunang naglakad sa amin si Alex upang igabay kung saan ang kanilang banyo, eto na naman ako at muling sinipat ang kanyang likuran. Hindi ko mapigilang hindi tigasan, hindi man maputi ang kanyang mukha, halata sa likod ng kanyang mga hita na bihira itong masikatan ng araw.

"kuya di-- dito po, pasensya na medyo magulo sa loob..."
 wika ni Alex.

Sa pagkakaalam ko nahuli niya akong nakatitig sa kanyang mga hita nang bigla siyang lumingon sa akin. Hindi naman siya nagalit, siguro nabigla din. Patay-mailsya na lang din ako, mahirap na baka magka-iskandalo pa.

Lumabas ako ng kubeta nila upang bigyan ng espasyo ang aming anak na gumagamit ng banyo. Kadalasan ay tatawagin nalang niya ako upang siya ay hugasan. Sa aking paglabas ay naroon pa rin pala si Alex, hinihintay pala niya kaming matapos.

"tapos na kuya?"
 tanong pa nito.

"ah hindi pa, nagsisimula pa lang. ayaw niya kasi na may nakabantay, alam mo na nagdadalaga na yata yung bata" sagot ko naman.

"...parang yung isa dyan, nagdadalaga hehe"
 pahaging ko pa.

Muli akong tinapik sa braso ni Alex, wala naman nakakita noon dahil ang banyo nila ay medyo nakatago. Sinuklian niya ako ng isang ngiti, isang ngiti na para talagang nang-aakit. Sinamantala ko na ang pagkakataon, para saan pa ang tigas ng aking titi kung ito'y aking sasayangin. Ganunpaman, hindi naman ako nagpadalus-dalos, aking sinunod ang panuntunan namin noon ni pareng Estong, simpleng manyak.

"sabi na e, mapapansin mo talaga itong suot ko hmp!" sabi pa ni Alex.

"bakit? bagay naman ah? hindi kana mukhang tomboy hehe!"
 biro ko pa.

Alam kong nagpipigil din si Alex, hindi siya ganitong magbiro sa akin kapag kaharap ang aking asawa o may ibang tao na nakakakita. Doble-kara kumbaga. Maayos at planado ang mga kilos niya. Kung tutuusin ay babalik na siya doon kay misis matapos kaming ihatid sa banyo, pero mas pinili niyang manatili. Ito ang isang bagay na itinuring kong hudyat na ang mga kilos niya ay magpa-pansin.

"bolero ka talaga kuya hihi!" wika pa ng dalaga.

Hindi pa man nag-iinit ang aming usapan ay tinawag na ako ng aking anak. Nagpaalam akong muli sa dalaga kong kausap, pero ilang saglit pa lang ay bumalik ako sa labas.

"uhm, Alex, hindi ko makita yung sabon e...patulong naman" sabi ko sa kanya.

"ay wait, sige ako na kuya..."
 wika ni Alex.

Akala ko ituturo lang ni Alex ang kinalalagyan ng sabon nila. Nabigla ako nang magbasa siya mismo ng kamay at siya ang naghugas sa aking anak. Sinubukan kong pigilan siya, subalit mapilit ang dalaga, hinayaan ko nalang, nagandahan kasi ako sa aking nakita.

Pinagmasdan ko si Alex habang nakayuko at inaasikaso ang aking anak. Kaygandang tanawin, kung kanina bahagyang galaw lang niya ay nakikita ang kanyang cleavage, ngayon sa pagkakayuko'y lubusan na itong lumuwa. Umaalog pa ang mga suso ni Alex kasabay ang pagsasabon sa aking anak. Hindi ko alam kung ito ba'y kanyang sinasadya o hindi lang talaga siya sanay sa ganoong kasuotan.

Muling nanigas ang aking titi, tila gusto kong dakmain na ang isa sa mga suso niyang kayputi. Ilang segundo rin akong nasiyahan sa paninilip, matapos iyon ay bigla namang napawi ang aking libog sa sarili. Biglang tumingin sa akin si Alex, uutusan niya sana akong iabot ang salawal ng aking anak. Napansin niyang nakatingin ako sa kanyang dibdib, napayuko pa siya at nakita din na nakaluwa na pala ang kanyang mga suso sa akin.

"kuya paki--kuya paki-abot yung shorts niya" wika pa ng dalaga.

Inabot ko naman ang kailangan niya, nag-kunyari akong walang nakikita. Habang inaabot ko ang salawal ng aking supling ay sa iba na ako nakatingin, tanging kamay ko lang ang nasa direksyon ni Alex.

"sus, kunyari hindi naka-tingin...tsk tsk" bulong ni Alex.

Nalintikan na, alam nga niya na siya ay aking binobosohan. Kaagad akong gumawa ng dahilan sa aking isipan, dahilan na aking sasabihin sakaling muli niya akong sitahin.

"o baby girl okay na..." wika niya matapos bihisan ang aking anak.

Inakay ko ang aking anak palabas ng banyo, nauna ito at ako'y sumunod. Sa aking likuran alam kong naroon si Alex, hindi ako makatingin, nahihiya ako sa aking ginawa sa kanya. Kinabahan din ako baka sa aking asawa ay magsumbong siya, bahala na, hindi ko naman talaga sinasadya. Napawi lang ang aking kaba nang kilitiin niya ako sa aking tagiliran habang kami ay naglalakad na palabas ng pasilyo galing banyo.

"psst! hihi! bakit parang namumutla ka?" bulong pa niya.

"ha? wala..wala naman..." sabi ko nalang. Hindi ko alam kung hihingi ba ako ng dispensa, baka pangunahan ko ito e wala lang naman pala sa kanya.

"mahiyain ka pala kuya hihi!"
 muli niyang wika.

"...magpapalit na nga ako ng damit..."
 bulong pa ng dalaga.

"ha? bakit naman?" tanong ko kaagad ng wala sa lugar.

"kunyari ka pa...hmp!" 
sabay kurot muli ng dalaga.

"huh? bagay naman sa iyo yan ah?" 
kunyari pa akong walang nakita.

"sige na nga, huwag na...ikaw lang naman nakakita hihi!" biro pa niya.

Paglingon ko akala ko galit siya, akala ko sasalubong sa akin ay sampal sa mukha. Napangiti na rin ako nang makita kong siya ay nakangiti, siguro ayos nga lang sa kanya ang aking ginawang paninilip.

"tara balik na tayo dun"
 bulong ni Alex sa akin.

Sa kanyang pagbulong ay inilapit niya ang mukha niya sa akin, parang ako ay kanyang hahalikan at naamoy ko pa ang kanyang hininga na kaytamis. Napatango na lang ako at walang nasabi, muli sinundan ko si Alex at sa puwit niya ako'y napatitig.

Dahil sa nauna nga si Alex na bumalik, nakita ko na kaagad siyang may sinabi sa aking asawa. Kinabahan ako dahil baka nga isinuplong na niya ang aking sarili dahil sa paninilip kong nagawa.

"what?? haha! ikaw Bogs ha"
 wika ni misis.

Kibit-balikat akong sumagot. Akala ko talaga ay sinumbong na ako ni Alex kay Angel.

"...nakakahiya naman Bogs, si Alex pa pinaghugas mo ng pwet ni baby natin hihi!" wika ng aking asawa.

"eh mapilit siya kasi babe hehe" biro ko nalang.

"..o siya, ako naman magsi-CR..saan ba Alex?" tanong ni misis.

"ah doon po ate Angel, kanan tapos diretso lang" turo naman ng dalaga.

Kakaiba talaga si Alex, magaling dumiskarte. Sa tingin ko noon ay kuha ko na ang kanyang laro, gagalingan ko nalang para ako ay manalo. Sandali kaming muling naiwan sa aming upuan, ang aking anak ay niyaya naman ng kanyang tita dahil may ibibigay daw ito.

"pinakaba mo naman ako" bulong ko sa dalaga.

"bakit naman kuya?"
 nakangiti niyang tugon.

"akala ko isinumbong mo na ako e" sagot ko.

"ah gusto mo ba sabihin ko?"
 masungit niyang tugon.

"no no, please don't Alex...huwag naman..."
 pagmamakaawa ko kaagad.

Napatawa ng malakas si Alex, ang ilan naming katabi ay napatingin sa lakas ng kanyang tawa.

"yeah right. bakit ko naman sasabihin, gusto mo bang magalit sa atin si ate Angel?" paliwanag ni Alex.

"hayaan mo hindi na ako magdadamit ng ganito...saka big deal ba yun? ano ka ba kuya, boobs lang yun."
 wika muli niya.

Para akong nabunutan ng tinik, para akong sinabuyan ng bulaklak sa aking mga narinig. Tama ba? Hindi raw big deal iyon para sa kanya. Siya pa ang humingi ng pasensya sa pagsusuot ng mahalay na damit. At isa pang aking ipinag-bubunyi, ayaw daw niyang isumbong kay Angel dahil baka daw ang asawa ko ay magalit. Magaling, magaling.

"so okay lang kung boobs?" seryoso kong biro.

"aba? gusto mo talagang sabihin ko kay ate ano?" balik kaagad ng dalaga.

"joke lang hehe"
 sabay bawi ko naman.


itutuloy

No comments:

Post a Comment