Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 3

Part 3 Next Attraction

"isa pa tayo kuya?" malambing na tanong ni Carina habang nakapatong pa din siya sa aking katawan at magkasugpong pa din ang aming mga ari.

Naging mas malambing sa akin ang dalaga, kahit na malambing pa siya noon pa man ay tila nadagdagan pa ito gawa nga siguro nang mawalay muli sa aming puder ang kapatid ng aking asawa na si Katherine. Sa tingin ko'y balak punan ni Carina ang mga naiwang butas ng aking hipag. Sa kanyang performance kanina lamang ay wala na akong masabi, kung tutuusin ay higit pa siya sa aking hipag, kung minsan ay nalalampasan na din niya ang ginagawa ni misis. Pero, siguro ang tanging lamang ng aking asawa at hipag ay kapwa ko sila nakuha sa unang pagkakataon kumapara kay Carina.


"mukhang mahina na yata ang kuya ko ah? hihi" biro pa sa akin ng dalaga.

"ha eh, hindi noh!" palusot ko na lamang.

Ang totoo e medyo distracted ako sa aking mga narinig o nakita sa silid nila Vanessa, medyo nawala ako sa kunsentrasyon sa pakikipagtalik. Ganunpaman ay hindi basta-basta papatalo itong si Carina, gaya nga ng aking sabi dati pa, kapag gusto ng dalaga ay tiyak na makukuha niya.

Umangat si Carina panandalian upang mahugot ang aking nanlalambot na ari sa kanyang puke na basa pa din ng aking malapot na tamod. Hinagod niya ang aking sandata, matyaga niya itong sinalsal muli upang bumalik sa matigas na antas. Hindi naman siya nabigo, sa mga titig niyang nakakatunaw at mga ngiting nakakaakit ay mabilis tumigas ang aking titi.

"naku ikaw kung di ka tumigas aayawan na kita hmp!" biro pa nito sa aking titi.

Kahit na malagkit pa ang aking titi dahil sa pinaghalong tamod namin, walang alintanang yumukong muli sa aking pundya ang dalaga. Binalutang muli ni Carina ng kanyang matamis na laway ang kahabaan ng aking ari, parang nilinis niya itong muli upang paghahanda sa susunod naming hakbang ng pagtatalik.

"gulk...gulk...uhmmpp...slurrrppp" pagtsupa pa ng dalaga.

Makalipas ang ilang saglit, alam na ni Carina na ako'y handa nang muli. Pumatong muli ang dalaga sa akin, inupuan ang aking matigas na ari. Sa pagkakataong ito ay madulas na ang kanyang pwerta gawa ng aking naiwang tamod sa loob kanina. Mabilis na nagsugpong muli ang aming mga maselang bahagi, sinabayan pa niya ito ng muscle control na tila pinipiga ang aking titi sa loob ng kanyang puki. Nagsimulang umungol muli si Carina, ungol na sadyang nakakalibog. Nagdikit ang aming mga katawan, kumaskas ang kanyang mga suso sa aking ibabaw. Ginantihan ko ito ng paghimas mula sa kanyang likuran patungong bandang puwitan.

Sa muling pagpatak ng aming pawis ay muli naming pinagsaluhan ni Carina ang makamundong gawain. Walang sawang palitan ng laway, walang humpay at kapagurang kantutan. Ilang beses kaming nagpalit ng posisyon, pilit kong iwinaksi ang aking mga iniisip - ang mga nakita kong anino, maging ang mga kahilingan ng aking asawa na ilang araw ko nang iniisip.

Niyaya ko ang dalaga sa banyo upang magshower matapos kaming magtalik. Nilubos na namin ang pakikigamit ng unit ng mga dalaga. Sa loob ng banyo ay hindi ko maiwasang muling tigasan dahil sa bawat sulyap ko sa sariwang katawan niya ay talagang hindi mo mapipigilan ang iyong kalibugan.

"tara na kuya?" muling malambing na tinig ni Carina matapos ang ilang minutong pag-aayos ng sarili.

Sa aking isipan ay nagpapasalamat ako sa kanya. Hindi ko masabing direkta na natulungan niya ako sa aking problema. Natulungan niya akong malimutan kahit sa ilang oras lamang ang mga gumugulo sa aking isipan. Hindi man lingid sa kanyang kaalaman ay nagawa niyang tumulong, sa pamamagitan ng dati pa niyang ekspertong gawain, ang six.

Sa isang banda naman ay nagdalawang isip akong ibahagi sa kanya ang aking mga hinanakit at mga kinikimkim sa aking puso at isip. Hindi ko kasi subok itong si Carina sa mga ganung bagay, kung six ang iyong problema ay tiyak may solusyon siya, pero sa kaso namin ni misis o buhay may asawa ay siguro'y tagilid ang dalaga. Pinili ko nalang na hindi banggitin ang kahilingan ni misis, o ang mga katagang iniwan niya sa akin na tiyak akong may gusto siyang ibang mangyari sa aming sixlife. Tiyak din kasing sasang-ayunan ito ni Carina, tiyak na adventurous itong dalaga pagdating sa hindutan.

Pinauna kong pinalabas si Carina mula sa unit na katabi ng sa amin upang kung sakaling may ibang tao sa hallway ng aming condo ay hindi obvious na kami ay magkasama. Pagkasarado ng pintuan ay muli kong nilingon ang silid ng mga dalaga. Ilang segundo akong naghintay kung may gagalaw ba o magbubukas man lang. Halos atakihin ako sa puso nang biglang tumunog ang aking cellphone sa gitna ng katahimikan. Isang mensahe ang aking natanggap, mula ito kay Carina at nagsabing salamat kuya.

Dahil dito ay nagpasya na lamang akong bumalik na sa aming unit upang muling magpahinga. Habang nagmumuni-muni ay napagtanto ko na kung sakaling nakita nga ako ng isa sa mga dalaga, tiyak na magkakaroon ito ng isyu dahil nagkaroon ng saksi sa legal ngang pagtatalik namin ni Carina pero bawal naman sa mata ng iba. Sana lang ay huwag na nilang ikalat kung sakali man, sana ay ituring nalang nila itong larong pambata na bukas ay malilimutan na. Kung blackmail lang e kayang-kaya kong bayaran, mapa-six man o materyal, maprotektahan ko lamang ang lihim naming mag-asawa.

Napa-idlip ako ng ilang oras at nagising bago pa man lumubog ang araw, dito ay nagsimula na akong gumayak. Sinadya kong maging maaga upang magkape na muna sa lobby sa ibaba bago ako tumungo sa ospital na pinapasukan ng aking asawa at sunduin siya.

Ilang minuto pa lamang ang lumipas mula ng ako'y maupo sa isang lamesa sa kapihan ay tila nabuhusan ako ng malamig na tubig sa nakita. Unti-unting nabuo ang multo sa aking isipan nang aking masilayan ang kanyang kagandahan. Si Regina.

Hindi ako nagulat sa kanya, kinabahan ako dahil sa mga narinig ko kanina sa kanilang unit. Eto siya at papalapit, isa lang ang ibig sabihin nito, may tao talaga kanina sa kanilang unit.

"Regina?" pagtatakang tanong ko sa dalaga.

"oh hi kuya Bogs!" masayang bati ng dalaga.

Sinukat ko ang sitwasyon, pinilit kong alamin o imbestigahan kung naroon ba siya sa kanilang unit kanina nang ako'y hindi nabubuking.

"oh akala ko umuwi ka sa province nyo?" tanong ko.

"ah bumalik din ako agad kuya, dami kasi tumawag na photographers, sayang din ang raket hihi" paliwanag naman niya.

"ah ganun ba, e kelan ka pa bumalik?" tanong kong muli.

"noong isang araw lang, bakit na-miss mo ba ako?" biro pa niya sa akin.

Hindi ko alam kung ilang segundo akong hindi nakapagsalita. Hindi ko alam kung tatanungin ko na ba kung siya ang nasa loob ng kanilang silid kaninang nagkakantutan kami ni Carina. Hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag ang kanyang mga nakita kung sakali mang naroon nga siya. Kilala niya si Carina sigurado dahil ilang beses na din niya itong nakita sa aming unit lalo na noong naroon pa si Kat.

"oh e saan ka galing ngayon pala? may lakad ka ba? si Vanessa nandyan na din ba?" sunud-sunod kong katanungan sa dalaga.

"kuya are you ok?" pagtataka niya.

"ha eh, oo ok lang ako, nasobrahan yata ako sa kape hehe" biro ko na lamang.

Nag-ibang bigla ang kanyang mga tingin, naging nakakalibog muli. Hindi ako tinablan nito, una ay hindi naman siya kasing galing ni Carina kung mang-akit, pangalawa ay narito pa din sa aking dibdib ang kaba.

"I know nabitin ka kuya the last time nating magkita hihi" bulong pa ng dalaga.

Pinili kong ibahin ang topic dahil hindi ito ang tamang lugar para sa pakiki-apid sa iba. Madaming nakakakilala sa akin dito mismo sa aming building at hindi maaaring mabahidan ng kung ano ang aking pangalan. Tanging malambing na ngiti na lang ang aking isinukli sa tangka niyang pang-aakit. Nilisan ko ang coffee shop at nagtungo na sa ospital upang sunduin si misis.

"kumusta babe?" tanong ni misis sa akin habang sabay kaming kumakain ng hapunan.

"ayos naman ako babe, ikaw? pagod ka ba today?" malambing ko din namang wika.

"medyo babe, pass muna tayo ngayon?" pabiro pa niyang tugon.

"ha eh ikaw?" sagot ko.

"wehhh..nakadalawa daw kayong round kanina eh haha!" bulalas ni Angel sa akin.

Halos mahulog ako sa aking upuan at muntik ko nang maibuga ang tubig na aking iniinom sa narinig. Alam palang lahat ni Angel ang mga nangyayari kahit wala siya sa aking paningin.

"I actually called her kanina to be with you babe, gusto ko kasing paligayahin ka kahit wala ako sa tabi mo" paliwanag pa ni Angel sa akin.

"ikaw talaga babe, full of surprises!" sabay tawa ko nalang.

"uhm, gusto mo pa ba ng surpresa? hihi" siwalat niya.

Kahit na naka-aircon kami ay alam kong butil-butil na pawis ang lumabas mula sa aking mukha.


itutuloy...

No comments:

Post a Comment