Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 6

Part 6 Adjudicator 

Hindi ko maiwasang hindi magselos kahit paano sa mga kaganapan dito mismo sa bahay ng aking byenan. Ang pinagbuksan kong tao sa kanilang gate ay siya din palang manliligaw ng aking magandang hipag na minsan na din napamahal sa akin at nakasalo sa sarap ng kantutan. Nang magising ko na si Kat, galing siguro sa duty, upang sabihing naroon ang "BF" niya ay mabilis na din akong lumisan sa loob ng kanyang silid - upang iparating na din na hindi ko nagugustuhan ang sitwasyon.

Sa halip na bumabang muli sa garahe upang makipag-kwentuhang muli sa aking byenang lalaki ay pinili ko na lamang na manatili dito sa sala nila kasama ng aking byenang babae at ang aking anak na kalaro din niya. Gaya ng isang istriktong tatay para sa kanyang anak na babae ay nagsilbing ganoon ang aking sarili para sa aking hipag. Parang gusto kong kilatisin ang lalakeng papalit sa aking 




pwesto sa pagitan ng mga hita ng aking magandang hipag.

"maupo kana muna dyan Mulong..." wika ng aking byenan ng kanyang makita ang bisita ni hipag.

"buset, mukhang close na sila ni byenan ah..." wika ko naman sa aking sarili.

Naghihikab pa nang lumabas ng kanyang silid ang aking hipag, sa halip na mamangha ako sa kanyang taglay na ganda, walang suot na bra ang aking hipag at kung iyong tititigan ay bakat talaga ang munti niyang mga utong na nasa ibabaw ng kanyang malusog na mga suso - inis at galit ang aking nadama sa kadahilanang makikita iyon ng lalakeng bisita niya.

"ay ikaw pala hihi..." mahinang wika ni hipag at siya namang napatingin din sa akin na tila nahihiya sa sitwasyon.

Bilang bayaw, hindi ko na napigilang sitahin ang kanyang kasuotan. Nginuso ko ang kanyang hinaharap at sinenyasang magpalit ng damit para hindi lumantad ang sariwa niyang katawan sa presensya ng buwitreng bisita niya.

"..wait lang ha?" sabay sarado ulit niya ng pintuan ng silid.

Paglingon ko naman sa mokong na manliligaw niya ay nakita ko sa mga mata nito ang pagnanasa. Kahit sino namang lalakeng malibog ay tiyak na pagnanasahan ang kapatid ng aking asawa kung ganoon ang kanyang makikita. Noon pa mang nasa aming condo si Kat ay natural na niyang pantulog ang puting sando na manipis ang tela, kumportable daw siya doon at malambot sa balat na akma sa kanyang makinis na kutis.

"kanina ka pa? hihi...napadalaw ka?" di mawaring pagbati ni Kat sa kanyang bisita.

Inilabas ko ang aking cellphone upang kunyari ay busy at hindi pinapakinggan ang kanilang usapan ilang piye lamang ang pagitan sa aking kinaroroonan. Pilit kong pinigil ang aking selos na nararamdaman para kay hipag. Kita ko naman kasi sa kanyang mga mata ang tuwa at galak sa piling ng lalaking aking kaharap. Naroon na ang aking saya na din dahil masaya si Kat ngunit hindi maiisantabi ang lungkot na sa ilang mga araw o buwan ay ibang lalaki na ang makakatikim sa napakasarap na luto ni hipag.

"halika baby sa kusina ipaghanda natin ng miryenda si kuya Mulong mo.." wika ng aking byenang babae sa aking anak na nilalaro niya.

Muli akong napaisip at kumunot ang noo, "close na nga yata sila ni byenan ah? mukhang mahusay itong mokong na ito at nakuha kaagad ang loob ng magulang ni Kat" wika ko sa aking sarili.

Napansin naman kaagad ni Kat ang aking presensya maging ang pagkalukot ng aking mukha.

"kuya Bogs! hihi, kilala mo na siya diba?" wika ni Kat sa akin.

"ha eh, di ko natandaan..." suplado kong tugon.

"ay ganun ba, siya nga pala si Romulo, Mulong for short, uhm friend ko" pakilala ni Kat.

"friend? kala ko BF mo?" pabiro kong sagot.

"hehe malapit na kuya" sabat naman ng loko.

Kinurot ni Kat sa tagiliran ang lalaki, naglambingan na parang wala ako sa kanilang harapan. Siguro'y ilang senyales na lamang ang kanyang hinihintay upang tuluyang ibigay na niya ang matamis na oo sa manliligaw.

"siya ang kuya Bogs ko, mabait yan at isang sikat na arkitekto. kapag niloko mo ako e siya ang hahanting sa iyo hihi!" biro pa ni Kat sa bisita niya.

Talagang gugulpihin ko itong mokong na ito kung sakaling lokohin niya ang aking pinaka-iingatang hipag.

"Kat pa-CR naman?" wikang muli ni Mulong.

"ah doon sa dulo sa kaliwa" turo ng dalaga.

Ilang saglit ang lumipas matapos tumayo sa kinauupuan si Mulong ay napatingin sa akin ang aking magandang hipag. Syempre ay ginalingan ko pa ang pag-arte upang ma-realize ni Kat na ako'y may dinaramdam. Akala ko'y magiging tagumpay ang aking plano na makapiling si hipag, wrong timing pa ang labas dahil sa mokong na Mulong na iyon.

"psst...psst...hihi" mahinang tawag sa akin ni Kat.

Nilingon ko siya ngunit ibinaling ko din muli ang aking atensyon sa aking nilalarong games sa aking telepono. Sa gilid ng aking mata ay nakikita kong nakatitig pa din si Kat sa akin, pangiti-ngiti at talagang hindi mapawi ang saya sa kanyang mga mukha.

"aba ang suplado ng aking kuya Bogs...hmmm..." wika niya.

Lumapit si Katherine sa aking kinaroroonan. Siya ay tumabi sa akin at ako'y kanyang nilambing. Napapikit na lang ako nang sumayad ang kanyang kaliwang suso sa aking braso. Ilang linggo na din o buwan na yata ang lumipas nang siya ay aking huling natikman. Parang napakatagal nang panahong ang lumipas mula ng aking mahagkan ang mga malalambot at malusog niyang suso.

"buti napadalaw ka dito kuya? kumusta kana?" tanong ni hipag at napansin kong idiniin pa niya ang kanyang suso sa aking braso.

"ok naman ako, mukhang masaya ang baby sister ko ah?" masayang bati ko naman.

"ok ba siya kuya? uhm si Mulong? mabait siya, saka yung mga kapatid nya mabait din sa akin" paliwanag pa ng dalaga.

Aba at naipakilala na agad sa pamilya? tanong ko sa aking sarili. Tanging paghikbi na lamang ang akin naging reaksyon sa mga sinabi ni Katherine at ang mga sumunod pang mga salita niya ay tila hindi ko na narinig hanggang sa muling dumating ang mokong galing sa palikuran.

"kuya san kayo nagwo-work?" tanong ni Mulong.

"ha? dyan lang sa Ortigas" suplado kong sagot.

Sa loob-loob ko'y magaling din naman itong dumiskarte, in fairness. Hindi lang kasi si Katherine ang kanyang nililigawan, kundi pati kaming immediate family niya.

"magaling daw kayong arkitekto sabi ni Kat, lagi ka niya kinukwento sa akin e" pahabol pa ni Mulong.

Hindi ko na natiis at komo siya na din ang nag-bukas ng daan upang magkaroon kami ng usapan ay pinatulan ko na din. Paraan ko ito upang lalong masiyasat kung sino at anong klaseng pagkatao meron ang manliligaw ni hipag.

"san na kayo nagkakilala ni Katherine?" tanong ko sa kanya.

"a sa internet po, sa facebook. may common friends po kasi kami" sagot niya.

Naisip ko, sa internet din kami nagkakilala ni Angel, wala pa nga kaming common friends e, at naging fruitful naman ang aming relasyon. Pero depende pa din ito, depende sa ugali ng bawat tao.

"binata ka ba? baka lolokohin mo lang itong hipag ko ha?" may halong pananakot kong tanong.

Napangising aso lang si Mulong sa aking tanong. Obviously e tinatakot ko talaga ang mokong, pero malay ko ba kung single nga talaga siya o gagawin lamang niyang parausan ang aking hipag na maganda.

"naku kuya Bogs naman eh, wag mong takutin si Mulong hihi! teka nga at kukunin ko muna yung miryenda" sabat nitong si Kat.

Naiwan kaming dalawa ni Mulong sa sala, saglit na naging tahimik ang paligid at parang may nagdaan na anghel sa pagitan namin. Muli kong kinausap ang manliligaw ni hipag.

"seryoso ako Romulo, huwag na huwag mong subukang lokohin itong hipag ko. bunso namin yan dito" babala kong muli sa kanya.

"guys relax, Mulong don't worry ganyan lang si kuya, minsan you should hang out together para maging close din kayo" masayang wika muli ni Kat dala-dala ang pagkain na inihanda ni byenan. Hindi ko alam kung makapal lang ang mukha ni Mulong or talagang seryoso siya kay hipag, o talagang hindi ako nakakatakot? Nagpatuloy sila sa kanilang kwentuhan, narinig ko pang parang may balak lumabas ang dalawa. Sinubukan kong umiksena upang hindi matuloy ang kanilang lakad. Kahit na hindi ako araw-araw nakabantay kay hipag e at least kahit isang pagkakataon lang ay maantala ko ang balak ni Mulong.

"Kat hindi ba't may lakad kayo ng ate mo mamaya?" wika ko.


itutuloy...

No comments:

Post a Comment