Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 2

Part 2 Now Showing

"uhmmm...uhmmmm..." patuloy na pag-ungol nitong si Carina.

Halos higupin ko ang mala-gatas na laway ng dalaga, ninamnam ko ang malambot na labi ng kaibigan ng aking hipag. Mamayang gabi pa ang sundo ko sa aking asawa kaya't hindi dapat magmadali at isa pa'y may bantay naman ang aming anak na nasa kabila.


Marahan habang magkasugpong pa din ang aming mga labi ay narating namin ang narating namin ang sofa ng dalawang dalaga. Malinis ang unit ng dalawa, halatang bahay ng mga dalaga. Matagal na din akong hindi napasok dito, may ilang pagbabago sa pagkakaayos ng mga gamit ngunit hindi na importante iyon dahil sa sarap ng mga halik ni Carina ay tiyak na malilimutan mong lahat. Hindi na namin ninais na magtungo pa sa silid nina Regina at Vanessa, doon na mismo namin isinagawa ang lahat sa ibabaw ng malambot na sofa.

"i wanna suck this cock kuya.." malibog na boses pa ng dalaga.

Hinayaan kong siya na din mismo ang maghubo ng aking damit pang-ibaba. Hinimas-himas ko ang mga mabilog na biyas ng dalaga, ang makinis niyang mga hita patungo sa kanyang mainit na singit. Halos hindi mapakali sa pagmamadali ang dalaga, pinigilan ko siya, iniangat ang kanyang mukha at muling hinalikan saka nagwika:

"Carina, easy lang, may lakad ka ba? huwag ka magmadali" paliwanag ko pa.

Naningkit ang kanyang mga mata saka unti-unting ngumiti ang dalaga, naghalikan kaming muli at nilamas ko na ang mga malambot na suso ng dalaga.

"kuya teka.." paalam pa niya. Naghubad na kaagad si Carina kahit ang gusto ko sana'y marahan namin itong gagawin. Baka daw malukot ang kanyang suot at baka mapansin pa ng ibang tao. Ako ay muling namangha sa ganda ng katawan ni Carina, mala-porselanang kutis na walang bahid ng anumang peklat sa balat. Napatitig akong muli sa kanyang harapan, kahit na ilang beses ko na itong nakita ay hindi pa din ako nagsasawa at tila parang laging "bago" sa aking paningin.

Muling nagtungo ang dalaga sa aking pundya, ang isang kamay niya ay humihimas sa aking dibdib at minsang nilalaro pa ang aking mga utong habang patuloy siya sa pag-lalabas ng aking sandata.

"hi! hihi! na-miss kita..." pabiro pa nitong wika na tila kinakausap ang aking titi habang unti-unti na itong tumigas.

Sa muling paglapat ng malambot na palad ni Carina ay hindi natagalan at tumigas nang parang bakal ang aking titi. Hindi na kailangan pang isubo niya ito upang patigasin, kung tutuusin ay "ready" to insert na ito sa kanyang puki. Sinalsal ng dalaga ang aking sandata, habang ginagawa niya ito ay minarapat ko namang alisin na ang kanyang suot na puting bra. Nanginginig pa ang aking mga kamay bago ko mailapat ito sa malambot na suso ng dalaga. Hinimas ko ang mga ito at dinama ang kalambutan ng kanyang mga laruan.

Kaagad namang bumaba na ang dalaga, muli dito sa aking pundya. Tila dinama pa niya sa kanyang pisngi ang aking titi. Ikinaskas pa ni Carina ang ulo ng aking titi sa kanyang mukha bago niya ito dinilaan at saka tuluyang ipinasok sa mainit-init niyang bibig.

"uhmmp...uhmmpp...slurrpp.slurrpp" tunog ng bawat pagtsupa ni Carina sa aking sandata.
Nakaupo ako sa sofa, nakayuko sa akin si Carina at ang kanyang puwitang bahagi ay abot-kamay ko habang nakasampa siya sa sofa. Inililis ko ang suot niyang maiksing palda, nasilip ko ang puting panty na kapareha ng kanyang bra. Ang matambok na puwitan ng dalaga ay singkinis ng isang porselana. Isinuot ko ang aking isang kamay dito at saka hinimas ang kabuuan ng kanyang puwitan. Dahil dito'y humigpit pang lalo ang bawat pagsupsop niya sa aking uten na akala ko'y lalabasan na.

Hindi na ako pinahirapan pa ni Carina, tumigil siyang saglit upang hubuin nang tuluyan ang kanyang panty. Matapos nito'y bumalik siyang muli sa dating pwesto upang ipagpatuloy ang pagsubo sa aking titi. Inalis ni Carina ang kanyang panty nguniy iniwan ang kanyang suot na palda, bagay na aking ikinatuwa dahil parang mas nakakalibog ang ganitong tagpo. Muli kong hinimas ang kanyang bilugang tumbong, kaunting unat pa ng aking braso ay naabot ko na din ang kanyang hiyas na medyo basa na.

"ooohhhh...kuyaa....uhmmm" ungol pa ng dalaga.

Sa kalagitnaan ng aming foreplay ay may napansin ako sa pintuan ng silid ng mga dalaga. Sa aking isipan at batid sa aming kaalaman ay walang tao dito at nagsi-uwi na sa kanilang probinsya. Ngunit tila may anino na gumagalaw kung iyong pagmamasdan ang ilalim ng pintuan, kasama pa ang sinag ng araw mula sa bintana sa loob ng silid.

Tatayo sana ako upang alamin at tiyaking walang tao sa unit na iyon ngunit tila nagsungit pa itong si Carina at ako'y pinigilan niya. Pinabilib ako ng dalaga, halos pati aking itlog ay kanyang naisubo. "deep throat" ika nga. Halos maduwal ang dalaga ng sa tingin ko'y maabot ng ulo ng aking sandata ang kanyang lalamunan. Bahagyang namula ang mukha dahil dito. Nagpatuloy pa din siya sa pagpapaligaya sa aking matapos akong ngitian na parang umiirap pa.

Napasandal ako sa sofa sa sobrang sarap at aking nakalimutan ang aking nakitang anino kanina. Kung may tao man ay isa lang naman sa dalawang dalaga ang naririto. Kung si Vanessa ay ok lang dahil bukas din naman ang kanyang isipan at tutal ay nagpapakantot din naman siya sa akin dati. Kung si Regina ito, aba e mas ok dahil matagal na din akong bitin sa dalaga. Ang ikinaganda pa ay tiyak na game itong si Carina kung nagkataon. Dahil dito ay itinalaga ko na lamang ang aking isipan na magperform na parang may nanunuod, performance level sabi nga nila.

"you want to eat my pussy or let's insert it na kuya?" malambing na tanong pa ng dalaga.

Hindi ko na muna sinagot ang tanong ni Carina. Pinakandong ko siya sa aking pundya pero hindi pa nakapasok ang aking ari sa puke niya. Nakapatong lamang ito, nakapatong ang bukana ng kanyang basang pwerta na makinis at parang bagong wax, sa aking matigas na sandata. Habang ikini-kiskis ng dalaga ang kanyang mamasa-masang puke sa ibabaw ng aking titi ay siya namang pagsimsim ko sa kanyang malulusog na mga dede. Muli kong tinitigan ang kanyang mala-rosas na mga utong, titig na para bang noon ko lang ito nakita. Ako'y muling namangha sa hindi na mabilang na pagkakataon sa ganda ng hubog ng kanyang mga suso. Bahagya kong nilamas ang mga ito saka ko idinampi ang aking dila sa isa sa mga ito.

"oohhh..." maiksing ungol muli ni Carina habang kanyang ipinapaubaya ang kanyang harapan sa akin.

Nilaro ko ng aking dila ang kanyang munting utong bago ko ito tuluyang sinupsop. Kahit na walang gatas ay para akong batang uhaw sa gatas sa walang humpay na pagsipsip dito. Abot langit ang kiliting nadama ng dalaga, palibhasa'y para kaming nasa motel kaya hindi alintana sa dalaga ang pag-ungol ng malakas na para bang wala nang bukas. Noong una kaming nagtalik ni Carina ay sa motel, nakaw at medyo nagkakahiyaan pa. Bahagya tuloy akong na-turn off sa dalaga sa matinding pag-ungol niya. Ang gusto ko kasi ay yung senswal na mga halinghing at hindi ang mala-haponesang ungol sa mga pelikulang bomba.

Tumigil ako sa pagsupsop sa kanyang mga nipples, tumitig ako sa dalaga at umiling. Naunawaan naman ni Carina ang aking hiling na tumahimik siya. Hindi ko alam pero parang nabanggit ko na din yata sa kanya na mas nakakalibog ang ganoong sistema.

"sorry kuyah.." mahinang bulong sa akin ng dalaga.

Kasunod nito ang muling paghawak niya sa aking alaga, hinimas niya ito bago ipasok nang tuluyan sa kanyang lagusan. Marahan ay inupuan ni Carina ang aking matigas na titi. Sa bawat pagtatalik naming dalawa ay tila laging una, masikip, mahirap ipasok, parang birhen pa talaga. Nang maisagad ng dalaga ang aking titi sa kanyang sinapupunan ay saka ito gumiling-giling, ngiting mapang-akit at titig na nakakalibog ang kanyang isinabay dito.

"uhmmmm...kuya Bogs..uhhhhh...uhmmm" ungol na marahan ng dalaga.

Muling naglapat ang aming mga labi habang unti-unting umindayog na ang dalaga sa aking ibabaw. Salo ko ang kanyang bilog na tumbong upang hindi siya mabuwal sa likod, pilit ko din inilalapit ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga malulusog na suso. Napansin ko din na walang suot na pabango ang dalaga noong araw na iyon, ganunpaman, natural na halimuyak ng kanyang katawan ang kanyang ibinahagi.

Gaya ng aming nakaugalian, kaswal kaming nagkwentuhan habang nagkakatutan. Kung ano lang ang mapagusapan habang nakapasok ang aking titi sa kanyang puki. Hindi ko alam pero parang sagad ang aking libog kapag ganoon ang sitwasyon, sino man ang aking katalik.

"kumusta naman si ate Angel?" tanong pa niya.

"ok naman, ikaw? si Kat nakakasabay mo ba sa duty?" tanong ko naman.

"hmp! si Kat na naman! tse!" masungit na tugon niya saka binilisan ang pag-indayog sa aking ibabaw.

Natawa lang ako sa kanyang reaksyon, pero sa likod ng aking isipan ay natutuwa din ako sa "selos" na ipinapakita niya.

"kuya ikaw naman sa ibabaw, ngawit na ako e hihi" hiling pa niya ilang minuto ang lumipas sa aming kantutan.

Inalalayan ko si Carina, inihiga ko siya sa malambot na sofa saka muling ibinukaka. Mamula-mula na ang puke ng dalaga, marahil dahil sa muli naming pagkikita. Inilapit ko ang aking mukha sa kanyang singit, naamoy ko ang amoy ng puke niya. Pinaghalong pawis at katas na mula sa kanya ngunit ito'y sadyang kaaya-aya. Hindi na ako pinigilan pa ng dalaga sapagka't gusto din niya ang kinakain ang kanyang pwerta.

"oooooooohh....uhhhmmmmmm" mahabang ungol ni Carina nang aking dinalaan ang kanyang puke.

Sinisid ko ang kalaliman ng kanyang kaselanan, manamis-namis ang katas na patuloy na dumadaloy sa kanya. Habang nakasubsob ay inabot ko naman ng aking isang kamay ang kanyang isang suso na siya namang kanyang ding ginabayan. Sa bawat pagsipsip ko sa kanyang puke ay ang pagliyad din niya, tugma ang aking abilidad para sa kanyang hinahanap na sarap. Hindi naka-on ang aircon sa unit ng mga dalaga kaya't ang pawis namin ay nagpakintab sa aming mga balat.

"pasok mo na ulit kuya.." hiling ng dalaga.

Hindi ko siya sinunod, sa halip ay ginamit ko muna ang aking daliri upang ipagpatuloy ang sensasyon sa kanyang katawan. Tinungo ko ang kanyang mukha, muli kaming naghalikan at ipinatikim ko na din sa kanya ang lasa ng kanyang sariling katas.

Ilang saglit pa ay namilipit na si Carina, hindi sa sakit kundi sa labis na sarap at pag-abot niya sa kaibuturan. Naipit ng kanyang dalawang hita ang aking kamay na naglalaro sa kanyang pwerta. Dito ay pinigilan na niya ako at masungit na nag-utos sa akin upang pasukin siyang muli. Pumwesto ako sa pagitan ng kanyang mga hita, sa pagsulyap ko sa kanyang mga mata ay batid ang pagod at hingal dala ng aming ginagawa.

Si Carina na mismo ang humawak sa aking titi upang itutok ito sa kanyang hiyas. Marahan kong ibinaong muli ang aking matigas na alaga sa kanyang mainit-init na lagusan. Muling nagsanib ang aming katawan, kahit na pawis na pawis kaming dalawa at madulas ay muli kaming nagyakapan at nagpalitan ng laway.

"inside me kuya...uhhmmm..cum inside me kuya...uhmmmm" hiling pa ng dalaga.

Kahit na ang nais ko sana noong hapong iyon ay iputok sa kanyang bibig, minarapat kong tuparin ang hiling ng dalaga. Ilang minuto matapos ang aking masigabong pag-araro sa sariwang punla ng dalaga ay isinagad ko pa ang aking titi sa kailaliman niya upang pasabugin ang katas ng aking pagkalalake.

Nag-krus ang kanyang mga binti sa aking likuran, tila hinigop ng kanyang katawan ang aking lakas patungo sa kanyang katawan. Hinawakan niya ang aking mukha saka muling hinalikan.

"ahhh...sarap kuya...uhmmmm..." panaghoy pa ng dalaga.

Hindi pinahugot ni Carina ang aking titi sa loob ng kanyang puke, nais niyang magpahinga sa aking ibabaw kaya't nagpalit kami ng pwesto habang nakapasok pa din ang aking nanlalambot na titi sa kanyang puke. Hinayaan kong magpahinga ang dalaga habang ang kanyang malambot at makinis na katawan ay nasa aking ibabaw.

Muli akong napatingin sa pintuan ng silid ng mga dalaga. Pinagmasdan kong mabuti ang anino na aking nakita kanina. Lumakas ang kutob ko nang ako ay labasan kanina at magpalit kami ng pwesto ni Carina ay may narinig akong kaluskos mula doon. Pero ano pa nga ba ang aking magagawa kung sakaling may naroon nga ang isa sa mga dalaga? Nakaraos na nga kami ni Carina at tila hihiling pa yata ng isa pa ang dalaga.

Habang kapwa kami namamahinga ay nararamdaman kong pinipiga ng loob ng puke ni Carina ang aking nanlalambot na titi. Marahang umuulos muli ang dalaga, hudyat na ng aming pangalawang round.

"isa pa?" tanong pa ng dalaga.


itutuloy....

No comments:

Post a Comment