Tagalog Sex Stories - Condo - Part 11

Part 11 Laman sa Laman
Pagbukas ko ng pintuan ay bumungad sa akin ang akin byenang lalaki kasama ang aming anak. Nakalimutan ko nga pala na may pasok ngayon. Dahil sa pagsesix na namin ni misis kagabi ay tinangghali kami ng gising.

"o bihisan nyo na ang bata at papasok pa sa school" bungad ni byenan sa akin.

Kaagad namang umalis si byenan dahil may appoinment pa daw sya sa client nila. Binihisan ko naman agad ang bata at nang maihahatid ko na ito sa school. Pagbalik ko ay 




si misis naman ang aking inihatid sa hospital na kanyang pinatatrabahuhan. Pabalik na akong patungong condo ay nagring ang CP ko.

"hello?" sagot ko.

"hi babes, pasundo naman oh..." si Kat ang tumawag. Nangaakit na boses nito at tinawag pa akong babes na tawagan naming magasawa.

"bakit diba kasabay mo si Carina?" tanong ko kay hipag.

"e hindi pa daw uuwi at may lakad sila ng BF nya, ge nah kuya pasundo na, thanks!" wika ni Kat at ibinaba ang phone.

Wala akong magawa at tumungo muna sa hospital ding pinapasukan ng aking hipag na di kalayuan sa aming condo. Doon ay muli kong nakita ang lalaking umaaligid sa aking hipag. May selos akong nadama that time. Bumaba ako ng kotse at tinawag ko si Kat. Nang makalapit ako ay nabigla ako nang ipakilala nya ako sa kanyang kasamang lalaki.

"RJ, this is Bogs... My BF" wika ni hipag. Nabigla ako sa mga sinabi ni Kat. Pero nakuha ko ang gustong pahiwatig ni Kat sa kanyang kasama. Gusto nyang ipakita dito na may BF na siya upang di na sya nito kulitin. Mautak ang aking hipag. Pagtalikod namin patungong kotse ay niyakap ni hipag ang aking braso na parang magkasintahan talaga.

Malakas ang loob ng aking hipag. Sabagay kung may makakita naman na kakilala namin ay hindi magiisip ng masama dahil kilala si Katherine bilang malambing na kapatid. Pagsakay ng kotse ay nagtawanan kami ng malakas. Kitang kita sa mukha nung lalaki ang pagka dismaya.

"sira ka talaga Kat!" sabi ko sa kanya.

"tama lang yung kuya para tumigil na din" sabay suot ng seatbelt ni hipag.

Pauwi na kami sa condo ay panay ang text ni Katherine. Tinanong ko kung sino ang kausap nya. Nagtext pala ang kanilang head nurse at pinag dayoff daw sya para bukas. Dahil sa susunod na araw ay pang umaga na daw siya. Medyo nalungkot ako nun dahil di na kami magkakasolo dahil sabay na sila ng pasok ni misis.

Maya maya ay nagtext na naman siya. This time si ate na pala nya ang kanyang kausap sa text. Biglang nangiti si Kat sa nabasa.

"yehey!" sigaw niya.

"o bakit malungkot ka kuya?" tanong nito sa akin.

"pano naman pang umaga na rin duty mo, di na tayo mag aabot sa umaga tulad ngayon." sagot ko.

"ay ganun ba, its ok kuya, malay mo naman mag palit na din ng sched si ate diba? halos lahat ng hospital ay ganun ang rules" tugon nyang muli.

Tumahimik ang loob ng kotse ilang saglit. Maya maya pa ay humawak sa akin si hipag sa aking leeg. Para akong bata na inaamo ni hipag.

"uhm kuya, may goodnews pala ako sayo" malambing na turing ni Kat.

"ano yun?" tanong ko naman.

"kaya ako napa-yehey kanina e pumayag na si ate for today!" masayang sabi ni Kat.

Nahihiya pa akong ngumiti galing sa aking pagkakasimangot ngunit di ko na din ito napigilan. Naalala ko ang sabi nga pala ni Angel kagabi na "pag-iisipan ko pa". Tungkol ito sa hiling ni Kat na permiso muli na matikman ako. And this time with penetration daw.

Sa parking palang ng building ay matigas na ang aking ari. Bumukas ang elevator at sumakay kami. Pagsara pa lamang ng mga pinto ay bigla ko na syang hinalikan. Parang pelikula ang nangyari. Habulan kami ng hininga at gaya ng dati, di ito laplapan to the max. Kabisado na namin ang aming hilig - ang passionate na halikan. 30th floor pa ang aming unit nang huminto ang elevator sa 20th. Dagli ay nagkalas ang aming mga labi ni hipag. Sumakay ang isang babae at bumaba din sa 25th floor kung saan nandun ang gym ng condo. Muli ay hinalikan ko si hipag. Napaka lambot ng labi ng aking hipag, mabango ang hininga niya na parang batang kakainom lang ng gatas.

Bago pa man makarating sa 30th floor ay tumunog ang aking CP. Tinignan ko ang mensahe at galing ito kay misis.

"enjoy =P xoxo" sabi ni misis sa kaniyang text.

Totoo ngang may permit na pala kami. Napakabait talaga ni misis. Bumukas ang elevator at mabilis kaming naglalakad patungo sa aming unit. Para kaming mga bata na nagmamadali na parang mauubusan ng pagkain at kendi. Hindi ko halos maisuot ang susi sa door at buksan ito.

Hindi ako hinahawakan ni hipag habang nasa hallway kami dahil alam niyang may cctv doon at baka makita pa ng guard ng condo. Nang mabuksan ko ang pinto ay isinara ko ito kaagad. Ibinaba ni Kat ang bag na dala at halos itinulak ako sa may sofa at naghalikan kaming muli.

Kahit halos araw araw ay may kasix ako ay di ako nagsasawa. Sino ba naman ang magsasawa sa aking hipag na napaka sixy, maputi at makinis. Para kaming magkalaguyo na nagnanakaw ng sandali. Walang sinasayang na minuto si Kat. Alam nyang after three hours ay susundo na akong muli sa aking anak sa school.

"wait kuya, hubad ko muna pants ko" ani Kat. 

Hinubad nya ang puting uniporme at lumantad na naman sa aking harapan ang maputing mga hita ni hipag. Kagaya ng kay misis ay wala itong buhok sa binti. Alaga nila ito sa pagwawax. Taas ng konti ng aking tingin ay kita ko ang mga pisngi ng kanyang pepe na bakat sa puting panty ni hipag. Bahagyang may basa ang tapat ng hiwa nito na marahil ay dahil na din sa paghahalikan namin ay libog na si hipag.

"alisin ko pa toh?" tanong nya sa akin at tinukoy nya ang kanyang blouse. Sabi ko ay wag na muna. Pero sinabi nya sa akin na madumi nga pala yun dahil galing nga sya sa hospital. Hinubad din nya ito at maging ang kanyang bra. Di lawlaw ang suso ng aking hipag. Susong dalaga ika nga. Halos pantay ang kulay ng balat niya na maputi at makinis. Maging ang kili kili ni hipag ay maputi at makinis.

Bago pa man hubarin ni hipag ang kanyang panty ay hinatak ko na sya at pinakandong sa akin. Nakaupo ako sa sofa at naka sakay sya sa aking harapan. Wala nang bra at tanging panty na lang ang kanyang saplot. Habang hinahalikan ko sya ay nilalamas ko rin ng marahan ang kanyang mga suso. Tayo na ang nipples ni hipag. Kinapa naman nya ang zipper ng aking shorts at umalis sa pagkakasakay sa akin.

"o gosh why am i so horny now kuya??" sabi niya sa akin.

Ngumiti lang ako at ako ngayon ay hubo't hubad na. Parang biglang nasabik si hipag nang muli silang magkita ng aking ari. Sinubo na nya agad ito na parang lolipop. Ako naman ay patuloy ang himas sa kanyang malulusog na suso.

"uhhmmmmm.. i missed this so much...slurrrppp" ungol ni hipag.

"kuya 69 tayo?" tanong ni Kat.

Sumangayon ako agad sa hiling ng aking magandang hipag. Sa sofa ay magkabaligtad kami, ako sa ilalim. Nakapatong sa aking mukha ang pepe ng aking hipag. Isinubo nyang muli ang aking matigas na titi at sinimulan ko na rin syang kainin. Habang kinakain ko ang puke ni Katherine ay sabay naman nya itong inuulos. Dama ko ang mga suso ni hipag sa aking harapan habang nakadapa sya at tsinutsupa ang aking alaga.

Lumingon sa akin si Kat at sumenyas na ipasok na daw namin. Tatayo ako at kukuhanin ko sana ang condom sa drawer ay pinigil nya ako.

"can we try it without the condom kuya Bogs?" malambing na hiling ni Kat.

"naku Kat, papagalitan tayo ni ate mo" sagot ko naman.

"c'mon kuya, i know you want it too. gusto ko din sana ma feel yang titi mo sa pepe ko without any rubber" balik nito sa akin.

Wala akong maisagot agad nun. Oo at gusto ko rin syempre. Lahat ng lalaki ay gustong madama ang balat sa balat na sensasyon ng titi at puki. Pero nasa isip ko pa rin ang bilin ng aking asawa na tuwing papayagan daw kaming magtalik ng kapatid nya ay dapat may condom.

"Look kuya, bakit ba tayo pinagco-condom ni ate? diba para di ako mabuntis?" sabi ni Kat habang hawak ako sa aking mga pisngi.

"i am safe now kuya, i know dahil regular ang period ko at dadatnan pa lang ako 2 days from now. you can withdraw naman and ill eat your cum or even can explode inside of me."

"ge nah kuya kong mahalllll..ayaw mo bang maranasan ko ang live na titi mo sa puki ko?" malambing na wika ng aking hipag.

Kahit hindi nya hawak ang aking tarugo ay matigas na matigas pa rin ito dahil sa mga sinabi nya sa akin. Sa wakas ay mapapasok ko na din ang pepe ni hipag ng walang condom. Wala na akong magawa at si Kat mismo ang nagpresinta nito. Mutually ay napagkasunduan namin.

Dinilaan muna ni Kat uli si manoy bago pumwesto sa aking ibabaw. Damang dama ko ang init ng mga labi ng puke ni hipag. Itinutok nya ang matigas kong ari sa bukana ng kanyang basang puke. Ikinaskas nya pa ito sa kanyang mani at nilaro laro. Excited din si Kat sa gagawin dahil first time nyang mahindot ng walang condom. Nakatitig sya sa aming mga ari at unti unti na nyang ipinasok ito.

"oh gosh this feels soooo great kuya uhhhmmmmmm" ungol ni Kat habang inuupuan papasok ang aking ari.

"yes Kat...uhmmmmm... enjoy this moment..." sagot ko naman sa kanya habang dinadama ko din ang "walls" ng kanyang kepyas. Iba talaga ang feeling pag walang suot na condom. Nangmaisagad ni Kat ang kayang kepyas sa aking titi ay napayakap sya sa akin. Hindi sya umaangat at sa halip ay gumiling giling habang nakabaon ang aking ari.

Sinupsop ko naman ang kanyang malarosas na nipples habang hawak ko at inaalalayan ang pwet ni hipag. Sarap na sarap kami sa sandaling iyon. Damang dama ko ang init ng loob ng puke ni hipag. Kinuha nya ang mukha ko sa pagkakahalik sa mga nipples nya at hinawakan muli ang aking mga pisngi. Tinitigan nya ako ng diretso.

"masarap ba kuya Bogs? huhhh? ano masarap din ba ako gaya ni ate?? uhhmmmmmm" mayabang na sambit ni hipag at nagsimula nang umangat. 

Pag angat ay tila may puting bumalot sa aking ari. Ito ang unang katas ni hipag. Baba-taas sa aking kandungan ang maganda kong hipag. Nandoong minsan ay sinasabunutan pa nya ang sarili sa sarap na aming nadarama. Ibang klase talaga kapag walang suot na condom. Kaya't ako ay nakaramdam na lalabasan na.

"malapit na ko Kat.." bulong ko kay hipag.

"bilis naman kuya?" tanong nya.

"ang sarap kasi Kat. kakaiba e..uhmmmmmmm..next round nalang ulit.." bulong ko ulit.

"geh kuya..palabasin mo nah...hmmmmm ahhhhh" balik ni Kat.

"gusto ko sa loob ng pepe ko ha..." malambing na namang sabi ng aking hipag. Bumilis ang pag indayog ni hipag. Umaalog alog pa ang mga suso nya habang hawak ko sya sa beywang. Kitang kita ko ang pag labas pasok ng aking ari sa maliit na puki ni hipag.

"ayan naaa Kat...oooohhhhh" ungol ko ng ako ay labasan na.

Mahigpit kaming nagyakap muli. Feel na feel ko ang init ng loob ng hiyas ni Katherine habang inilalabas ko ang aking mga katas.

"ganito pala feeling kuya..hmmm" bulong ni Kat sabay halik muli nito.

"ang init ng tamod mo hihihi" biro nito.

Matapos ang ilang minuto ay hinugot na ni Kat at tumayo na siya. Kitang kita namin ang pag tulo ng aking katas mula sa kanyang loob. Gumapang ito sa kanyang bilugang hita. Nagtawanan pa kami sa sitwasyon. Dumiretso sya sa banyo upang umihi.

"sabay na ako Kat" sabi ko sa kanya.

"lika na babes, ligo na tayo" biro pa nyang turing.

Sa banyo ay sabay kaming nag shower. Dito na din namin ginawa ang round two.


itutuloy

No comments:

Post a Comment